X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
6 Feb 2017
เชลล์ เปิดตัว ไลน์แอคเคานท์ พร้อมฟีเจอร์สุดล้ำ
เชลล์ เดินหน้าสื่อสารการตลาดเปิดตัว ไลน์แอคเคานท์ พร้อมสติคเกอร์ลายน่ารัก Fulfil All the Way ชูฟีเจอร์ใหม่ “หิวมั๊ย” และ “ไปทางไหนดี” เป็นผู้ช่วยเดินทางเลี่ยงการจราจรติดขัด ช่วยให้ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานง่ายขึ้น โดยมียอดดาวโหลดสติคเกอร์แล้ว 5.7 ล้านคน ธนธร พันพานิชย์กุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดค้าปลีก บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า เชลล์ เปิดตัว ไลน์แอคเคานท์อย่างเป็นทางการพร้อมส่งสติคเกอร์ลายน่ารักเหมาะกับทุกเส้นทาง Fulfil All the Way เพื่อช่วยให้การเดินทางบนท้องถนนของผู้ใช้รถราบรื่นและสะดวกยิ่งขึ้น พร้อมฟีเจอร์สรรหาร้านอร่อยทั่วประเทศ ผ่านฟังค์ชันพิเศษ “หิวมั๊ย” และ “ไปทางไหนดี” โดยถือเป็นบแรนด์น้ำมันรายแรกที่นำฟังค์ชันดังกล่าวมานำเสนอให้ผู้ใช้งาน พร้อมกันนี้ยังมีการอัพเดทราคาน้ำมันและพโรโมชัน และราคาน้ำมันล่าสุดให้กับผู้ใช้งานด้วย ฟังค์ชัน “หิวมั๊ย” เป็นการร่วมมือระหว่าง เชลล์ และ wongnai.com เวบไซท์ผู้นำด้านรีวิวและแนะนำร้านอาหารของไทย โดยผู้ใช้งานสามารถระบุพื้นที่ที่ต้องการเดินทางไป และประเภทร้านอาหารที่ต้องการ จากนั้นแอพพลิเคชันก็จะทำการแนะนำร้านอาหารประเภทที่ระบุในบริเวณนั้นได้ทันที โดยผู้ใช้งานสามารถอ่านรีวิวและเรทิงได้จากหน้าจอโดยตรง นอกจากนี้เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวก ผู้ใช้งานยังสามารถขอเส้นทางเดินทางผ่านฟังค์ชัน “ไปทางไหนดี” ได้ด้วย ซึ่งเป็นการใช้ระบบนำทางเนวิเกเตอร์จาก Nostra ผู้ให้บริการระบบนำทางเนวิเกเตอร์รูปแบบ Realtime และเป็นที่นิยมในหมู่ผู้ใช้งานชาวไทย ซึ่งผู้ใช้สามารถมั่นใจในข้อมูลแผนที่ที่ละเอียด ทันสมัย ด้วยตำแหน่งสถานที่ที่มากกว่า 1,300,000 จุด ทั่วประเทศ โดยเมื่อขอเส้นทาง แอพพลิเคชันจะสามารถบอกเส้นทางที่เหมาะสมที่สุดเพื่อหาเส้นทางที่สะดวกที่สุดหลีกเลี่ยงการจราจรได้ทันที โดยผู้ใช้งานสามารถขอเส้นทางการเดินทางจากจุดหนึ่ง ไปอีกจุดหนึ่งได้จากภายในแอพพลิเคชันไลน์ “เราตื่นเต้นมากที่ได้นำเสนอไลน์แอคเคานท์ในประเทศไทย และด้วยการที่ไลน์เป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน เราหวังว่าจะเป็นการเพิ่มช่องทางการสื่อสารให้เข้าใกล้ลูกค้าของเราในประเทศไทยมากยิ่งขึ้น โดยหลังจากเปิดตัวเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา มียอดโหลดสติคเกอร์ Fulfil All the Way แล้วกว่า 5.7 ล้านคน นอกจากนี้ การที่เราร่วมกับ Nostra และ wongnai.com นำเสนอบริการพิเศษให้กับลูกค้าเรานั้น เพื่อเป็นการตอกย้ำการเป็นผู้นำในการเดินทางพร้อมเป็นผู้ร่วมทางกับผู้ใช้รถใช้ถนนทุกคน โดยหวังว่าลูกค้าและผู้ใช้รถทั่วไปจะถูกใจกับฟังค์ชันใหม่ๆ ที่ไม่เคยมีบแรนด์น้ำมันใดทำมาก่อน” ในปี 2560 นี้ เป็นปีที่ เชลล์แห่งประเทศไทย ครบรอบ 125 ปี โดย เชลล์ ยังคงเดินหน้าทำการตลาดแบบ 360 องศา เพื่อให้ครอบคลุมทั้งการสื่อสารแบบออนไลน์และออฟไลน์ โดยไลน์แอคเคานท์จะเข้ามาเติมเต็มการสื่อสารระหว่างบแรนด์กับลูกค้า เชลล์ หวังว่าทั้งลูกค้าและผู้สนใจจะสามารถได้รับประโยชน์จากทั้งฟังค์ชัน “หิวมั๊ย” และ “ไปทางไหนดี” ที่ เชลล์ เป็นเจ้าแรกที่นำเสนอบริการดังกล่าว ต่อยอดจากการเปิดสถานีฯ เชลล์ วี-เพาเวอร์ แห่งแรกในโลก และนอกจากนี้ในการแสดงแผนที่ยังมีการแสดงที่ตั้งของสถานีบริการ เชลล์ ทั่วประเทศ เพื่อเพิ่มความสะดวกในการเดินทางด้วย
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/157860
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
28 Mar 2024
Lexus เปิดตัว LBX ครอสส์โอเวอร์ รุ่นใหม่ล่าสุด
ธุรกิจ
28 Mar 2024
Toyota เผยตลาดรถเดือนกุมภาพันธ์ 67 ยังชะลอตัว
ธุรกิจ
28 Mar 2024
Jeep เปิดตัว Grand Cherokee
ธุรกิจ
28 Mar 2024
Toyota ขนทัพรุ่นปรับปรุง ออกแสดงในงาน มอเตอร์โชว์
ธุรกิจ
28 Mar 2024
Delta ประเทศไทย เปิดโรงงานใหม่แห่งที่ 8 ในไทย
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ