บทความ

เกียรติพงษ์ เกสร


บริษัท คาโรไลน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้ผลิตชุดอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ชั้นนำ ภายใต้บแรนด์ ZERCON และ HAPER ที่ได้รับความน่าเชื่อถือทั้งทางด้านคุณภาพสินค้า และกระบวนการผลิต นอกจากนี้ คาโรไลน์ คอร์ปอเรชั่น ฯ ยังเป็นผู้ผลิตสินค้าให้แก่บแรนด์ต่างๆ มากมาย อาทิเช่น PARTO, AEROKLAS, CHERY QQ, MITSUBISHI, NISSAN, THAI SUMMIT รถกอล์ฟ ฯลฯ 4 WHEELS สัมภาษณ์ เกียรติพงษ์ เกสร ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการตลาด บริษัท คาโรไลน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด

4 WHEELS : จุดเริ่มต้นของบริษัท ฯ ?
เกียรติพงษ์ : บริษัท ฯ ของเราเริ่มจากการรวมตัวของกลุ่มเพื่อนที่ชื่นชอบ และมีความถนัดในเรื่องของชุดแต่งรถยนต์ โดยมีโจทย์จากสินค้าที่มีอยู่ในท้องตลาด ที่เดิมมีเพียงสินค้าลอกเลียนแบบสินค้าจากต่างประเทศ จึงคิดที่จะออกแบบชุดแต่งที่มีดีไซจ์นโดดเด่น ทันสมัย และได้คุณภาพเทียบเท่าสินค้าจากต่างประเทศ

4 WHEELS : อะไรที่ทำให้สินค้าของบริษัท ฯ แตกต่างจากสินค้าทั่วไปในท้องตลาด ?
เกียรติพงษ์ : กระบวนการผลิต บริษัท ฯ เน้นให้ชิ้นงานมีความละเอียด ประณีต ดูแล้วแนบสนิทไปกับตัวรถ บริษัท ฯ จึงใส่ใจกับขั้นตอนการออกแบบและการหล่อแบบเป็นพิเศษ พร้อมกับพัฒนาเทคโนโลยีในการขึ้นรูปแม่พิมพ์ให้มีความละเอียดและได้สัดส่วนที่พอดีกับตัวรถ นอกจากขั้นตอนการขึ้นรูปแล้ว บริษัท ฯ ยังคัดสรรวัสดุชั้นดีมาใช้ในการผลิต อาทิ พลาสติคเอบีเอส เกรดเยี่ยม สี 2K ชนิดเดียวกับที่ใช้ในโรงงานผลิตรถยนต์ ลูกค้าจึงสามารถมั่นใจได้ว่าชิ้นงานของบริษัท ฯ มีคุณภาพ คงทน และให้สีตรงตามสีรถแน่นอน

4 WHEELS : ทำไมดีไซจ์นของสินค้าส่งออก จึงแตกต่างจากสินค้าที่จำหน่ายภายในประเทศ ?
เกียรติพงษ์ : ดีไซจ์นสินค้าสำหรับส่งออกบางรุ่นจะแตกต่างจากสินค้าที่ขายในประเทศ เนื่องจากในบางประเทศมีข้อจำกัดด้านกฎหมาย แต่ปัญหาตรงนี้กลับกลายเป็นข้อดีที่ทำให้บริษัท ฯ มีสินค้าหลากหลายรูปแบบ และส่วนใหญ่มักจะได้รับความนิยมในตลาดในประเทศด้วย

4 WHEELS : แนะนำสินค้าใหม่ ?
เกียรติพงษ์ : ชุดแต่งสำหรับ เชฟโรเลต์ ทเรลบเลเซอร์ ฉีกกฎการตกแต่งสไตล์เอสยูวี ด้วยกาบข้างแนวคิดใหม่ สเกิร์ทหน้ามาพร้อมไฟเดย์ไลท์ ชิ้นงานแนบสนิทไปกับตัวรถ ถือเป็นการตกแต่งเอสยูวีสไตล์วีไอพี ได้อย่างลงตัว ความพิเศษสำหรับชุดแต่งรุ่นนี้ คือ การผลิตและออกแบบด้วยเทคโนโลยีใหม่ของบริษัท ฯ และเทคนิคการใช้สีที่มีความพิเศษ เพิ่มลักษณะที่โดดเด่นให้กับชิ้นงาน

4 WHEELS : ทิศทางการตลาดในปี 2556 ?
เกียรติพงษ์ : บริษัท ฯ มีโครงการที่จะเพิ่มกำลังการผลิตเพื่อรองรับความต้องการสินค้าที่เพิ่มมากขึ้น เพิ่มบริการในส่วนของการออกแบบชุดแต่งดีไซจ์นเฉพาะตามความต้องการของลูกค้า เพิ่มศูนย์บริการออโทไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า เป็นศูนย์บริการเพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับตัวสินค้า และแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกิดจากสินค้าให้แก่ลูกค้า



------------------------------
เรื่องโดย : ธมนวรรณ ขวัญนาค
ภาพโดย : จินดา ลัยนันท์
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน กุมภาพันธ์ ปี 2556
คอลัมน์ : สาระเชิงโฆษณา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/obwfw
อัพเดทล่าสุด
10 Apr 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
3,299,000
2.
5,399,000
3.
6,799,000
4.
3,249,000
6.
53,500,000
8.
3,600,000
9.
4,539,000
10.
13,339,000
11.
2,999,000
12.
1,749,000
13.
1,800,000
15.
499,000
16.
979,000
17.
990,000
18.
4,090,000
19.
1,699,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th

บทความที่เกี่ยวข้อง

MAXLINER แนะนำสินค้าใหม่ ในงาน TAPA 2018
ชัยยศ เอี่ยมสมบูรณ์กร บริษัท พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด
ตฤณ เยี่ยมยงชัย บริษัท แอร์โรคลาส จำกัด
บริษัท พีพีเค เรซซิ่ง จำกัด โชว์ชุดแต่ง 3 บแรนด์ ในงาน TAPA 2018
TYK FILTERS ไส้กรองไทย คุณภาพสากล