บทความ

UD TRUCKS จัดกิจกรรม Quester Roadshow


UDQ_5297

ยูดี ทรัคส์ ประเทศไทย มั่นใจเศรษฐิกจไทยเริ่มฟื้นตัว จัดกิจกรรม Quester Roadshow เพื่อรองรับการเติบโตของอุตสาหกรรมก่อสร้าง โดยนำเสนอและจัดแสดงรถบรรทุก ยูดี ทรัคส์ ต่อกลุ่มลูกค้าอุตสาหกรรมงานเหมืองและก่อสร้าง ณ โรงโม่หินศิลาสานนท์ จ. สระบุรี

กำลาภ ศิริกิตติวัฒน์ ประธานกรรมการ ยูดี ทรัคส์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า จากภาวะเศรษฐกิจที่กำลังฟื้นตัว ประกอบกับเริ่มต้นปีงบประมาณใหม่ ทำให้บรรยากาศของงานก่อสร้างในรูปแบบต่างๆ โดยเฉพาะงานก่อสร้างโครงสร้างพื้นฐานของประเทศ ทำให้ ยูดี ทรัคส์ ริเริ่มจัดกิจกรรมโรดโชว์ รถบรรทุกรุ่นใหม่ๆ พร้อมเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ทดลองขับในเส้นทางจริง และจากการเปิดเผยตัวเลขของสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ หรือ สศช. ทำให้รู้ว่าเศรษฐกิจช่วง 6 เดือนแรกที่ผ่านมา เศรษฐกิจไทยเติบโตที่ระดับ 3.5 % และคาดการณ์ว่า ตลอดทั้งปีนี้ จะเติบโตในอัตรา 3-3.5 % ซึ่งเป็นผลมาจากการใช้จ่ายของครัวเรือนที่เพิ่มขึ้น การลงทุนของภาครัฐในโครงการรถไฟฟ้าสายต่างๆ และรายได้ภาคเกษตรเพิ่มขึ้นในรอบ 10 ไตรมาส

การจัดกิจกรรมโรดโชว์ครั้งนี้ มีการนำเสนอรถรุ่นใหม่ พร้อมแคมเปญพิเศษสำหรับธุรกิจงานเหมืองและก่อสร้าง โดยมีกลุ่มลูกค้าเข้าร่วมงานกว่า 200 คน ทั้งลูกค้าในประเทศไทยและลูกค้ากลุ่ม AEC อาทิ ลูกค้าจากประเทศฟิลิปปินส์ เวียดนาม และเมียนมาร์ เป็นต้น

ส่วนยอดจำหน่ายรถบรรทุก ยูดี ทรัคส์ ในปีนี้ มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยปี 2558 มียอดขายรวม 512 คัน เติบโต 112 % เมื่อเทียบกับปี 2557 และในปี 2559 ช่วง 7 เดือนแรก มียอดขายรวมทั้งสิ้น 420 คัน เพิ่มขึ้น 55 % เมื่อเทียบกับช่วง 7 เดือนแรกของปี 2558 ที่มียอดขาย 270 คัน และเชื่อว่าสิ้นสุดปีนี้ จะมียอดขายเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอนโดยตั้งเป้าหมายการตลาดไว้ที่อุตสาหกรรมเหมืองแร่และก่อสร้าง ประมาณ 50 % ของยอดขายทั้งหมด ส่วนตลาด AEC มียอดขาย 116 คัน
UDQ_5338
กำลาภ ศิริกิตติวัฒน์ ประธานกรรมการ  ยูดี ทรัคส์ ประเทศไทย 

UDQ_5228

UDQ_5199

ฝูงรถบรรทุก ยูดี ทรัคส์ จอดเรียงรายพร้อมแคมเปญพิเศษสำหรับธุรกิจเหมืองแร่และก่อสร้าง

UDQ_5293

UDQ_5303

UDQ_5305

UDQ_5323

โชว์พิเศษจาก ยูดี ทรัคส์

UDQ_5398

ทดสอบจริงในเส้นทางวิบาก โรงโม่หินศิลาสานนท์ จ. สระบุรี

UDQ_5417

กำลาภ ศิริกิตติวัฒน์ (ขวา) ประธานกรรมการ ยูดี ทรัคส์ ประเทศไทย และวิลาวัลย์ วิศปาแพ้ว (ซ้าย) รองประธานฝ่ายการตลาดและสนับสนุนการขาย ตอบข้อซักถามจากสื่อมวลชน



------------------------------
เรื่องโดย : แอลเอนนิวส์
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/4ezZr
วันที่เผยแพร่ : วันพฤหัสบดี ที่ 1 กันยายน 2559 เวลา 09:37 นาฬิกา

บทความที่น่าสนใจ

โตโยตา ปรับโฉมพิคอัพสายพันธุ์แกร่ง ไฮลักซ์ รีโว…ตัวตนของคนจริง
New MG ZS ครอสส์โอเวอร์ เอสยูวี ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่
อัพเดทล่าสุด
21 Nov 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
14,900,000
2.
3,699,000
3.
2,930,000
4.
679,000
5.
1,290,000
6.
21,890,000
7.
24,900,000
8.
3,090,000
9.
75,000,000
11.
1,545,000
12.
1,465,000
13.
2,390,000
14.
489,000
15.
1,199,000
17.
2,490,000
18.
479,000
19.
939,000
20.
24,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th

What's New