บทความ

เทคโนเซล (เฟรย์) ฯ ฉลอง “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29″


เทคโนเซล (เฟรย์) ฯ
ฉลองความสำเร็จ “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29″

บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด จัดงานฉลองความสำเร็จยอดขาย ในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29″

บริษัท ฯ เข้าร่วมงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29″ ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน-10 ธันวาคม 2555 โดยนำสินค้าจัดแสดง พร้อมพโรโมชันส่งเสริมการขาย มอบส่วนลดพิเศษและของที่ระลึก สำหรับฟีล์มกรองแสงรถยนต์ มียอดขายรวมถึงกว่า 800 คัน
ส่วนอุปกรณ์บรรทุกสัมภาระ ธูเล จัดแสดงสินค้า ไวท์ โมชัน รุ่นลิมิเทด เอดิชัน ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า เนื่องจากเป็นช่วงสุดท้ายของโครงการรถยนต์คันแรก

ปี 2555 เป็นปีที่อุตสาหกรรมรถยนต์เติบโตเกินคาดการณ์ ทำให้อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ รวมถึงฟีล์มกรองแสงมียอดจำหน่ายที่เติบโตมากขึ้น จากการคาดการณ์ในฐานะผู้นำตลาดฟีล์มกรองแสงระดับพรีเมียม เชื่อมั่นว่าตลาดฟีล์มกรองแสงจะมียอดจำหน่ายรวมประมาณ 1,700-1,900 ล้านบาท โดยบริษัท ฯ ได้ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 750 ล้านบาท

นโยบายของบริษัท ฯ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา คือ การให้ข้อมูลแก่ผู้บริโภคที่ถูกต้องมาโดยตลอด ซึ่งในปัจจุบัน ผู้บริโภคได้ให้การยอมรับกับฟีล์มกรองแสงระดับพรีเมียมที่มีคุณภาพสูงเป็นอย่างมาก และมีส่วนสำคัญที่ทำให้บริษัท ฯ สามารถสร้างยอดจำหนายได้ตามเป้าที่ตั้งไว้ ซึ่งบริษัท ฯ ยังคงยืนยันที่จะเดินหน้านโยบายตรงจุดนี้อย่างต่อเนื่องตลอดไป พร้อมยืนยันเติบโตเคียงคู่สังคมไทยอย่างยั่งยืน ด้วยความสำเร็จภายใต้แนวคิด แอล ลีเดอร์



------------------------------
เรื่องโดย : กองบรรณาธิการข่าวธุรกิจและสังคม
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน กุมภาพันธ์ ปี 2556
คอลัมน์ : สโมสรฟอร์มูลา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/2dbxU
อัพเดทล่าสุด
10 Sep 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
2,090,000
2.
2,229,000
3.
779,000
4.
3,590,000
6.
1,316,000
7.
1,749,000
8.
1,699,000
10.
3,299,000
11.
5,399,000
12.
6,799,000
13.
3,249,000
14.
4,980,000
15.
53,500,000
17.
3,600,000
18.
13,339,000
19.
13,500,000
20.
6,799,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th

บทความที่เกี่ยวข้อง