บทความ

บริษัท แมส แอคเซ็สซอรี่ จำกัด


ระบบป้องกันการโจรกรรมต้องพัฒนาตลอดเวลา บริษัท แมส แอคเซ็สซอรี่ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ป้องกันการโจรกรรมรถยนต์ ภายใต้บแรนด์ AORTO LOCK จัดแสดงอุปกรณ์ลอคเบรค/คลัทช์ ฯลฯ ภายในงาน MOTOR EXPO 2012 4 WHEELS สัมภาษณ์ กมล กันตจารนิติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมส แอคเซ็สซอรี่ จำกัด

4 WHEELS : สินค้าที่บริษัท ฯ แนะนำ คืออะไร ?
กมล : สินค้าแนะนำของบริษัท ฯ ตอนนี้ คือ AORTO LOCK ALARM อุปกรณ์ลอคเบรค/คลัทช์ ที่มีการพัฒนาระบบกลไกการลอค ให้ทำงานร่วมกับระบบสัญญาณความเคลื่อนไหว และส่งสัญญาณร้องเตือนต่อเนื่องทันที ส่วนกลไกการลอคเป็นการดึงลอคครั้งเดียว แต่ลอคพร้อมกัน 2 ชั้น โดยกลไกการลอคจะแยกการทำงานจากระบบกุญแจ และชุดกุญแจจะมีระบบป้องกัน แม้ชุดกุญแจถูกทำลาย แต่การลอคยังคงทำงานและลอคอย่างสมบูรณ์ ทำให้มีความปลอดภัยสูงสุด

4 WHEELS : จุดเด่นที่ทำให้ AORTO LOCK ALARM แตกต่างจากคู่แข่งในตลาด ?
กมล : ด้วยระบบ AUTO ANTI-SLIDE LOCK ลิขสิทธิ์เฉพาะของบริษัท ฯ ที่ช่วยป้องกันไม่ให้อุปกรณ์ลอคเลื่อนขึ้นมาลอคเอง เมื่อรถถูกชนกระแทกจากด้านท้ายรถ ทำให้ผู้ใช้รถสามารถเหยียบเบรค/คลัทช์ได้ตามปกติ

4 WHEELS: การติดตั้งจะส่งผลกระทบต่ออีซียูของรถยนต์หรือไม่ ?
กมล : การติดตั้งง่ายและรวดเร็ว ด้วยสายไฟแบบตัดสตาร์ทไม่ต้องตัดต่อ ตามมาตรฐานอุตสาหกรรมยานยนต์ และจะไม่ส่งผลกระทบใดๆ ต่ออีซียูของรถยนต์ หากชุดกล่องควบคุมสัญญาณกันขโมยมีปัญหา รถยนต์ก็ยังสามารถใช้งานได้ตามปกติ พร้อมกันนี้ยังมีระบบไฟส่องสว่างแบบแอลอีดี เพื่อแสดงสถานะการลอค และช่วยให้ปลดลอคง่ายโดยเฉพาะเวลากลางคืน

4 WHEELS : สินค้าใหม่ของบริษัท ฯ ?
กมล : AORTO PARKING SENSOR ชุดสัญญาณถอยหลัง ที่มีคุณสมบัติเป็นตัวกะระยะทางเมื่อรถยนต์ทำการถอยหลัง ให้ความแม่นยำสูง ไม่กลัวน้ำและความชื้น ประมวลผลด้วยซีพียูคู่ แยกซ้าย/ขวา พร้อมสายเซนเซอร์ แบบไม่ตัดต่อ

4 WHEELS : ผลประกอบการในปี 2555 และเป้าหมายในปี 2556 ?
กมล : ผลประกอบการในปี 2555 บริษัท ฯ ได้ตามเป้าหมาย เติบโตจากปี 2554 ประมาณ 30 % สำหรับปี 2556 บริษัท ฯ ตั้งเป้าการเติบโตในส่วนของมาร์เกทแชร์ ไม่ต่ำกว่า 10 % จากปี 2555 และทำการขยายตลาดให้ครอบคลุมภูมิภาคอาเซียน

4 WHEELS : ความพร้อมด้านบริการหลังการขาย ?
กมล : หากเกิดปัญหาเรื่องของสินค้า ในเบื้องต้นทางร้านจะเป็นผู้ดำเนินการด้านบริการ เนื่องจากทุกร้านตัวแทนจำหน่ายจะมีช่างผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการอบรมจากบริษัท ฯ แต่หากเป็นกรณีที่ปัญหาเกิดจากคุณภาพของสินค้า บริษัท ฯ ได้เตรียมพร้อมทีมงานด้านบริการหลังการขาย โดยมีสายด่วนคอลล์เซนเตอร์ รวมถึงกรณีหากเกิดปัญหาในเวลากลางคืน ยังมีเบอร์พิเศษสำหรับการช่วยเหลืออีกด้วย



------------------------------
เรื่องโดย : ธมนวรรณ ขวัญนาค
ภาพโดย : จินดา ลัยนันท์
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน กุมภาพันธ์ ปี 2556
คอลัมน์ : สาระเชิงโฆษณา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/G4opL
อัพเดทล่าสุด
20 Jun 2019

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
1,190,000
2.
1,079,000
4.
1,269,000
5.
765,000
6.
640,000
7.
1,475,000
8.
14,790,000
9.
1,180,000
10.
970,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th