บทความ

เคซี ออโตโมทีฟ แพสชั่น กรุ๊ปฯ เปิดตัวเวบไซท์ www.kcapgroups.com นวัตกรรมใหม่ 3D สอดคล้องไทยแลนด์ 4.0


 

บริษัท เคซี ออโตโมทีฟ แพสชั่น กรุ๊ป จำกัด เปิดตัวเวบไซท์ใหม่ www.kcapgroups.com นำนวัตกรรมใหม่ 3D สอดคล้องไทยแลนด์ 4.0 ผู้ใช้สามารถเลือกออกแบบรถและสีได้เสมือนจริง พร้อมช่องทางโซเชียลเนทเวิร์คต่างๆ ถ่ายทอดประสบการณ์จากผู้ใช้งานจริงทั้งบนถนนและสนามแข่ง

พิชาญ พรหมเมฆประธาน CEO บริษัท เคซี ออโตโมทีฟ แพสชั่น กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ตั้งแต่เริ่มเราใช้ชื่อ บริษัท เคซี วีลล์ แอนด์ไทร์ จำกัด เพราะตั้งใจว่าจะทำธุรกิจยานยนต์เกี่ยวกับล้อแมกและยางรถยนต์ จนกระทั่งมาถึงจุดนี้มั่นใจว่าสินค้าของเราติดตลาดในระดับหนึ่ง ทำให้อยากจะขยายฐานธุรกิจให้มากขึ้น โดยการขยายฐานไปในมอเตอร์พาร์ทอะไหล่ยนต์ต่างๆ เครื่องมืออุปกรณ์เกี่ยวกับยานยนต์และอีควิพเมนท์ ดังนั้นจึงได้เปลี่ยนชื่อเป็น “บริษัท เคซี ออโตโมทีฟ แพสชั่น กรุ๊ป จำกัด” เพื่อให้สอดคล้องกับสิ่งที่เราทำ และเป้าหมายในอนาคตที่เราจะเป็นผู้นำด้านออโทโมทีฟของประเทศไทย เราเชื่อมั่นว่าบแรนด์ของ เคซี ติดตลาดระดับหนึ่ง และชื่อเสียงเรื่องของคุณภาพที่เราเน้นมาโดยตลอดตั้งแต่ต้น ทำให้ขยายไลน์เรื่องของออโทโมทีฟแบบครบวงจร ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ขยายไลน์ของธุรกิจเพราะ บริษัทฯ มีแผนที่จะนำบริษัทฯ เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ และตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าเก่าให้มีสินค้า และบริการครบวงจรมากขึ้น รวมถึงเป็นโอกาสในการขยายฐานลูกค้าด้วย

ทั้งนี้สิ่งที่เปลี่ยนจากเดิมนอกจากจะมีการขยายของธุรกิจให้ครบวงจรมากขึ้นในเรื่องของระบบเบรค ช่วงล่าง เครื่องมืออุปกรณ์เกี่ยวกับยานยนต์ต่างๆ แล้ว ยังมีการทำ MOU กับบแรนด์สากล รวมถึงบแรนด์ชั้นนำของประเทศไทย เพื่อให้ครอบคลุมทั้งหมด เพราะในอนาคตจะเปิดเป็นศูนย์บริการรถยนต์เพื่อขายฟแรนไชส์

บริษัทฯ ทำการเปิดตัวเวบไซท์ใหม่ www.kcapgroups.com เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์สำหรับคนชื่นชอบการแต่งรถ เวบไซท์นี้จัดทำขึ้นในรูปแบบ Responesive ซึ่งสามารถรองรับได้ในทุกอุปกรณ์ ทั้งคอมพิวเตอร์ แทบเลท สมาร์ทโฟน เพื่อเป็นนำเสนอข้อมูลของสินค้าทุกบแรนด์ของทางบริษัทอย่างละเอียดครบถ้วน และทั่วถึงให้มากที่สุด

“อีกทั้งยังมีการนำเสนอข่าวสารที่เกี่ยวกับวงการมอเตอร์สปอร์ทที่บริษัทฯ ได้มีส่วนช่วยการในสนับสนุน ทั้งนักแข่งและการแข่งขันต่างๆ การพโรโมทร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของบริษัทฯ ในเรื่องของการประชาสัมพันธ์ผ่านทางบทความ การสัมภาษณ์ หรือวีดีโอ และ เพื่อความสะดวกของ EndUser ในส่วนของเวบไซท์ได้มีการรวบรวมรายชื่อตัวแทนจำหน่ายของบริษัทขึ้นเวบไซท์ เพื่อให้สามารถค้นหาตัวแทนจำหน่าย และติดต่อกันได้โดยตรง เพื่อช่วยเพิ่มโอกาสในการขายสินค้าของทางบริษัทฯ ให้กับตัวแทนจำหน่ายของเราให้มากยิ่งขึ้น และยังมีการทำ 3D เสมือนจริง เพื่อให้ลูกค้าได้ออกแบบรถและสีได้เสมือนจริง และนอกจากนี้ ทางบริษัทฯ ยังมี youtube channel และ เพจเฟศบุค kcapgroupsโดยเนื้อหาจะเกี่ยวกับพโรดัคท์ และไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้รถใช้ถนน ซึ่งจะเป็นการรีวิวเรื่องของพโรดัคท์จากผู้ใช้จริงบนถนน และทดลองจริงบนสนามแข่งขัน”

สำหรับแผนการตลาดในปี 2560 บริษัทฯ ได้เปรียบในเรื่องของการเปลี่ยนเซคชันใหม่ทั้งหมด เช่น

1. เปลี่ยนชื่อบริษัทเป็นบริษัท เคซี ออโตโมทีฟ แพสชั่น กรุ๊ป จำกัด

2. การเปลี่ยนสื่อสารองค์กรให้ภายนอกได้รับรู้ทั้งทางโซเชียลเนทเวิร์ค และเวบไซท์ใหม่ www.kcapgroups.com ที่นำนวัตกรรมใหม่เข้ามาอยู่ในเวบไซท์เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายไทยแลนด์ 4.0

3. เปลี่ยนแปลงระบบการบริหารจัดการภายในเรื่องของมาร์เกทิงอินเฮาส์โดยการลงทุน 20 ล้านบาท นำระบบ ERP มาช่วยซัพพอร์ทตั้งแต่ต้นทางจนถึงผู้ใช้ปลายทาง ให้ทราบว่าสินค้านำไปใช้กับรถคันใด เพื่อเป็นการประกันกับลูกค้า ซึ่งคาดว่าระบบจะเสร็จประมาณไตรมาสที่ 4 ของปีนี้

4. มีพโรดัคท์ใหม่เพิ่มขึ้น ซึ่งได้มีการทำ MOU กับบริษัทชั้นนำเพื่อทำแผนธุรกิจร่วมกันในการขยายไลน์ของสินค้า อาทิ บริษัท สยามกลการ จำกัด และ Valeo Automotive ThailandCo., Ltd. เป็นต้น

และนอกจากนี้ยังทำการตลาดในรูปแบบของการสนับสนุนงานมอเตอร์สปอร์ทต่างๆ ทั้งงาน Drift Drag และ Circuit โดยล่าสุดได้เป็นสปอนเซอร์หลักของงาน M-Storm Drift CompetitionStyle by KC Automotive 2017 และยังเป็นสปอนเซอร์ให้กับนักแข่งหลายท่าน ไม่ว่าจะเป็น ทีม PTT Performa Drift team with Zestino ส่วนแผนการตลาดระยะยาวนั้น เราวางไว้ประมาณ 3 ปี หรือ 5 ปี จะขยายแผนการตลาดไปต่างประเทศในภูมิภาคอาเซียนที่มีเขตดินแดนติดกับประเทศไทย เช่น พม่า กัมพูชา เวียดนาม ซึ่งจะเป็นลักษณะร่วมกับบริษัทอื่นทำเป็นศูนย์บริการครบวงจรในรูปแบบของฟแรนไชส์ออกไปขายประเทศเพื่อนบ้าน เพื่อให้กลายเป็นศูนย์บริการครบวงจรภายใต้บแรนด์ของประเทศไทย และนอกจากนี้ยังจะมีแผนจะขยายไปประเทศอื่นๆ ต่อไปอีกด้วย

“ตามที่บริษัท เคซี ออโตโมทีฟ แพสชั่น กรุ๊ป จำกัด จะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ซึ่งมีกฎบังคับของกลต. ว่าบริษัทที่จะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ได้ต้องมียอดขายมากกว่า 400 ล้านบาทขึ้นไป ดังนั้น ในปีนี้ เราจึงตั้งเป้ายอดขายของบริษัทฯ ไว้ประมาณ 600 ล้านบาท เพราะว่าเรามีช่องทางการตลาดและพโรดัคท์เพิ่มขึ้น”

ผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์สามารถหาซื้อสินค้าได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือหากผู้ที่สนใจอยากจะเป็นตัวแทนจำหน่ายสามารถติดต่อเข้ามาที่ Call Center โทร. 06-2875-8696 เพื่อที่จะส่งทีมงานเข้าไปศึกษาวิเคราะห์โอกาสความเป็นไปได้ของร้านค้า สถานที่ รวมถึงแนะนำผลิภัณฑ์ต่างและทเรนิงต่างๆ กับร้านค้าใหม่



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/6VLyW
วันที่เผยแพร่ : วันอาทิตย์ ที่ 16 กรกฏาคม 2560 เวลา 13:00 นาฬิกา

บทความที่น่าสนใจ

อัพเดทล่าสุด
24 Sep 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
2,549,000
3.
1,749,000
4.
2,249,000
5.
4,590,000
6.
1,999,000
7.
3,990,000
8.
3,065,000
9.
2,790,000
10.
5,490,000
11.
1,354,000
12.
3,399,000
13.
750,000
14.
1,129,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th