บทความ

เชลล์ เปิดตัว ไลน์แอคเคานท์ พร้อมฟีเจอร์สุดล้ำ


เชลล์ เดินหน้าสื่อสารการตลาดเปิดตัว ไลน์แอคเคานท์ พร้อมสติคเกอร์ลายน่ารัก Fulfil All the Way ชูฟีเจอร์ใหม่ “หิวมั๊ย” และ “ไปทางไหนดี” เป็นผู้ช่วยเดินทางเลี่ยงการจราจรติดขัด ช่วยให้ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานง่ายขึ้น โดยมียอดดาวโหลดสติคเกอร์แล้ว 5.7 ล้านคน

ธนธร พันพานิชย์กุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดค้าปลีก บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า เชลล์ เปิดตัว
ไลน์แอคเคานท์อย่างเป็นทางการพร้อมส่งสติคเกอร์ลายน่ารักเหมาะกับทุกเส้นทาง Fulfil All the Way เพื่อช่วยให้การเดินทางบนท้องถนนของผู้ใช้รถราบรื่นและสะดวกยิ่งขึ้น พร้อมฟีเจอร์สรรหาร้านอร่อยทั่วประเทศ ผ่านฟังค์ชันพิเศษ “หิวมั๊ย” และ “ไปทางไหนดี” โดยถือเป็นบแรนด์น้ำมันรายแรกที่นำฟังค์ชันดังกล่าวมานำเสนอให้ผู้ใช้งาน พร้อมกันนี้ยังมีการอัพเดทราคาน้ำมันและพโรโมชัน และราคาน้ำมันล่าสุดให้กับผู้ใช้งานด้วย

ฟังค์ชัน “หิวมั๊ย” เป็นการร่วมมือระหว่าง เชลล์ และ wongnai.com เวบไซท์ผู้นำด้านรีวิวและแนะนำร้านอาหารของไทย โดยผู้ใช้งานสามารถระบุพื้นที่ที่ต้องการเดินทางไป และประเภทร้านอาหารที่ต้องการ จากนั้นแอพพลิเคชันก็จะทำการแนะนำร้านอาหารประเภทที่ระบุในบริเวณนั้นได้ทันที โดยผู้ใช้งานสามารถอ่านรีวิวและเรทิงได้จากหน้าจอโดยตรง นอกจากนี้เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวก ผู้ใช้งานยังสามารถขอเส้นทางเดินทางผ่านฟังค์ชัน “ไปทางไหนดี” ได้ด้วย ซึ่งเป็นการใช้ระบบนำทางเนวิเกเตอร์จาก Nostra ผู้ให้บริการระบบนำทางเนวิเกเตอร์รูปแบบ Realtime และเป็นที่นิยมในหมู่ผู้ใช้งานชาวไทย ซึ่งผู้ใช้สามารถมั่นใจในข้อมูลแผนที่ที่ละเอียด ทันสมัย ด้วยตำแหน่งสถานที่ที่มากกว่า 1,300,000 จุด ทั่วประเทศ โดยเมื่อขอเส้นทาง แอพพลิเคชันจะสามารถบอกเส้นทางที่เหมาะสมที่สุดเพื่อหาเส้นทางที่สะดวกที่สุดหลีกเลี่ยงการจราจรได้ทันที โดยผู้ใช้งานสามารถขอเส้นทางการเดินทางจากจุดหนึ่ง ไปอีกจุดหนึ่งได้จากภายในแอพพลิเคชันไลน์

“เราตื่นเต้นมากที่ได้นำเสนอไลน์แอคเคานท์ในประเทศไทย และด้วยการที่ไลน์เป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน เราหวังว่าจะเป็นการเพิ่มช่องทางการสื่อสารให้เข้าใกล้ลูกค้าของเราในประเทศไทยมากยิ่งขึ้น โดยหลังจากเปิดตัวเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา มียอดโหลดสติคเกอร์ Fulfil All the Way แล้วกว่า 5.7 ล้านคน นอกจากนี้ การที่เราร่วมกับ Nostra และ wongnai.com นำเสนอบริการพิเศษให้กับลูกค้าเรานั้น เพื่อเป็นการตอกย้ำการเป็นผู้นำในการเดินทางพร้อมเป็นผู้ร่วมทางกับผู้ใช้รถใช้ถนนทุกคน โดยหวังว่าลูกค้าและผู้ใช้รถทั่วไปจะถูกใจกับฟังค์ชันใหม่ๆ ที่ไม่เคยมีบแรนด์น้ำมันใดทำมาก่อน”

ในปี 2560 นี้ เป็นปีที่ เชลล์แห่งประเทศไทย ครบรอบ 125 ปี โดย เชลล์ ยังคงเดินหน้าทำการตลาดแบบ 360 องศา เพื่อให้ครอบคลุมทั้งการสื่อสารแบบออนไลน์และออฟไลน์ โดยไลน์แอคเคานท์จะเข้ามาเติมเต็มการสื่อสารระหว่างบแรนด์กับลูกค้า เชลล์ หวังว่าทั้งลูกค้าและผู้สนใจจะสามารถได้รับประโยชน์จากทั้งฟังค์ชัน “หิวมั๊ย” และ “ไปทางไหนดี” ที่ เชลล์ เป็นเจ้าแรกที่นำเสนอบริการดังกล่าว ต่อยอดจากการเปิดสถานีฯ เชลล์ วี-เพาเวอร์ แห่งแรกในโลก และนอกจากนี้ในการแสดงแผนที่ยังมีการแสดงที่ตั้งของสถานีบริการ เชลล์ ทั่วประเทศ เพื่อเพิ่มความสะดวกในการเดินทางด้วย



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/S1CY9
วันที่เผยแพร่ : วันจันทร์ ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 17:30 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
8 Oct 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
2.
2,090,000
3.
2,229,000
4.
779,000
5.
3,590,000
7.
1,316,000
8.
1,749,000
9.
1,699,000
11.
3,299,000
12.
5,399,000
13.
6,799,000
14.
3,249,000
15.
4,980,000
16.
53,500,000
18.
3,600,000
19.
13,500,000
20.
6,799,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th