บทความ

อีซูซุ ดี-แมกซ์ วี-ครอสส์ 4 ประตู เซด พเรสตีจ ขับเคลื่อน 4 ล้อ


ตกแต่งรอบคัน ดุดันกว่าเดิม เสริมมาดสปอร์ท พร้อมลุย

 

ศิวพล วงศาโรจน์ มี อีซูซุ ดี-แมกซ์ วี-ครอสส์ 4 ประตู เซด พเรสตีจ เกียร์ธรรมดา ขับเคลื่อน 4 ล้อ เป็นรถคันรัก ต้องการเสริมความแข็งแกร่งพร้อมกับยกสูง เพื่อให้ใช้งานลุยได้ดีขึ้น โดยเลือกชุดตกแต่งของ OVERLAND พร้อมกับเซทช่วงล่างใหม่ ให้มีสมรรถนะตรงความต้องการ รองรับงานอเนกประสงค์ ทั้งในและนอกเมือง

 

ภายนอกโดดเด่นด้วยหน้าตาที่ทันสมัย เสริมมาดสปอร์ทด้วยการแรพสติคเกอร์เคฟลาร์ ไฟหน้าพโรเจคเตอร์ โคมไฟหน้าและไฟตัดหมอกนำไปรมดำ ไฟท้ายแอลอีดีรมดำ กันชนหน้าเปลี่ยนเป็นของ OVERLAND รุ่น K2 สวยเข้ารูป แข็งแกร่ง ทันสมัย ติดตั้งวินช์หน้าของ ทอพสปีด ไซด์เรียลและบันไดข้าง รุ่น แอทลาส พื้นเป็นตะแกรงกันลื่น ที่ออกแบบแนบตัวรถได้อย่างลงตัว โรลล์บาร์ทรงเอสีดำ พร้อมถาดบรรทุกสัมภาระของ OVERLAND รุ่น แอทลาส กันชนหลัง รุ่น K2 ทันสมัย เจาะช่องลดน้ำหนัก พร้อมขอลากปากนกแก้ว ดูสวยเข้ารูปรับกับตัวรถ

 

ภายในหรูหรา แผงหน้าปัดใหม่พร้อมจอ MULTI-INFORMATION DISPLAY แสดงข้อมูลการขับขี่หลากหลายรูปแบบ ทั้งภาษาไทยและอังกฤษ ปรับความสว่างอัตโนมัติ เบาะนั่งสีน้ำตาล ฝั่งผู้ขับปรับไฟฟ้า ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ เครื่องเสียง KENWOOD ขนาด 2 DIN จอขนาด 7 นิ้ว เล่นดีวีดีเชื่อมต่ออุปกรณ์ความบันเทิงได้ทั้ง IPOD/IPHONE ติดตั้งระบบนำทางผ่านดาวเทียม I-GENII มีฟังค์ชันรองรับการแสดงข้อมูลสภาพการจราจร ระบบเสียงเซอร์ราวน์ด สะใจคอบันเทิง

 

เครื่องยนต์ดีเซล คอมมอนเรล 3.0 ลิตร รหัส 4JH1-T MAX 4 สูบ 16 วาล์ว ใหม่ DDI 3.0 VGS TURBO เทอร์โบแปรผัน เทคโนโลยีล่าสุด DDI SUPER COMMONRAIL เจเนอเรชัน 3.5 ผ่านมาตรฐานยูโร 5 ให้กำลังสูงสุด 177 แรงม้า ที่ 3,600 รตน. แรงบิดมหาศาล 38.7 กก.-ม. ที่ 1,800-2,800 รตน. ระบบหัวฉีดแรงดันสูง 180 MPA แบบ 8 รู เทอร์โบแปรผันส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ สวิทช์ควบคุมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบ TERRAIN COMMAND

 

ช่วงล่างหน้าแบบอิสระ ปีกนก 2 ชั้น พร้อมคอยล์สปริง ช่วงล่างหลังแบบแหนบแผ่นซ้อน นำมาเซทใหม่ เน้นให้ตัวรถสูงขึ้น โดยเลือกยกช่วงล่างกับชุดยกของ ยูนิคอร์น เจน-2 ตัวรถสูงเพิ่ม 7 นิ้ว เซทร่วมกับชอคอับ ฮอทบิท ซับแทงค์แยก 4 ตัว ทั้งหน้า/หลัง ด้านหน้าเซทเข้าชุดกับสปริงเดิม ส่วนด้านหลังเสริมแหนบพร้อมก้อนรอง เพิ่มความสูง เข้าชุดกับล้อแมกลายก้านสีดำ มาดสปอร์ท ดุดัน ขนาด 20 นิ้ว ยางนิทโท มัด กแรพเพลอร์ ขนาด 35×12.5 R20 LT

 

ตกแต่งเสร็จ อีซูซุ ดี-แมกซ์ วี-ครอสส์ ของ ศิวพล วงศาโรจน์ ดูสวยมาดสปอร์ท ดุดัน และโดดเด่นขึ้น ด้วยชุดตกแต่งรอบคันจาก OVERLAND ขับหล่อพร้อมลุย หรือใช้งานในชีวิตประจำวันได้สบาย

รถคันรักของ ศิวพล วงศาโรจน์
ยี่ห้อ/รุ่น  อีซูซุ ดี-แมกซ์ วี-ครอสส์
ตกแต่งจาก  OVERLAND/พีที บ้านโป่ง
รายละเอียดการตกแต่ง
ภายนอก กันชนหน้า/หลัง ไซด์เรียล บันไดข้าง โรลล์บาร์ ถาดหลังคา
ภายใน  เดิมๆ หรู สะดวกสบายครบ
เครื่องยนต์  DDI 3.0 VGS TURBO 3.0 ลิตร
ระบบรองรับ  ชุดยกสูง ชอคอับ แหนบ ล้อแมก ยาง ใหม่


------------------------------
เรื่องโดย : ณัฐเวช ยอดแสง
ภาพโดย : ราชวัตร แสงจันทรา
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน มกราคม ปี 2557
คอลัมน์ : แลรถคันรัก
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/NhmHf
อัพเดทล่าสุด
8 Oct 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
2.
2,090,000
3.
2,229,000
4.
779,000
5.
3,590,000
7.
1,316,000
8.
1,749,000
9.
1,699,000
11.
3,299,000
12.
5,399,000
13.
6,799,000
14.
3,249,000
15.
4,980,000
16.
53,500,000
18.
3,600,000
19.
13,500,000
20.
6,799,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th