X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
1 Feb 2013
บริษัท เดอะ ซีคเคอร์ จำกัด
กว่า 5 ปี ของการทำตลาดผลิตภัณฑ์บำรุงรักษารถยนต์บแรนด์ SEEKER ของบริษัท เดอะ ซีคเคอร์ จำกัด มีสินค้าหลัก คือ น้ำยาเคลือบสีด้วยฟีล์มแก้ว หรือที่เรียกว่า เคลือบแข็ง โดยฟีล์มแก้วนี้ สามารถทนความร้อนได้มากกว่า มีอายุการใช้งานนานกว่า ป้องกันรอยขีดข่วนได้สูงกว่า ฝุ่นไม่เกาะ จึงช่วยให้รถยนต์เงางามกว่าผลิตภัณฑ์ทั่วไปในท้องตลาด ทำให้ได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดี เดอะ ซีคเคอร์ ฯ จึงเป็นผู้นำด้านฟีล์มเคลือบแก้วจากเยอรมนีในประเทศไทย ที่มีความโดดเด่นทั้งด้านคุณภาพ และการบริการหลังการขาย 4 WHEELS สัมภาษณ์ อภิสิทธิ์ ชาลีกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะ ซีคเคอร์ จำกัด
4 WHEELS : แนะนำสินค้าใหม่ของบริษัท ฯ ?
อภิสิทธิ์ :
GOD น้ำยาเคลือบเงาสูตรเข้มข้น ปราศจากแวกซ์ เพิ่มความเงางามให้กับสีรถสูงสุด ให้ความเงาที่ฉ่ำลึก (WET LOOK) สารเคลือบมีคุณสมบัติในการยึดเกาะทนทาน ขับสีรถให้สดขึ้น คมชัด ไม่ทำให้สีรถหมอง เพิ่มชั้นความเงาเพื่อรองรับการเคลือบสีด้วยฟีล์มแก้ว ให้ดูใสมีมิติ
4 WHEELS : จุดเด่นที่ทำให้สินค้าของบริษัท ฯ แตกต่างจากคู่แข่ง ?
อภิสิทธิ์ :
SEEKER เป็นผลิตภัณท์เคลือบสีและทำความสะอาดรถยนต์ นำเข้าจากประเทศเยอรมนี ผลิตด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่สกัดจากพืชธรรมชาติ จึงไม่ทำอันตรายแก่ผู้ใช้และรถยนต์ ได้รับการรับรองมาตรฐานจากประเทศเยอรมนี ผลิตภัณฑ์ที่เป็นจุดเด่นที่สุดของ SEEKER คือ น้ำยาเคลือบสีด้วยฟีล์มแก้วสังเคราะห์ น้ำยาเคลือบสีขั้นสูงทนความร้อนได้สูงถึง 85 องศาเซลเซียส ฟีล์มมีความยืดหยุ่น ไม่แตกร้าวแม้เคลือบซ้ำหลายชั้น และเป็นฟีล์มแก้วชนิดเดียวที่สามารถเคลือบได้เองที่บ้าน และได้ผลงานใกล้เคียงกับช่างผู้ชำนาญการทำให้
4 WHEELS : การขยายช่องทางการจัดจำหน่าย ?
อภิสิทธิ์ :
ปัจจุบันมีการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายเพิ่มขึ้นด้วยการขายฟแรนไชส์ สำหรับผู้สนใจเปิดเป็นศูนย์บริการ SEEKER โดยบริษัท ฯ เข้าไปอบรมให้แก่ศูนย์บริการรถยนต์ ซึ่งรูปแบบฟแรนไชส์ของบริษัท ฯ จะแตกต่างจากฟแรนไชส์ทั่วไป เพราะไม่ต้องเสียรอยัลที เพียงแต่บริษัท ฯ จะขายโนว์ฮาว แต่มีเงื่อนไขเรื่องการใช้ผลิตภัณฑ์ในแต่ละเดือน ซึ่งลูกค้าทำตามเงื่อนไข บริษัท ฯ จะทำโฆษณาประชาสัมพันธ์ และการตลาดให้แก่ฟแรนไชส์ ในส่วนการลงทุน หากผู้สนใจมีพื้นที่คาร์แคร์อยู่แล้ว ใช้เงินลงทุนประมาณ 5 แสนบาท แบ่งเป็น ผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์ ป้าย ชุดฟอร์ม ค่าการตลาด หากไม่มีพื้นที่ บริษัท ฯ ก็มีพื้นที่แนะนำ โดยใช้พื้นที่ประมาณ 200 ตรม.
4 WHEELS : หลักในการพัฒนาคุณภาพสินค้า ?
อภิสิทธิ์ :
บริษัท ฯ ให้ความสำคัญในการพัฒนาคุณภาพของสินค้า ตลอดจนการวิจัยเพื่อคิดค้นผลิตภัณฑ์ให้ครอบคลุมความต้องการของผู้บริโภค บริษัท ฯ จึงดำเนินการวิจัยเพื่อค้นคว้าข้อมูลความต้องการของลูกค้าอยู่ตลอด ด้วยการรับฟังปัญหาของผู้ใช้ทั้งที่เป็นลูกค้าของบริษัท ฯ และปัญหาที่เกิดจากสินค้าบแรนด์อื่นในท้องตลาด เพื่อให้ได้สินค้าที่ตอบสนองความต้องการ และลบข้อด้อยที่มีอยู่เดิม
อ่านต่อ
เรื่องโดย : ธมนวรรณ ขวัญนาค
ภาพโดย : จินดา ลัยนันท์
นิตยสาร 417 ฉบับเดือน กุมภาพันธ์ ปี 2556
คอลัมน์ Online : สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/article/88908
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
24 Jan 2024
จัสท์ คาร์ (ประเทศไทย)ฯ ขยายธุรกิจใหม่ ตั้งเป้ารายได้ 100 ล้านบาท
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
24 Jan 2024
V-KOOL เปิดกลยุทธ์ ฉลอง 30 ปี ขยายตลาดครอบคลุมทั่วประเทศ
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
16 Nov 2023
CP FOTON THE FUTURE OF TRUCK ขานรับธุรกิจขนส่งเติบโต
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
20 Oct 2023
AC POWER ปรับเปลี่ยนช่วงล่างรถบ้าน MOTOR HOME ให้ขับง่าย นั่งสบาย เที่ยวอย่างปลอดภัย
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
13 Jun 2023
JUST มุ่งตอบสนองทุกความต้องการ
ดูต่อในคอลัมน์ สาระเชิงโฆษณา(4wheels)