บทความ

บริษัท เดอะ ซีคเคอร์ จำกัด


กว่า 5 ปี ของการทำตลาดผลิตภัณฑ์บำรุงรักษารถยนต์บแรนด์ SEEKER ของบริษัท เดอะ ซีคเคอร์ จำกัด มีสินค้าหลัก คือ น้ำยาเคลือบสีด้วยฟีล์มแก้ว หรือที่เรียกว่า เคลือบแข็ง โดยฟีล์มแก้วนี้ สามารถทนความร้อนได้มากกว่า มีอายุการใช้งานนานกว่า ป้องกันรอยขีดข่วนได้สูงกว่า ฝุ่นไม่เกาะ จึงช่วยให้รถยนต์เงางามกว่าผลิตภัณฑ์ทั่วไปในท้องตลาด ทำให้ได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดี เดอะ ซีคเคอร์ ฯ จึงเป็นผู้นำด้านฟีล์มเคลือบแก้วจากเยอรมนีในประเทศไทย ที่มีความโดดเด่นทั้งด้านคุณภาพ และการบริการหลังการขาย 4 WHEELS สัมภาษณ์ อภิสิทธิ์ ชาลีกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะ ซีคเคอร์ จำกัด

4 WHEELS : แนะนำสินค้าใหม่ของบริษัท ฯ ?
อภิสิทธิ์ : GOD น้ำยาเคลือบเงาสูตรเข้มข้น ปราศจากแวกซ์ เพิ่มความเงางามให้กับสีรถสูงสุด ให้ความเงาที่ฉ่ำลึก (WET LOOK) สารเคลือบมีคุณสมบัติในการยึดเกาะทนทาน ขับสีรถให้สดขึ้น คมชัด ไม่ทำให้สีรถหมอง เพิ่มชั้นความเงาเพื่อรองรับการเคลือบสีด้วยฟีล์มแก้ว ให้ดูใสมีมิติ

4 WHEELS : จุดเด่นที่ทำให้สินค้าของบริษัท ฯ แตกต่างจากคู่แข่ง ?
อภิสิทธิ์ : SEEKER เป็นผลิตภัณท์เคลือบสีและทำความสะอาดรถยนต์ นำเข้าจากประเทศเยอรมนี ผลิตด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่สกัดจากพืชธรรมชาติ จึงไม่ทำอันตรายแก่ผู้ใช้และรถยนต์ ได้รับการรับรองมาตรฐานจากประเทศเยอรมนี

ผลิตภัณฑ์ที่เป็นจุดเด่นที่สุดของ SEEKER คือ น้ำยาเคลือบสีด้วยฟีล์มแก้วสังเคราะห์ น้ำยาเคลือบสีขั้นสูงทนความร้อนได้สูงถึง 85 องศาเซลเซียส ฟีล์มมีความยืดหยุ่น ไม่แตกร้าวแม้เคลือบซ้ำหลายชั้น และเป็นฟีล์มแก้วชนิดเดียวที่สามารถเคลือบได้เองที่บ้าน และได้ผลงานใกล้เคียงกับช่างผู้ชำนาญการทำให้

4 WHEELS : การขยายช่องทางการจัดจำหน่าย ?
อภิสิทธิ์ : ปัจจุบันมีการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายเพิ่มขึ้นด้วยการขายฟแรนไชส์ สำหรับผู้สนใจเปิดเป็นศูนย์บริการ SEEKER โดยบริษัท ฯ เข้าไปอบรมให้แก่ศูนย์บริการรถยนต์ ซึ่งรูปแบบฟแรนไชส์ของบริษัท ฯ จะแตกต่างจากฟแรนไชส์ทั่วไป เพราะไม่ต้องเสียรอยัลที เพียงแต่บริษัท ฯ จะขายโนว์ฮาว แต่มีเงื่อนไขเรื่องการใช้ผลิตภัณฑ์ในแต่ละเดือน ซึ่งลูกค้าทำตามเงื่อนไข บริษัท ฯ จะทำโฆษณาประชาสัมพันธ์ และการตลาดให้แก่ฟแรนไชส์ ในส่วนการลงทุน หากผู้สนใจมีพื้นที่คาร์แคร์อยู่แล้ว ใช้เงินลงทุนประมาณ 5 แสนบาท แบ่งเป็น ผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์ ป้าย ชุดฟอร์ม ค่าการตลาด หากไม่มีพื้นที่ บริษัท ฯ ก็มีพื้นที่แนะนำ โดยใช้พื้นที่ประมาณ 200 ตรม.

4 WHEELS : หลักในการพัฒนาคุณภาพสินค้า ?
อภิสิทธิ์ : บริษัท ฯ ให้ความสำคัญในการพัฒนาคุณภาพของสินค้า ตลอดจนการวิจัยเพื่อคิดค้นผลิตภัณฑ์ให้ครอบคลุมความต้องการของผู้บริโภค บริษัท ฯ จึงดำเนินการวิจัยเพื่อค้นคว้าข้อมูลความต้องการของลูกค้าอยู่ตลอด ด้วยการรับฟังปัญหาของผู้ใช้ทั้งที่เป็นลูกค้าของบริษัท ฯ และปัญหาที่เกิดจากสินค้าบแรนด์อื่นในท้องตลาด เพื่อให้ได้สินค้าที่ตอบสนองความต้องการ และลบข้อด้อยที่มีอยู่เดิม



------------------------------
เรื่องโดย : ธมนวรรณ ขวัญนาค
ภาพโดย : จินดา ลัยนันท์
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน กุมภาพันธ์ ปี 2556
คอลัมน์ : สาระเชิงโฆษณา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/gnbWO
อัพเดทล่าสุด
10 Apr 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
3,299,000
2.
5,399,000
3.
6,799,000
4.
3,249,000
6.
53,500,000
8.
3,600,000
9.
4,539,000
10.
13,339,000
11.
2,999,000
12.
1,749,000
13.
1,800,000
15.
499,000
16.
979,000
17.
990,000
18.
4,090,000
19.
1,699,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th

บทความที่เกี่ยวข้อง

MAXLINER แนะนำสินค้าใหม่ ในงาน TAPA 2018
ชัยยศ เอี่ยมสมบูรณ์กร บริษัท พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด
ตฤณ เยี่ยมยงชัย บริษัท แอร์โรคลาส จำกัด
บริษัท พีพีเค เรซซิ่ง จำกัด โชว์ชุดแต่ง 3 บแรนด์ ในงาน TAPA 2018
TYK FILTERS ไส้กรองไทย คุณภาพสากล