X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
10 Mar 2017
เชฟโรเลต์ จัดกิจกรรม “White on Abalone White”
เชฟโรเลต์ เลือกวันที่ 8 มีนาคม วันสตรีสากล จัดเวิร์คชอพการถ่ายภาพ "ศิลปะและแรงบันดาลใจแห่งสีขาว" ภายใต้แนวคิด “White on Abalone White” มุ่งสอนทักษะการถ่ายภาพด้วยการใช้แสงไฟ 2 รูปแบบ ที่มีความแตกต่างกัน เพื่อสะท้อนความสวยงามของภาพสำหรับการใช้ประโยชน์ทั่วไป และการสื่อถึงอารมณ์อย่างลึกซึ้ง กับ เชฟโรเลต์ แคพทิวา สีขาวมุก อุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้า บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า อุตสาหกรรมยานยนต์เป็นอุตสาหกรรมที่มีผู้ชายทำงานเป็นส่วนใหญ่ แต่ จีเอม และเชฟโรเลต์ มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างความหลากหลายและผนวกรวมความแตกต่างในสถานที่ทำงาน ซึ่งพนักงานทุกคนจะรู้สึกมีคุณค่าเท่าเทียมกัน ปัจจุบัน ประมาณ 37 % ของผู้บริหารใน จีเอม ประเทศไทย จีเอม โกลเบิล พโรพัลชัน ซิสเตมส์ ในประเทศไทย และเชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย)ฯ เป็นผู้หญิง “เรามีความสร้างสรรรค์มากขึ้นและประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นเมื่อส่งเสริมความหลากหลายในสถานที่ทำงาน ความหลากหลายไม่เพียงทำให้ จีเอม ประเทศไทย เป็นสถานที่ทำงานในดวงใจเท่านั้น แต่ยังทำให้มีประสิทธิภาพต่อการตอบสนองต่อความต้องการที่แตกต่างของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น สำหรับ วันสตรีสากล ปีนี้ บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมพิเศษ เชิญสื่อมวลชนร่วมเวิร์คชอพ ถ่ายภาพ ศิลปะและแรงบันดาลใจแห่งสีขาว” ซึ่งบรรยายโดยพงษ์ศักดิ์ ตั้งติวาจา ช่างภาพรับเชิญจากรายการ “America’s Next Top Model” และฝนทิพย์ วัชรตระกูล นักแสดงและนางแบบชื่อดัง เวิร์คชอพนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “White on Abalone White” มุ่งสอนทักษะการถ่ายภาพด้วยการใช้แสงไฟ 2 รูปแบบ ที่มีความแตกต่างกัน เพื่อสะท้อนความสวยงามของภาพสำหรับการใช้ประโยชน์ทั่วไป และการสื่อถึงอารมณ์อย่างลึกซึ้ง แนวคิดดังกล่าวสอดคล้องกับธีม “กล้าที่จะเปลี่ยน” ของวันสตรีสากลประจำปีนี้
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : จินดา ลัยนันท์
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/161818
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
20 Apr 2024
เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิลฯ คว้ารางวัลบริการลูกค้ายอดเยี่ยม
ธุรกิจ
20 Apr 2024
ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์
ธุรกิจ
20 Apr 2024
OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailands Most Admired Brand
ธุรกิจ
19 Apr 2024
TAIA หวั่นหนี้ภาคครัวเรือนฉุดยอดขายรถปี 2567
ธุรกิจ
19 Apr 2024
รถจักรยานยนต์ Honda คว้ารางวัล Thailands Most Admired Brand 2024
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ