บทความ

ซูบารุ เปิดตัวระบบบริการ “ซูบารุ เอกซ์เพรสส์” ในไทย


บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวระบบบริการ ซูบารุ เอกซ์เพรสส์ (Subaru Express) ครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อเสริมความเชื่อมั่นเพิ่มความพึงพอใจให้ลูกค้าได้รับบริการที่สะดวกรวดเร็วภายในเวลา 60 นาที โดยไม่ต้องนัดหมายล่วงหน้า โดยเริ่มเปิดให้บริการแล้ววันนี้ ที่ศูนย์บริการเสรีไทย และจะเปิดให้บริการพร้อมกันทุกศูนย์บริการทั่วประเทศ เร็วๆ นี้

ปัจจุบันมีลูกค้าที่เชื่อมั่นและไว้วางใจเลือกใช้บริการรถยนต์ ซูบารุ ในประเทศไทยเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกๆ ปี ดังนั้น บริษัทฯจึงได้พัฒนาคุณภาพด้านงานบริการหลังการขายให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น ด้วยการเปิดตัวระบบบริการ ซูบารุ เอกซ์เพรสส์ เพื่อยกระดับมาตรฐานงานบริการสู่ความเป็นเลิศอย่างไม่หยุดยั้ง

โดยลูกค้าที่นำรถเข้ามารับบริการกับ ซูบารุ เอกซ์เพรสส์ สามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการด้านการซ่อมบำรุงที่รวดเร็ว สะดวกสบายในราคาที่สมเหตุสมผล และเพื่อให้ลูกค้า ซูบารุ ได้สัมผัสกับมาตรฐานที่สูงสุดอยู่เสมอ การบริการทั้งหมดจะดำเนินการโดยทีมช่างเทคนิคของ ซูบารุ ที่ได้รับการฝึกฝนอย่างมืออาชีพ เพื่อให้ลูกค้าได้รับรถที่ผ่านการตรวจเชค และดูแลอย่างเสร็จสมบูรณ์ ในระยะเวลารับประกันภายใน 60นาที ตามแพคเกจที่บริษัทฯ ได้นำเสนอไว้

สำหรับขอบข่ายการให้บริการของ ซูบารุ เอกซ์เพรสส์ จะครอบคลุมงานด้านต่างๆ อาทิ บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง บริการเปลี่ยนไส้กรอง บริการตรวจเชคตามรายการที่ระบุในแพคเกจ โดยลูกค้าสามารถนำรถเข้าใช้บริการโดยไม่จำเป็นต้องนัด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้แล้ววันนี้ ที่โชว์รูม ซูบารุ เสรีไทย โทร. 0-2725- 1811 (แผนก After Sale Service) หรือ ที่เวบไซท์ https://www.subaru.asia/th/th/owners/aftersales/



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/DXl9F
วันที่เผยแพร่ : วันจันทร์ ที่ 31 กรกฏาคม 2560 เวลา 10:00 นาฬิกา

Follow autoinfo.co.th