บทความ

ซูซูกิ เปิดตัวไลน์สติคเกอร์ “Suzuki : Everyday with Zico


บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำแนวทาง Sport Marketing เดินหน้าชู ‘ซิโก’นั่งแท่นบแรนด์แอมบาสซาเดอร์ พร้อมลุยสื่อสารการตลาดผ่านโซเชียลเนทเวิร์ค เปิดตัวไลน์สติคเกอร์ “Zico” เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ดาวน์โหลดฟรีตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม จนถึง 5 เมษายน 2560 พร้อมส่งให้กำลังใจทีมชาติไทยสู้ศึกฟุตบอลโลก

โยจิ มุโรซากะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2560 ซูซูกิ เชื่อมั่นว่าทิศทางของตลาดรถยนต์ในประเทศไทยจะมีแนวโน้มปรับตัวดีขึ้น จึงเดินหน้ารุกตลาดรถยนต์อีโคคาร์ตั้งแต่ต้นปี ด้วยการแนะนำ Suzuki Swift RX-II ซึ่งมาพร้อมสโลแกน “ล้ำ…ที่สไตล์ สุด…กับทุกฟังค์ชัน” เพื่อเติมเต็มความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบดีไซจ์นสปอร์ทอย่างเต็มรูปแบบ

พร้อมกันนี้ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่วางไว้ บริษัทฯ ยังคงมุ่งสานต่อกลยุทธ์ Sport Marketing ส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมด้านกีฬา โดยเฉพาะกีฬาฟุตบอลซึ่งเป็นประเภทกีฬาที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในประเทศไทย ผ่านการเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมปพ์แห่งชาติอาเซียน AFF Suzuki Cup ด้วยความมุ่งหวังที่จะเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างผู้บริโภค
นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังแต่งตั้งให้ ซิโก-เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เป็นบแรนด์แอมบาสซาเดอร์เพื่อถ่ายทอดความเป็น Suzuki Way of Life กับแนวทางแห่งการสร้างความสุข ด้วยการนำเสนอคุณภาพของผลิตภัณฑ์และงานบริการหลังการขาย ไปสู่กลุ่มลูกค้าคนไทยให้สามารถเข้าถึงบแรนด์ของ ซูซูกิ และในปีนี้ก็จะมีส่วนร่วมกับแรนด์ ซูซูกิ มากยิ่งขึ้น

ที่ผ่านมา “ซิโก-เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง มีส่วนช่วยในการสื่อสารให้รถยนต์ “Suzuki CIAZ” เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายและผู้บริโภคอย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจากได้มีการขับใช้งานจริงมากว่า 1 ปี และมีความประทับใจทั้งในด้านรูปลักษณ์ที่ดูมีความสวยงาม หรูหราสมกับความเป็นรถพรีเมียมอีโคคาร์ ภายในกว้างขวางสะดวกสบายกว่า เมื่อเปรียบเทียบกับซีดานในระดับเดียวกัน

วัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด กล่าวเพิ่มเติมว่า กลยุทธ์ Sport Marketing ที่จะถูกสื่อสารออกไปในปีนี้ นอกจากการเป็นบแรนด์แอมบาสซาเดอร์ของ “ซิโก-เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง”แล้วนั้น ยังเตรียมดึง ซิโก เข้ามามีส่วนร่วมในบแรนด์มากขึ้น ด้วยการเปิดตัวไลน์สติคเกอร์ “Suzuki : Everyday with Zico” ภายใต้ Line Official Accounts “Suzuki Motor”

โดยจะดึงเอาบุคลิกอันโดดเด่นของ “โคชฟุตบอลทีมชาติไทย”มาให้ลูกค้าใช้เป็นเครื่องมือในการสื่อสารบนไลน์แอพพลิเคชันได้อย่างสนุกสนาน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้า โดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการสื่อสารผ่านโลกออนไลน์ในปัจจุบัน



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/DZBzm
วันที่เผยแพร่ : วันอังคาร ที่ 7 มีนาคม 2560 เวลา 10:20 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
8 Oct 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
2.
2,090,000
3.
2,229,000
4.
779,000
5.
3,590,000
7.
1,316,000
8.
1,749,000
9.
1,699,000
11.
3,299,000
12.
5,399,000
13.
6,799,000
14.
3,249,000
15.
4,980,000
16.
53,500,000
18.
3,600,000
19.
13,500,000
20.
6,799,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th