X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
29 Jul 2017
โคเรีย มอเตอร์ฯ ขึ้นแท่นผู้จำหน่ายอันดับ 1 รถยนต์ เกีย
โคเรีย มอเตอร์ฯ ผู้จำหน่ายรถยนต์ เกีย อย่างเป็นทางการ ขึ้นแท่นผู้จำหน่ายรถยนต์ เกีย อันดับ 1 ชูจุดแข็ง อะไหล่พร้อม ราคายุติธรรม บริการหลังการขายครบวงจร ขยายธุรกิจนำเข้าอุปกรณ์ตกแต่งรถ เกีย และขยายธุรกิจรถมือสอง อภิเชต สีตกะลิน ประธานบริหาร บริษัท โคเรีย มอเตอร์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ เกีย อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า บริษัทฯ วางเป้าหมายว่าปีนี้จะมียอดขายรถ เกีย ทั้งสิ้น 200 คัน ส่วน 6 เดือนแรกมียอดขายเกือบ 100 คัน โดยรถอเนกประสงค์ เกีย กแรนด์ คาร์นิวัล รุ่นใหม่ มียอดขายมากที่สุด พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ยังได้ขยายธุรกิจด้วยการนำเข้าอุปกรณ์ตกแต่งรถ เกีย ส่งตรงจากเกาหลีใต้ เพื่อให้ลูกค้าที่ซื้อรถ กแรนด์ คาร์นิวัล ได้เลือกแต่งให้สอดคล้องกับการใช้งานและตอบสนองความต้องการ เช่น บันไดไฟฟ้า ในการอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้สูงอายุ เป็นต้น "ในเวลาไม่ถึง 2 ปี บริษัทฯ มียอดขายรถยนต์ เกีย 200 คัน คิดเป็น 20 % ของยอดขายโดยรวมของรถยนต์ เกีย ที่มีอยู่ประมาณ 600-700 คัน/ปี ทำให้บริษัทฯ ขึ้นแท่นเป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ เกีย อันดับ 1 คาดว่าถึงสิ้นปีนี้จะมียอดขายรวมประมาณ 500 ล้านบาท ตั้งเป้าอีก 3 ปีข้างหน้ามียอดขายรวมทะลุ 3 พันล้านบาท" สำหรับการดำเนินธุรกิจ บริษัทฯ ชูจุดแข็งการบริการที่เป็นหัวใจสำคัญ ทั้งในเรื่องความพร้อมของอะไหล่ ในราคายุติธรรม การบริการแบบครบงจร พร้อมอู่ซ่อมสีและตัวถังมาตรฐานเกาหลี นอกจากนี้ยังเตรียมแผนการใช้เทคโนโลยีเข้ามาเสริมในเรื่องการให้บริการ อาทิ การสร้างชอพวิว บนกูเกิลสตรีทแมพ ลูกค้าสามารถเยี่ยมชมโชว์รูมและศูนย์บริการผ่านอุปกรณ์สื่อสารได้อย่างสะดวกรวดเร็ว พัฒนาสติคเกอร์ไลน์ และสื่อสารกับลูกค้าผ่านไลน์แอด พร้อมเสริมพันธมิตรทางธุรกิจ เช่น ธนาคารกรุงศรีอยุธยา กสิกร ธนชาต มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าทั้งด้านสินเชื่อ และประกันภัย รวมถึงการขยายบริการไปในส่วนต่างๆ ฯลฯ อภิเชต กล่าวต่ออีกว่า ปีนี้ยังเตรียมขยายธุรกิจไปในตลาดรถมือสอง โดยจะตั้งบริษัทลูกขึ้นมารับผิดชอบโดยเฉพาะ โดยการขยายธุรกิจส่วนนี้เกิดจากการที่มีลูกค้าเข้ามาถามหาเป็นจำนวนมาก รวมถึงยังมีลูกค้าเก่าที่ต้องการแลกเปลี่ยนรถรุ่นใหม่ ทำให้เกิดแผนการขยายธุรกิจครั้งนี้
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/181851
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
29 Mar 2024
เบนซ์ไพรม์มัส จัดงาน Primus Auto Show 2024
ธุรกิจ
29 Mar 2024
Great Wall Motor เปิดตัว GWM Training Center แห่งแรกในไทย
ธุรกิจ
29 Mar 2024
GAC Aion เปิดตัว Hyper HT เอสยูวีไฟฟ้าระดับไฮเอนด์
ธุรกิจ
29 Mar 2024
Xpeng เปิดโลกทัศน์ใหม่ด้วยยานยนต์ไฟฟ้าหลายรูปแบบ
ธุรกิจ
29 Mar 2024
Isuzu เสนอหลากหลายทางเลือกที่มอเตอร์โชว์
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ