บทความ

อีซูซุ ปลื้มผลสำรวจ เจดี เพาเวอร์ คว้าอันดับหนึ่ง 2 ปีซ้อน


บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด สุดปลื้มหลังจากบแรนด์ “อีซูซุ” ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งประเทศไทย ด้านความพึงพอใจด้านบริการงานขายรถใหม่ หรือ SSI (Sales Satisfaction Index) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยผลสำรวจของ เจดี เพาเวอร์ อีซูซุ มั่นใจนโยบาย “การยกระดับมาตรฐานการปฏิบัติงานด้านการขายและบริการ” (Isuzu Operation Standards) และ “อีซูซุ…ยิ้มจากใจ” เอาชนะใจลูกค้าผู้ใช้รถ ขอยืนหยัดชูความพอใจของลูกค้า คือ เป้าหมายสูงสุดของ อีซูซุ

IMG_0344 resize

โทชิอากิ มาเอคาวะ  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทราบว่า ผลสำรวจการศึกษาวิจัยดัชนีด้านบริการงานขายของกลุ่มรถยนต์บแรนด์ยอดนิยมในประเทศไทย ประจำปี 2559  ของ เจดี เพาเวอร์ เอเชีย แปซิฟิค “อีซูซุ” สามารถครองอันดับหนึ่งในด้านบริการงานขายรถใหม่ในประเทศไทยต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ด้วยคะแนนสูงสุด คือ 822 คะแนน เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว 16 คะแนน โดยได้คะแนนสูงสุด 5 หัวข้อจากทั้งหมด 6 หัวข้อ ได้แก่ การเริ่มต้นการขาย สิ่งอำนวยความสะดวกของผู้จำหน่าย การเจรจาตกลง พนักงานขาย และขั้นตอนในการส่งมอบรถ

นอกจากนี้ จากการสำรวจในหัวข้อความชื่นชอบในบแรนด์ (Loyalty) อีซูซุ ยังได้อันดับหนึ่งทั้ง 2 หัวข้อ โดยผู้ใช้รถยินดีที่จะแนะนำต่อกับผู้อื่น และซื้อซ้ำทดแทนคันเก่า ความสำเร็จดังกล่าวเป็นผลจากการที่ อีซูซุ ให้ความสำคัญในเรื่องการพัฒนาและยกระดับมาตรฐานการปฏิบัติงานด้านการขายและการบริการมาโดยตลอด รวมถึงวัฒนธรรมการบริการ “อีซูซุ…ยิ้มจากใจ” ที่กลุ่มอีซูซุได้ปลูกฝังทั้งผู้จำหน่าย พนักงาน และผู้บริหารทุกคนให้บริการลูกค้าด้วยหัวใจ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายสูงสุดที่ได้ตั้งไว้ นั่นคือ “ความพอใจสูงสุดของลูกค้า” ซึ่งเป็นสิ่งที่ อีซูซุ ยึดมั่นมาตลอด 60 ปีของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย”

กราฟ 2

กราฟ 1

ทั้งนี้ ผลการศึกษาวิจัยดัชนีด้านบริการงานขายของกลุ่มรถยนต์บแรนด์ยอดนิยมในประเทศไทย ประจำปี 2559 ของ เจดี เพาเวอร์ เอเชียแปซิฟิค  (JD. Power 2016 Thailand Sales Satisfaction Index หรือ SSI) เป็นการศึกษาวิจัยจากเจ้าของรถคันใหม่จำนวน 2,560 รายที่ซื้อรถในช่วงเดือนสิงหาคม 2558-เมษายน 2559 โดยมีการเก็บรวบรวมข้อมูลภาคสนามในช่วงเดือนกุมภาพันธ์- มิถุนายน 2559



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/2oKXM
วันที่เผยแพร่ : วันพฤหัสบดี ที่ 6 ตุลาคม 2559 เวลา 13:58 นาฬิกา

บทความที่น่าสนใจ

BMW Z4 Concept รถแนวคิดของว่าที่โรดสเตอร์รุ่นใหม่จากค่ายใบพัดเครื่องบินสีฟ้าขาว !!
โตโยตา ยารีส เอทีฟ
มูลนิธิ ลมหายใจไร้มลทิน เสริมสร้างค่านิยมแห่งความซื่อสัตย์สุจริต
มูลนิธิ ลมหายใจไร้มลทิน เสริมสร้างค่านิยมแห่งความซื่อสัตย์สุจริต
อัพเดทล่าสุด
20 Aug 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
609,000
2.
469,000
3.
469,000
5.
1,239,000
6.
1,399,000
7.
640,000
8.
3,090,000
9.
2,160,000
10.
2,120,000
11.
2,269,000
12.
2,980,000
13.
2,318,000
14.
6,899,000
15.
4,299,000
16.
3,629,000
17.
3,429,000
18.
2,229,000
19.
12,399,000
20.
8,399,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th