บทความ

วงศ์บราเดอร์ อินเตอร์เทรด ฯ


“MAXXMA” เกาะกระแสโลกร้อน เปลี่ยนโฉม MAXXMA WINDOW FILM เป็น MAXXMA ECO FILM หรือ ฟีล์มประหยัดพลังงาน ย้ำ “สวย เย็น เป็นธรรมชาติ”

ชัยรัตน์ ชูประภาวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วงศ์บราเดอร์ อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟีล์มประหยัดพลังงานจากประเทศเกาหลี ภายใต้บแรนด์ MAXXMA เปิดเผยว่า บริษัท ฯ ได้รีบแรนด์

ฟีล์มประหยัดพลังงาน MAXXMA เป็นฟีล์มที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งที่ผ่านมา ฟีล์มประหยัดพลังงาน MAXXMA ก็ช่วยลดโลกร้อนอยู่แล้ว แต่บริษัท ฯ ไม่ได้สื่อสารเรื่องนี้มากนัก เพราะกระแสความสนใจเรื่องการลดโลกร้อนยังไม่แพร่หลาย อีกทั้งผู้บริโภค ส่วนใหญ่จะเลือกซื้อฟีล์ม เพราะบแรนด์ คุณภาพ และราคาเป็นหลัก บริษัท ฯ จึงให้ความสำคัญกับการพัฒนาคุณภาพสินค้า และจำหน่ายในราคาที่สมเหตุสมผลมากกว่าการสื่อสารเรื่องบแรนด์

นอกจากนี้ ยังได้ปรับโฉมโลโกใหม่ จากเดิม MAXXMA WINDOW FILM เป็น MAXXMA ECO FILM และจากคำว่าฟีล์มกรองแสง เป็น ฟีล์มประหยัดพลังงาน แต่ยังคงคอนเซพท์ “สวย เย็น
เป็นธรรมชาติ” ซึ่งโทนสีก็เลือกที่จะใช้สีเขียวเพิ่มขึ้น เพื่อสื่อถึงความเป็นธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อม ซึ่งการปรับโลโกครั้งนี้ จะช่วยตอกย้ำว่าฟีล์มประหยัดพลังงาน MAXXMA เป็น GREEN PRODUCT อย่างแท้จริง

ขณะนี้อยู่ระหว่างการปรับเปลี่ยนป้ายที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ที่มีมากกว่า 200 แห่ง โดยจะเน้นที่ร้านตัวแทนจำหน่ายในหัวเมืองก่อน เช่น เชียงใหม่ ขอนแก่น อุบลราชธานี อุดรธานี พิษณุโลก นครสวรรค์ เป็นต้น

บริษัท ฯ จะจัดกิจกรรมร่วมกับตัวแทนจำหน่ายอย่างสม่ำเสมอ เพื่อกระตุ้นยอดขายและสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า อีกทั้งจะให้ความสำคัญกับการบริการหลังการขาย เพราะจะทำให้ลูกค้ามีความมั่นใจในสินค้าและบริษัทมากยิ่งขึ้น และจะขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ โดยเพิ่มไลน์สินค้า เพื่อให้มีสินค้าครอบคลุม ทุกเซกเมนท์ ทั้งในแง่ของความหลากหลายของสินค้า และราคา อย่างต่อเนื่อง ซึ่งสินค้าจะมีราคาตั้งแต่ระดับกลางขึ้นไปถึงระดับสูง

ฟีล์มประหยัดพลังงาน MAXXMA แบ่งออกเป็น 2 ระดับ คือ นาโน และ ปรอท จับกลุ่มลูกค้าระดับ เอ-บี แต่ราคาจะถูกกว่าบแรนด์อื่นในระดับเดียวกัน ประมาณ 30 % รับประกัน 7 ปี
นอกจากนี้ยังมีฟีล์มป้องกันรอยมือจับประตู (MAXXMA CLEAR GUARD) ที่ลูกค้าให้การตอบรับอย่างมาก โดยขณะนี้ได้ขยายตัวแทนจำหน่ายไปยังคาร์แคร์ต่างๆ เป็นจำนวนมาก

สำหรับการแข่งขันในตลาดฟีล์มกรองแสง มีความรุนแรงอย่างต่อเนื่อง ทั้งจากรายเดิมและรายใหม่ที่เริ่มเข้ามาทำตลาดมากยิ่งขึ้น ซึ่งบริษัท ฯ จะเน้นกลยุทธ์การทำการตลาดทุกช่องทาง เพื่อรักษาฐานลูกค้าเก่าและขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ พร้อมการแนะนำสินค้าใหม่ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยปีนี้จะแนะนำฟีล์มตกแต่งภายในอาคาร ซึ่งขณะนี้มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างมาก พร้อมการรับประกัน 5 ปี

บริษัท ฯ ตั้งเป้ายอดขายเติบโตเพิ่มขึ้น 20 % หรือเทียบเท่ากับปีที่ผ่านมา โดยเน้นนโยบายการทำงานร่วมกับผู้ผลิตฟีล์มประหยัดพลังงานประเทศเกาหลี พัฒนาสินค้าใหม่สำหรับตลาดอสังหาริมทรัพย์และรถยนต์ ซึ่งบริษัทแม่มีสินค้าอยู่แล้ว แต่เราต้องพัฒนาให้เข้ากับสภาพภูมิอากาศในประเทศไทย รวมทั้งต้องพัฒนาสินค้า ให้มีดีไซจ์นตรงกับรสนิยมของผู้บริโภคในเมืองไทยด้วย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท วงศ์บราเดอร์ อินเตอร์เทรด จำกัด โทร.0-2543-6601 หรือ อี-เมล์ : info@maxxmafilm.com



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน กุมภาพันธ์ ปี 2556
คอลัมน์ : สาระเชิงโฆษณา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/VxXLE
อัพเดทล่าสุด
10 Sep 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
2,090,000
2.
2,229,000
3.
779,000
4.
3,590,000
6.
1,316,000
7.
1,749,000
8.
1,699,000
10.
3,299,000
11.
5,399,000
12.
6,799,000
13.
3,249,000
14.
4,980,000
15.
53,500,000
17.
3,600,000
18.
13,339,000
19.
13,500,000
20.
6,799,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th

บทความที่เกี่ยวข้อง

MITSUBISHI XPANDER EXPAND YOUR POSSIBILITIES
MITSUBISHI XPANDER EXPAND YOUR POSSIBILITIES
คอนทิเนนทัล พัฒนารถยนต์ไร้คนขับ CUBE
คอนทิเนนทัล พัฒนารถยนต์ไร้คนขับ CUBE
KEEPER PROSHOP ขยายสาขา ถนนกาญจนาภิเษก
แวนพาราไดซ์ฯ รุกตลาด ออโทซีทลิฟท์
ชัยยศ เอี่ยมสมบูรณ์กร บริษัท พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด
CONTINENTAL เพิ่มประสิทธิภาพระบบ ABS รุ่นล่าสุด
CONTINENTAL เพิ่มประสิทธิภาพระบบ ABS รุ่นล่าสุด