บทความ

เทคโนเซล (เฟรย์) ฯ ฉลอง “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29″


เทคโนเซล (เฟรย์) ฯ
ฉลองความสำเร็จ “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29″

บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด จัดงานฉลองความสำเร็จยอดขาย ในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29″

บริษัท ฯ เข้าร่วมงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29″ ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน-10 ธันวาคม 2555 โดยนำสินค้าจัดแสดง พร้อมพโรโมชันส่งเสริมการขาย มอบส่วนลดพิเศษและของที่ระลึก สำหรับฟีล์มกรองแสงรถยนต์ มียอดขายรวมถึงกว่า 800 คัน
ส่วนอุปกรณ์บรรทุกสัมภาระ ธูเล จัดแสดงสินค้า ไวท์ โมชัน รุ่นลิมิเทด เอดิชัน ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า เนื่องจากเป็นช่วงสุดท้ายของโครงการรถยนต์คันแรก

ปี 2555 เป็นปีที่อุตสาหกรรมรถยนต์เติบโตเกินคาดการณ์ ทำให้อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ รวมถึงฟีล์มกรองแสงมียอดจำหน่ายที่เติบโตมากขึ้น จากการคาดการณ์ในฐานะผู้นำตลาดฟีล์มกรองแสงระดับพรีเมียม เชื่อมั่นว่าตลาดฟีล์มกรองแสงจะมียอดจำหน่ายรวมประมาณ 1,700-1,900 ล้านบาท โดยบริษัท ฯ ได้ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 750 ล้านบาท

นโยบายของบริษัท ฯ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา คือ การให้ข้อมูลแก่ผู้บริโภคที่ถูกต้องมาโดยตลอด ซึ่งในปัจจุบัน ผู้บริโภคได้ให้การยอมรับกับฟีล์มกรองแสงระดับพรีเมียมที่มีคุณภาพสูงเป็นอย่างมาก และมีส่วนสำคัญที่ทำให้บริษัท ฯ สามารถสร้างยอดจำหนายได้ตามเป้าที่ตั้งไว้ ซึ่งบริษัท ฯ ยังคงยืนยันที่จะเดินหน้านโยบายตรงจุดนี้อย่างต่อเนื่องตลอดไป พร้อมยืนยันเติบโตเคียงคู่สังคมไทยอย่างยั่งยืน ด้วยความสำเร็จภายใต้แนวคิด แอล ลีเดอร์



------------------------------
เรื่องโดย : กองบรรณาธิการข่าวธุรกิจและสังคม
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน กุมภาพันธ์ ปี 2556
คอลัมน์ : สโมสรฟอร์มูลา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/2dbxU
อัพเดทล่าสุด
13 Aug 2019

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th