บทความ

ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ ฯ เปิดบูธงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29″


ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ ฯ
เปิดบูธงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29″

บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท ร็อคเก็ตซาวด์ จำกัด จัดงานแถลงข่าว เปิดบูธงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29″ พร้อมแคมเปญส่งท้ายปลายปี

จากการฟื้นตัวของสภาวะเศรษฐกิจตั้งแต่ต้นปี ทำให้ยอดขายของบริษัท ฯ มีอัตราเติบโตตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ อีกทั้งยังมีโครงการรถยนต์คันแรก ทำให้อุตสาหกรรมรถยนต์เติบโตอย่างมาก ซึ่งบริษัท ฯ ตั้งเป้าที่จะเติบโตในระดับเดียวกัน โดยการรักษาความเป็นผู้นำในตลาดเครื่องเสียงติดรถยนต์ และเครื่องเสียงบ้าน ด้วยสินค้าที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ และความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า พร้อมทั้งเป็นบแรนด์ที่อยู่ในใจผู้บริโภคตลอดไป

ทั้งนี้เพื่อเป็นการส่งเสริมการตลาดในช่วงปลายปี บริษัท ฯ ได้จัดแคมเปญรายการ “NEW YEAR CELEBRATION SALE” เพื่อเป็นการคืนกำไรให้แก่ลูกค้าในช่วงปีใหม่ ภายใต้ธีม ซื้อเครื่องเสียงติดรถยนต์ PIONEER ลุ้นตะลุย TOKYO & OSAKA ไปกับเจ้าหญิงไอที ซี-ฉัตรปวีร์ 6 วัน 10 รางวัล และรางวัลอื่นๆ รวม 100 รางวัล

นอกจากนี้ยังมีการโชว์เครื่องเสียง พร้อมเปิดตัวรถยนต์ระดับไฮเอนด์ ถึง 11 คัน เช่น ลัมโบร์กินี อเวนตาโดร์ โตโยตา ไฮ คิว และ โตโยตา ปรีอุส



------------------------------
เรื่องโดย : กองบรรณาธิการข่าวธุรกิจและสังคม
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน กุมภาพันธ์ ปี 2556
คอลัมน์ : สโมสรฟอร์มูลา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/sQdXF
อัพเดทล่าสุด
13 Aug 2019

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th