บทความ

เชฟโรเลต์ จัดกิจกรรม “White on Abalone White”


เชฟโรเลต์ เลือกวันที่ 8 มีนาคม วันสตรีสากล จัดเวิร์คชอพการถ่ายภาพ “ศิลปะและแรงบันดาลใจแห่งสีขาว” ภายใต้แนวคิด “White on Abalone White” มุ่งสอนทักษะการถ่ายภาพด้วยการใช้แสงไฟ 2 รูปแบบ ที่มีความแตกต่างกัน เพื่อสะท้อนความสวยงามของภาพสำหรับการใช้ประโยชน์ทั่วไป และการสื่อถึงอารมณ์อย่างลึกซึ้ง กับ เชฟโรเลต์ แคพทิวา สีขาวมุก

อุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้า บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า อุตสาหกรรมยานยนต์เป็นอุตสาหกรรมที่มีผู้ชายทำงานเป็นส่วนใหญ่ แต่ จีเอม และเชฟโรเลต์ มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างความหลากหลายและผนวกรวมความแตกต่างในสถานที่ทำงาน ซึ่งพนักงานทุกคนจะรู้สึกมีคุณค่าเท่าเทียมกัน ปัจจุบัน ประมาณ 37 % ของผู้บริหารใน จีเอม  ประเทศไทย จีเอม โกลเบิล พโรพัลชัน ซิสเตมส์ ในประเทศไทย และเชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย)ฯ เป็นผู้หญิง

“เรามีความสร้างสรรรค์มากขึ้นและประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นเมื่อส่งเสริมความหลากหลายในสถานที่ทำงาน ความหลากหลายไม่เพียงทำให้ จีเอม ประเทศไทย เป็นสถานที่ทำงานในดวงใจเท่านั้น แต่ยังทำให้มีประสิทธิภาพต่อการตอบสนองต่อความต้องการที่แตกต่างของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น

สำหรับ วันสตรีสากล ปีนี้ บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมพิเศษ เชิญสื่อมวลชนร่วมเวิร์คชอพ ถ่ายภาพ ศิลปะและแรงบันดาลใจแห่งสีขาว” ซึ่งบรรยายโดยพงษ์ศักดิ์ ตั้งติวาจา ช่างภาพรับเชิญจากรายการ “America’s Next Top Model” และฝนทิพย์ วัชรตระกูล นักแสดงและนางแบบชื่อดัง

เวิร์คชอพนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “White on Abalone White” มุ่งสอนทักษะการถ่ายภาพด้วยการใช้แสงไฟ 2 รูปแบบ ที่มีความแตกต่างกัน เพื่อสะท้อนความสวยงามของภาพสำหรับการใช้ประโยชน์ทั่วไป และการสื่อถึงอารมณ์อย่างลึกซึ้ง แนวคิดดังกล่าวสอดคล้องกับธีม “กล้าที่จะเปลี่ยน” ของวันสตรีสากลประจำปีนี้



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : จินดา ลัยนันท์
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/p2xxg
วันที่เผยแพร่ : วันศุกร์ ที่ 10 มีนาคม 2560 เวลา 09:28 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
8 Oct 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
2.
2,090,000
3.
2,229,000
4.
779,000
5.
3,590,000
7.
1,316,000
8.
1,749,000
9.
1,699,000
11.
3,299,000
12.
5,399,000
13.
6,799,000
14.
3,249,000
15.
4,980,000
16.
53,500,000
18.
3,600,000
19.
13,500,000
20.
6,799,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th