X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
สาระเชิงโฆษณา(formula)
1 Aug 2013
เมืองใหม่แอร์
"ฟอร์มูลา"
สัมภาษณ์ ไชยวัฒน์ กิ่งรุ้งเพชร และทิพยา กิ่งรุ้งเพชร ผู้บริหารร้าน เมืองใหม่แอร์ ผู้แทนจำหน่ายฟีล์มกรองแสง สมาร์ทเทค
ฟอร์มูลา : เริ่มเป็นตัวแทนสมาร์ทเทคเมื่อไหร่ ?
ไชยวัฒน์ :
ร้านเมืองใหม่แอร์ เริ่มดำเนินกิจการในปี 2527 โดยเริ่มจากการรับซ่อมไดนาโมแอร์ กระทั่งในปี 2531 จึงขยายกิจการมาทำในส่วนของประดับรถยนต์ และเป็นผู้แทนจำหน่ายฟีล์มกรองแสง สมาร์ทเทค ตั้งแต่ฟีล์มกรองแสง สมาร์ทเทค เริ่มเปิดตัว
ฟอร์มูลา : เพราะอะไรจึงเลือกจำหน่ายฟีล์มกรองแสง สมาร์เทค ?
ทิพยา :
สมาร์ทเทค เป็นฟีล์มที่แตกต่างจากฟีล์มกรองแสงยี่ห้ออื่น ทั้งเรื่องราคาและคุณภาพ ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี เนื่องจากร้านตั้งอยู่ในแหล่งชุมชน มีลูกค้าหลากหลายกลุ่ม และสมาร์ทเทค ก็มีสินค้าตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม
ฟอร์มูลา : การแข่งขันทางการตลาดเป็นอย่างไรบ้าง ?
ไชยวัฒน์ :
ย่านนี้ถือได้ว่าเป็นย่านร้านประดับรถยนต์ ทำให้การแข่งขันมีสูงมาก เราจะไม่ลงไปแข่งเรื่องราคา แต่จะเน้นไปที่การบริการ ความเชี่ยวชาญ เพื่อสร้างความไว้วางใจให้แก่ลูกค้า
ฟอร์มูลา : จุดเด่นของฟีล์มกรองแสง สมาร์ทเทค ?
ไชยวัฒน์ :
มีสินค้าหลากหลายให้เลือกตามความต้องการ คุณภาพดี ราคาย่อมเยา โดยราคาต่อคันเริ่มต้นที่ 3,000 บาท สำหรับรุ่นที่ได้รับความนิยมสูง คือ รุ่น SMART PLUS SUPER BLACK และ SMARTTEC SUPER BLACK PLUS
ฟอร์มูลา : กระแสตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างไรบ้าง ?
ทิพยา :
ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ยอดจำหน่ายเติบโตขึ้น 10-20 % ทุกปี แต่ยังมีปัญหาเรื่องการแข่งขันด้านราคาอยู่บ้างจากยี่ห้อที่คุณภาพต่ำกว่า ซึ่งการแก้ปัญหาในจุดนี้ก็ได้รับความช่วยเหลือจากบริษัท ฯ ในเรื่องของป้ายโฆษณา พโรโมชันส่งเสริมการขายต่างๆ
อ่านต่อ
เรื่องโดย : ธมนวรรณ ขวัญนาค
ภาพโดย : จินดา ลัยนันท์
นิตยสาร 399 ฉบับเดือน สิงหาคม ปี 2556
คอลัมน์ Online : สาระเชิงโฆษณา(formula)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/article/91672
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
สาระเชิงโฆษณา(formula)
สาระเชิงโฆษณา(formula)
25 Mar 2024
นิพิฐ ชูวิรัช กรรมการ บริษัท สากลการประมูล จำกัด
สาระเชิงโฆษณา(formula)
1 Feb 2024
V-KOOL เปิดกลยุทธ์ ฉลอง 30 ปี ขยายตลาดครอบคลุมทั่วประเทศ
สาระเชิงโฆษณา(formula)
1 Feb 2024
จัสท์ คาร์ (ประเทศไทย)ฯ ขยายธุรกิจใหม่ ตั้งเป้ารายได้ 100 ล้านบาท
สาระเชิงโฆษณา(formula)
25 Nov 2023
HONDA THE POWER OF DREAMS-HOW WE MOVE YOU
สาระเชิงโฆษณา(formula)
29 Aug 2023
ESSO จัดกิจกรรม เอสโซ่ ปันน้ำใจ พาน้องกลับห้องเรียนปีที่ 5
สาระเชิงโฆษณา(formula)
22 Jun 2023
JUST มุ่งตอบสนองทุกความต้องการ
สาระเชิงโฆษณา(formula)
25 May 2023
AMARON รุกตลาดเต็มสูบ แนะนำน้องใหม่ POWER ZONE
ดูต่อในคอลัมน์ สาระเชิงโฆษณา(formula)