X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
สาระเชิงโฆษณา(formula)
1 Feb 2013
วงศ์บราเดอร์ อินเตอร์เทรด ฯ
"MAXXMA" เกาะกระแสโลกร้อน เปลี่ยนโฉม MAXXMA WINDOW FILM เป็น MAXXMA ECO FILM หรือ ฟีล์มประหยัดพลังงาน ย้ำ สวย เย็น เป็นธรรมชาติ ชัยรัตน์ ชูประภาวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วงศ์บราเดอร์ อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟีล์มประหยัดพลังงานจากประเทศเกาหลี ภายใต้บแรนด์ MAXXMA เปิดเผยว่า บริษัท ฯ ได้รีบแรนด์ ฟีล์มประหยัดพลังงาน MAXXMA เป็นฟีล์มที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งที่ผ่านมา ฟีล์มประหยัดพลังงาน MAXXMA ก็ช่วยลดโลกร้อนอยู่แล้ว แต่บริษัท ฯ ไม่ได้สื่อสารเรื่องนี้มากนัก เพราะกระแสความสนใจเรื่องการลดโลกร้อนยังไม่แพร่หลาย อีกทั้งผู้บริโภค ส่วนใหญ่จะเลือกซื้อฟีล์ม เพราะบแรนด์ คุณภาพ และราคาเป็นหลัก บริษัท ฯ จึงให้ความสำคัญกับการพัฒนาคุณภาพสินค้า และจำหน่ายในราคาที่สมเหตุสมผลมากกว่าการสื่อสารเรื่องบแรนด์ นอกจากนี้ ยังได้ปรับโฉมโลโกใหม่ จากเดิม MAXXMA WINDOW FILM เป็น MAXXMA ECO FILM และจากคำว่าฟีล์มกรองแสง เป็น ฟีล์มประหยัดพลังงาน แต่ยังคงคอนเซพท์ "สวย เย็น เป็นธรรมชาติ" ซึ่งโทนสีก็เลือกที่จะใช้สีเขียวเพิ่มขึ้น เพื่อสื่อถึงความเป็นธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อม ซึ่งการปรับโลโกครั้งนี้ จะช่วยตอกย้ำว่าฟีล์มประหยัดพลังงาน MAXXMA เป็น GREEN PRODUCT อย่างแท้จริง ขณะนี้อยู่ระหว่างการปรับเปลี่ยนป้ายที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ที่มีมากกว่า 200 แห่ง โดยจะเน้นที่ร้านตัวแทนจำหน่ายในหัวเมืองก่อน เช่น เชียงใหม่ ขอนแก่น อุบลราชธานี อุดรธานี พิษณุโลก นครสวรรค์ เป็นต้น บริษัท ฯ จะจัดกิจกรรมร่วมกับตัวแทนจำหน่ายอย่างสม่ำเสมอ เพื่อกระตุ้นยอดขายและสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า อีกทั้งจะให้ความสำคัญกับการบริการหลังการขาย เพราะจะทำให้ลูกค้ามีความมั่นใจในสินค้าและบริษัทมากยิ่งขึ้น และจะขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ โดยเพิ่มไลน์สินค้า เพื่อให้มีสินค้าครอบคลุม ทุกเซกเมนท์ ทั้งในแง่ของความหลากหลายของสินค้า และราคา อย่างต่อเนื่อง ซึ่งสินค้าจะมีราคาตั้งแต่ระดับกลางขึ้นไปถึงระดับสูง ฟีล์มประหยัดพลังงาน MAXXMA แบ่งออกเป็น 2 ระดับ คือ นาโน และ ปรอท จับกลุ่มลูกค้าระดับ เอ-บี แต่ราคาจะถูกกว่าบแรนด์อื่นในระดับเดียวกัน ประมาณ 30 % รับประกัน 7 ปี นอกจากนี้ยังมีฟีล์มป้องกันรอยมือจับประตู (MAXXMA CLEAR GUARD) ที่ลูกค้าให้การตอบรับอย่างมาก โดยขณะนี้ได้ขยายตัวแทนจำหน่ายไปยังคาร์แคร์ต่างๆ เป็นจำนวนมาก สำหรับการแข่งขันในตลาดฟีล์มกรองแสง มีความรุนแรงอย่างต่อเนื่อง ทั้งจากรายเดิมและรายใหม่ที่เริ่มเข้ามาทำตลาดมากยิ่งขึ้น ซึ่งบริษัท ฯ จะเน้นกลยุทธ์การทำการตลาดทุกช่องทาง เพื่อรักษาฐานลูกค้าเก่าและขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ พร้อมการแนะนำสินค้าใหม่ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยปีนี้จะแนะนำฟีล์มตกแต่งภายในอาคาร ซึ่งขณะนี้มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างมาก พร้อมการรับประกัน 5 ปี บริษัท ฯ ตั้งเป้ายอดขายเติบโตเพิ่มขึ้น 20 % หรือเทียบเท่ากับปีที่ผ่านมา โดยเน้นนโยบายการทำงานร่วมกับผู้ผลิตฟีล์มประหยัดพลังงานประเทศเกาหลี พัฒนาสินค้าใหม่สำหรับตลาดอสังหาริมทรัพย์และรถยนต์ ซึ่งบริษัทแม่มีสินค้าอยู่แล้ว แต่เราต้องพัฒนาให้เข้ากับสภาพภูมิอากาศในประเทศไทย รวมทั้งต้องพัฒนาสินค้า ให้มีดีไซจ์นตรงกับรสนิยมของผู้บริโภคในเมืองไทยด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท วงศ์บราเดอร์ อินเตอร์เทรด จำกัด โทร.0-2543-6601 หรือ อี-เมล์ : info@maxxmafilm.com
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร 399 ฉบับเดือน กุมภาพันธ์ ปี 2556
คอลัมน์ Online : สาระเชิงโฆษณา(formula)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/article/89219
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
สาระเชิงโฆษณา(formula)
สาระเชิงโฆษณา(formula)
25 Mar 2024
นิพิฐ ชูวิรัช กรรมการ บริษัท สากลการประมูล จำกัด
สาระเชิงโฆษณา(formula)
1 Feb 2024
V-KOOL เปิดกลยุทธ์ ฉลอง 30 ปี ขยายตลาดครอบคลุมทั่วประเทศ
สาระเชิงโฆษณา(formula)
1 Feb 2024
จัสท์ คาร์ (ประเทศไทย)ฯ ขยายธุรกิจใหม่ ตั้งเป้ารายได้ 100 ล้านบาท
สาระเชิงโฆษณา(formula)
25 Nov 2023
HONDA THE POWER OF DREAMS-HOW WE MOVE YOU
สาระเชิงโฆษณา(formula)
29 Aug 2023
ESSO จัดกิจกรรม เอสโซ่ ปันน้ำใจ พาน้องกลับห้องเรียนปีที่ 5
สาระเชิงโฆษณา(formula)
22 Jun 2023
JUST มุ่งตอบสนองทุกความต้องการ
สาระเชิงโฆษณา(formula)
25 May 2023
AMARON รุกตลาดเต็มสูบ แนะนำน้องใหม่ POWER ZONE
ดูต่อในคอลัมน์ สาระเชิงโฆษณา(formula)