X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
สาระเชิงโฆษณา(formula)
1 Feb 2013
รัฐา อุรุโสภณ
บริษัท บอร์เนียว เทคนิเคิล (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องมืออุตสาหกรรม ผลิตภัณฑ์ขัดผิว เทปกาว และเคมีภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์เพื่อความปลอดภัยและสิ่งแวดล้อม ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและบำรุงรักษา อีกทั้งเป็นตัวแทนอุปกรณ์และอะไหล่รถยนต์ อาทิเช่น แบทเตอรี ชอคอับ ผ้าเบรค หัวเทียน น้ำมันหล่อลื่น อะไหล่รถจักรยานยนต์ อุปกรณ์ซ่อมสีและรักษาตัวถัง เป็นต้น "ฟอร์มูลา" สัมภาษณ์ รัฐา อุรุโสภณ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายอุปกรณ์รถยนต์ บริษัท บอร์เนียว เทคนิเคิล (ประเทศไทย) จำกัด
ฟอร์มูลา : หลักการดำเนินงานของบริษัท ฯ ?
รัฐา :
บริษัท ฯ มุ่งดำเนินการตามวิสัยทัศน์ที่ยึดถือมากว่า 150 ปี คือ "มุ่งไปสู่การเป็นบริษัทชั้นนำในภูมิภาค ด้วยความเป็นเลิศในการบริหารห่วงโซ่อุปทานในธุรกิจอุปกรณ์รถยนต์และสินค้าอุตสาหกรรม ด้วยการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับลูกค้าและคู่ค้า เพื่อสร้างการเจริญเติบโตของผลกำไรอย่างยั่งยืน เพื่อประโยชน์แก่ผู้มีส่วนได้เสียทั้งหมด" บริษัท ฯ จึงเน้นการเติบโตแบบค่อยเป็นค่อยไป และพยายามให้คู่ค้าเติบโตก้าวไปพร้อมๆ กัน
ฟอร์มูลา : มีเกณฑ์ในการคัดเลือกสินค้าเข้ามาจำหน่ายอย่างไร ?
รัฐา :
เนื่องจากบริษัท ฯ นำเข้าสินค้าจากบริษัทผู้ผลิตชั้นนำทั่วโลก การคัดเลือกสินค้าเข้ามาจำหน่ายจึงมีองค์ประกอบหลายด้านที่ต้องนำมาพิจารณา อาทิ ความต้องการของผู้บริโภค ความน่าเชื่อถือของผู้ผลิต และสินค้าสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครอบคลุม โดยบริษัท ฯ จะให้ความสำคัญในเรื่องของคุณภาพ และความปลอดภัยต่อผู้ใช้เป็นพิเศษ
ฟอร์มูลา : สินค้าใหม่ที่จะนำเข้ามาจำหน่ายในปี 2556 ?
รัฐา :
มีน้ำมันหล่อลื่น YOKO LUBE น้ำมันมาตรฐานสูงสุด สำหรับยานยนต์ทุกประเภท ฟีล์มลดความร้อนสำหรับรถยนต์ SUNTEK จากสหรัฐอเมริกา และยางรถอเนกประสงค์ RADAR ในรุ่นต่างๆ เช่น RPX 900 และ VERENTI R6 ซึ่งเป็นยางที่เหมาะสำหรับทุกฤดูกาล พร้อมให้ประสิทธิภาพสูงในการใช้งาน ดอกยางแบบอสมมาตร ที่ออกแบบมาให้รองรับการใช้งานในทุกสภาพถนน ให้การยึดเกาะถนนได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมทั้งโครงสร้างยางภายในที่แข็งแกร่งกว่ายางทั่วไป ผู้ใช้จึงสามารถมั่นใจได้มากกว่า นอกจากนี้ในขั้นตอนการผลิตยาง RADAR ยังคำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ทำให้ยางรถยนต์ RADAR เป็นผลิตภัณฑ์ที่รักษาระบบนิเวศ และตอบโจทย์ของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี
ฟอร์มูลา : ผลประกอบการในปี 2555 และทิศทางการตลาด ?
รัฐา :
ผลการดำเนินงานในปี 2555 ถือว่าน่าพอใจเป็นอย่างมาก ยอดจำหน่ายเติบโตขึ้นจากปี 2554 ถึง 20 % ซึ่งเป็นไปตามที่บริษัท ฯ คาดหวังไว้ สำหรับแผนการตลาดในปี 2556 บริษัท ฯ จะเน้นการคัดสรรสินค้าใหม่จากบริษัทชั้นนำเข้ามาจำหน่าย เพื่อขยายตลาดและเพิ่มกลุ่มลูกค้า โดยตั้งเป้าการเติบโตเพิ่ม 15 % จากปี 2555 สำหรับปี 2555 บริษัท บอร์เนียว เทคนิเคิล (ประเทศไทย) จำกัด ทิ้งทวนท้ายปีเอาใจลูกค้าภายในงาน MOTOR EXPO 2012 เปิดบูธจำหน่ายสินค้าในราคาพิเศษ และเปิดตัวสินค้าใหม่ พร้อมมอบโชคให้แก่ลูกค้าที่ซื้อสินค้าภายในบูธ ครบ 500 บาทขึ้นไป โดยทำการจับรางวัลในวันที่ 10 ธันวาคม 2555 ที่ผ่านมา นอกจากการชิงโชคแล้ว ทางบริษัท ฯ ยังเตรียมสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้า ด้วยการนำเข้าสินค้าคุณภาพสูง ที่ตอบโจทย์ความคุ้มค่า และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อีกหลายรายการ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมรณรงค์ลดโลกร้อน สนใจผลิตภัณฑ์ หรือต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย โทร. 0-2790-4900 ฝ่ายอุปกรณ์อะไหล่รถยนต์
อ่านต่อ
เรื่องโดย : ธมนวรรณ ขวัญนาค
ภาพโดย : เกรียงศักดิ์ ปันสม
นิตยสาร 399 ฉบับเดือน กุมภาพันธ์ ปี 2556
คอลัมน์ Online : สาระเชิงโฆษณา(formula)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/article/89289
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
สาระเชิงโฆษณา(formula)
สาระเชิงโฆษณา(formula)
25 Mar 2024
นิพิฐ ชูวิรัช กรรมการ บริษัท สากลการประมูล จำกัด
สาระเชิงโฆษณา(formula)
1 Feb 2024
V-KOOL เปิดกลยุทธ์ ฉลอง 30 ปี ขยายตลาดครอบคลุมทั่วประเทศ
สาระเชิงโฆษณา(formula)
1 Feb 2024
จัสท์ คาร์ (ประเทศไทย)ฯ ขยายธุรกิจใหม่ ตั้งเป้ารายได้ 100 ล้านบาท
สาระเชิงโฆษณา(formula)
25 Nov 2023
HONDA THE POWER OF DREAMS-HOW WE MOVE YOU
สาระเชิงโฆษณา(formula)
29 Aug 2023
ESSO จัดกิจกรรม เอสโซ่ ปันน้ำใจ พาน้องกลับห้องเรียนปีที่ 5
สาระเชิงโฆษณา(formula)
22 Jun 2023
JUST มุ่งตอบสนองทุกความต้องการ
สาระเชิงโฆษณา(formula)
25 May 2023
AMARON รุกตลาดเต็มสูบ แนะนำน้องใหม่ POWER ZONE
ดูต่อในคอลัมน์ สาระเชิงโฆษณา(formula)