X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
28 Feb 2017
กรุงศรี ออโต้ และคาร์ ฟอร์ แคช คว้ารางวัลสุดยอดบแรนด์อันดับหนึ่งในใจผู้บริโภค
"กรุงศรี ออโต้" ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) คว้ารางวัล "สุดยอดบแรนด์อันดับหนึ่งในใจผู้บริโภค" จากผลการทำวิจัย Thailand’s Most Admired Brand & Why We Buy ของนิตยสารบแรนด์เอจ ตอกย้ำความสำเร็จในการเป็นบแรนด์ที่ครองใจลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ด้วยการมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าในทุกจุดบริการ โดยบแรนด์ "กรุงศรี ออโต้" และ "คาร์ ฟอร์ แคช" ได้อันดับหนึ่ง ถึง 5 ปีซ้อนในประเภทสินเชื่อเช่าซื้อรถ และประเภทสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ ตามลำดับ
ไพโรจน์ ชื่นครุฑ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงกลยุทธ์สร้างบแรนด์ "กรุงศรี ออโต้" และ "คาร์ ฟอร์ แคช" ว่า "เราตระหนักดีว่าความต้องการของลูกค้าเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา กรุงศรี ออโต้ จึงให้ความสำคัญกับการรับฟังความต้องการของลูกค้า เพื่อนำกลับมาพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการของเรา ให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายได้ ตลอดจนมุ่งสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าในทุกจุดบริการ ส่งผลให้บแรนด์ "กรุงศรี ออโต้" สามารถรักษาความเป็นผู้นำในการกำหนดทิศทางตลาดสินเชื่อยานยนต์ได้อย่างต่อเนื่อง ส่วนบแรนด์ "คาร์ ฟอร์ แคช" เรายึดมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการอย่างต่อเนื่อง จนเป็นบแรนด์สินเชื่อเพื่อคนมีรถอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภคมาได้อย่างยาวนาน" การจัดอันดับ Thailand’s Most Admired Brand 2017 โดยนิตยสารบแรนด์เอจ มอบให้กับบแรนด์ที่ได้รับความน่าเชื่อถือจากผลวิจัย Thailand’s Most Admired Brand & Why We Buy โดยพิจารณาจากความเห็นของผู้บริโภคทั่วประเทศถึงปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อสินค้า อาทิ ภาพลักษณ์องค์กร ภาพพจน์บแรนด์ พนักงานและตัวแทนจำหน่าย ราคาและพโรโมชัน โฆษณาและการสื่อสาร
อ่านต่อ
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/160505
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
20 Apr 2024
เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิลฯ คว้ารางวัลบริการลูกค้ายอดเยี่ยม
ธุรกิจ
20 Apr 2024
ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์
ธุรกิจ
20 Apr 2024
OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailands Most Admired Brand
ธุรกิจ
19 Apr 2024
TAIA หวั่นหนี้ภาคครัวเรือนฉุดยอดขายรถปี 2567
ธุรกิจ
19 Apr 2024
รถจักรยานยนต์ Honda คว้ารางวัล Thailands Most Admired Brand 2024
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ