บทความ

มาซดา จัดงาน DESIGN FORUM 2012


มาซดา
จัดงาน DESIGN FORUM 2012

บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน MAZDA DESIGN FORUM 2012 โชว์นวัตกรรมการออกแบบใหม่ “โคโดะ ดีไซจ์น” พร้อมเปิดตัวรถแนวคิด มาซดา ชินาริ

การจัดงาน MAZDA DESIGN FORUM 2012 คือ จุดเริ่มต้นของการสร้างมิติใหม่ของ มาซดา ประเทศไทย เพราะเป็นครั้งแรกที่บริษัทผู้ผลิตและพัฒนารถยนต์ ได้เปิดเผยข้อมูลเบื้องหลังของการออกแบบและการพัฒนารถยนต์ ซึ่งไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ซึ่งจะช่วยจุดประกายให้บุคลากรในอุตสาหกรรมรถยนต์เข้าใจมากยิ่งขึ้นเกี่ยวกับปรัชญาในการออกแบบ

ส่วนนวัตกรรมการออกแบบแห่งอนาคต ภายใต้แนวคิด “โคโดะ ดีไซจ์น” จิตวิญญาณแห่งการเคลื่อนไหว ถ่ายทอดเส้นสายการออกแบบล่าสุด ผ่านยนตรกรรมรถแนวคิดคันแรก มาซดา ชินาริ โดย โคโดะ ดีไซจ์น ได้รับการยอมรับในระดับโลก และจะถ่ายทอดเอกลักษณ์เฉพาะตัวสู่รถเจเนอเรชันใหม่ ที่จะเปิดตัวในอนาคต รวมถึงจะช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้กับบแรนด์ มาซดา อย่างยั่งยืน

นอกจากนี้ มาซดา ยังได้กำหนดแผนพัฒนาธุรกิจระยะกลาง สำหรับตลาดในประเทศไทย รวมทั้งอาเซียน ซึ่งการเกิดขึ้นของประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (เออีซี) จะยิ่งมีส่วนช่วยทำให้ระบบเศรษฐกิจในภูมิภาคมีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น โดย มาซดา มีเป้าหมายสูงสุด คือ การเติบโตทางด้านยอดขายในภูมิภาคอาเซียน 150,000 คัน ภายในปี 2559



------------------------------
เรื่องโดย : กองบรรณาธิการข่าวธุรกิจและสังคม
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน กุมภาพันธ์ ปี 2556
คอลัมน์ : สโมสรฟอร์มูลา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/BnM5t
อัพเดทล่าสุด
10 Sep 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
2,090,000
2.
2,229,000
3.
779,000
4.
3,590,000
6.
1,316,000
7.
1,749,000
8.
1,699,000
10.
3,299,000
11.
5,399,000
12.
6,799,000
13.
3,249,000
14.
4,980,000
15.
53,500,000
17.
3,600,000
18.
13,339,000
19.
13,500,000
20.
6,799,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th

บทความที่เกี่ยวข้อง