บทความ

บริษัท แองเจิลเวย์ จำกัด คว้ารางวัล Nissan Best of The Best Dealer Award 2017


ความพึงพอใจของลูกค้าถือเป็นเป้าหมายสูงสุดของ บริษัท แองเจิลเวย์ จัดกัด ในการขับเคลื่อนธุรกิจและผลักดันให้คว้ารางวัล Nissan Best of The Best Dealer Award 2017 จากบริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ไปครอบครองในปีนี้

 

ดร. กอบชัย จิตรสกุล ประธาน บริษัท แองเจิลเวย์ จำกัด เป็นผู้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้จาก อองตวน บาร์เธส กรรมการผู้จัดการใหญ่ และมาเชค คเลนคีวิซ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่าย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

 

โดยพิธีมอบรางวัลเกียรติยศ Nissan Best of The Best Dealer Award 2017 จัดขึ้น ณ โรงแรม เลอ เมอริเดียน จังหวัดเชียงราย ในวันที่ 7 กรกฎาคม 2560 ทั้งนี้ยังย้ำให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ และกลยุทธ์ของ อองตวน บาร์เธส กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่จะผลักดันให้ผู้จำหน่ายทั้ง 200 แห่งทั่วประเทศ มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้นโดยการทำงานร่วมกัน มุ่งมั่น ทุ่มเท เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า นิสสัน

 

The Best of The Best Award  ถือเป็นรางวัลระดับโลกที่ นิสสัน มอบให้แก่ผู้จำหน่ายที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในทุกๆ ด้าน ทั้งในด้านการขาย การบริการหลังการขาย การจัดการโชว์รูม และศูนย์บริการ รวมถึงการบริหารความสัมพันธ์ระหว่างลูกค้า

 

บาร์เธส กล่าวว่า “นิสสัน มอบรางวัลให้แก่ผู้จำหน่ายที่ดีที่สุดของแต่ละประเทศ ผมมีความภูมิใจกับผลงานและศักยภาพในการทำงานอย่างยอดเยี่ยมในปีที่ผ่านมาของ บริษัท แองเจิลเวย์ จำกัด ความมุ่งมั่นและความไว้ใจในเครือข่ายผู้จำหน่ายเป็นปัจจัยสำคัญในการสร้างความสำเร็จของ นิสสัน โดยบริษัทฯ ต้องการพัฒนาคุณภาพและมาตรฐานเพื่อสร้างคุณภาพการให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า”

 

ตัวแทนจำหน่ายของ นิสสัน ถือเป็นหุ้นส่วนในการดำเนินธุรกิจและนำรถยนต์ นิสสัน ออกสู่ท้องตลาด สร้างความประทับใจแรกเริ่มให้กับลูกค้า และช่วยสร้างความมั่นใจได้ว่าลูกค้าเหล่านั้นจะเป็นลูกค้าของ นิสสัน ไปอีกยาวนาน

 

ผลพวงจากความร่วมมือกันระหว่างผู้แทนจำหน่าย และการฝึกอบรมพนักงานของผู้จำหน่ายของ นิสสัน สามารถยกระดับความพึงพอใจของลูกค้า จากการวัดผลของดัชนีวัดความพึงพอใจของผู้บริโภคของการบริการหลังการขายที่ดีขึ้นทุกปี

 

และในส่วนของ ดร. กอบชัย จิตรสกุล ประธาน บริษัท แองเจิลเวย์ จำกัด ได้ให้คำมั่นสัญญาในการลงทุนพัฒนาในส่วนของบุคลากร และพัฒนาในส่วนของคุณภาพการขาย และบริการหลังการขาย เพื่อทำให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าจะได้รับความพึงพอใจในการบริการอย่างสูงสุด “เป้าหมายของเรานั้น คือ การทำให้ลูกค้า นิสสัน มั่นใจได้ว่าจะได้รับความพึงพอใจสูงสุด ได้มีรอยยิ้ม มีความมั่นใจ และมีความไว้วางใจ จากนโยบายนี้ ทำให้ แองเจิลเวย์ฯ สามารถบรรลุถึงจุดสูงสุด นั่นคือ การคว้ารางวัล Nissan Best of The Best Dealer Award 2017 มาครอง และนี่คือรางวัลแห่งความภาคภูมิใจของพวกเราทุกคน ซึ่งเราจะไม่หยุดพัฒนา เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าของเรา”



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/7RdqO
วันที่เผยแพร่ : วันพุธ ที่ 12 กรกฏาคม 2560 เวลา 15:00 นาฬิกา

บทความที่น่าสนใจ

อัพเดทล่าสุด
27 Sep 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
2,549,000
3.
1,749,000
4.
2,249,000
5.
4,590,000
6.
1,999,000
7.
3,990,000
8.
3,065,000
9.
2,790,000
10.
5,490,000
11.
1,354,000
12.
3,399,000
13.
750,000
14.
1,129,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th