X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
14 Sep 2016
มาซดา จัดแคมเปญ “Mazda Feel Like No Others”
บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยความสำเร็จการดำเนินธุรกิจในช่วง 8 เดือนแรกของปี 2559 ด้วยปริมาณยอดขายที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทะลุ 28,000 คัน เติบโตกว่า 23 % ขยับขึ้นอันดับ 5 ของตลาด ครองอันดับ 3 ตลาดรถเก๋งอย่างถาวร ประกาศปรับเป้ายอดขายเพิ่มเป็น 45,000 คัน มั่นใจโค้งสุดท้ายของปีนี้ตลาดกลับมาคึกคัก หลังจากปรับโฉมรถยนต์หลายรุ่นโดยใจลูกค้า รวมทั้งลูกค้าเกิดความเชื่อมั่นในบแรนด์ รวมถึงคุณภาพของรถยนต์ มาซดา ที่วางจำหน่ายในตลาด ภายใต้เทคโนโลยี สกายแอคทีฟ เตรียมส่งรถยนต์รุ่นใหม่ที่มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดลงตลาดในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ ชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงความสำเร็จของ มาซดา ว่าตลาดรถยนต์โดยรวมของประเทศไทย ได้รับผลพวงจากสภาวะเศรษฐกิจที่ยังคงชะลอตัวมาตั้งแต่เริ่มต้นปีนี้ยอดขายเฉลี่ยต่อเดือนอยู่ที่ประมาณ 6 หมื่นคัน ยอดขายโดยรวมของอุตสาหกรรมเดือนมกราคม-สิงหาคม อยู่ที่ประมาณ 490,000 คัน ส่วนในอีก 4 เดือน สถานการณ์จะกลับมาคึกคักแน่นอน มาซดา ยังเชื่อมั่นว่าอุตสาหกรรมรถยนต์ภายในปี 2559 จะทะลุถึง 780,000 คัน ด้วยปัจจัยด้านบวกและการส่งสัญญาณที่ดีของแผนการกระตุ้นเศรษฐกิจและความมั่นใจของผู้บริโภคที่เริ่มดีขึ้น มาซดา มีความมั่นใจอย่างยิ่งว่านับจากนี้การแข่งขันในตลาดจะเข้มข้นมากขึ้น โดยเฉพาะ มาซดา ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า มีเทคโนโลยีที่ดีที่สุด มีรถยนต์ที่ตอบสนองความต้องการลูกค้าครบทุกรุ่น ที่สำคัญวันนี้ลูกค้า มาซดา มั่นใจในคุณภาพและบริหารหลังการขาย ด้วยปัจจัยต่างๆ ที่เริ่มส่งสัญญาณดีขึ้น เชื่อว่าจะไปถึงยอดขายที่ 45,000 คันได้อย่างแน่นอน กระแสความแรงอย่างต่อเนื่องของ มาซดา หลังจากมีรถยนต์หลากหลายรุ่นใหม่ภายใต้ 6th Generation Products ส่งผลให้ มาซดา คาดการณ์ที่จะครองส่วนแบ่งตลาดอยู่ที่ 5.7 % โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเซกเมนต์รถยนต์นั่งที่ มาซดา คาดการณ์ว่าสามารถครองส่วนแบ่งการตลาดได้ถึง 13 % กลายเป็นอันดับ 3 ในกลุ่มตลาดรถยนต์นั่ง ในขณะที่ยอดขาย 8 เดือน ทะลุถึง 28,184 คัน เติบโตเพิ่มขึ้น 23 % โดยแบ่งออกเป็น มาซดา 2 จำนวน 15,185 คัน มาซดา 3 จำนวน 2,753 คัน มาซดา ซีเอกซ์-3 จำนวน 3,572 คัน มาซดา ซีเอกซ์-5 จำนวน 2,112 คัน รถพิคอัพ มาซดา บีที-50 พโร จำนวน 4,540 คัน และรถสปอร์ท เอมเอกซ์-5 จำนวน 22 คัน ธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การที่ผู้ขับขี่จะสัมผัสถึงคุณสมบัติของยานยนต์ได้อย่างลึกซึ้งนั้น เพียงคำบอกเล่าของผู้มีประสบการณ์คงยังไม่เพียงพอที่จะบรรยายได้ครบถ้วน แต่หากได้สัมผัสกับการขับขี่นั้นด้วยตัวเองจะสามารถซึมซับกับอารมณ์การขับขี่ได้ลึกซึ้งแท้จริง และด้วยรถ มาซดา เป็นยนตรกรรมที่ถูกพัฒนาเพื่อให้ตอบโจทย์การขับขี่ที่สนุกสนาน เร้าใจ จึงเชื่อมั่นว่าจะสร้างความประทับใจแก่ผู้ขับขี่ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้สัมผัสอย่างแน่นอน มาซดา จึงเสนอช่วงเวลาพิเศษที่จะมอบข้อเสนอที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าด้วยแคมเปญ “Mazda Feel Like No Others” ในระหว่างวันที่ 10-18 กันยายนนี้ ระยะเวลา 9 วัน เท่านั้น ซึ่งความพิเศษของแคมเปญนี้ คือ รถ มาซดา เข้าร่วมรายการครบทุกรุ่น และจัดข้อเสนอที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 0 % และมีรายละเอียดแคมเปญของแต่ละรุ่น ดังนี้ -มาซดา 3 รับข้อเสนอที่ดีที่สุด ดอกเบี้ย 0 % และฟรีประกันภัยชั้น 1 -มาซดา 2 รับดอกเบี้ย 0.99 % และฟรีประกันภัยชั้น 1 หรือผ่อนเริ่มต้น 5,500 บาท/เดือน -มาซดา ซีเอกซ์-3 รับดอกเบี้ย 1.99 % และฟรีประกันภัยชั้น 1 -มาซดา ซีเอกซ์-5 รับดอกเบี้ย 1.99 % มาซดา แคร์ 3 ปี และฟรีประกันภัยชั้น 1 -มาซดา บีที-50 พโร ดาวน์เริ่มต้น 35,000 บาท สำหรับลูกค้าที่จองซื้อรถยนต์ มาซดา ทุกรุ่น รับฟรีทันทีหมอนรองคอ มาซดา มูลค่า 400 บาท ทันที พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นเป็นเจ้าของ Samsung Galaxy Note 7 จำนวน 70 เครื่อง มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและรับข้อเสนอพิเศษได้ที่โชว์รูม มาซดา ทั่วประเทศ
อ่านต่อ
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/133733
แชร์บทความ
คำค้นหา
มาสด้า
มาสด้า3
มาสด้า2
มาสด้า ซีเอ็กซ์-3
มาสด้า ซีเอ็กซ์-5
มาสด้า บีที-50 โปร
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
มาสด้า
ธุรกิจ
18 Apr 2024
Mazda จัดแข่งขันกอล์ฟ รายการ Mazda AJGA Thailand Junior Championship 2024
ธุรกิจ
18 Apr 2024
Mazda จัดการแข่งขัน Maztech Thailand 2023
ธุรกิจ
28 Mar 2024
Mazda ปลุกตำนานโรตารี นำ MX-30 e-SKYACTIV R-EV โชว์เทคโนโลยี
ธุรกิจ
19 Mar 2024
Mazda เผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตที่ไปได้ไกลกว่า
ธุรกิจ
16 Mar 2024
ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์
ธุรกิจ
13 Mar 2024
Mazda ทุ่ม 240 ล้านบาท เปิดโชว์รูมใหม่
ธุรกิจ
7 Mar 2024
Mazda มอบข้อเสนอ Mazda Super Offer
ธุรกิจ
5 Mar 2024
เครื่องยนต์โรตารี สัญลักษณ์แห่งการไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคของ Mazda
ธุรกิจ
4 Mar 2024
Mazda จัดกิจกรรม You and Mazda Moments
ธุรกิจ
22 Feb 2024
กลุ่มพระนครยนตรการ จัดงาน Phranakorn Clearance Sale @Mega Bangna
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ มาสด้า
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
23 Apr 2024
Delta BOI และ กนอ. จัดกิจกรรมซัพพลายเออร์ไทย
ธุรกิจ
23 Apr 2024
Honda สานต่อโครงการ Honda Dream School ปีที่ 19
ธุรกิจ
23 Apr 2024
Yamaha มอบรถจักรยานยนต์ให้แก่โรงพยาบาลจังหวัดตาก
ธุรกิจ
22 Apr 2024
Ford ส่ง Ranger วี 6 ประเดิมสนาม Thailand Super Series 2024
ธุรกิจ
22 Apr 2024
Shell เปิดตัวพแลทฟอร์ม Shell Go+ บน Line OA
ธุรกิจ
22 Apr 2024
วิริยะประกันภัยฯ ร่วมรณรงค์ ป้องกัน และลดอุบัติเหตุทางถนน
ธุรกิจ
22 Apr 2024
BMW ครองแชมพ์ รถพรีเมียมไตรมาสแรก
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ