บทความ

กลุ่มตรีเพชร นำทัพผู้จำหน่าย อีซูซุ ฉลอง 60 ปียิ่งใหญ่ สัมผัสต้นกำเนิด ณ แม่น้ำ “อีซูซุ” ประเทศญี่ปุ่น


กลุ่มตรีเพชร นำโดย โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ และผู้บริหารระดับสูง บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด นำทัพผู้จำหน่าย อีซูซุ ทั่วประเทศมากกว่า 200 ชีวิต เดินทางสู่เมืองอิเสะ ประเทศญี่ปุ่น ย้อนรอยสู่แม่น้ำ “อีซูซุ” ที่มาแห่งยนตรกรรม “อีซูซุ” พร้อมจัดพิธีเสริมบารมี ณ มหาวิหาร “อิเสะ” (Ise Grand Shrine) อันศักดิ์สิทธิ์ ในวาระฉลองครบรอบ 60 ปี ของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เหมือนเมื่อ 10 ปีก่อนที่ได้เดินทางมาฉลองครบรอบ 50 ปี ทั้งนี้เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งและความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันในการก้าวสู่อนาคตข้างหน้าอย่างมั่นคงตลอดไป พร้อมกับจัดงานเลี้ยงฉลอง 60 ปีอย่างยิ่งใหญ่ ณ กรุงโตเกียว โดยมีผู้บริหารสูงสุดจาก อีซูซุมอเตอร์ ประเทศญี่ปุ่น และ มิตซูบิชิ คอร์พอเรชัน ประเทศญี่ปุ่น มาร่วมยินดีกับความสำเร็จของธุรกิจ อีซูซุ ในประเทศไทย ซึ่งถือเป็นธุรกิจ อีซูซุ ที่ประสบความสำเร็จที่สุด

IMG_8800

โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวว่า ในประเทศญี่ปุ่นมีวิหารมากกว่า 88,000 แห่ง แต่มหาวิหารอิเสะ  ซึ่งมีอายุกว่า 2,000 ปี ที่มีแม่น้ำ “อีซูซุ” ไหลผ่านนั้น เป็นมหาวิหารที่ชาวญี่ปุ่นเคารพและศรัทธาว่ามีความศักดิ์สิทธิ์มากที่สุด โดยเชื่อว่าเป็นที่สถิตย์ขององค์สุริยเทพ “อามะเทราสุ โอมิคามิ” (Amaterasu Omikami) ซึ่งถือเป็นต้นกำเนิดของราชวงศ์ญี่ปุ่น ดังนั้นสมเด็จพระจักรพรรดิญี่ปุ่นจึงเสด็จมาสักการะอย่างต่อเนื่อง

IMG_8798

กลุ่มตรีเพชร รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำผู้จำหน่าย อีซูซุ ทั่วประเทศกลับไปทำพิธีเสริมบารมี ณ มหาวิหารแห่งนี้ พร้อมยังได้สัมผัสแม่น้ำ “อีซูซุ” เพื่อความเป็นสิริมงคลของชีวิตและความเจริญรุ่งเรืองของธุรกิจ “อีซูซุ” สืบไป เหมือนกับในวาระครบรอบ 50 ปีเมื่อปี 2550

นอกจากนี้ 2 ประธานบริษัทยักษ์ใหญ่ระดับโลก เอม. ทาคายามะ ประธาน อีซูซุมอเตอร์ ประเทศญี่ปุ่น และ ที. คาคิอุจิ ประธาน บริษัท มิตซูบิชิ คอร์พอเรชัน ประเทศญี่ปุ่น บริษัทแม่ต้นสังกัดของบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ยังได้ให้เกียรติร่วมงานเลี้ยงฉลองครบรอบ 60 ปี ธุรกิจ อีซูซุ ในประเทศไทย และร่วมสังสรรค์อย่างเป็นกันเองร่วมกับผู้จำหน่าย อีซูซุ จากประเทศไทย ณ โรงแรมนิว โอทานิ  กรุงโตเกียว เสริมสร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้น และตอกย้ำความสำคัญของตลาดรถ อีซูซุ ในประเทศไทย  พร้อมกับตั้งเป้าหมายที่จะครองอันดับ 1 ในใจผู้ใช้รถชาวไทยตลอดไป

DSC03682

 

 

P1440217

 

 

DSC03620

โอกาสนี้ผู้จำหน่าย อีซูซุ ยังได้ไปเยี่ยมชม “อีซูซุ พลาซา” อาคารขนาดใหญ่ 3 ชั้นที่รวบรวมประวัติศาสตร์ความเป็นมาและเทคโนโลยีต่างๆ ของรถ “อีซูซุ” ซึ่งใช้มัลทิมีเดียในการจัดแสดงไว้อย่างน่าสนใจ  เปิดให้เข้าชมฟรีทุกวัน ณ เมืองฟูจิซาวะ  ใกล้กับที่ตั้งโรงงานผลิตรถยนต์ อีซูซุ ในประเทศญี่ปุ่น โดยเริ่มเปิดดำเนินการเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ไฮไลท์สำคัญ อาทิ

  • เมืองจำลองขนาดใหญ่ที่มีรถ อีซูซุ วิ่งอยู่เพื่อให้ผู้ชมได้เข้าใจถึงความสัมพันธ์ของบแรนด์ อีซูซุ ที่เกี่ยวเนื่องกับการดำเนินชีวิตของผู้คน
  • นิทรรศการกิจกรรมต่างๆ ของ อีซูซุ ทั่วโลก ภายใต้แนวคิด “อีซูซุ สนับสนุนทุกการขนส่ง”
  • การจัดแสดงรถบรรทุกรุ่นต่างๆ ของ อีซูซุ ตั้งแต่รุ่น “วูลสเลย์ ซีพี” ซึ่งเป็นรุ่นเก่าแก่ที่สุด  ตลอดจนรถรุ่นที่มีชื่อเสียงในอดีต พร้อมอธิบายภูมิหลังของยุคสมัยในแต่ละช่วง
  • รถพิคอัพ “อีซูซุ ดี-แมกซ์” จากฐานการผลิตประเทศไทยที่ส่งออกไปจำหน่ายยังประเทศต่างๆ ทั่วโลก

กลุ่มอีซูซุ มุ่งมั่นจะอยู่เคียงคู่สังคมไทยตลอดไป และจะดำเนินธุรกิจภายใต้ปรัชญาในการดำเนินธุรกิจที่ยึดถือปฏิบัติเสมอมา ระหว่างการดำเนินชีวิตของผู้คนกับบแรนด์ อีซูซุ นั่นคือ วิถีอีซูซุ – ผู้ใช้สุขใจ เพิ่มพูนรายได้ ช่วยให้สังคมพัฒนา



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/eZfoe
วันที่เผยแพร่ : วันพุธ ที่ 14 มิถุนายน 2560 เวลา 10:00 นาฬิกา

บทความที่น่าสนใจ

รถยนต์ไฟฟ้าจะถูกลงในอนาคต
รถยนต์ไฟฟ้าจะถูกลงในอนาคต
อัพเดทล่าสุด
21 Oct 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
489,000
2.
1,199,000
4.
2,490,000
5.
479,000
6.
939,000
7.
24,500,000
8.
34,000,000
9.
23,795,000
12.
18,900,000
13.
18,999,000
14.
3,199,000
15.
3,399,000
16.
2,549,000
17.
4,499,000
18.
2,299,000
19.
3,199,000
20.
3,299,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th