X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
1 Jun 2012
แอร์โรคลาส ฯ
AEROKLAS ผู้นำตลาดฟื้นปูกระบะ รุกตลาดฝาครอบกระบะอเนกประสงค์ ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ด้วยนวัตกรรม และเทคโนโลยีที่แตกต่าง ตฤณ เยี่ยมยงชัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอร์โรคลาส จำกัด กล่าวว่า บริษัท ฯ มีการวิจัยและพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง โดยในช่วงครึ่งปีหลัง บริษัท ฯ จะแนะนำกล่องอเนกประสงค์รุ่นใหม่ ที่มีการพัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังได้แนะนำฝาครอบกระบะอเนกประสงค์สำหรับรถกระบะรุ่นใหม่ ที่เสริมความมีระดับด้วยระบบเปิด/ปิดโดยมอเตอร์ไฟฟ้า ได้แก่ รุ่น TRANSFORMER สไตล์สปอร์ท รุ่น AVIATOR พันธุ์แกร่ง และรุ่น SPEED ที่มีคุณสมบัติพิเศษ ประหยัดน้ำมันกว่าเดิม น้ำหนักเบาเพียง 35 กก. และ 28 กก. ในรุ่น SPEED ผลิตจาก ENGINEERED POLYMER วัสดุคุณภาพที่มีความแข็งแรงทนทาน น้ำหนักเบา เพิ่มพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางด้วยชุดอุปกรณ์ติดตั้งขนาดกะทัดรัด ติดตั้งสะดวก ไม่ต้องเจาะตัวกระบะ ด้วยเทคโนโลยี AERO CLAMP LOCK เอกสิทธิ์เฉพาะของ AEROKLAS ป้องกันน้ำรั่วด้วยขอบยางกันน้ำตลอดทั้ง 4 ด้าน และเพิ่มความปลอดภัยด้วยสวิทช์เปิด/ปิดจากด้านนอก โดยรับประกันสินค้า 1 ปี การที่บริษัท ฯ รุกตลาดฝาครอบกระบะอเนกประสงค์มากขึ้น เนื่องจากเชื่อว่าคนใช้รถกระบะจะเพิ่มขึ้น ที่หากจะใช้รถขนของก็จะนิยมซื้อรถกระบะสเปศแคบ เมื่อไลฟ์สไตล์เปลี่ยน แอคเอสเซอรีก็จะเปลี่ยนไป อย่างฝาครอบกระบะ เมื่อเทียบกับ 4-5 ปีที่แล้ว ตลาดเติบโตไม่มาก แผนการตลาดจะเน้นเรื่องการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายร่วมกับตัวแทนจำหน่าย โชว์รูม ลูกค้า รวมถึงการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นนิตยสาร หนังสือพิมพ์ โทรทัศน์ เพื่อกระตุ้นยอดขายให้เติบโตมากยิ่งขึ้น จากเดิมยอดขายในประเทศราว 10,000 ตัว/ปี พร้อมกันนี้ บริษัท ฯ ยังได้รุกตลาดต่างประเทศมากขึ้น โดยล่าสุดได้เปิดตัวแทนจำหน่ายที่ประเทศออสเตรเลีย และปีหน้าที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งปัจจุบันยอดขายของบริษัท ฯ ก็ยังอยู่ในประเทศส่วนใหญ่อยู่ที่ประมาณ 50 % ปีนี้ตั้งเป้าเติบโตเพิ่มขึ้น 35 % กว่าปีที่ผ่านมา ส่วนแผนงานด้านการผลิต ปีที่แล้วได้ลงทุนด้านเครื่องจักรใหม่อีก 400-500 ล้านบาท บริษัท ฯ จึงมั่นใจเรื่องกำลังการผลิต รวมถึงการคิดค้นพัฒนาสินค้าที่มีนวัตกรรม และเทคโนโลยีอยู่เสมอ ขณะนี้ บริษัท ฯ อยู่ระหว่างการวิจัยและพัฒนา ฝาครอบกระบะ รุ่น กาแลกซี แต่เดิมเป็นฝาครอบธรรมดา แต่จะพัฒนาให้มีสไตลิงบาร์ หรือโรลล์บาร์ ติดมาด้วย ปัจจุบันมีการส่งออกไปจำหน่ายต่างประเทศ แต่หลังจากที่พัฒนาแล้วจะนำมาจำหน่ายในประเทศไทย สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แอร์โรคลาส จำกัด โทร. 0-2744-3020-9 โทรสาร 0-2744-3030 และ www.aeroklas.com
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : จินดา ลัยนันท์
นิตยสาร 417 ฉบับเดือน มิถุนายน ปี 2555
คอลัมน์ Online : สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/article/86478
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
24 Jan 2024
จัสท์ คาร์ (ประเทศไทย)ฯ ขยายธุรกิจใหม่ ตั้งเป้ารายได้ 100 ล้านบาท
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
24 Jan 2024
V-KOOL เปิดกลยุทธ์ ฉลอง 30 ปี ขยายตลาดครอบคลุมทั่วประเทศ
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
16 Nov 2023
CP FOTON THE FUTURE OF TRUCK ขานรับธุรกิจขนส่งเติบโต
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
20 Oct 2023
AC POWER ปรับเปลี่ยนช่วงล่างรถบ้าน MOTOR HOME ให้ขับง่าย นั่งสบาย เที่ยวอย่างปลอดภัย
สาระเชิงโฆษณา(4wheels)
13 Jun 2023
JUST มุ่งตอบสนองทุกความต้องการ
ดูต่อในคอลัมน์ สาระเชิงโฆษณา(4wheels)