บทความ

วงศ์บราเดอร์ อินเตอร์เทรด ฯ


“MAXXMA” เกาะกระแสโลกร้อน เปลี่ยนโฉม MAXXMA WINDOW FILM เป็น MAXXMA ECO FILM หรือ ฟีล์มประหยัดพลังงาน ย้ำ “สวย เย็น เป็นธรรมชาติ”

ชัยรัตน์ ชูประภาวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วงศ์บราเดอร์ อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟีล์มประหยัดพลังงานจากประเทศเกาหลี ภายใต้บแรนด์ MAXXMA เปิดเผยว่า บริษัท ฯ ได้รีบแรนด์

ฟีล์มประหยัดพลังงาน MAXXMA เป็นฟีล์มที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งที่ผ่านมา ฟีล์มประหยัดพลังงาน MAXXMA ก็ช่วยลดโลกร้อนอยู่แล้ว แต่บริษัท ฯ ไม่ได้สื่อสารเรื่องนี้มากนัก เพราะกระแสความสนใจเรื่องการลดโลกร้อนยังไม่แพร่หลาย อีกทั้งผู้บริโภค ส่วนใหญ่จะเลือกซื้อฟีล์ม เพราะบแรนด์ คุณภาพ และราคาเป็นหลัก บริษัท ฯ จึงให้ความสำคัญกับการพัฒนาคุณภาพสินค้า และจำหน่ายในราคาที่สมเหตุสมผลมากกว่าการสื่อสารเรื่องบแรนด์

นอกจากนี้ ยังได้ปรับโฉมโลโกใหม่ จากเดิม MAXXMA WINDOW FILM เป็น MAXXMA ECO FILM และจากคำว่าฟีล์มกรองแสง เป็น ฟีล์มประหยัดพลังงาน แต่ยังคงคอนเซพท์ “สวย เย็น
เป็นธรรมชาติ” ซึ่งโทนสีก็เลือกที่จะใช้สีเขียวเพิ่มขึ้น เพื่อสื่อถึงความเป็นธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อม ซึ่งการปรับโลโกครั้งนี้ จะช่วยตอกย้ำว่าฟีล์มประหยัดพลังงาน MAXXMA เป็น GREEN PRODUCT อย่างแท้จริง

ขณะนี้อยู่ระหว่างการปรับเปลี่ยนป้ายที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ที่มีมากกว่า 200 แห่ง โดยจะเน้นที่ร้านตัวแทนจำหน่ายในหัวเมืองก่อน เช่น เชียงใหม่ ขอนแก่น อุบลราชธานี อุดรธานี พิษณุโลก นครสวรรค์ เป็นต้น

บริษัท ฯ จะจัดกิจกรรมร่วมกับตัวแทนจำหน่ายอย่างสม่ำเสมอ เพื่อกระตุ้นยอดขายและสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า อีกทั้งจะให้ความสำคัญกับการบริการหลังการขาย เพราะจะทำให้ลูกค้ามีความมั่นใจในสินค้าและบริษัทมากยิ่งขึ้น และจะขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ โดยเพิ่มไลน์สินค้า เพื่อให้มีสินค้าครอบคลุม ทุกเซกเมนท์ ทั้งในแง่ของความหลากหลายของสินค้า และราคา อย่างต่อเนื่อง ซึ่งสินค้าจะมีราคาตั้งแต่ระดับกลางขึ้นไปถึงระดับสูง

ฟีล์มประหยัดพลังงาน MAXXMA แบ่งออกเป็น 2 ระดับ คือ นาโน และ ปรอท จับกลุ่มลูกค้าระดับ เอ-บี แต่ราคาจะถูกกว่าบแรนด์อื่นในระดับเดียวกัน ประมาณ 30 % รับประกัน 7 ปี
นอกจากนี้ยังมีฟีล์มป้องกันรอยมือจับประตู (MAXXMA CLEAR GUARD) ที่ลูกค้าให้การตอบรับอย่างมาก โดยขณะนี้ได้ขยายตัวแทนจำหน่ายไปยังคาร์แคร์ต่างๆ เป็นจำนวนมาก

สำหรับการแข่งขันในตลาดฟีล์มกรองแสง มีความรุนแรงอย่างต่อเนื่อง ทั้งจากรายเดิมและรายใหม่ที่เริ่มเข้ามาทำตลาดมากยิ่งขึ้น ซึ่งบริษัท ฯ จะเน้นกลยุทธ์การทำการตลาดทุกช่องทาง เพื่อรักษาฐานลูกค้าเก่าและขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ พร้อมการแนะนำสินค้าใหม่ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยปีนี้จะแนะนำฟีล์มตกแต่งภายในอาคาร ซึ่งขณะนี้มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างมาก พร้อมการรับประกัน 5 ปี

บริษัท ฯ ตั้งเป้ายอดขายเติบโตเพิ่มขึ้น 20 % หรือเทียบเท่ากับปีที่ผ่านมา โดยเน้นนโยบายการทำงานร่วมกับผู้ผลิตฟีล์มประหยัดพลังงานประเทศเกาหลี พัฒนาสินค้าใหม่สำหรับตลาดอสังหาริมทรัพย์และรถยนต์ ซึ่งบริษัทแม่มีสินค้าอยู่แล้ว แต่เราต้องพัฒนาให้เข้ากับสภาพภูมิอากาศในประเทศไทย รวมทั้งต้องพัฒนาสินค้า ให้มีดีไซจ์นตรงกับรสนิยมของผู้บริโภคในเมืองไทยด้วย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท วงศ์บราเดอร์ อินเตอร์เทรด จำกัด โทร.0-2543-6601 หรือ อี-เมล์ : info@maxxmafilm.com



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน กุมภาพันธ์ ปี 2556
คอลัมน์ : สาระเชิงโฆษณา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/VxXLE
อัพเดทล่าสุด
13 Aug 2019

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th