X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
1 Feb 2013
ลีวณิชย์ ฯ
บริษัท ลีวณิชย์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย ฟีล์มกรองแสง ไฮ-คูล จากประเทศสหรัฐอเมริกา ผู้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยเกือบ 30 ปี ร่วมออกบูธแสดงสินค้าในงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29 สร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้า และแสดงศักยภาพสินค้าระดับมาตรฐานโลก ลีวณิชย์ ฯ มีความรู้และความเชี่ยวชาญเรื่องฟีล์มกรองแสงเป็นอย่างดี อีกทั้ง ไฮ-คูล ยังเป็นฟีล์มกรองแสงที่บริษัท ฯ สั่งผลิตเองเป็นเพิเศษ หรือที่เรียกว่า OEM CUSTOMIZED ORDERS จากโรงงานในสหรัฐอเมริกา แล้วส่งให้โรงงานชั้นนำที่มีเทคโนโลยีสูงในสหรัฐอเมริกาเป็นผู้ผลิต ด้วยนวัตกรรมทันสมัยที่สุด เรียกว่า "สปัทเตอร์ ฟีล์ม" (SPUTTER-COATED METALLIZED FILMS) พัฒนาขึ้นโดยนำเอาโลหะชนิดต่างๆ มาเคลือบเป็นเนื้อเดียวกับฟีล์ม ทำให้ฟีล์มมีความคงทน และกันความร้อนได้อย่างดีเยี่ยม รวมทั้งยังสามารถลดอันตรายจากการเกิดมะเร็งผิวหนัง และฝ้าบนใบหน้า ฟีล์มกรองแสง ไฮ-คูล ทุกรุ่นเคลือบด้วยสารเคลือบแข็งป้องกันรอยขูดขีด ทำให้มีความคงทน ให้ความปลอดภัย มีประสิทธิภาพสูงกว่าฟีล์มชนิดใดๆ ในตลาด บริษัท ฯ จึงกล้ารับประกันถึง 7 ปี มีชนิดและสีให้เลือกมากที่สุดในประเทศไทย ตั้งแต่ฟีล์มใส จนถึงสีเข้ม ตลาดฟีล์มกรองแสง ปีที่ผ่านมา เติบโตอย่างมาก เนื่องจากปี 2554 เกิดอุทกภัย ทำให้รถยนต์มียอดค้างส่งเป็นจำนวนมาก ในส่วนของบริษัท ฯ ก็เติบโตขึ้นมากเช่นกัน ซึ่งเป็นผลมาจากการได้ส่วนแบ่งการตลาดของบแรนด์อื่น รวมถึงบริษัท ฯ ได้ดำเนินกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่อง โฆษณาประชาสัมพันธ์ให้ ไฮ-คูล เป็นที่รู้จักแพร่หลายมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ชื่อว่า "จัดไป ไฮ-คูล เย็น คุ้ม ทน" เป็นการตอกย้ำว่าลูกค้าที่ติดฟีล์มกรองแสง ไฮ-คูล ไปเย็นแน่นอน และไม่เพียงแค่เย็นเท่านั้น ไฮ-คูล ยังให้ความคุ้มค่า และทนทานอีกด้วย รวมถึงแคมเปญพโรโมชันใหม่ ที่มีรูปแบบไปในทิศทางเดียวกัน โดยปีนี้ตั้งเป้ามียอดขายเติบโตเพิ่มขึ้น 15 % อย่างไรก็ตาม นอกจากฟีล์มกรองแสง บริษัท ฯ ยังมีฟีล์มนิรภัยกันความร้อน ที่ผลิตจากโพลีเอสเตอร์ หลายๆ ชั้น และชั้นกาวเหนียวพิเศษ จนได้ความหนาของเนื้อฟีล์ม 5 ถึง 6 มม. ที่ป้องกันความร้อน และปกป้องชีวิต สามารถทนแรงกระแทกจากก้อนหิน ถึงแม้กระจกจะแตก แต่ก้อนหินไม่ทะลุ ฟีล์มกรองแสงรถยนต์ ไอศ์ ฟีล์มคุณภาพระดับไฮเฮนด์ ฟีล์มใสที่กันความร้อนได้ดีเยี่ยม มีคุณสมบัติพิเศษกันรังสีอินฟราเรดได้สูงถึง 98 % เหมาะสำหรับลูกค้าที่ไม่ต้องการความเข้ม แต่เน้นประสิทธิภาพด้านการกันความร้อน รวมถึงยังมีฟีล์มกรองแสง มาสเตอร์ เข้ามาเสริมตลาดอีกบแรนด์หนึ่ง ซึ่งลูกค้าตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้ปัจจุบัน บริษัท ฯ มีสินค้าครอบคลุมทุกตลาด โดยฟีล์มกรองแสง ไฮ-คูล มีรุ่นซูเพอร์ ไฮ-คูล ที่จับกลุ่มลูกค้าระดับบน ไฮ-คูล ระดับกลาง และมาสเตอร์ เป็นสินค้าที่ทุกคนจับต้องได้ มีความคุ้มค่าในราคาที่เหมาะสม บริษัท ฯ ได้ลงทุนเปิดศูนย์ติดตั้งฟีล์มกรองแสงมาตรฐาน HI-KOOL PRO SHOP แห่งแรก ที่อาคารลีวณิชย์ เพื่อเป็นแม่แบบสำหรับศูนย์ติดตั้งอื่นๆ ที่บริษัท ฯ จะเป็นผู้สนับสนุนและส่งเสริมร้านค้าตัวแทนจำหน่าย วัตถุประสงค์การจัดตั้งศูนย์ติดตั้งฟีล์มกรองแสงมาตรฐาน HI-KOOL PRO SHOP เพื่อสร้างภาพลักษณ์ศูนย์ติดตั้งฟีล์มให้ทันสมัยยิ่งขึ้น ให้บริการติดตั้งฟีล์มอย่างมีมาตรฐาน มีห้องแอร์ปลอดฝุ่น และอุปกรณ์ครบครัน เพื่อการติดตั้งฟีล์มอย่างมีประสิทธิภาพ มีตัวอย่างฟีล์มให้ลูกค้าเลือกอย่างครบครัน มีมุมอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าระหว่างรอการติดตั้งฟีล์มกรองแสง ปัจจุบันมีร้านติดตั้งฟีล์มกรองแสง ไฮ-คูล 700 แห่งทั่วประเทศ เปิดเป็น HI-KOOL PRO SHOP ไปแล้วประมาณ 10 แห่ง โดยตั้งเป้าจะขยายเพิ่มขึ้นอีก 20-25 แห่ง ทั้งในกรุงเทพ ฯ และต่างจังหวัด สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ลีวณิชย์ จำกัด โทร. 0-2291-1808 และ www.hikoolfilm.com, www.facebook.com/clubhikoolfilm
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : จินดา ลัยนันท์
นิตยสาร 417 ฉบับเดือน กุมภาพันธ์ ปี 2556
คอลัมน์ Online : สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/article/88887
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
24 Jan 2024
จัสท์ คาร์ (ประเทศไทย)ฯ ขยายธุรกิจใหม่ ตั้งเป้ารายได้ 100 ล้านบาท
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
24 Jan 2024
V-KOOL เปิดกลยุทธ์ ฉลอง 30 ปี ขยายตลาดครอบคลุมทั่วประเทศ
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
16 Nov 2023
CP FOTON THE FUTURE OF TRUCK ขานรับธุรกิจขนส่งเติบโต
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
20 Oct 2023
AC POWER ปรับเปลี่ยนช่วงล่างรถบ้าน MOTOR HOME ให้ขับง่าย นั่งสบาย เที่ยวอย่างปลอดภัย
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
13 Jun 2023
JUST มุ่งตอบสนองทุกความต้องการ
ดูต่อในคอลัมน์ สาระเชิงโฆษณา(4wheels)