X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
1 Feb 2013
เกียรติพงษ์ เกสร
บริษัท คาโรไลน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้ผลิตชุดอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ชั้นนำ ภายใต้บแรนด์ ZERCON และ HAPER ที่ได้รับความน่าเชื่อถือทั้งทางด้านคุณภาพสินค้า และกระบวนการผลิต นอกจากนี้ คาโรไลน์ คอร์ปอเรชั่น ฯ ยังเป็นผู้ผลิตสินค้าให้แก่บแรนด์ต่างๆ มากมาย อาทิเช่น PARTO, AEROKLAS, CHERY QQ, MITSUBISHI, NISSAN, THAI SUMMIT รถกอล์ฟ ฯลฯ 4 WHEELS สัมภาษณ์ เกียรติพงษ์ เกสร ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการตลาด บริษัท คาโรไลน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด
4 WHEELS : จุดเริ่มต้นของบริษัท ฯ ?
เกียรติพงษ์ :
บริษัท ฯ ของเราเริ่มจากการรวมตัวของกลุ่มเพื่อนที่ชื่นชอบ และมีความถนัดในเรื่องของชุดแต่งรถยนต์ โดยมีโจทย์จากสินค้าที่มีอยู่ในท้องตลาด ที่เดิมมีเพียงสินค้าลอกเลียนแบบสินค้าจากต่างประเทศ จึงคิดที่จะออกแบบชุดแต่งที่มีดีไซจ์นโดดเด่น ทันสมัย และได้คุณภาพเทียบเท่าสินค้าจากต่างประเทศ
4 WHEELS : อะไรที่ทำให้สินค้าของบริษัท ฯ แตกต่างจากสินค้าทั่วไปในท้องตลาด ?
เกียรติพงษ์ :
กระบวนการผลิต บริษัท ฯ เน้นให้ชิ้นงานมีความละเอียด ประณีต ดูแล้วแนบสนิทไปกับตัวรถ บริษัท ฯ จึงใส่ใจกับขั้นตอนการออกแบบและการหล่อแบบเป็นพิเศษ พร้อมกับพัฒนาเทคโนโลยีในการขึ้นรูปแม่พิมพ์ให้มีความละเอียดและได้สัดส่วนที่พอดีกับตัวรถ นอกจากขั้นตอนการขึ้นรูปแล้ว บริษัท ฯ ยังคัดสรรวัสดุชั้นดีมาใช้ในการผลิต อาทิ พลาสติคเอบีเอส เกรดเยี่ยม สี 2K ชนิดเดียวกับที่ใช้ในโรงงานผลิตรถยนต์ ลูกค้าจึงสามารถมั่นใจได้ว่าชิ้นงานของบริษัท ฯ มีคุณภาพ คงทน และให้สีตรงตามสีรถแน่นอน
4 WHEELS : ทำไมดีไซจ์นของสินค้าส่งออก จึงแตกต่างจากสินค้าที่จำหน่ายภายในประเทศ ?
เกียรติพงษ์ :
ดีไซจ์นสินค้าสำหรับส่งออกบางรุ่นจะแตกต่างจากสินค้าที่ขายในประเทศ เนื่องจากในบางประเทศมีข้อจำกัดด้านกฎหมาย แต่ปัญหาตรงนี้กลับกลายเป็นข้อดีที่ทำให้บริษัท ฯ มีสินค้าหลากหลายรูปแบบ และส่วนใหญ่มักจะได้รับความนิยมในตลาดในประเทศด้วย
4 WHEELS : แนะนำสินค้าใหม่ ?
เกียรติพงษ์ :
ชุดแต่งสำหรับ เชฟโรเลต์ ทเรลบเลเซอร์ ฉีกกฎการตกแต่งสไตล์เอสยูวี ด้วยกาบข้างแนวคิดใหม่ สเกิร์ทหน้ามาพร้อมไฟเดย์ไลท์ ชิ้นงานแนบสนิทไปกับตัวรถ ถือเป็นการตกแต่งเอสยูวีสไตล์วีไอพี ได้อย่างลงตัว ความพิเศษสำหรับชุดแต่งรุ่นนี้ คือ การผลิตและออกแบบด้วยเทคโนโลยีใหม่ของบริษัท ฯ และเทคนิคการใช้สีที่มีความพิเศษ เพิ่มลักษณะที่โดดเด่นให้กับชิ้นงาน
4 WHEELS : ทิศทางการตลาดในปี 2556 ?
เกียรติพงษ์ :
บริษัท ฯ มีโครงการที่จะเพิ่มกำลังการผลิตเพื่อรองรับความต้องการสินค้าที่เพิ่มมากขึ้น เพิ่มบริการในส่วนของการออกแบบชุดแต่งดีไซจ์นเฉพาะตามความต้องการของลูกค้า เพิ่มศูนย์บริการออโทไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า เป็นศูนย์บริการเพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับตัวสินค้า และแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกิดจากสินค้าให้แก่ลูกค้า
อ่านต่อ
เรื่องโดย : ธมนวรรณ ขวัญนาค
ภาพโดย : จินดา ลัยนันท์
นิตยสาร 417 ฉบับเดือน กุมภาพันธ์ ปี 2556
คอลัมน์ Online : สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/article/88913
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
24 Jan 2024
จัสท์ คาร์ (ประเทศไทย)ฯ ขยายธุรกิจใหม่ ตั้งเป้ารายได้ 100 ล้านบาท
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
24 Jan 2024
V-KOOL เปิดกลยุทธ์ ฉลอง 30 ปี ขยายตลาดครอบคลุมทั่วประเทศ
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
16 Nov 2023
CP FOTON THE FUTURE OF TRUCK ขานรับธุรกิจขนส่งเติบโต
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
20 Oct 2023
AC POWER ปรับเปลี่ยนช่วงล่างรถบ้าน MOTOR HOME ให้ขับง่าย นั่งสบาย เที่ยวอย่างปลอดภัย
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
13 Jun 2023
JUST มุ่งตอบสนองทุกความต้องการ
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
19 May 2023
UDC CAR AUDIO ศูนย์ติดตั้งเครื่องเสียงรถยนต์ มาตรฐานระดับแชมพ์ USA, EUROPE
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
19 May 2023
MITSUBISHI XRT CONCEPT ต้นแบบ TRITON ในอนาคต
ดูต่อในคอลัมน์ สาระเชิงโฆษณา(4wheels)