บทความ

กูดเยียร์


กูดเยียร์ ผู้นำเทคโนโลยียางรถยนต์อันดับ 1 จากสหรัฐอเมริกา เปิดเกมรุกตลาด ชูกลยุทธ์ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ส่งแคมเปญ “HAPPY GOODYEAR 2013 กูดเยียร์ ดูแลคุณ ทุกการเดินทาง” รับเทศกาลท่องเที่ยวปีใหม่ เปิดตัว GOODYEAR MOBILE APP
สุทธิพงษ์ วรรณวานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แคมเปญ “HAPPY GOODYEAR 2013 กูดเยียร์ ดูแลคุณ ทุกการเดินทาง” เพื่อให้ผู้ขับขี่ได้สัมผัสประสบการณ์การเดินทางที่ปลอดภัยและอุ่นใจมากกว่าที่เคย ด้วยการเปิดตัว GOODYEAR MOBILE APP เพื่อนคู่ใจที่ให้ความมั่นใจทุกการเดินทาง พร้อมมอบบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง ฟรี !

สำหรับแคมเเปญนี้ เป็นส่วนหนึ่งของแผนการตลาดเชิงรุก “กูดเยียร์ ดูแลคุณ ทุกการเดินทาง” ซึ่งบริษัท ฯ เตรียมแผนเดินหน้าอย่างเต็มที่ ในปี 2556 ด้วยกลยุทธ์ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง มุ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างตรงใจด้วยความล้ำหน้าด้านนวัตกรรมยางรถยนต์ที่ให้ความปลอดภัยสูงสุด เทคโนโลยีที่ตอบสนองพฤติกรรมของลูกค้า และบริการที่เหนือกว่าจากเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายยาง กูดเยียร์ ทั่วประเทศ

ส่วน GOODYEAR MOBILE APP เป็นแอพพลิเคชันที่พร้อมให้บริการในระบบปฏิบัติการสมาร์ทโฟนชั้นนำ ทั้งไอโฟนและแอนดรอยด์ เหนือกว่าด้วยฟังค์ชัน “ผู้ช่วยอัจฉริยะ ASSIST DIAL” ช่วยแจ้งเตือนการเชคสภาพรถและยางรถยนต์ให้พร้อมสำหรับทุกการเดินทาง

นอกจากนี้เพื่อตอบโจทย์ทเรนด์การใช้รถของผู้หญิงที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ยังมอบบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง ไม่จำกัดจำนวนครั้ง เป็นเวลา 3 เดือน ฟรี ! สำหรับผู้หญิงทั่วประเทศจำนวน 2,013 ท่าน โดยไม่จำกัดว่าท่านจะใช้ยางรถยนต์ยี่ห้อใด เพื่อให้ได้สัมผัสประสบการณ์ขับขี่ที่มั่นใจและความปลอดภัยจาก กูดเยียร์ ในทุกการเดินทาง

เพียงลงทะเบียนที่เวบไซท์ www.goodyear.co.th ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2555 จนถึง 15 มกราคม 2556 รับสิทธิพิเศษจำนวน 50 ท่านแรก/วัน เพื่อรับการดูแลจาก กูดเยียร์ เป็นเวลา 3 เดือน นับตั้งแต่วันที่ลงทะเบียน อาทิ บริการช่างเทคนิคนอกสถานที่เพื่อให้ความช่วยเหลือกรณีรถเสียฉุกเฉิน ยางรั่ว แบทเตอรีหมด น้ำมันหมด ลอครถโดยไม่ตั้งใจ และบริการรถลากในระยะทาง 20 กิโลเมตร ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ตลอดจนบริการเสริมพิเศษอื่นๆ

“กูดเยียร์ มุ่งเปิดประสบการณ์การเดินทางที่ปลอดภัยและอุ่นใจมากกว่าที่เคย ให้กับผู้ขับขี่ทุกท่าน เพราะเราเชื่อมั่นว่าประสบการณ์การเดินทางที่ดีเหล่านี้ จะนำไปสู่ความประทับใจในบแรนด์ กูดเยียร์ ที่พร้อมด้วยสมรรถนะและนวัตกรรมด้านความปลอดภัย ตลอดจนบริการหลังการขายที่เหนือกว่า เพื่อนักขับขี่ทุกท่านจะมอบความไว้วางใจให้กูดเยียร์ ดูแลคุณ ทุกการเดินทาง”



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน มกราคม ปี 2556
คอลัมน์ : สาระเชิงโฆษณา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/m9ftI
อัพเดทล่าสุด
8 Oct 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
2.
2,090,000
3.
2,229,000
4.
779,000
5.
3,590,000
7.
1,316,000
8.
1,749,000
9.
1,699,000
11.
3,299,000
12.
5,399,000
13.
6,799,000
14.
3,249,000
15.
4,980,000
16.
53,500,000
18.
3,600,000
19.
13,500,000
20.
6,799,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th