X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
1 Jun 2012
พี แอนด์ พี ซุปเปอร์วีลส์ ฯ
นอกจากจะเปลี่ยนล้อแมกเพื่อเพิ่มสมรรถนะ และความปลอดภัยในการขับขี่แล้ว ล้อแมกยังเหมือนเสื้อผ้าที่เปลี่ยนไปตามทเรนด์แฟชัน ทำให้ตลาดเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว จากผู้ผลิตไม่มีบแรนด์ จนกลายเป็นผู้สร้างบแรนด์ของตัวเอง ชัยยศ เอี่ยมสมบูรณ์กร กรรมการผู้จัดการ บริษัท พี แอนด์ พี ซุปเปอร์วีลส์ จำกัด ผู้ออกแบบ ควบคุมการผลิต นำเข้า และจำหน่ายล้อแมก VALENZA/NAYA/FORCE และ COSMIS RACING เปิดเผยว่า ล้อแมกของบริษัท ฯ แต่ละบแรนด์จะมีความแตกต่างกัน เช่น NAYA เป็นแบบสวยงาม สไตล์วีไอพี และสปอร์ทพรีเมียม FORCE สำหรับซิทีคาร์ คอมแพคท์คาร์ แนวเรซิง VALENZA สไตล์วีไอพี เน้นรถเอสยูวี และรถกระบะที่ต้องการความหรูหรา ส่วน COSMIS RACING HIGH PERFORMANCE ผลิตออกมาเพื่อใช้ในการแข่งขัน เนื่องจากต้องการโชว์ศักยภาพของบริษัท ฯ ว่าสามารถผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ มีความแข็งแรงทนทาน ใช้ในการแข่งขัน ที่ต้องการสิ่งที่มากกว่าการใช้งานปกติ เรื่องความปลอดภัย สมรรถนะ โดยเน้นทั้งรถพิคอัพ และรถเก๋ง สำหรับนโยบายและทิศทางของบริษัท ฯ ในช่วงไตรมาสที่ 2 นี้ จะเน้นการออกบูธแสดงสินค้า ทั้งนี้เพื่อให้ผลิตภัณฑ์เป็นที่แพร่หลายมากขึ้น เช่น การออกบูธแสดงสินค้า ในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล ออโต้ ซาลอน 2012, งานมหกรรมยานยนต์ หรือแม้แต่การแสดงสินค้าในต่างประเทศ โดยปีนี้จะนำผลิตภัณฑ์ออกบูธงาน SEMA SHOW ที่สหรัฐอเมริกา ภายในงาน บริษัท ฯ จะมีการเปิดตัวล้อเทคนิคใหม่ สำหรับรถพิคอัพ และรถดริฟท์ และหลังจากนั้นก็จะนำมาทำตลาดที่ประเทศไทย นอกจากนี้ ยังได้นำล้อแมกสนับสนุนทีมแข่ง เช่น ทีมเรดบลู ทีมสิงห์ และสิงห์ เรซิง สกูล รวมถึงร่วมสนับสนุนการแข่งขันกีฬาแข่งรถประเภทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นทางเรียบ ดริฟท์ ดแรก ทั้งนี้เพื่อสร้างการรับรู้แก่ผู้บริโภคถึงความแข็งแกร่งและปลอดภัยของล้อแมก พร้อมกันนี้ยังมีแผนที่จะแนะนำล้อแมกรุ่นใหม่ เช่น NAYA SPIRITS ขอบ 20x8.5 นิ้ว หนักเพียงแค่ 11 กก. ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ไม่มีใครสามารถทำได้ เพิ่มเทคนิค นาโนดไรฟ เป็นเทคนิคที่ทำให้สวยและดูดี หรือที่เรียกว่า เทคนิคการทำสี ให้ล้อแมกมีสีเดียวกับตัวรถ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำ ที่ไม่ใช่แค่ดีไซจ์นสวยงาม แต่ยังเป็นผู้คิดค้นพัฒนาเทคนิคที่เหนือบแรนด์ดังระดับโลก ที่ผ่านมา COSMIS RACING ได้ร่วมกับ เรดบูลล์ ทำล้อแมกสำหรับรถดริฟท์ที่สหรัฐอเมริกา โดยได้ทำงานร่วมกับ ศักดิ์ นานา ที่มีความรู้มาก ทั้งในเรื่องการทำรถให้สมบูรณ์ ช่วงล่าง เครื่องยนต์ เบรค จึงได้เกิดล้อแมกรุ่น MOGUL SERIES โดดเด่นเพิ่มขึ้น ทั้งเรื่องความดุดัน มีพลัง และความแข็งแรง ใช้สำหรับรถดริฟท์ขนาด 800 แรงม้า อีกทั้งการผลิตหน้าล้อกว้าง 11 นิ้ว เป็นโจทย์ที่ยากมาก แต่บริษัท ฯ ก็สามารถผลิตออกมาได้โดยการศึกษาวิจัย พัฒนา จนสำเร็จเป็นล้อแมกระบบหล่อ ซึ่งแตกต่างจากต่างประเทศที่จะใช้ระบบฟอร์ศ ซึ่งมีราคาแพง แต่ความแข็งแรงไม่แตกต่างกัน นอกจากนี้ MOGUL SERIES ยังผลิตขึ้นมาให้ใช้ได้สำหรับรถยนต์ทั่วไป มีให้เลือกทั้งหมด 4 ดีไซจ์น ตั้งแต่ขอบ 17-18 นิ้ว และยังมีรุ่น MR2 ขอบ 20x10.5 นิ้ว เบาที่สุดในโลก 12.5 กก. เป็นล้อระบบ CAST ที่หล่อขึ้นจากเทคนิคการออกแบบและควบคุมเอง นอกจากนี้ บริษัท ฯ ยังจะมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย การโฆษณาประชาสัมพันธ์ ให้ผู้บริโภคทราบถึงคุณภาพ มาตรฐาน ความคุ้มค่า ความปลอดภัย ในราคาที่เหมาะสม รวมถึงสร้างความมั่นใจด้วยล้อทุกวงมีการรับประกัน หากมีปัญหาเกี่ยวกับสี หรือแลคเคอร์ รับประกัน 1 ปี ส่วนโครงสร้างรับประกัน 3 ปี และเรียกหาใบรับประกันได้จากร้านค้า ส่วนงบประมาณการตลาดปีนี้ตั้งเป้าไว้ที่ 20 ล้านบาท สำหรับยอดขายรวมปีนี้ตั้งเป้า 250,000 วง เติบโตเพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วที่มียอดขายรวมเกือบ 150,000 วง สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท พี แอนด์ พี ซุปเปอร์วีลส์ จำกัด โทร. 0-2426-4485 หรือ www.ppsuperwheel.co.th
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : เกรียงศักดิ์ ปันสม
นิตยสาร 417 ฉบับเดือน มิถุนายน ปี 2555
คอลัมน์ Online : สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/article/86498
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
24 Jan 2024
จัสท์ คาร์ (ประเทศไทย)ฯ ขยายธุรกิจใหม่ ตั้งเป้ารายได้ 100 ล้านบาท
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
24 Jan 2024
V-KOOL เปิดกลยุทธ์ ฉลอง 30 ปี ขยายตลาดครอบคลุมทั่วประเทศ
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
16 Nov 2023
CP FOTON THE FUTURE OF TRUCK ขานรับธุรกิจขนส่งเติบโต
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
20 Oct 2023
AC POWER ปรับเปลี่ยนช่วงล่างรถบ้าน MOTOR HOME ให้ขับง่าย นั่งสบาย เที่ยวอย่างปลอดภัย
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
13 Jun 2023
JUST มุ่งตอบสนองทุกความต้องการ
ดูต่อในคอลัมน์ สาระเชิงโฆษณา(4wheels)