บทความ

ซูซูกิ รุกตลาดรถเชิงพาณิชย์


ซูซูกิ
รุกตลาดรถเชิงพาณิชย์

บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าว ส่งมอบรถ ซูซูกิ แคร์รี ให้แก่ บริษัท ซิงเกอร์ ประเทศไทย จำกัด (มหาชน)

หลังจากประสบความสำเร็จในการเปิดตัว ซูซูกิ สวิฟท์ แต่ด้วยนโยบายของบริษัท ฯ ยังคงมุ่งเน้นตอบสนองความต้องการของลูกค้าในการสร้างสรรค์รถยนต์คุณภาพหลากหลายรุ่น ดังนั้นจึงเดินเกมรุก มุ่งเน้นลูกค้าองค์กร และกลุ่มผู้ประกอบการใหม่ ที่ต้องการความคล่องตัว และเพิ่มศักยภาพการขายสินค้าและบริการ ด้วยรถ ซูซูกิ แคร์รี

สำหรับ ซูซูกิ แคร์รี รถบรรทุกเล็กอเนกประสงค์ ที่ให้ความคุ้มค่า มีสมรรถนะตอบโจทย์การใช้งานจริง ให้พลังขับเคลื่อนที่ดี เหมาะกับการใช้งาน สามารถบรรทุกได้ถึง 1 ตัน ด้านหน้าดีไซจ์นจาก ซูซูกิ เอพีวี มีโครงสร้างตัวถังแบบ TECT แข็งแกร่ง ทนทาน ปลอดภัย ด้านท้ายมีพื้นที่สำหรับการขนถ่ายสินค้าขึ้น/ลงได้ถึง 3 ด้าน พร้อมตัวลอคฝากระบะ เพิ่มความปลอดภัย

นอกจากนี้ ซูซูกิ แคร์รี ยังสามารถนำไปติดตั้งระบบแกสรถยนต์ได้ทันที เนื่องจากใช้เครื่องยนต์เบนซิน 1.6 ลิตร แตกต่างจากรถพิคอัพเครื่องยนต์ดีเซลอื่นๆ ซึ่งถ้าจะติดตั้งแกส ต้องใช้ระบบผสมดีเซลกับแกส

ล่าสุดได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท ซิงเกอร์ ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) สั่งรถ ซูซูกิ แคร์รี จำนวน 500 คัน ถือเป็นการสั่งซื้อครั้งใหญ่ที่สุดจากลูกค้ารายเดียว ซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงคุณภาพ และบริการของบริษัท ฯ ที่ได้รับความไว้วางใจจากองค์กรขนาดใหญ่



------------------------------
เรื่องโดย : กองบรรณาธิการข่าวธุรกิจและสังคม
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน กุมภาพันธ์ ปี 2556
คอลัมน์ : สโมสรฟอร์มูลา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/hqlzI
อัพเดทล่าสุด
13 Aug 2019

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th