บทความ

มาซดา เปิดโชว์รูมต้นแบบ คอนเซพท์ใหม่ สะท้อนภาพลักษณ์ ซูม-ซูม


 

MDB(01)-0011 UNDER2

บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร มาสด้า เอ็ม.เค. กรุ๊ป ฯ ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ มาซดา แห่งใหม่ บนถนนพระราม 2 “มาสด้า เอ็ม.เค.” ภายใต้ Mazda Corporate Identity (MCI) คอนเซพท์โชว์รูมใหม่ล่าสุด มีสไตล์ที่โดดเด่น ทันสมัย บรรยกาศอบอุ่น พร้อมให้บริการครบทุกฟังค์ชัน นับเป็นโชว์รูมแห่งแรกที่ถูกออกแบบและตกแต่งภายใต้คอนเซพท์ล่าสุดของ มาซดา พร้อมเดินหน้าประกาศปรับภาพลักษณ์ทุกโชว์รูมทั่วประเทศทั้ง 147 แห่ง ให้เสร็จทันภายในปี 2561 เพื่อยกระดับบแรนด์และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า เมื่อได้สัมผัสความเป็น มาซดา

IMG_8297-01

IMG_8346

ชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นโยบายหลักสำคัญ นอกเหนือจากการผลิตรถยนต์ที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้า คือ การขยายเครือข่ายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการให้ครอบคลุมในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ โดยเฉพาะในเขตกรุงเทพมหานครและพื้นที่โดยรอบในย่านชานเมืองที่ลูกค้ามีกำลังซื้อสูง และกำลังเป็นเขตเศรษฐกิจใหม่ที่เจริญเติบโต มีประชากรอาศัยอยู่อย่างหนาแน่น การเปิดโชว์รูม มาสด้า เอ็ม.เค. พระราม 2 คือ สิ่งที่ มาซดา มุ่งมั่น เพื่อก้าวไปสู่การเป็นบแรนด์หนึ่งเดียวที่ลูกค้าเลือก ความพร้อมของโชว์รูมและศูนย์บริการที่มีคุณภาพ รวมทั้งการบริหารงานอย่างมืออาชีพของผู้จำหน่าย จะเป็นตัวจักรสำคัญที่จะสร้างประสบการณ์ที่ดีในทุกๆ ด้าน ที่ลูกค้าสามารถรับรู้และสัมผัสได้ รวมถึงเพื่อรองรับการเติบโตจากกระแสความนิยมรถ มาซดา ที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว สิ่งสำคัญเหนืออื่นใด คือ การดูแลเอาใจใส่ลูกค้า หรือ “Customer Care” เราจะมุ่งเน้นเรื่องการดูแลเอาใจใส่ลูกค้าตลอดระยะเวลาการครอบครองรถยนต์ มาซดา อย่างดีที่สุด เพื่อสร้างความผูกพันกันในระยะยาว ความพึงพอใจของลูกค้า คือ สิ่งที่เราให้ความสำคัญสูงสุด

IMG_8401-01

สำหรับ มาซดา นั้นในช่วงที่ผ่านมา ถือเป็นบริษัทรถยนต์ที่มุ่งมั่นทุ่มเทให้กับการสร้างบแรนด์เป็นอย่างยิ่ง จึงส่งผลถึงยอดขายที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ มาซดา ยังมีแผนงานที่ชัดเจนในการสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้จำหน่ายและลูกค้า โดยเน้นสร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ และเสริมสร้างคุณค่าของบแรนด์ให้ยั่งยืน โดยมีหัวใจหลักสำคัญ คือ

ด้านผลิตภัณฑ์: พัฒนาเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ และแนวทางการออกแบบรถยนต์อย่างไม่หยุดยั้ง พร้อมใส่ใจเป็นพิเศษกับความต้องการอันหลากหลายของลูกค้า เพื่อความสอดคล้องกับทเรนด์ของลูกค้าที่เปลี่ยนไป

ด้านการพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่ายทั้งการขายและการบริการ: เดินหน้าขยายเครือข่ายทั้งโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานรองรับการขยายตัวทางธุรกิจ ภายใต้รูปลักษณ์และคอนเซพท์ใหม่ของ มาซดา หรือ Mazda Corporate Identity ซึ่งเป็นรูปแบบโชว์รูมที่ มาซดา ได้ปรับปรุงภาพลักษณ์ใหม่ทั้งหมด เพื่อยกระดับบแรนด์และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า เมื่อได้สัมผัสความเป็น มาซดา โดยเริ่มจากโชว์รูมพระราม 2 เป็นแห่งแรก ซึ่งภายในสิ้นปีนี้ จะปรับปรุงทั้งหมด 15 แห่ง โดยแบ่งเป็นในกรุงเทพฯ 3 แห่ง และในต่างจังหวัดอีก 12 แห่ง และทั้งหมด 147 แห่ง จะถูกปรับปรุงให้แล้วเสร็จภายในปี 2561

ด้านการผลิต: สนับสนุนการเติบโตของยอดขายด้วยการเพิ่มกำลังการผลิตตามฐานการผลิตต่างๆ และใช้ศักยภาพของฐานการผลิตแต่ละแห่งอย่างเต็มที่

MDB(04)-0095

MDB(04)-0086

MDB(04)-0091

สำหรับภาพลักษณ์โชว์รูมใหม่ของ มาซดา สะท้อนถึงความเป็นพรีเมียมบแรนด์ และยังให้ความรู้สึกถึงการขับเคลื่อนเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงความสนุกสนานในการขับขี่ อันเป็น DNA ของ มาซดา การออกแบบโชว์รูมใหม่นั้น อยู่บนแนวคิดที่จะสร้างบรรยากาศเหล่านี้ให้ลูกค้าได้สัมผัส คือ

  • บรรยากาศที่ลุ่มลึก: ตัวอาคารที่เป็นสัญลักษณ์ของบแรนด์ ต้องแสดงออกถึง “ความลุ่มลึกและคุณภาพ”
  • แรงดึงดูดทางอารมณ์: ดึงดูดผู้คนเข้าสู่โชว์รูมรถ มาซดา
  • ทำให้รถดูสวยงามน่าหลงใหล: จัดแสดงให้เห็นทั้งภายในและภายนอกอาคาร จะช่วยเน้นความสวยงามของตัวรถ
  • บรรยากาศที่อบอุ่น: การผสมผสานของวัสดุและสีสันที่ใช้ ให้ความรู้สึกอบอุ่นและสบาย

สำหรับ มาสด้า เอ็ม.เค. พระราม 2 บริหารงานโดย พงษ์ศักดิ์ ชาญไพบูลย์รัตน์ กรรมการผู้จัดการกลุ่ม เอ็ม.เค. กรุ๊ป มีสำนักงานตั้งอยู่เลขที่ 141/1 ถนนพระราม 2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ 10150 นอกจากจะเป็นโชว์รูมที่ตกแต่งตามคอนเซพท์ใหม่ของ มาซดา แล้วยังมีบริการครบวงจร ทั้งการขาย ศูนย์บริการ ศูนย์ซ่อมตัวถังและสี เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าอย่างเต็มประสิทธิภาพ

 



------------------------------
เรื่องโดย : ลิขิต น้าประเสริฐ
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/0nD95
วันที่เผยแพร่ : วันพุธ ที่ 21 กันยายน 2559 เวลา 17:02 นาฬิกา

บทความที่น่าสนใจ

ขีดสุดความแรงจากค่ายดาว 3 แฉก ! Mercedes-AMG GT ดิบสุดขั้วกับรุ่น R หรือ แรง หรู กับรุ่น C !!
อัพเดทล่าสุด
23 Nov 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
21,900,000
2.
11,530,000
3.
14,900,000
4.
3,699,000
5.
2,930,000
6.
679,000
7.
1,290,000
8.
21,890,000
9.
3,090,000
10.
75,000,000
12.
1,545,000
13.
1,465,000
14.
2,390,000
15.
489,000
16.
1,199,000
18.
2,490,000
19.
479,000
20.
939,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th