Latest Test Drive

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมทดลองขับรถยนต์ เมร์เซเดส-เบนซ์ หลากหลายรุ่น บนเส้นทาง ภูเก็ต-พังงา 4 WHEELS เลือกขับ เมร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลอี 450 เอเอมจี 4 เมทิค คูเป (MERCEDES-BENZ GLE 450 AMG 4MATIC COUPE) ครอสส์โอเวอร์โฉมใหม่ล่าสุด ตกแต่งสปอร์ท ด้วยชุดแต่ง เอเอมจี รอบคัน

เมร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลอี 450 เอเอมจี 4 เมทิค คูเป สมาชิกล่าสุดในตระกูลรถคูเปของ เมร์เซเดส-เบนซ์ โดดเด่นด้วยดีไซจ์นโฉบเฉี่ยว สไตล์คูเป ผสมผสานความแข็งแกร่งของรถเอสยูวี ได้อย่างลงตัว


ภายนอกดูสปอร์ท ปราดเปรียว

กระจังหน้าขนาดใหญ่ ไฟหน้าโดดเด่น ด้วยโคมพโรเจคเตอร์คู่แบบแอลอีดี ดูสปอร์ทดุดัน พร้อมด้วยไฟเดย์ไทม์ มีระบบปรับโคมไฟหน้ารถตามการเลี้ยวของพวงมาลัย เส้นสายหลังคาถูกออกแบบให้ลาดเอียงไปทางด้านท้าย ที่เน้นดีไซจ์นแบบเรียบหรู ล้ำสมัย พร้อมด้วยชุดแต่งสปอร์ทแบบ เอเอมจี ซึ่งประกอบด้วย กันชนหน้า/หลัง ล้ออัลลอยขนาด 22 นิ้ว แบบ เอเอมจี 5 ก้านคู่ และหลังคาซันรูฟแบบพาโนรามิค

ห้องโดยสารตกแต่งหรูหรา สง่างาม

แต่แฝงด้วยกลิ่นอายความสปอร์ท วัสดุคุณภาพชั้นดี และสามารถปรับเปลี่ยนได้หลากหลาย คอนโซลหน้าและแผงข้างประตู หุ้มด้วยหนัง ARTICO เบาะนั่งหุ้มหนัง คู่หน้าปรับด้วยไฟฟ้า พร้อมเบาะนั่งด้านหลังแบบ 3 ที่นั่ง สามารถพับได้แบบ 1/3:2/3 ตามความต้องการ เพื่อเพิ่มพื้นที่ในการจัดเก็บของที่เพิ่มขึ้น พวงมาลัยมัลทิฟังค์ชันทรงสปอร์ท ท้ายตัด ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ THERMATIC ติดตั้งไฟเรืองแสงล้อมรอบห้องโดยสาร แบบ 3 สี (AMBIENT LIGHTING)

เครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 3.0 ลิตร แบบ วี 6 เทอร์โบคู่

6

ให้กำลังสูงสุด 367 แรงม้า ที่ 5,500-6,000 รตน. แรงบิด 53.0 กก.-ม. ที่ 1,800-4,000 รตน. มีฟังค์ชันปรับโหมดการขับขี่ DYNAMIC SELECT ที่มีโหมดการขับขี่ 5 แบบ โหมด INDIVIDUAL จดจำรูปแบบการขับขี่ของผู้ขับได้, โหมด COMFORT ขับสบายเหมือนขับรถซาลูน, โหมด SLIPPERY เหมาะกับการวิ่งบนถนนลื่น, โหมด SPORT และ SPORT+ เน้นสมรรถนะ เพิ่มความเร้าใจกับการขับมากขึ้น ขับเคลื่อนด้วยเกียร์อัตโนมัติแบบ G-TRONIC 9 จังหวะ ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบ PERMANENT ALL-WHEEL DRIVE

เราเริ่มลองสมรรถนะของครอสส์โอเวอร์น้องใหม่คันนี้ ด้วยการใช้โหมด COMFORT อัตราเร่งออกตัว จัดว่าตอบสนองดี เรียกกำลังเมื่อไรก็มา เน้นขับสบายมากกว่า และทันทีที่ปรับมาโหมด SPORT ฝูงม้าที่ซ่อนอยู่มากมาย ก็แสดงพลังให้เห็นทันที ตั้งแต่ออกตัว การตอบสนองเร้าใจมากขึ้น ยิ่งปรับมาโหมด SPORT+ ด้วยแล้ว เสียงกดคันเร่งและถอนคันเร่ง ราวกับอยู่ท่ามกลางรถสปอร์ท ให้ทั้งอัตราเร่ง และเสียงเครื่องยนต์ที่เปล่งออกมาอย่างเร้าใจสุดๆ ในโหมดนี้จึงตอบโจทย์นักขับหัวใจสปอร์ทได้เป็นอย่างดี

อัพเดทล่าสุด
25 Jul 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
1,749,000
2.
1,699,000
4.
3,299,000
5.
5,399,000
6.
6,799,000
7.
3,249,000
9.
53,500,000
11.
3,600,000
12.
4,539,000
13.
13,339,000
14.
2,999,000
15.
1,749,000
16.
1,800,000
18.
499,000
19.
979,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ
SKILL DRIVING EXPERIENCE ขับเป็น...ขับปลอดภัย
ข้อมูลจำเพาะ
MERCEDES-BENZ GLE-CLASS 450 AMG 4 MATIC COUPE* (2015)
มิติตัวรถ (มม.)
ยาว4,900
กว้าง2,003
สูง1,731
เครื่องยนต์
ชนิดลูกสูบV6
ความจุ/ซีซี2,996
แรงม้า/รตน.367/5,500
แรงบิด/รตน.53.0/1800-4000
ระบบถ่ายทอดกำลัง
เกียร์/จังหวะA9
ขับเคลื่อน4
อุปกรณ์มาตรฐาน
แอร์Yes
พาวเวอร์Yes
แมกYes
เอบีเอสYes
ถุงลมYes
ราคา (บาท)
7,990,000

Follow autoinfo.co.th

ระบบกันสะเทือนแบบอากาศ (AIRMATIC)

ทำงานร่วมกันระหว่างระบบกันสะเทือนแบบถุงลม และระบบกันสะเทือนแบบปรับระดับตามสถานะการขับขี่ หรือ ADS (ADAPTIVE DAMPING SYSTEM) เพื่อการตอบสนองที่ดีของช่วงล่างระหว่างขับเคลื่อน สามารถเลือกปรับโหมดช่วงล่างได้ 2 แบบด้วยกัน คือ แบบ COMFORT และ SPORT เพื่อให้เข้ากันกับรูปแบบของการขับขี่ และสภาพถนนตามต้องการ

 

เทคโนโลยีช่วงล่างของ เมร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลอี 450 เอเอมจี 4 เมทิค คูเป

ช่วยให้เราเลือกปรับความแข็ง/อ่อนของช่วงล่างตามรูปแบบของถนน และสไตล์การขับขี่ได้อย่างสะดวกสบาย เมื่อใดที่ต้องการใช้ความเร็วสูง เน้นสมรรถนะ เลือกปรับช่วงล่างเป็นโหมด SPORT ก็ยิ่งทำให้การบังคับควบคุม มั่นใจมากขึ้น แต่ถ้าเป็นการใช้งานทั่วไป ช่วงล่างในแบบ COMFORT ที่เน้นความนุ่มนวล ก็ทำให้เรานั่งได้สบายมากขึ้น และไม่มีอาการโคลง หรือยุบตัวให้รู้สึก

เมร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลอี 450 เอเอมจี 4 เมทิค คูเป น้องใหม่ในตลาดครอสส์โอเวอร์รุ่นนี้ โดนใจนักธุรกิจขาลุยที่ชอบไลฟ์สไตล์แนวท่องเที่ยว เพราะสามารถใช้งานในแบบรถอเนกประสงค์ ทั้งหรู และลุย แถมยังแรงจัดจ้าน ครบเครื่องจริงๆ



------------------------------
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน กรกฏาคม ปี 2558
คอลัมน์ : ทดลองขับ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/VL3pN
มูลนิธิ ลมหายใจไร้มลทิน เสริมสร้างค่านิยมแห่งความซื่อสัตย์สุจริต
มูลนิธิ ลมหายใจไร้มลทิน เสริมสร้างค่านิยมแห่งความซื่อสัตย์สุจริต

แสดงความคิดเห็น

ฟันธง

ฟันธง

หล่อ แรง ลุย !! ตอบโจทย์ครบเครื่องจริงๆ

บทความที่เกี่ยวข้อง

มิตซูบิชิ ทไรทัน แอธลีท ลองรุ่นตกแต่งสปอร์ท สวยเข้ม สมรรถนะลงตัว
ทดลองขับ BMW X3 xDrive20d xLine
เอาดี คิว 5 45 ทีเอฟเอสไอ กวัตตโร เอส ไลน์
ฮอนดา โมบิลีโอ
ทดลองขับ Audi Q7 2 รุ่น 40/45 TFSI Quattro
ทดลองขับ Foton Tunland

เรื่องเด่นพลาดไม่ได้

โพร์เช พานาเมรา 4 อี-ไฮบริด สปอร์ท ตูริสโม
Spirit of the 4x4 Driving School โรงเรียนพัฒนาทักษะการขับขี่รถขับเคลื่อน 4 ล้อ