X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
บันทึกธุรกิจ(formula)
1 Mar 2008
ฮอนดา เปิดตัว "บัตรสมาร์ทคาร์ด"
เคนจิ โอตะกะ ประธาน บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ลูกค้าใหม่ที่เป็น เจ้าของรถ ฮอนดา ทุกรุ่นจะได้รับ บัตรสมาร์ทคาร์ด เพื่อเป็นการบริการอัจฉริยะทันที ในวันที่มีการส่งมอบรถ โดยบัตร ฮอนดา สมาร์ทคาร์ด นี้ มีขนาดเท่าบัตรเครดิท จึงสามารถเก็บไว้ในกระเป๋าสตางค์ และสะดวกในการพกพา พร้อมด้วยเทคโนโลยีของไมโครชิพบนบัตรจะให้ความสะดวก และรวดเร็วเมื่อลูกค้าเข้ามารับการบริการ ซึ่งบัตร สมาร์ทคาร์ด จะช่วยเก็บข้อมูลที่สำคัญของรถ ซึ่งเป็นประโยชน์แก่ช่างเทคนิค ในการประเมินสมรรถนะของรถก่อนที่จะให้การบำรุงรักษา สำหรับไมโครชิพบนบัตร จะช่วยให้ช่างเทคนิคเข้าถึงข้อมูลที่เกี่ยวกับรถยนต์ วินิจฉัยปัญหา และตรวจ พบอาการ ที่จะส่งผลต่อสมรรถนะของเครื่องยนต์ได้อย่างรวดเร็ว ในลักษณะเดียวกับการรักษาผู้ป่วย หากแพทย์สามารถเรียกดูประวัติคนไข้ได้อย่างรวดเร็ว ก็จะสามารถวินิจฉัยโรค และช่วยเหลือคนไข้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และนี่คือ จุดประสงค์หลักของ ฮอนดา สมาร์ทคาร์ด ลูกค้าของ ฮอนดา ที่มีบัตร สมาร์ทคาร์ด สามารถมั่นใจได้ว่า ช่างเทคนิคของ ฮอนดา ซึ่งให้บริการที่ ศูนย์บริการของผู้จำหน่ายทั่วประเทศ จะสามารถเข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์ของลูกค้าได้อย่าง รวดเร็ว เพียงแค่คลิคเดียว และยังช่วยให้ช่างสามารถให้บริการ และช่วยเหลือลูกค้าได้อย่างถูกต้อง นอกจากนี้ ฮอนดา ยังมีแผนที่จะเพิ่มสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้าที่ถือบัตร สมาร์ทคาร์ด ด้วยการ สะสมคะแนนทุกครั้งที่ลูกค้านำรถยนต์เข้ารับบริการตรวจเชคตามระยะ ที่ศูนย์บริการมาตรฐาน ฮอนดา ทั่วประเทศ ลูกค้าสามารถแลกคะแนนการใช้บริการดังกล่าวที่ ร้านอาหารชั้นนำ โรงแรม และสถานบันเทิงที่ร่วมรายการ โดย ฮอนดา จะแจ้งรายละเอียดของรายการสะสมคะแนนแก่ ลูกค้าต่อไป สำหรับลูกค้าที่ใช้รถยนต์ ฮอนดา ในปัจจุบัน และต้องการทำบัตร "ฮอนดา สมาร์ทคาร์ด" สามารถสมัครได้ที่ศูนย์บริการมาตรฐาน ฮอนดา ทั่วประเทศ โดยมีค่าใช้จ่ายในการทำบัตร 200 บาท การบริการรูปแบบใหม่นี้ เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่สร้างความแข็งแกร่งให้แก่ ฮอนดา เพื่อให้ ฮอนดา เป็นบ แรนด์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในตลาดรถยนต์นั่งของประเทศไทย
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร 399 ฉบับเดือน มีนาคม ปี 2551
คอลัมน์ Online : บันทึกธุรกิจ(formula)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/article/94018
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
บันทึกธุรกิจ(formula)
บันทึกธุรกิจ(formula)
27 Jul 2015
เอฟ เอ็ม พี ดิสทริบิวชั่น ฯ ทุ่ม 140 ล้านบาทขยายโรงงาน เบนดิกซ์
บันทึกธุรกิจ(formula)
27 Jul 2015
เบนซ์ เอ็น.เค. ออโต้ อิมพอร์ต ฯ แนะนำ MODELLISTA COMPLETE CAR
บันทึกธุรกิจ(formula)
27 Jul 2015
โวลโว แต่งตั้งผู้บริหารประเทศไทย
บันทึกธุรกิจ(formula)
27 Jul 2015
โรเบิร์ต บ๊อช ฯ มั่นใจตลาดประเทศไทยมีศักยภาพ
บันทึกธุรกิจ(formula)
27 Jul 2015
โยโกฮามา ไทร์ เซลส์ ฯ แนะนำยางรุ่นใหม่
ดูต่อในคอลัมน์ บันทึกธุรกิจ(formula)