บทความ

บริษัท แมส แอคเซ็สซอรี่ จำกัด


ระบบป้องกันการโจรกรรมต้องพัฒนาตลอดเวลา บริษัท แมส แอคเซ็สซอรี่ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ป้องกันการโจรกรรมรถยนต์ ภายใต้บแรนด์ AORTO LOCK จัดแสดงอุปกรณ์ลอคเบรค/คลัทช์ ฯลฯ ภายในงาน MOTOR EXPO 2012 4 WHEELS สัมภาษณ์ กมล กันตจารนิติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมส แอคเซ็สซอรี่ จำกัด

4 WHEELS : สินค้าที่บริษัท ฯ แนะนำ คืออะไร ?
กมล : สินค้าแนะนำของบริษัท ฯ ตอนนี้ คือ AORTO LOCK ALARM อุปกรณ์ลอคเบรค/คลัทช์ ที่มีการพัฒนาระบบกลไกการลอค ให้ทำงานร่วมกับระบบสัญญาณความเคลื่อนไหว และส่งสัญญาณร้องเตือนต่อเนื่องทันที ส่วนกลไกการลอคเป็นการดึงลอคครั้งเดียว แต่ลอคพร้อมกัน 2 ชั้น โดยกลไกการลอคจะแยกการทำงานจากระบบกุญแจ และชุดกุญแจจะมีระบบป้องกัน แม้ชุดกุญแจถูกทำลาย แต่การลอคยังคงทำงานและลอคอย่างสมบูรณ์ ทำให้มีความปลอดภัยสูงสุด

4 WHEELS : จุดเด่นที่ทำให้ AORTO LOCK ALARM แตกต่างจากคู่แข่งในตลาด ?
กมล : ด้วยระบบ AUTO ANTI-SLIDE LOCK ลิขสิทธิ์เฉพาะของบริษัท ฯ ที่ช่วยป้องกันไม่ให้อุปกรณ์ลอคเลื่อนขึ้นมาลอคเอง เมื่อรถถูกชนกระแทกจากด้านท้ายรถ ทำให้ผู้ใช้รถสามารถเหยียบเบรค/คลัทช์ได้ตามปกติ

4 WHEELS: การติดตั้งจะส่งผลกระทบต่ออีซียูของรถยนต์หรือไม่ ?
กมล : การติดตั้งง่ายและรวดเร็ว ด้วยสายไฟแบบตัดสตาร์ทไม่ต้องตัดต่อ ตามมาตรฐานอุตสาหกรรมยานยนต์ และจะไม่ส่งผลกระทบใดๆ ต่ออีซียูของรถยนต์ หากชุดกล่องควบคุมสัญญาณกันขโมยมีปัญหา รถยนต์ก็ยังสามารถใช้งานได้ตามปกติ พร้อมกันนี้ยังมีระบบไฟส่องสว่างแบบแอลอีดี เพื่อแสดงสถานะการลอค และช่วยให้ปลดลอคง่ายโดยเฉพาะเวลากลางคืน

4 WHEELS : สินค้าใหม่ของบริษัท ฯ ?
กมล : AORTO PARKING SENSOR ชุดสัญญาณถอยหลัง ที่มีคุณสมบัติเป็นตัวกะระยะทางเมื่อรถยนต์ทำการถอยหลัง ให้ความแม่นยำสูง ไม่กลัวน้ำและความชื้น ประมวลผลด้วยซีพียูคู่ แยกซ้าย/ขวา พร้อมสายเซนเซอร์ แบบไม่ตัดต่อ

4 WHEELS : ผลประกอบการในปี 2555 และเป้าหมายในปี 2556 ?
กมล : ผลประกอบการในปี 2555 บริษัท ฯ ได้ตามเป้าหมาย เติบโตจากปี 2554 ประมาณ 30 % สำหรับปี 2556 บริษัท ฯ ตั้งเป้าการเติบโตในส่วนของมาร์เกทแชร์ ไม่ต่ำกว่า 10 % จากปี 2555 และทำการขยายตลาดให้ครอบคลุมภูมิภาคอาเซียน

4 WHEELS : ความพร้อมด้านบริการหลังการขาย ?
กมล : หากเกิดปัญหาเรื่องของสินค้า ในเบื้องต้นทางร้านจะเป็นผู้ดำเนินการด้านบริการ เนื่องจากทุกร้านตัวแทนจำหน่ายจะมีช่างผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการอบรมจากบริษัท ฯ แต่หากเป็นกรณีที่ปัญหาเกิดจากคุณภาพของสินค้า บริษัท ฯ ได้เตรียมพร้อมทีมงานด้านบริการหลังการขาย โดยมีสายด่วนคอลล์เซนเตอร์ รวมถึงกรณีหากเกิดปัญหาในเวลากลางคืน ยังมีเบอร์พิเศษสำหรับการช่วยเหลืออีกด้วย



------------------------------
เรื่องโดย : ธมนวรรณ ขวัญนาค
ภาพโดย : จินดา ลัยนันท์
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน กุมภาพันธ์ ปี 2556
คอลัมน์ : สาระเชิงโฆษณา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/G4opL
อัพเดทล่าสุด
10 Apr 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
3,299,000
2.
5,399,000
3.
6,799,000
4.
3,249,000
6.
53,500,000
8.
3,600,000
9.
4,539,000
10.
13,339,000
11.
2,999,000
12.
1,749,000
13.
1,800,000
15.
499,000
16.
979,000
17.
990,000
18.
4,090,000
19.
1,699,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th

บทความที่เกี่ยวข้อง

MAXLINER แนะนำสินค้าใหม่ ในงาน TAPA 2018
ชัยยศ เอี่ยมสมบูรณ์กร บริษัท พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด
ตฤณ เยี่ยมยงชัย บริษัท แอร์โรคลาส จำกัด
บริษัท พีพีเค เรซซิ่ง จำกัด โชว์ชุดแต่ง 3 บแรนด์ ในงาน TAPA 2018
TYK FILTERS ไส้กรองไทย คุณภาพสากล