บทความ

ฮอนดา จัดกิจกรรม BR-V Life Battle


บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรม “BR-V Life Battle ภารกิจพิชิตมัลดีฟส์เมืองไทย” ชวนลูกค้าทั้งกลุ่มครอบครัวตัวเที่ยวนำทีมโดย สิงโต นำโชค และกลุ่มเพื่อนซี้ขาลุย นำทีมโดย  ดีเจโบ และดีเจเจมส์ ออกไป #ใช้ชีวิตแบบ BR-V พร้อมร่วมสนุกกับภารกิจสุดท้าทายตลอดการเดินทางกว่า 300 กม. สู่ เลคเฮฟเวน รีสอร์ท มัลดีฟส์เมืองไทย จ. กาญจนบุรี

คุณสิงโต นำโชค และลูกค้าทีมครอบครัวตัวเที่ยว

ดีเจโบและดีเจเจมส์ และลูกค้าทีม

กิจกรรม BR-V Life Battle จัดขึ้นเพื่อให้ลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ บนเส้นทางท้าทายไปกับ ฮอนดา บีอาร์-วี โดยได้รับเกียรติจาก สมภพ ปฏิภานธาดา ผู้จัดการทั่วไปส่วนการตลาดและการวางแผนกลยุทธ์ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด และอริสร โตวิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูไนเต็ด ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด ให้การต้อนรับ ณ โชว์รูม ฮอนดา บนถนนราชพฤกษ์

ภาพปล่อยขบวนแรลลี่ BR-V Life Battle (1)

เริ่มต้นกับภารกิจแรก “ท้าจัดเต็ม ขนจุใจ” ซึ่งเป็นภารกิจที่ลูกค้าจะได้สัมผัสถึงความอเนกประสงค์ของ ฮอนดา บีอาร์-วี ใหม่ ที่มาพร้อมกับพื้นที่อเนกประสงค์ที่กว้างขวางให้ทุกท่านได้ขนของได้อย่างจุใจ แต่ยังคงไว้ซึ่งห้องโดยสารที่กว้างขวางสะดวกสบาย ถึง 7 ที่นั่ง

กลุ่มลูกค้าเดินทางสู่เขื่อนศรีนครินทร์ เพื่อร่วมทำภารกิจที่ 2 “ลุยด้วยกัน มันส์เป็นทีม” แต่ละทีมจะได้รับโจทย์จากหัวหน้าทีมของตนเพื่อถ่ายภาพสุดท้าทายกับ ฮอนดา บีอาร์-วี ท่ามกลางธรรมชาติอันงดงามของเขื่อนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ผ่านฟังค์ชันการเชื่อมต่อโทรศัพท์แบบไร้สายบนหน้าจอสัมผัสของ ฮอนดา บีอาร์-วี ทำให้การสื่อสารระหว่างหัวหน้าทีมและผู้เข้าร่วมภารกิจ ดำเนินไปอย่างสะดวกสบายตลอดเส้นทาง

พร้อมสนุกสนานกับภารกิจสุดท้าย “ท้าวัดใจ ใช้ชีวิตแบบ BR-V” ที่ เลคเฮฟเวน รีสอร์ท มัลดีฟส์เมืองไทย กับการแบทเทิล กลางสายน้ำของทั้ง 2 ทีม โดยในช่วงเย็นทุกท่านยังได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ พร้อมชมมีนีคอนเสิร์ทจาก สิงโต นำโชค และวง Season Five ที่มาช่วยสร้างบรรยากาศแห่งความสุขปิดท้ายค่ำคืนสุดประทับใจให้แก่ลูกค้า

กิจกรรม BR-V Life Battle

BR-V Life Battle อีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่ช่วยให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ชีวิตในรูปแบบใหม่ๆ ไปพร้อมกับ ฮอนดา บีอาร์-วี ที่มาพร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลัง พร้อมช่วงล่างยกสูงแบบเอสยูวี และให้อัตราการประหยัดน้ำมันดีเยี่ยม โดดเด่นด้วยดีไซจ์นสปอร์ท และนั่งสบายทั้งรุ่น 7 ที่นั่ง และ 5 ที่นั่ง



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/boxeU
วันที่เผยแพร่ : วันศุกร์ ที่ 30 กันยายน 2559 เวลา 16:36 นาฬิกา

บทความที่น่าสนใจ

โตโยตา ปรับโฉมพิคอัพสายพันธุ์แกร่ง ไฮลักซ์ รีโว…ตัวตนของคนจริง
New MG ZS ครอสส์โอเวอร์ เอสยูวี ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่
อัพเดทล่าสุด
20 Nov 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
14,900,000
2.
3,699,000
3.
2,930,000
4.
679,000
5.
1,290,000
6.
21,890,000
7.
24,900,000
8.
3,090,000
9.
75,000,000
11.
1,545,000
12.
1,465,000
13.
2,390,000
14.
489,000
15.
1,199,000
17.
2,490,000
18.
479,000
19.
939,000
20.
24,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th