บทความ

เคซี ออโตโมทีฟ แพสชั่น กรุ๊ปฯ เปิดตัวเวบไซท์ www.kcapgroups.com นวัตกรรมใหม่ 3D สอดคล้องไทยแลนด์ 4.0


 

บริษัท เคซี ออโตโมทีฟ แพสชั่น กรุ๊ป จำกัด เปิดตัวเวบไซท์ใหม่ www.kcapgroups.com นำนวัตกรรมใหม่ 3D สอดคล้องไทยแลนด์ 4.0 ผู้ใช้สามารถเลือกออกแบบรถและสีได้เสมือนจริง พร้อมช่องทางโซเชียลเนทเวิร์คต่างๆ ถ่ายทอดประสบการณ์จากผู้ใช้งานจริงทั้งบนถนนและสนามแข่ง

พิชาญ พรหมเมฆประธาน CEO บริษัท เคซี ออโตโมทีฟ แพสชั่น กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ตั้งแต่เริ่มเราใช้ชื่อ บริษัท เคซี วีลล์ แอนด์ไทร์ จำกัด เพราะตั้งใจว่าจะทำธุรกิจยานยนต์เกี่ยวกับล้อแมกและยางรถยนต์ จนกระทั่งมาถึงจุดนี้มั่นใจว่าสินค้าของเราติดตลาดในระดับหนึ่ง ทำให้อยากจะขยายฐานธุรกิจให้มากขึ้น โดยการขยายฐานไปในมอเตอร์พาร์ทอะไหล่ยนต์ต่างๆ เครื่องมืออุปกรณ์เกี่ยวกับยานยนต์และอีควิพเมนท์ ดังนั้นจึงได้เปลี่ยนชื่อเป็น “บริษัท เคซี ออโตโมทีฟ แพสชั่น กรุ๊ป จำกัด” เพื่อให้สอดคล้องกับสิ่งที่เราทำ และเป้าหมายในอนาคตที่เราจะเป็นผู้นำด้านออโทโมทีฟของประเทศไทย เราเชื่อมั่นว่าบแรนด์ของ เคซี ติดตลาดระดับหนึ่ง และชื่อเสียงเรื่องของคุณภาพที่เราเน้นมาโดยตลอดตั้งแต่ต้น ทำให้ขยายไลน์เรื่องของออโทโมทีฟแบบครบวงจร ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ขยายไลน์ของธุรกิจเพราะ บริษัทฯ มีแผนที่จะนำบริษัทฯ เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ และตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าเก่าให้มีสินค้า และบริการครบวงจรมากขึ้น รวมถึงเป็นโอกาสในการขยายฐานลูกค้าด้วย

ทั้งนี้สิ่งที่เปลี่ยนจากเดิมนอกจากจะมีการขยายของธุรกิจให้ครบวงจรมากขึ้นในเรื่องของระบบเบรค ช่วงล่าง เครื่องมืออุปกรณ์เกี่ยวกับยานยนต์ต่างๆ แล้ว ยังมีการทำ MOU กับบแรนด์สากล รวมถึงบแรนด์ชั้นนำของประเทศไทย เพื่อให้ครอบคลุมทั้งหมด เพราะในอนาคตจะเปิดเป็นศูนย์บริการรถยนต์เพื่อขายฟแรนไชส์

บริษัทฯ ทำการเปิดตัวเวบไซท์ใหม่ www.kcapgroups.com เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์สำหรับคนชื่นชอบการแต่งรถ เวบไซท์นี้จัดทำขึ้นในรูปแบบ Responesive ซึ่งสามารถรองรับได้ในทุกอุปกรณ์ ทั้งคอมพิวเตอร์ แทบเลท สมาร์ทโฟน เพื่อเป็นนำเสนอข้อมูลของสินค้าทุกบแรนด์ของทางบริษัทอย่างละเอียดครบถ้วน และทั่วถึงให้มากที่สุด

“อีกทั้งยังมีการนำเสนอข่าวสารที่เกี่ยวกับวงการมอเตอร์สปอร์ทที่บริษัทฯ ได้มีส่วนช่วยการในสนับสนุน ทั้งนักแข่งและการแข่งขันต่างๆ การพโรโมทร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของบริษัทฯ ในเรื่องของการประชาสัมพันธ์ผ่านทางบทความ การสัมภาษณ์ หรือวีดีโอ และ เพื่อความสะดวกของ EndUser ในส่วนของเวบไซท์ได้มีการรวบรวมรายชื่อตัวแทนจำหน่ายของบริษัทขึ้นเวบไซท์ เพื่อให้สามารถค้นหาตัวแทนจำหน่าย และติดต่อกันได้โดยตรง เพื่อช่วยเพิ่มโอกาสในการขายสินค้าของทางบริษัทฯ ให้กับตัวแทนจำหน่ายของเราให้มากยิ่งขึ้น และยังมีการทำ 3D เสมือนจริง เพื่อให้ลูกค้าได้ออกแบบรถและสีได้เสมือนจริง และนอกจากนี้ ทางบริษัทฯ ยังมี youtube channel และ เพจเฟศบุค kcapgroupsโดยเนื้อหาจะเกี่ยวกับพโรดัคท์ และไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้รถใช้ถนน ซึ่งจะเป็นการรีวิวเรื่องของพโรดัคท์จากผู้ใช้จริงบนถนน และทดลองจริงบนสนามแข่งขัน”

สำหรับแผนการตลาดในปี 2560 บริษัทฯ ได้เปรียบในเรื่องของการเปลี่ยนเซคชันใหม่ทั้งหมด เช่น

1. เปลี่ยนชื่อบริษัทเป็นบริษัท เคซี ออโตโมทีฟ แพสชั่น กรุ๊ป จำกัด

2. การเปลี่ยนสื่อสารองค์กรให้ภายนอกได้รับรู้ทั้งทางโซเชียลเนทเวิร์ค และเวบไซท์ใหม่ www.kcapgroups.com ที่นำนวัตกรรมใหม่เข้ามาอยู่ในเวบไซท์เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายไทยแลนด์ 4.0

3. เปลี่ยนแปลงระบบการบริหารจัดการภายในเรื่องของมาร์เกทิงอินเฮาส์โดยการลงทุน 20 ล้านบาท นำระบบ ERP มาช่วยซัพพอร์ทตั้งแต่ต้นทางจนถึงผู้ใช้ปลายทาง ให้ทราบว่าสินค้านำไปใช้กับรถคันใด เพื่อเป็นการประกันกับลูกค้า ซึ่งคาดว่าระบบจะเสร็จประมาณไตรมาสที่ 4 ของปีนี้

4. มีพโรดัคท์ใหม่เพิ่มขึ้น ซึ่งได้มีการทำ MOU กับบริษัทชั้นนำเพื่อทำแผนธุรกิจร่วมกันในการขยายไลน์ของสินค้า อาทิ บริษัท สยามกลการ จำกัด และ Valeo Automotive ThailandCo., Ltd. เป็นต้น

และนอกจากนี้ยังทำการตลาดในรูปแบบของการสนับสนุนงานมอเตอร์สปอร์ทต่างๆ ทั้งงาน Drift Drag และ Circuit โดยล่าสุดได้เป็นสปอนเซอร์หลักของงาน M-Storm Drift CompetitionStyle by KC Automotive 2017 และยังเป็นสปอนเซอร์ให้กับนักแข่งหลายท่าน ไม่ว่าจะเป็น ทีม PTT Performa Drift team with Zestino ส่วนแผนการตลาดระยะยาวนั้น เราวางไว้ประมาณ 3 ปี หรือ 5 ปี จะขยายแผนการตลาดไปต่างประเทศในภูมิภาคอาเซียนที่มีเขตดินแดนติดกับประเทศไทย เช่น พม่า กัมพูชา เวียดนาม ซึ่งจะเป็นลักษณะร่วมกับบริษัทอื่นทำเป็นศูนย์บริการครบวงจรในรูปแบบของฟแรนไชส์ออกไปขายประเทศเพื่อนบ้าน เพื่อให้กลายเป็นศูนย์บริการครบวงจรภายใต้บแรนด์ของประเทศไทย และนอกจากนี้ยังจะมีแผนจะขยายไปประเทศอื่นๆ ต่อไปอีกด้วย

“ตามที่บริษัท เคซี ออโตโมทีฟ แพสชั่น กรุ๊ป จำกัด จะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ซึ่งมีกฎบังคับของกลต. ว่าบริษัทที่จะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ได้ต้องมียอดขายมากกว่า 400 ล้านบาทขึ้นไป ดังนั้น ในปีนี้ เราจึงตั้งเป้ายอดขายของบริษัทฯ ไว้ประมาณ 600 ล้านบาท เพราะว่าเรามีช่องทางการตลาดและพโรดัคท์เพิ่มขึ้น”

ผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์สามารถหาซื้อสินค้าได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือหากผู้ที่สนใจอยากจะเป็นตัวแทนจำหน่ายสามารถติดต่อเข้ามาที่ Call Center โทร. 06-2875-8696 เพื่อที่จะส่งทีมงานเข้าไปศึกษาวิเคราะห์โอกาสความเป็นไปได้ของร้านค้า สถานที่ รวมถึงแนะนำผลิภัณฑ์ต่างและทเรนิงต่างๆ กับร้านค้าใหม่



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/6VLyW
วันที่เผยแพร่ : วันอาทิตย์ ที่ 16 กรกฏาคม 2560 เวลา 13:00 นาฬิกา

Follow autoinfo.co.th