บทความ

เอมจี ผงาดปี 2559 ยอดขายเพิ่มขึ้น 2 เท่า ปีนี้เน้นรุกตลาดรถเอมพีวี


เอมจี ประกาศผลดำเนินงานปี 2559 เติบโตเพิ่มขึ้น 120 % เดินหน้ารุกตลาดรถยนต์ในเมืองไทยด้วยเอมพีวีรุ่นใหม่ เจาะตลาดรถครอบครัว

พงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ปี 2559 เอมจี ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยมียอดขายรวมรถทุกรุ่นอยู่ที่ 8,319 คัน ซึ่งนับว่าเป็นการเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 120 % เมื่อเทียบกับปี 2558 ที่มียอดขาย 3,779 คัน

ส่วนปีนี้ถือเป็นอีกหนึ่งปีที่ดีสำหรับ เอมจี ในประเทศไทย ที่กำลังก้าวสู่เป้าหมายที่ได้กำหนดไว้อย่างชัดเจน ซึ่งได้แก่ การเป็นหนึ่งในผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์ยอดนิยมของประเทศไทย ทั้งนี้ด้วยยอดขายที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องท่ามกลางตลาดที่ยังคงอยู่ในสภาวะทรงตัว แสดงให้เห็นว่าลูกค้ามีความมั่นใจ และเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ ตลอดจนการบริการของเรา ซึ่งความสำเร็จในปีที่ผ่านมาจะเป็นพลังขับเคลื่อนที่จะยกระดับผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่เดิม และนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ รวมถึงการมอบการบริการเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า

ด้านการบริการ เอมจี ได้นำเสนอและเน้นย้ำเรื่อง “แพสชัน เซอร์วิศ” การบริการที่มอบสิทธิประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดให้แก่เจ้าของรถยนต์ เอมจี ทุกคนที่นำรถเข้ามารับบริการที่ผู้แทนจำหน่ายและศูนย์บริการของ เอมจี ซึ่งปัจจุบันมีจำนวนทั้งหมด 55 แห่งทั่วประเทศ โดยอยู่ระหว่างการก่อสร้างอีก 29 แห่ง ทั้งนี้ เอมจี มีแผนการที่ชัดเจนในการสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าของ เอมจี ด้วยการเร่งขยายและเปิดตัวผู้แทนจำหน่ายและศูนย์บริการมาตรฐานให้เพิ่มมากขึ้นโดยมุ่งหวังให้ครอบคลุมการให้บริการทั่วทุกพื้นที่ของประเทศไทย รวมทั้งโรงงานผลิตรถยนต์ เอมจี แห่งใหม่ ที่จะสร้างแล้วเสร็จตามแผนงานในอีก 2 ปีถัดจากนี้ และจะส่งผลให้ เอมจี ในประเทศไทย มีบทบาทที่สำคัญในระดับนานาชาติ ด้วยการเป็นศูนย์กลางการผลิตรถยนต์ เอมจี พวงมาลัยขวาทั้งระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และในระดับสากล

สำหรับแผนธุรกิจในปีหน้า เอมจี เตรียมปรับเพิ่มไลน์ผลิตภัณฑ์ให้โดดเด่นมากขึ้น โดยมีแผนที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เพิ่มเติมเพื่อขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น โดยมีความพร้อมในการนำเสนอทางเลือกใหม่ “รถอเนกประสงค์เอมพีวี” สำหรับกลุ่มลูกค้าครอบครัว เนื่องจาก เอมจี เล็งเห็นว่าผู้บริโภคชาวไทยมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไป โดยเริ่มให้ความสนใจในรถที่มีขนาดใหญ่ขึ้น ต้องการห้องโดยสารที่กว้างขวางมากขึ้นและเพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายต่างๆ เพื่อรองรับผู้โดยสารที่เป็นสมาชิกหลายคนในครอบครัวให้สามารถเดินทางท่องเที่ยวและทำกิจกรรมร่วมก้นเพื่อสร้างความอบอุ่นในครอบครัว ตลอดจนยังมีเนื้อที่เพียงพอสำหรับการขนสัมภาระได้มากขึ้น เพื่อให้สามารถตอบสนองทุกการใช้งานได้อย่างครอบคลุม



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/wqTKl
วันที่เผยแพร่ : วันจันทร์ ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 16:51 นาฬิกา
อัพเดทล่าสุด
8 Oct 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
2.
2,090,000
3.
2,229,000
4.
779,000
5.
3,590,000
7.
1,316,000
8.
1,749,000
9.
1,699,000
11.
3,299,000
12.
5,399,000
13.
6,799,000
14.
3,249,000
15.
4,980,000
16.
53,500,000
18.
3,600,000
19.
13,500,000
20.
6,799,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th