X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
รถใหม่ 4x4 (4wheels)
1 Aug 2012
ซูบารุ เลกาซี 2.0 จีที ดีไอที
ฟูจิ เฮวี อินดัสตรีส์ ได้บรรจุเครื่องยนต์บอกเซอร์ใหม่ ระบบเทอร์โบไดเรคท์อินเจคชัน "2.0 GT DIT" กับระบบเกียร์อัตโนมัติ ลิเนียร์ทรอนิค (ซีวีที) ใหม่ เข้าไว้ใน เลกาซี ซีรีส์ และวางจำหน่ายในญี่ปุ่น ตลอดจนการปรับปรุงเอสไอ แชสซีส์ ให้ได้ความสบาย และความมั่นใจในการขับขี่ยิ่งขึ้น และการพัฒนาระบบช่วยการขับขี่อันล้ำสมัย "EYE SIGHT" เวอร์ชัน 2 กระจังหน้าหกเหลี่ยม และกันชนสปอร์ท ในรุ่น เอาท์แบค เพิ่มแผ่นตะแกรงใต้กันชน และไฟตัดหมอกขนาดใหญ่ ตกแต่งภายนอกโทนสีฟ้า ซึ่งหมายถึง การหลอมรวมเอาสมรรถนะสปอร์ท เข้าไว้กับสมรรถนะด้านการรักษาสภาพแวดล้อม ภายในแบบสปอร์ท โดยแต่งแผงอุปกรณ์ให้เป็นโทนสีโลหะเข้ม ดาร์คเมทัลลิค นอกจากนี้ ยังมีการปรับหนังหุ้มที่นั่งให้ดูมีคุณภาพ มาตรวัดสะท้อนแสง (LUMINESCENT METER) พร้อมจอแสดงข้อมูลสื่อผสม (MULTI INFORMATION DISPLAY) อีกทั้งใช้จอแอลซีดีขนาด 3.5 นิ้ว แสดงข้อมูลความสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงที่ช่วยในการขับขี่แบบประหยัด และแสดงสภาพการทำงานของ EYE SIGHT ตรงกลางมาตรวัด เครื่องยนต์แบบบอกเซอร์ ดับเบิลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ เทอร์โบไดเรคท์อินเจคชัน 4 สูบวางขวาง ความจุ 2.0 ลิตร 300 แรงม้า และแรงบิด 40.8 กก.-ม. ที่ 2,000 รตน. เทอร์โบชาร์เจอร์แบบทวินสโกรล มีการวางแบบใหม่ให้มีการตอบสนองยอดเยี่ยมในช่วงรอบเครื่องยนต์ต่ำ พร้อมทั้งปรับให้มีปริมาณไอเสียต่ำ และประหยัดเชื้อเพลิงขึ้นประมาณ 20 % เมื่อเทียบกับเครื่องยนต์ 2.5 ลิตร ติดเทอร์โบ ระบบเกียร์อัตโนมัติ ลิเนียร์ทรอนิค (ซีวีที) ที่พัฒนาใหม่ ปรับปรุงส่วนต่างๆ เช่น ทอร์คคอนเวอร์เตอร์ และลูกโซ่ ให้เป็นแบบที่รองรับเครื่องยนต์ระบบเทอร์โบ ไดเรคท์อินเจคชัน ที่ให้แรงบิดสูง "SI-DRIVE" ก็เป็นแบบพิเศษเฉพาะสำหรับรุ่น "2.0 GT DIT" ด้วย และมีการตั้งจังหวะเกียร์เป็น 8 ขั้น สำหรับเวลาที่ใช้โหมด "SPORT# (S#)" เมื่อประกอบกับจังหวะเกียร์ที่ลื่นไหลของระบบซีวีทีแล้ว สามารถเลือกโหมดระบบเกียร์ออโทแมนวล แล้วสนุกกับการขับที่สปอร์ทยิ่งขึ้นได้
อ่านต่อ
เรื่องโดย : กองบรรณาธิการ
นิตยสาร 417 ฉบับเดือน สิงหาคม ปี 2555
คอลัมน์ Online : รถใหม่ 4x4 (4wheels)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/article/86758
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
รถใหม่ 4x4 (4wheels)
รถใหม่ 4x4 (4wheels)
20 Mar 2024
เปิดตัว Toyota Revo GR Sport รุ่นพิเศษ 1,499,000 บาท พร้อมอัพเกรด Hilux Revo 2024 ทุกรุ่นย่อย
รถใหม่ 4x4 (4wheels)
20 Feb 2020
เลกซัส ยูเอกซ์ 300 อี ครอสส์โอเวอร์ไฟฟ้าคันแรกของ เลกซัส
รถใหม่ 4x4 (4wheels)
18 Jan 2020
ไดฮัทสุ รอคคี คอมแพคท์เอสยูวีเล็กของคนเมือง
รถใหม่ 4x4 (4wheels)
19 Dec 2019
โตโยตา ไรซ์ คอมแพคท์เอสยูวี รถเล็กขับสนุก
รถใหม่ 4x4 (4wheels)
18 Nov 2019
โตโยตา กรันเอศ เอมพีวีน้องใหม่ ที่ใหญ่สมชื่อ
ดูต่อในคอลัมน์ รถใหม่ 4x4 (4wheels)