X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
แกะกล่องรถใหม่(4wheels)
1 Jun 2012
มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ท
บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ประสบความสำเร็จจากการเปิดตัว มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ท ครั้งแรกปลายปี 2551 ซึ่งได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ทั้งรุ่นเครื่องยนต์ดีเซล 2.5 ลิตร วีจี เทอร์โบ และรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน 2.4 ลิตร เกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ ต้นปี 2555 จึงรุกตลาดเอสยูวี อีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ท ใหม่ เครื่องยนต์เบนซิน 3.0 ลิตร วี 6 เกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะ ภายในตกแต่งให้เป็นเอสยูวี สไตล์สปอร์ท เบาะหนังสีดำ อุปกรณ์ความบันเทิงพร้อมสรรพ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเล่นดีวีดี/วีซีดี/ซีดี/เอมพี 3 รุ่นใหม่ ที่ง่ายต่อการใช้งาน ชุดอุปกรณ์ต่อพ่วง ไอพอด และยูเอสบี จอภาพด้านหน้าแบบหน้าจอสัมผัส ขนาด 7 นิ้ว จอภาพสำหรับผู้โดยสารตอนหลังขนาดใหญ่ 10.2 นิ้ว ระบบนำทาง ที่สามารถแสดงภาพแผนที่นำทาง และฟังค์ชันการใช้งานอื่นในเวลาเดียวกันได้ รวมไปถึงระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์แบบไร้สาย (บลูทูธ) เพิ่มความปลอดภัยและสะดวกในการสนทนาระหว่างขับรถ เพิ่มระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ มีปุ่มควบคุมอยู่บริเวณพวงมาลัย ทั้งเซนเซอร์ขณะถอยจอด และระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ เครื่องยนต์เบนซิน รหัส 6B31 MIVEC ขนาด 3.0 ลิตร วี 6 ให้กำลังสูงสุด 219 แรงม้า ที่ 6,250 รตน. และแรงบิดสูงสุด 22.2 กก.-ม. ที่ 4,000 รตน. ขับเคลื่อนด้วยเกียร์ 5 จังหวะ สปอร์ทรอนิคส์ พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นระบบการปรับเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย แพดเดิลชิฟท์ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ครูสคอนทโรล กล้องมองหลัง และสปอยเลอร์หลัง ที่ติดตั้งมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐานของรถรุ่นนี้ ช่วงล่างแบบคอยล์สปริงทั้ง 4 ล้อ ด้านหน้าแบบปีกนกคู่ ด้านหลังมัลทิลิงค์ เสริมเหล็กกันโคลงทั้ง 2 ด้าน ระบบเบรคด้านหน้าแบบจาน มีช่องระบายความร้อน หลังแบบดุม ปลอดภัยด้วย เอบีเอส เสริมแรงเบรคด้วย อีบีดี พร้อมถุงลมนิรภัยคู่หน้า
อ่านต่อ
เรื่องโดย : ณัฐเวช ยอดแสง
ภาพโดย : ฝ่ายภาพ
นิตยสาร 417 ฉบับเดือน มิถุนายน ปี 2555
คอลัมน์ Online : แกะกล่องรถใหม่(4wheels)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/article/86460
แชร์บทความ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ คอลัมน์
แกะกล่องรถใหม่(4wheels)
แกะกล่องรถใหม่(4wheels)
18 Mar 2024
ISUZU X-SERIES HI-LANDER พิคอัพแต่งสปอร์ท หล่อเท่ ตัวสูง ตระกูล X
แกะกล่องรถใหม่(4wheels)
18 Mar 2024
TOYOTA COROLLA CROSS ครอสส์โอเวอร์เวอร์ชันเติม ราคาเดิม
แกะกล่องรถใหม่(4wheels)
18 Mar 2024
OMODA C5 EV ครอสส์โอเวอร์คู่ปรับ BYD ATTO 3
แกะกล่องรถใหม่(4wheels)
18 Mar 2024
MITSUBISHI XPANDER HEV ฟูลล์ไฮบริด ทางเลือกใหม่ในแบบ 7 ที่นั่ง
แกะกล่องรถใหม่(4wheels)
19 Feb 2024
YANGWANG U8 เอสยูวีพลัก-อิน ไฮบริด สุดหรู
ดูต่อในคอลัมน์ แกะกล่องรถใหม่(4wheels)