X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
13 Mar 2017
เชฟรอน (ไทย)ฯ สนับสนุนศึก One: Warrior Kingdom
คาลเทกซ์
ฮาโวลีน
ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องสำหรับรถเครื่องยนต์เบนซิน โดย บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด เดินหน้าตอกย้ำผู้นำอุตสาหกรรมพลังงานระดับโลก ชูกลยุทธ์สปอร์ท มาร์เกทิง (Sport Marketing) จับมือ One Championship™ ระเบิดแคมเปญยักษ์ระดับภูมิภาค “Put the fight back in your engine, with Caltex Havoline” ดึง 2 ยอดนักสู้ ดาวดังแห่งสังเวียน MMA (Mixed Martial Arts) ชนนภัทร วิรัชชัย ‘One Shin’ หรือ ครูตอง บแรนด์แอมบาสซาเดอร์ น้ำมันเครื่อง คาลเทกซ์
ฮาโวลีน
ประเทศไทย และ ริกะ อิชิเกะ Rika "Tiny Doll" Ishige ร่วมปลุกพลังการต่อสู้ ชุตินธร ปักเข็ม ผู้จัดการทั่วไปธุรกิจผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นประเทศไทย บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันตลาดน้ำมันเครื่องยังคงมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นผลมาจากการแข่งขันของผู้เล่นในตลาดที่เพิ่มสูงขึ้น ทั้งการพัฒนาผลิตภัณฑ์ การออกผลิตภัณฑ์ใหม่ จัดแคมเปญพโรโมชันต่างๆ เพื่อกระตุ้นยอดขาย และเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่ใช้รถทุกประเภทให้ได้มากที่สุด ส่งผลให้มูลค่าของตลาดน้ำมันหล่อลื่นโดยรวมในประเทศไทยอยู่ที่ประมาณ 60,000 ล้านบาท “สำหรับแผนการตลาดในปี 2560 นี้ น้ำมันเครื่อง คาลเทกซ์ ฮาโวลีน
มีแผนในการดำเนินธุรกิจแบบเชิงรุก เพื่อขยายฐานการรับรู้สู่กลุ่มผู้บริโภคในวงกว้างมากขึ้น โดยจะเน้นสร้างการรับรู้ของบแรนด์ ภายใต้กลยุทธ์ “สปอร์ท มาร์เกทิง” สร้างบแรนด์ผ่านรายการกีฬายอดฮิทระดับโลก อย่างการแข่งขันศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวแบบผสมผสาน Mixed Martial Arts หรือ MMA โดยได้เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักในแคมเปญ “Put the fight back in your engine, with Caltex Havoline”
ซึ่งเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญกับ วัน แชมเพียนชิพ One Championship™ (ONE) ผู้ผลิตสื่อรายการกีฬาที่ใหญ่ที่สุดของเอเชีย โดยน้ำมันเครื่อง คาลเทกซ์
ฮาโวลีน
ได้ให้ความสำคัญกับการจัดหรือสนับสนุนโครงการด้านกีฬา ซึ่งถือเป็นการสร้างเสริมสุขภาพรวมถึงเป็นการสร้างสรรค์สังคมอย่างยั่งยืน” “การสนับสนุนกีฬาประเภทศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวแบบผสมผสาน Mixed Martial Arts หรือ MMA ซึ่งในปัจจุบันถือเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยม และแพร่หลายระดับโลก เป็นศาสตร์การป้องกันตัวที่ได้รวมเอาศิลปะการต่อสู้หลายแขนงเข้าไว้ด้วยกัน อาทิ มวยไทย มวยสากล ยูโด มวยปล้ำ คาราเต แซมโบ บราซิลเลียน ยูยิทสู มีทั้งการเตะต่อย และการทำให้คู่ต่อสู้ยอมแพ้ ซึ่งถือได้ว่าเป็นวิวัฒนาการของศาสตร์การป้องกันตัวรูปแบบใหม่ในศตวรรษนี้ โดยกีฬาศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวแบบผสมผสาน Mixed Martial Arts หรือ MMA ที่มีความแข็งแกร่ง แต่เต็มไปด้วยท่วงท่าของศิลปะการต่อสู้ที่อ่อนไหว เนื่องจากเป็นการหลอมรวมการฝึกฝนศิลปะการป้องกันตัวที่ครบถ้วน ทั้งเทคนิคการปะทะและการจับยึด ทั้งการป้องกันตัวแบบยืนและการนอน ซึ่งต้องใช้แบบแผนของศาสตร์การป้องกันตัวหลากหลายชนิดเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งเปรียบเสมือนผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง คาลเทกซ์ ฮาโวลีน
ที่เป็นดั่งเกราะปกป้องทุกชิ้นส่วนของเครื่องยนต์ สะท้อนให้เห็นถึงประสิทธิภาพในการทำงานได้เต็มสมรรถนะ ยืดอายุการใช้งาน ช่วยประหยัดเชื้อเพลิง ปกป้องการสึกหรอได้สูงสุด รวมถึงช่วยให้การขับขี่ราบรื่นและนุ่มนวล เพิ่มความมั่นใจให้ทุกการเดินทางของคุณ” นายชุตินธร กล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับในประเทศไทย น้ำมันเครื่อง คาลเทกซ์ ฮาโวลีน ได้นำร่องด้วยกิจกรรม “Havoline Fighting Spirit” คลาสส์เวิร์คชอพสำหรับคุณผู้หญิงโดยเฉพาะ เพื่อเรียนรู้ศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวเบื้องต้น ผสมผสานการใช้พละกำลังของการต่อสู้แบบ MMA ร่วมกับการเคลื่อนไหวร่างกายในท่วงท่าต่างๆ กับ 2 ยอดนักสู้ ดาวดังแถวหน้าของไทยแห่งสังเวียน MMA ชนนภัทร วิรัชชัย ‘One Shin’ หรือ ครูตอง บแรนด์แอมบาสซาเดอร์ น้ำมันเครื่อง คาลเทกซ์
ฮาโวลีน
ประเทศไทย และริกะ อิชิเกะ Rika "Tiny Doll" Ishige สาวนักมวยลูกครึ่ง ไทย-ญี่ปุ่น” “บริษัทฯ มั่นใจว่า ภายใต้ความร่วมมือในครั้งนี้ แคมเปญ “Put the fight back in your engine, with Caltex Havoline” จะได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภค ซึ่งนอกเหนือจากจะเป็นการร่วมมือครั้งสำคัญระหว่างพันธมิตรทางธุรกิจยักษ์ใหญ่ทั้ง 2 ธุรกิจแล้ว ยังเป็นการส่งเสริมสนับสนุนโครงการด้านกีฬาที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก และนับเป็นอีกหนึ่งเวทีที่สำคัญในการเปิดโอกาสให้นักชกชาวไทยได้แสดงศักยภาพที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ในศิลปะการต่อสู้ให้ชาวโลกได้เห็นอีกด้วย"
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : เกรียงศักดิ์ ปันสม
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/162073
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
29 Mar 2024
เบนซ์ไพรม์มัส จัดงาน Primus Auto Show 2024
ธุรกิจ
29 Mar 2024
Great Wall Motor เปิดตัว GWM Training Center แห่งแรกในไทย
ธุรกิจ
29 Mar 2024
GAC Aion เปิดตัว Hyper HT เอสยูวีไฟฟ้าระดับไฮเอนด์
ธุรกิจ
29 Mar 2024
Xpeng เปิดโลกทัศน์ใหม่ด้วยยานยนต์ไฟฟ้าหลายรูปแบบ
ธุรกิจ
29 Mar 2024
Isuzu เสนอหลากหลายทางเลือกที่มอเตอร์โชว์
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ