X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
26 Jul 2017
มาซดา ปลุกพลังสร้างทีมเวิร์ค
บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผนึกพลังเป็นหนึ่งเดียว ภายใต้ “One Mazda” สร้างพลังจากภายในสู่ภายนอก นำทีมโดยประธาน ผู้บริหาร โดยมีพนักงานกว่า 160 ชีวิต ออกเดินทางไปสัมมนาและมอบนโยบายการให้การบริการสู่ความเป็นเลิศ เพื่อให้ มาซดา กลายเป็นบแรนด์หนึ่งเดียวที่ลูกค้ารักและจะรักตลอดไป รวมถึงกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้นระหว่างบุคลากรภายในองค์กร โดยการจัดกิจกรรมปลุกพลังจากภายในกับคอนเซพท์ Feel the Passion ให้ครอบครัว มาซดา ทุกฟังค์ชันปฏิบัติงานด้วยใจ อย่างเต็มความสามารถ กล้าตัดสินใจ ก่อให้เกิดประสิทธิภาพในการทำงานอย่างเป็นธรรม พร้อมกับตอบแทนสังคมด้วยกิจกรรมคืนสัตว์ทะเลกลับสู่ธรรมชาติ ปล่อยปูม้า และปลากะพงขาว เพื่อตระหนักถึงการรู้จักใช้ รู้จักคืน เพื่อทรัพยากรธรรมชาติจะไม่สูญสิ้น ณ อุทยานสิ่งแวดล้อมนานาชาติสิรินธร จังหวัดเพชรบุรี
ชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ทุกความสำเร็จของ มาซดา ที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นยอดขายที่เติบโตต่อเนื่อง การปรับภาพลักษณ์ใหม่ของบแรนด์ ทั้งโชว์รูมและศูนย์บริการที่ลูกค้าสามารถสัมผัสได้จริงถึงการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น เกิดจากการร่วมแรงร่วมใจของครอบครัว มาซดา ทุกคนจนกลายเป็นพลังมหาศาลที่ขับเคลื่อนองค์กรให้เดินหน้าอย่างมั่นคง และเติบโตอยู่ในตลาดยานยนต์เฉกเช่นทุกวันนี้ ดังนั้นความยั่งยืนในการสร้างบแรนด์ต้องออกจากภายในขององค์กร เพื่อถ่ายทอดไปยังผู้จำหน่าย ไปยังพันธมิตรทางธุรกิจ และส่งต่อไปยังลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าสื่อสารไปยังคนรอบข้าง เพื่อส่งต่อไปยังสื่อสารมวลชน สู่ประชาชนทั่วไป เพื่อให้เกิดลูกค้าที่คาดหวังในอนาคต และย้อนกลับมาที่ มาซดา อีกครั้ง โดยเฉพาะการที่ทุกคนใน มาซดาได้ร่วมกันลงมือทำกิจกรรม คือ การหล่อหลอมความเป็นหนึ่งเดียว เพื่อให้ทุกคนเกิดความรักและมุ่งมั่นที่จะสร้างบแรนด์ให้แข็งแกร่งร่วมกัน กับคอนเซพท์ Feel the Passion คือ การปลูกจิตสำนึกการเป็นเจ้าของบแรนด์ตัวจริง และมีส่วนร่วมในการถ่ายทอดเรื่องราวดีๆ ของ มาซดา สร้างการรับรู้สู่สังคมภายนอก นอกจากนี้ มาซดา ยังไม่ลืมที่จะตอบแทนสังคม และรับรู้ถึงความสำคัญของทรัพยากรธรรมชาติทางทะเล กับกิจกรรมปล่อยปูม้า และปลากะพงขาว คืนสู่ทะเล ณ อุทยานสิ่งแวดล้อมนานาชาติสิรินธร จังหวัดเพชรบุรี
สำหรับปีนี้ มาซดา มุ่งเน้นอย่างมากเพื่อยกระดับและพัฒนาด้านการบริการ นำเอากระบวนการทำงานที่จะช่วยให้เกิดการบริการที่เต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพเข้ามาปรับใช้ ทั้งด้านความสะดวกสบายในการเข้ารับบริการภายในโชว์รูมและศูนย์บริการ (Convenience), ด้านความรวดเร็วในการให้บริการ (Fast), ด้านมาตรฐานและประสิทธิภาพ (Standardize & Efficiency) และด้านราคาที่มาตรฐาน สมเหตุสมผล (Price) ให้การดูแลลูกค้าตลอดระยะเวลาที่ครอบครองรถ และคาดหวังให้เกิดการตัดสินใจซื้อซ้ำจนเกิดเป็นวงจรลูกค้า มาซดา อย่างสมบูรณ์ ดังนั้นผู้ปฏิบัติงานจริงย่อมถ่ายทอดเรื่องราวการรับรู้จากประสบการณ์ตรงได้ดีที่สุด จึงเป็นโอกาสที่ดีที่ครอบครัว มาซดา จะได้มาแบ่งปันประสบการณ์ร่วมกัน และช่วยกันดูแลลูกค้าด้วยใจ
กิจกรรมในครั้งนี้ มาซดา ได้นำเอาคอนเซพท์ Feel the passion เข้ามาเป็นส่วนสำคัญในการสร้างแรงบันดาลใจในการทำงานของพนักงาน ภายใต้องค์กรที่มุ่งสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน ยึดมั่นองค์ประกอบหลัก 6 ประการ เพื่อก้าวสู่ความสำเร็จร่วมกัน
Devotion คือ มุ่งมั่นดูแลด้วยใจ ใส่ใจในทุกรายละเอียด และให้การบริการด้วยใจ
Competency คือ ความรู้ความสามารถ ใฝ่หาความรู้ เติมเต็มความสามารถ เพื่อส่งมอบการบริการที่เกินความคาดหวังของลูกค้า
Empowerment คือ กล้าตัดสินใจในทุกระดับเพื่อความประทับใจของลูกค้า
Effectiveness คือ ประสิทธิผล ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ
Efficiency คือ ประสิทธิภาพ ทำงานโดยใช้เวลาและทรัพยากรอย่างคุ้มค่า
Fairness คือ มีความเป็นธรรม ปฏิบัติต่อทุกคนอย่างยุติธรรม
หลังจากได้มอบนโยบายการทำงานเพื่อก้าวสู่เป้าหมาย One Mazda แล้ว ยังได้นำพนักงานเข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสาอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม เดินทางไปยังอุทยานสิ่งแวดล้อมนานาชาติสิรินธร จังหวัดเพชรบุรี เพื่อร่วมกันปล่อยปูม้า และปล่อยปลากะพงลงสู่ทะเล ให้เป็นแหล่งอาหาร และขยายพันธุ์สู่ท้องทะเลต่อไป
อ่านต่อ
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/181523
แชร์บทความ
คำค้นหา
บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
One Mazda
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
ธุรกิจ
18 Apr 2024
Mazda จัดแข่งขันกอล์ฟ รายการ Mazda AJGA Thailand Junior Championship 2024
ธุรกิจ
18 Apr 2024
Mazda จัดการแข่งขัน Maztech Thailand 2023
ธุรกิจ
28 Mar 2024
Mazda ปลุกตำนานโรตารี นำ MX-30 e-SKYACTIV R-EV โชว์เทคโนโลยี
ธุรกิจ
16 Mar 2024
ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์
ธุรกิจ
13 Mar 2024
Mazda ทุ่ม 240 ล้านบาท เปิดโชว์รูมใหม่
ธุรกิจ
7 Mar 2024
Mazda มอบข้อเสนอ Mazda Super Offer
ธุรกิจ
4 Mar 2024
Mazda จัดกิจกรรม You and Mazda Moments
ธุรกิจ
19 Feb 2024
Mazda ชวนร่วมกิจกรรม The Memorable Love of Cars
ธุรกิจ
14 Feb 2024
Mazda ผนึก Swat Cat จัดคาราวานพาลูกค้า และแฟนบอล
ธุรกิจ
8 Feb 2024
Mazda เปิดตลาดปี 67 ชูนโยบายดูแลลูกค้าเต็มสูบ
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
23 Apr 2024
Delta BOI และ กนอ. จัดกิจกรรมซัพพลายเออร์ไทย
ธุรกิจ
23 Apr 2024
Honda สานต่อโครงการ Honda Dream School ปีที่ 19
ธุรกิจ
23 Apr 2024
Yamaha มอบรถจักรยานยนต์ให้แก่โรงพยาบาลจังหวัดตาก
ธุรกิจ
22 Apr 2024
Ford ส่ง Ranger วี 6 ประเดิมสนาม Thailand Super Series 2024
ธุรกิจ
22 Apr 2024
Shell เปิดตัวพแลทฟอร์ม Shell Go+ บน Line OA
ธุรกิจ
22 Apr 2024
วิริยะประกันภัยฯ ร่วมรณรงค์ ป้องกัน และลดอุบัติเหตุทางถนน
ธุรกิจ
22 Apr 2024
BMW ครองแชมพ์ รถพรีเมียมไตรมาสแรก
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ