X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
1 Aug 2013
บอร์เนียว เทคนิเคิล (ประเทศไทย) ฯ
ตลาดน้ำมันหล่อลื่นและน้ำมันเครื่องในประเทศไทยมีการแข่งขันสูงมาก แต่ก็ยังมีผู้ผลิตรายใหม่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง รวมถึง บริษัท บอร์เนียว เทคนิเคิล (ประเทศไทย) จำกัด ยักษ์ใหญ่ด้านการจัดจำหน่ายที่ทุ่มผลิตบแรนด์ "YOKOLUBE" ลงสู้ศึก
4 WHEELS : ที่มาของผลิตภัณฑ์หล่อลื่นและน้ำมันเครื่อง YOKO LUBE ?
ณัฐพล :
ผลิตภัณฑ์หล่อลื่นและน้ำมันเครื่อง YOKO LUBE เป็นสินค้าที่เกิดขึ้นจากการร่วมลงทุนระหว่าง บริษัท บอร์เนียว เทคนิเคิล (ประเทศไทย) จำกัด, บอร์เนียว กรุพ (มาเลเซีย) และกลุ่มฮับซุนโกลบอล (สิงคโปร์) ที่ต้องการจะรุกตลาดผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น ทั้งภาครถยนต์ และภาคอุตสาหกรรม เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดในภาคพื้นเอเชีย รวมถึงเตรียมความพร้อมเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
4 WHEELS : การทำตลาดของไทย และมาเลเซีย แบ่งกันอย่างไร ?
ณัฐพล :
แต่ละประเทศจะมีทีมการตลาดดูแลในประเทศของตนเอง ทั้งนี้เพื่อการทำงานที่สะดวกรวดเร็ว แต่ยังมีการประสานงาน และพัฒนาสินค้าร่วมกัน ภายใต้คอนเซพท์ PERFORMANCE BEYOND VALUE แต่รูปแบบของผลิตภัณฑ์จะปรับเปลี่ยนไปตามความเหมาะสมของแต่ละประเทศ และพฤติกรรมของผู้บริโภคในการเลือกใช้ เช่น แพคเกจิง ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ เป็นต้น
4 WHEELS : เปิดตลาดตั้งแต่เมื่อไร ?
ณัฐพล :
ในประเทศไทยเปิดตัวครั้งแรกที่งาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29" ที่จัดขึ้นเมื่อปลายปีที่แล้ว
4 WHEELS : สินค้าได้รับการตอบรับอย่างไรบ้าง ?
ณัฐพล :
ได้รับการตอบรับดีมาก เนื่องจากสินค้าที่บริษัท ฯ เลือกมาจำหน่ายมีความหลากหลาย และยังเป็นสินค้าระดับพรีเมียม ที่มีคุณภาพมาตรฐาน มีความคุ้มค่า และราคาไม่แพง จัดอยู่ในกลุ่มน้ำมันหล่อลื่นระดับกลาง
4 WHEELS : แผนงานการรุกตลาดในปีนี้จะเป็นอย่างไร ?
ณัฐพล :
ปัจจุบันบริษัท ฯ จำหน่ายผลิตภัณฑ์ YOKO LUBE ผ่าน 8 สาขาทั่วประเทศ จะขยายต่อไปยังศูนย์บริการรถยนต์ ร้านค้าอะไหล่ และศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร ที่เป็นเครือข่ายของ บอร์เนียว เทคนิเคิล (ประเทศไทย) ฯ ทั่วประเทศ พร้อมทั้งเตรียมจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย คาราวานเปิดตัวสินค้า เพื่อสร้างการรับรู้ในบแรนด์
4 WHEELS : ตั้งเป้าหมายไว้อย่างไร ?
ณัฐพล :
บริษัท ฯ ตั้งเป้าที่จะแนะนำผลิตภัณฑ์หล่อลื่นครบวงจร เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดในประเทศ โดยปัจจุบัน มีสินค้าจำหน่ายทั้งน้ำมันเครื่องสำหรับเครื่องยนต์เบนซิน และดีเซล ซึ่งมีสูตรที่หลากหลาย ขึ้นอยู่กับการใช้งานของผู้ใช้รถ มีตั้งแต่เกรดสังเคราะห์ 100 % กึ่งสังเคราะห์ เกรดรวมไปจนถึงเกรดเดี่ยว อีกทั้งยังมีผลิตภัณฑ์จาระบีทั้งภาครถยนต์ และภาคอุตสาหกรรม น้ำมันเกียร์ น้ำมันไฮดรอลิค น้ำมันเครื่องรถจักรยานยนต์ รวมถึงยังมีน้ำมันหล่อลื่นสำหรับภาคอุตสาหกรรม นอกจากนี้ยังมีแผนที่จะพัฒนาสินค้าใหม่ที่มากด้วยเทคโนโลยีทันสมัย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ออกสู่ตลาดต่อไปในอนาคต
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท บอร์เนียว เทคนิเคิล (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 0-2790-4900
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : จินดา ลัยนันท์
นิตยสาร 417 ฉบับเดือน สิงหาคม ปี 2556
คอลัมน์ Online : สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/article/91386
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
24 Jan 2024
จัสท์ คาร์ (ประเทศไทย)ฯ ขยายธุรกิจใหม่ ตั้งเป้ารายได้ 100 ล้านบาท
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
24 Jan 2024
V-KOOL เปิดกลยุทธ์ ฉลอง 30 ปี ขยายตลาดครอบคลุมทั่วประเทศ
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
16 Nov 2023
CP FOTON THE FUTURE OF TRUCK ขานรับธุรกิจขนส่งเติบโต
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
20 Oct 2023
AC POWER ปรับเปลี่ยนช่วงล่างรถบ้าน MOTOR HOME ให้ขับง่าย นั่งสบาย เที่ยวอย่างปลอดภัย
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
13 Jun 2023
JUST มุ่งตอบสนองทุกความต้องการ
ดูต่อในคอลัมน์ สาระเชิงโฆษณา(4wheels)