X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
สาระเชิงโฆษณา(formula)
1 Feb 2013
เทคโนเซล ฯ
"ลามินา" คว้ารางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม แห่งปี 2555 หรือ TAQA 2012 ในฐานะฟีล์มกรองแสงคุณภาพยอดนิยมจากประสบการณ์ผู้ใช้จริงเป็นครั้งที่ 3 ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดฟีล์มกรองแสงรถยนต์คุณภาพสูง ที่ประชาชนให้ความไว้วางใจมากที่สุด จันทร์นภา สายสมร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟีล์มกรองแสงรถยนต์และฟีล์มกรองแสงอาคาร "ลามินา" ฟีล์มกลุ่มพิเศษ "ลูมาร์" จากซีพี ฟีล์ม อิงค์ สหรัฐอเมริกา มาตรฐาน ISO 9001 ก้าวสู่ปีที่ 18 โดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเลย รวมถึงอุปกรณ์บรรทุกสัมภาระ "ธูเล" จากสวีเดน เปิดเผยว่า รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม หรือ TAQA ดำเนินการโดย สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ มี บริษัท คัสต้อม เอเซีย จำกัด บริษัท สื่อสากล จำกัด และหนังสือพิมพ์ผู้จัดการ ให้การสนับสนุน จัดเป็นประจำทุกปี มาตั้งแต่ ปี 2545 สำหรับปีนี้ บริษัท ฯ ได้รับรางวัลดังกล่าวต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ซึ่งก่อนหน้านี้ได้รับการพิจารณามาแล้วในปี 2553 ซึ่งมีการพิจารณามอบรางวัล สำหรับฟีล์มกรองแสงเป็นปีแรก และปี 2554 ได้รับรางวัลนี้อีกครั้ง ลามินา เป็นฟีล์มกรองแสงรถยนต์ในประเทศไทยเพียงรายเดียว ที่ได้รับการคัดเลือกให้ได้รับรางวัลหมู่ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านผลิตภัณฑ์ฟีล์มกรองแสง หรือ OUTSTANDING SATISFACTION : TINTED FILM ล่าสุด บริษัท ฯ ได้ขึ้นรับรางวัลดังกล่าวจาก ดร. วิฑูรย์ สิมะโชคดี ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม ประธานในพิธีที่จัดขึ้น ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพคท์ เมืองทองธานี ร่วมกับผู้ประกอบการจากหมวดหมู่อื่นๆ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสำคัญและพัฒนาการด้านคุณภาพของผู้ประกอบการ ในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยได้เป็นอย่างดี เรามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก ที่คณะกรรมการผู้พิจารณาและประชาชน ได้มอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้ให้กับเราอย่างต่อเนื่องมาตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ทำให้เรายังคงเป็นผู้ประกอบการธุรกิจฟีล์มกรองแสงรถยนต์เพียงรายเดียวที่ได้รับรางวัลนี้ ซึ่ง ลามินา ขอสัญญาว่าจะนำกำลังใจที่ได้รับนี้ เดินหน้าพัฒนาการให้บริการเพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในประเทศไทยต่อไป การได้รับรางวัลอย่างต่อเนื่องนั้น แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของบริษัท ฯ ในฐานะผู้นำตลาดฟีล์มกรองแสงรถยนต์ในประเทศไทย ซึ่งบริษัท ฯ จะมุ่งมั่นและพัฒนาตามพันธสัญญาในการเป็นผู้นำด้านสินค้า บริการ นวัตกรรม และการให้ข้อมูลที่ถูกต้องชัดเจนกับลูกค้า ส่วนการให้ข้อมูลที่ถูกต้องเพื่อให้ผู้บริโภคสามารถตัดสินใจเลือกสินค้าและบริการที่ดี เป็นเรื่องที่สำคัญมาก และเป็นนโยบายที่บริษัท ฯ ยึดมั่นมาโดยตลอด และเป็นหนึ่งในพันธกิจ ลามินา แอล ลีเดอร์ (L LEADER) ที่บริษัท ฯ ยึดเป็นหลักในการบริหารงานปัจจุบัน ลามินา ยืนยันพันธกิจการเป็นองค์กรที่เติบโตเคียงคู่สังคมไทยอย่างยั่งยืน ด้วยความสำเร็จในประเทศไทย ภายใต้แนวคิด แอล ลีเดอร์ การเป็นผู้นำด้านต่างๆ 4 ประการ ได้แก่ ผู้นำด้านนวัตกรรม ด้านมาตรฐานการให้บริการ ด้านพันธกิจเพื่อสังคมไทย และการเป็นผู้นำด้านการเสนอข้อเท็จจริงเพื่อประโยชน์สูงสุดของผู้บริโภค สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2422-2345 (นอกเวลาทำการเป็นระบบตอบรับอัตโนมัติ) หรือ อี-เมล์: service@laminafilms.com
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร 399 ฉบับเดือน กุมภาพันธ์ ปี 2556
คอลัมน์ Online : สาระเชิงโฆษณา(formula)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/article/89208
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
สาระเชิงโฆษณา(formula)
สาระเชิงโฆษณา(formula)
1 Feb 2024
V-KOOL เปิดกลยุทธ์ ฉลอง 30 ปี ขยายตลาดครอบคลุมทั่วประเทศ
สาระเชิงโฆษณา(formula)
1 Feb 2024
จัสท์ คาร์ (ประเทศไทย)ฯ ขยายธุรกิจใหม่ ตั้งเป้ารายได้ 100 ล้านบาท
สาระเชิงโฆษณา(formula)
25 Nov 2023
HONDA THE POWER OF DREAMS-HOW WE MOVE YOU
สาระเชิงโฆษณา(formula)
29 Aug 2023
ESSO จัดกิจกรรม เอสโซ่ ปันน้ำใจ พาน้องกลับห้องเรียนปีที่ 5
สาระเชิงโฆษณา(formula)
22 Jun 2023
JUST มุ่งตอบสนองทุกความต้องการ
ดูต่อในคอลัมน์ สาระเชิงโฆษณา(formula)