บทความ

ซูซูกิ รุกตลาดรถเชิงพาณิชย์


ซูซูกิ
รุกตลาดรถเชิงพาณิชย์

บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าว ส่งมอบรถ ซูซูกิ แคร์รี ให้แก่ บริษัท ซิงเกอร์ ประเทศไทย จำกัด (มหาชน)

หลังจากประสบความสำเร็จในการเปิดตัว ซูซูกิ สวิฟท์ แต่ด้วยนโยบายของบริษัท ฯ ยังคงมุ่งเน้นตอบสนองความต้องการของลูกค้าในการสร้างสรรค์รถยนต์คุณภาพหลากหลายรุ่น ดังนั้นจึงเดินเกมรุก มุ่งเน้นลูกค้าองค์กร และกลุ่มผู้ประกอบการใหม่ ที่ต้องการความคล่องตัว และเพิ่มศักยภาพการขายสินค้าและบริการ ด้วยรถ ซูซูกิ แคร์รี

สำหรับ ซูซูกิ แคร์รี รถบรรทุกเล็กอเนกประสงค์ ที่ให้ความคุ้มค่า มีสมรรถนะตอบโจทย์การใช้งานจริง ให้พลังขับเคลื่อนที่ดี เหมาะกับการใช้งาน สามารถบรรทุกได้ถึง 1 ตัน ด้านหน้าดีไซจ์นจาก ซูซูกิ เอพีวี มีโครงสร้างตัวถังแบบ TECT แข็งแกร่ง ทนทาน ปลอดภัย ด้านท้ายมีพื้นที่สำหรับการขนถ่ายสินค้าขึ้น/ลงได้ถึง 3 ด้าน พร้อมตัวลอคฝากระบะ เพิ่มความปลอดภัย

นอกจากนี้ ซูซูกิ แคร์รี ยังสามารถนำไปติดตั้งระบบแกสรถยนต์ได้ทันที เนื่องจากใช้เครื่องยนต์เบนซิน 1.6 ลิตร แตกต่างจากรถพิคอัพเครื่องยนต์ดีเซลอื่นๆ ซึ่งถ้าจะติดตั้งแกส ต้องใช้ระบบผสมดีเซลกับแกส

ล่าสุดได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท ซิงเกอร์ ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) สั่งรถ ซูซูกิ แคร์รี จำนวน 500 คัน ถือเป็นการสั่งซื้อครั้งใหญ่ที่สุดจากลูกค้ารายเดียว ซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงคุณภาพ และบริการของบริษัท ฯ ที่ได้รับความไว้วางใจจากองค์กรขนาดใหญ่



------------------------------
เรื่องโดย : กองบรรณาธิการข่าวธุรกิจและสังคม
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน กุมภาพันธ์ ปี 2556
คอลัมน์ : สโมสรฟอร์มูลา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/hqlzI
อัพเดทล่าสุด
10 Sep 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
2,090,000
2.
2,229,000
3.
779,000
4.
3,590,000
6.
1,316,000
7.
1,749,000
8.
1,699,000
10.
3,299,000
11.
5,399,000
12.
6,799,000
13.
3,249,000
14.
4,980,000
15.
53,500,000
17.
3,600,000
18.
13,339,000
19.
13,500,000
20.
6,799,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th

บทความที่เกี่ยวข้อง