บทความ

สโมสรฟอร์มูลา


เชฟโรเลต์
เปิดตัว ทเรลบเลเซอร์

บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าว เปิดตัว เชฟโรเลต์ ทเรลบเลเซอร์

 

รถต้นแบบ เชฟโรเลต์ ทเรลบเลเซอร์ เผยโฉมที่งาน “มหกรรมยานยนต์ดูไบ” ในตะวันออกกลางเมื่อปลายปีที่ผ่านมา และเตรียมจำหน่าย ทเรลบเลเซอร์ ใน 60 ประเทศทั่วโลก ซึ่งเริ่มต้นเปิดตัวที่ประเทศไทยครั้งแรกในโลก และเป็นการบุกตลาดรถยนต์อเนกประสงค์ ครั้งแรกของ เชฟโรเลต์ ในประเทศไทย

 

เชฟโรเลต์ ทเรลบเลเซอร์ ได้รับการพัฒนาบนพื้นฐานโครงสร้างรถพิคอัพขนาดกลาง เชฟโรเลต์ โคโลราโด โดยทีมวิศวกรของ จีเอม บราซิล ที่ได้เดินทางมาอยู่ในประเทศไทย เพื่อศึกษาตลาดรถยนต์อเนกประสงค์ และรถพิคอัพที่มีการแข่งขันกันอย่างสูงในประเทศไทย พร้อมกับการสังเกตพฤติกรรมการใช้รถและรูปแบบการขับขี่ของคนไทย พร้อมนำข้อมูลที่ได้รับ และใช้ความเชี่ยวชาญชั้นสูงในการสร้างสรรค์ แบ่งเป็น 2 รุ่น คือ รุ่นกลาง แอลที และรุ่นสูงสุด แอลทีเซด

 

ทเรลบเลเซอร์ ผลิตขึ้นที่ศูนย์การผลิตยานยนต์ จีเอม ประเทศไทย จังหวัดระยอง พร้อมกันนี้ยังเป็นการยกระดับศักยภาพของ เชฟโรเลต์ ในการบุกตลาดรถยนต์อเนกประสงค์ ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วทั่วโลก

 

สำหรับ เชฟโรเลต์ ทเรลบเลเซอร์ มีเครื่องยนต์ขนาด 2.5 และ 2.8 ลิตร ดูราแมกซ์ ดีเซล เทอร์โบ ถูกออกแบบเพื่อการเดินทางทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการขับตะลุยบนเส้นทางสมบุกสมบัน ขับฝ่าการจราจรที่คับคั่ง หรือขับด้วยความเร็วบนถนนไฮเวย์

 

 

ซูซูกิ
เปิดตัวอีโคคาร์ใหม่

บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด แถลงข่าว เปิดตัวอีโคคาร์ ภายใต้ชื่อ ซูซูกิ สวิฟท์

 

ซูซูกิ สวิฟท์ ใหม่ ให้เป็นรถกลยุทธ์ในกลุ่มคอมแพคท์คาร์ ซึ่งมียอดขายทั่วโลกกว่า 2 ล้านคัน ในกว่า 120 ประเทศ โดยเฉพาะในยุโรป อินเดีย และจีน ส่วนประเทศไทย เปิดตัวทำตลาดในเดือนธันวาคม 2552 และได้สร้างชื่อ และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ด้วยสมรรถนะที่ได้รับการยอมรับระดับโลก

 

ส่วนในประเทศไทย ซูซูกิ สวิฟท์ ใหม่ ยังคงรูปโฉมที่โฉบเฉี่ยว พัฒนาตัวรถให้มีน้ำหนักเบาลง แต่คงไว้ซึ่งความปลอดภัยของโครงสร้างตัวถัง เครื่องยนต์ใหม่ ความจุ 1.2 ลิตร มีระบบวาล์วแปรผัน ทั้งไอดีและไอเสีย พร้อมระบบเกียร์ซีวีทีใหม่ ผสานระบบ SUB-TRANSMISSION และผ่านคุณสมบัติอีโคคาร์ ด้วยอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเฉลี่ย 20 กม./ลิตร อีกทั้งยังผ่านมาตรฐานการควบคุมมลพิษระดับยูโร 4 ตามข้อกำหนด ส่วนเกียร์ธรรมดา จะเเริ่มผลิตในเดือนตุลาคม

 

ด้านยอดจำหน่ายในปี 2554 ซูซูกิ สามารถจำหน่ายรถทุกโมเดล ได้ประมาณ 9,600 คัน มีส่วนแบ่งการตลาด 1 % และในปีนี้ ตั้งเป้าการจำหน่าย ซูซูกิ สวิฟท์ ใหม่ ไว้ 10,000 คัน รวมรถรุ่นอื่นๆ อีก 10,000 คัน คาดการณ์ว่าจะมียอดจำหน่าย 20,000 คัน

 

นอกจากนี้ยังเตรียมขยายโชว์รูม จากเดิมมี 50 แห่ง ปีนี้เพิ่มเป็น 70 แห่ง เน้นการรองรับบริการลูกค้าทั่วประเทศ ซูซูกิ สวิฟท์ ใหม่ เปิดตัวด้วยรถ 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น จีเอ จำหน่ายในราคา 469,000 บาท รุ่น จีแอล ราคา 507,000 บาท และรุ่นทอพ จีแอลเอกซ์ ราคา 559,000 บาท

 

 

โตโยตา
เปิดตัว ปรีอุส

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว เปิดตัว โตโยตา ปรีอุส

 

โตโยตา ปรีอุส เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อปี 2553 ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า โดยในปี 2554 มียอดขายเฉลี่ยเดือนละ 700 คัน

 

สำหรับ ปรีอุส รุ่นปรับโฉมใหม่ ยังคงเป็นรถยนต์ที่มีรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยว และมีเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ช่วยลดการสร้างผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและประหยัดเชื้อเพลิง เช่น ระบบระบายอากาศอัตโนมัติ ด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ แผงโซลาร์บนหลังคารถ จะเปลี่ยนพลังงานแสงอาทิตย์เป็นพลังงานไฟฟ้า เพื่อใช้ในการทำงานของพัดลม สำหรับระบายความร้อนออกจากห้องโดยสารขณะจอดกลางแดด ระบบปรับอากาศ เปิด/ปิด ด้วยกุญแจรีโมท ระบบนำทางบนกระจกหน้า เป็นต้น

 

โตโยา ปรีอุส ใหม่ มีด้วยกัน 3 รุ่น คือ 1.8 สแตนดาร์ด 1.8 ทอพ และ 1.8 ทอพ ออพชัน มีราคาจำหน่ายอยู่ระหว่าง 1,199,000-1,369,000 บาท ตั้งเป้าการผลิตไว้ที่เดือนละ 500 คัน

 

อย่างไรก็ตาม ปีนี้บริษัท ฯ ได้ตั้งเป้ายอดขายรวมไว้ที่ 450,000 คัน คาดว่าอาจจะปรับยอดขายเพิ่มตามการปรับอัตราการเติบโตจีดีพีของประเทศ ซึ่งเชื่อว่าทุกค่ายรถยนต์จะทำเช่นเดียวกัน นอกจากนี้การที่มีค่ายรถยนต์เปิดตัวอีโคคาร์ ต่อเนื่องนั้น โตโยตา ไม่ได้รับผลกระทบ เพราะมีรถเก๋งขนาดเล็ก ทั้งโตโยตา วีออส และโตโยตา ยารีส จำหน่าย โดยปีนี้คาดว่ายอดขาย วีออส จะมีไม่น้อยกว่า 100,000 คัน เพราะรถทั้ง 2 รุ่นนี้เข้าโครงการรถยนต์คันแรกที่รัฐสนับสนุน

 

 

โตโยตา
เปิดตัว แคมรี ใหม่

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แถลงข่าวเปิดตัว โตโยตา แคมรี โตโยตา แคมรี ใหม่ เป็นรถซีดานขนาดกลาง รุ่นล่าสุด ที่แนะนำสู่ตลาดในเมืองไทย นับเป็นเจเนอเรชันที่ 7 ของโลก และเป็นเจเนอเรชันที่ 5 ในประเทศไทย โดยรถรุ่นนี้ ประสบความสำเร็จอย่างงดงามในประเทศญี่ปุ่น มียอดจำหน่ายกว่า 13,000 คัน (ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2554-มกราคม 2555)

 

ส่วนประเทศไทย โตโยตา เปิดตัว แคมรี ใหม่ 5 รุ่น 2 ขนาดเครื่องยนต์ โดยมีขนาด 2.0 ลิตร 16 วาล์ว VVT-I 148 แรงม้า และ 2.5 ลิตร 16 วาล์ว ดูอัล วีวีที-ไอ 181 แรงม้า

 

สำหรับรุ่น 2.0 จี ราคา 1,299,000 บาท รุ่น 2.5 จี ราคา 1,499,000 บาท รุ่น 2.5 ไฮบริด (ซีดี) ราคา 1,649,000 บาท รุ่น 2.5 ไฮบริด (ดีวีดี) ราคา 1,699,000 บาท และรุ่นทอพ 2.5 ไฮบริด (ดีวีดี & เนวิเกเตอร์) ราคา 1,869,000 บาท

 

ส่วนการส่งมอบรถ โตโยตา แคมรี ใหม่ สำหรับรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน ทยอยส่งมอบตั้งแต่ปลายเดือนมีนาคม และรุ่นเครื่องยนต์ไฮบริด ส่งมอบต้นเดือนเมษายน

 

นอกจากนี้ ยังมีแผนส่งออกไปประเทศต่างๆ ในกลุ่มอาเซียนอีกด้วย โดยมีตัวเลขส่งออกประมาณ 5,500 คัน และตั้งเป้ายอดจำหน่ายในประเทศ 17,000 คัน เฉลี่ยเดือนละ 1,700 คัน

 

 

บริดจ์สโตน
เปิดตัวยาง มาย-02 สปอร์ที สไตล์

บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าว เปิดตัวยาง บริดจ์สโตน มาย-02 สปอร์ที สไตล์ (MY-02 SPORTY STYLE)

 

ยางรถยนต์ บริดจ์สโตน รุ่น มาย-02 สปอร์ที สไตล์ ออกแบบมาสำหรับผู้ที่หลงใหลการตกแต่งรถสไตล์สปอร์ท และสมรรถนะในการขับขี่ โดยมีร่องยางแบบ LIGHTNING GROOVE เพิ่มความโดดเด่น สะดุดตา รวมทั้งบลอคดอกยางที่สามารถลดเสียงรบกวนขณะขับขี่

 

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ทั้งรูปทรงของยางแบบ FLAT CONTACT PATCH (FCP) ที่มีลักษณะสามเหลี่ยม ในรูปแบบสามมิติ เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง และประสิทธิภาพเหนือระดับในการควบคุมการขับขี่ในทุกสภาพถนน ทั้งเปียกและแห้ง มีให้เลือกทั้งหมด 18 ขนาด ตั้งแต่ขอบ 15-17 นิ้ว

 

สำหรับ มาย-02 สปอร์ที สไตล์ เจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่เป็นวัยรุ่น คนรุ่นใหม่ เน้นความสนุกกับการขับรถ ตกแต่งรถ ต้องการยางรถยนต์ที่ให้ความสวยงาม จำหน่ายในราคาตั้งแต่ 3,000-5,000 บาท ตั้งเป้ายอดขาย 100,000 เส้น/ปี ซึ่งหลังจากแนะนำ มาย-02 สปอร์ที สไตล์ บริษัท ฯ ก็จะหยุดการทำตลาดในรุ่น มาย-01

 

นอกจากนี้ ยังเน้นการสื่อสารการตลาดในทุกสื่อ ไม่ว่าจะเป็น โทรทัศน์ วิทยุ สื่อสิ่งพิมพ์ อินเตอร์เนท ใบปลิว รวมถึงการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย ที่เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายโดยตรง

 

อย่างไรก็ตาม ภาพรวมของยางรถยนต์ในช่วงไตรมาส 1 มีแนวโน้มที่ดี คาดว่าปีนี้จะเติบโตเพิ่มขึ้น ส่วนการผลิตปัจจุบัน โรงงานหนองแค มีกำลังการผลิต 36,500 เส้น และปีหน้าจะเพิ่มเป็น 50,000 เส้น ส่วนที่รังสิตมีกำลังผลิต 8,000 เส้น นอกจากนี้ยังได้ลงทุนเพิ่มกำลังผลิตสร้างโรงงานแห่งใหม่ ที่อมตะซิทีอีกด้วย

 

 

ฟอร์ด
เปิดตัว โฟคัส ใหม่

ฟอร์ด มอเตอร์ คัมพานีและ ฟอร์ด ประเทศไทย จัดงานแถลงข่าว เปิดตัว ฟอร์ด โฟคัส ใหม่

 

ฟอร์ด โฟคัส ใหม่ ผลิตขึ้นที่ โรงงาน ฟอร์ด ไทยแลนด์ แมนูแฟคเจอริ่ง ซึ่งเป็นโรงงานประกอบรถยนต์ที่มีความทันสมัย จากการลงทุนมูลค่าถึง 1.5 หมื่นล้านบาท ที่จังหวัดระยอง ซึ่งจะผลิตขึ้นเพื่อจำหน่ายในภูมิภาคอาเซีย และส่งออกไปยังประเทศต่าง ๆ

 

ฟอร์ด โฟคัส ใหม่ ออกแบบได้โดดเด่นและโฉบเฉี่ยว ให้อารมณ์สปอร์ท ยังติดตั้งเทคโนโลยีและอุปกรณ์อันทันสมัย ติดตั้งเครื่องยนต์ดูราเทค 1.6 ลิตร TI-VCT และ 2.0 ลิตร TI-VCT GDI

 

นอกจากนี้เทคโนโลยีที่โดดเด่นที่สุด คือ ฟอร์ด ซิงค์ (SYNC) ระบบเชื่อมต่อการสื่อสารแบบ แฮนด์ฟรี ผ่านการสั่งการด้วยเสียง ช่วยให้ผู้ขับขี่เชื่อมต่อกับโทรศัพท์เคลื่อนที่และอุปกรณ์เพื่อความบันเทิงแบบดิจิทอลแทบทุกชนิดผ่านการเชื่อมต่อสัญญาณบลูทูธและช่องเชื่อมต่อยูเอสบี

 

โฟคัส เปิดตัวครั้งแรกในปี 2541 มีอดขายมากกว่า 10 ล้านคัน เป็นรถยนต์ที่ทั่วโลกชื่นชอบความคุ้มคา สะดวกสบาย และความสนุกเพลิดเพลิน ส่วน โฟคัส ใหม่เป็นรถยนต์ 1 ใน 8 รุ่น ที่ ฟอร์ด พัฒนาขึ้นภายใต้กลยุทธ์ ONE FORD ที่สานต่อความสำเร็จจากรถรุ่นก่อนหน้า ทั้งยังแสดงให้เห็นถึงความสามารถของ ฟอร์ด ในการผลิตรถที่มีความเพียบพร้อมรอบด้านรวมถึงตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี ซึ่งอนาคตจะมีการพัฒนารถรุ่นอื่นๆ รวม 10 รุ่นเป็นอย่างน้อยบนโครงสร้างตัวถังเดียวกันนี้เพื่อวางจำหน่ายทั่วโลกด้วยปริมาณการผลิต 2 ล้านคัน/ปี

 

 

มิตซูบิชิ
เปิดตัว มิราจ

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าว เปิดตัว มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ รถยนต์ขนาดเล็กประหยัดพลังงาน ภายใต้โครงการ โกลบอล สมอลล์

 

มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ ผลิตจากโรงงานแห่งที่ 3 ของ มิตซูบิชิ ประเทศไทย ซึ่งถือเป็นฐานการผลิตที่ใหญ่ที่สุดรองจากประเทศญี่ปุ่น และยังเป็นรถที่มีคุณสมบัติสอดคล้องกับโครงการประหยัดพลังงานมาตรฐานสากล หรืออีโคคาร์ ของรัฐบาลไทย

 

มิตซูบิชิ มิราจ มีเครื่องยนต์ขนาด 1.2 ลิตร พร้อมระบบ MIVEC มีให้เลือกทั้งรุ่นเกียร์ธรรมดา และอัตโนมัติ ซีวีที ให้ความปลอดภัยสูงสุด จากการเพิ่มประสิทธิภาพของโครงสร้างตัวถัง ด้วยส่วนรับแรงกระแทกผลิตจากเหล็กที่มีความแข็งแรงเป็นพิเศษ ประกอบกับเทคโนโลยีการลดน้ำหนักของตัวรถ ทำให้มีน้ำหนักโดยรวมลดลง เมื่อเปรียบเทียบกับรถยนต์ มิตซูบิชิ โคลท์ พร้อมมีอัตราการประหยัดน้ำมันสูงสุด 22 กม./ลิตร มีให้เลือกทั้งหมด 5 รุ่น 8 สี มีราคาจำหน่ายตั้งแต่ 380,000-546,000 บาท ตั้งเป้ายอดขาย 2,000 คัน/เดือน

 

ภายหลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในเมืองไทยแล้ว บริษัท ฯ ยังมีแผนที่จะส่งออกไปจำหน่ายในประเทศต่างๆ ในภูมิภาคอาเซียน ญี่ปุ่น รวมถึงภูมิภาคยุโรป อีกด้วย

 

นอกจากนี้ ด้านการให้บริการ ยังได้เตรียมความพร้อมการบริการหลังการขายไว้ทุกด้าน และยังมีแผนงานที่จะขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายเพิ่มขึ้น จากปัจจุบันที่เปิดให้บริการแล้ว 161 แห่ง และอยู่ระหว่างเตรียมการเปิดอีก 33 แห่ง ซึ่งคาดว่าภายในปีงบประมาณ 2555 จะมีผู้แทนจำหน่ายกว่า 200 แห่งทั่วประเทศ

 

 

เมร์เซเดส-เบนซ์
เปิดตัวรถใหม่ 2 รุ่น

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าว เปิดตัว เมร์เซเดส-เบนซ์ เอม-คลาสส์ และเมร์เซเดส-เบนซ์ วีอาโน
การเปิดตัว เมร์เซเดส-เบนซ์ เอม-คลาสส์ ใหม่ รุ่น เอมแอล 250 ซีดีไอ บลูเอฟฟิเชียนซี 4 แมทิค เป็นการเปิดตัวครั้งแรกในอาเซียน ซึ่งเป็นรุ่นที่ 3 ของตระกูล เอม-คลาสส์

 

สำหรับ เอม-คลาสส์ ใหม่ มีรูปลักษณ์ที่สื่อถึงความสปอร์ท บ่งบอกประสิทธิภาพความแข็งแกร่ง ความทะมัดทะแมง คล่องแคล่ว ปราดเปรียว ปลอดภัย พร้อมดีไซจ์นและมีสไตล์เป็นของตัวเอง โดยเป็นการรวมกันระหว่างรถซาลูน กับการขับเคลื่อน 4 ล้อ พร้อมด้วยประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ที่ใช้นวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ภายใต้แนวคิด “BLUEEFFICIENCY” ประหยัดน้ำมัน และให้ประสิทธิภาพที่ดีกว่าเดิม

 

เอม-คลาสส์ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ ดีเซล เทอร์โบ 4 สูบแถวเรียง พร้อมอินเตอร์คูเลอร์ รหัสตัวถัง W166 ขนาด 2.2 ลิตร นอกจากนี้ยังมีระบบมัลทิมีเดีย COMAND ONLINE ซึ่งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานเฉพาะรุ่น เพื่อสามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เนทให้ความเพลิดเพลินในการขับขี่

 

นอกจากนี้ยังได้เปิดตัว เมร์เซเดส-เบนซ์ วีอาโน รถอเนกประสงค์ สำหรับครอบครัวแบบ 7 ที่นั่ง พร้อมดีไซจ์นใหม่ ทั้งภายนอกและภายใน ตอบรับรูปแบบการใช้ชีวิตอันทันสมัย โดยมุ่งเน้นที่ความหรูหรา สะดวกสบาย และความปลอดภัย เติมเต็มความสุขทั้งวันทำงานและวันหยุด พร้อมฟังค์ชันการใช้งาน และพื้นที่ใช้สอยที่สอดคล้องกับทุกความต้องการ

 

 

เลกซัส
เปิดตัว จีเอส ใหม่

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว เปิดตัว เลกซัส จีเอส ใหม่

 

เลกซัส จีเอส 250 และ จีเอส 350 เป็นเจเนอเรชันที่ 4 ของ เลกซัส ในตระกูล จีเอส โดยเป็นรถยนต์สปอร์ท ซีดานที่มีความล้ำหน้าทางยนตรกรรม สะท้อนปรัชญาการออกแบบ L-FINESSE DESIGN PHILOSOPHY ที่โฉบเฉี่ยว ปราดเปรียวตามหลักอากาศพลศาสตร์ ให้ค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานต่ำสุด โดดเด่นด้วยดีไซจ์น กระจังหน้าใหม่ ซึ่งถือเป็นการสะท้อนเอกลักษณ์ใหม่ของ เลกซัส

 

เลกซัส จีเอส 250 เครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร มีขนาดที่เล็กลงจากรุ่นเดิม แต่ยังคงเปี่ยมด้วยสมรรถนะ และเทคโนโลยีของ เลกซัส รวมถึงราคาเริ่มต้นที่ต่ำลง โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 4,590,000-6,690,000 บาท

 

สำหรับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย มีอายุ 35 ปีขึ้นไป มีรายได้มากกว่า 400,000 บาท/เดือน เป็นผู้นำรุ่นใหม่ มีแนวคิดทันสมัย มีวิสัยทัศน์กว้างไกล

 

ส่วนด้านยอดขายในปีที่ผ่านมา เลกซัส ประสบความสำเร็จอย่างมาก มียอดขายสูงถึง 622 คัน เติบโตเพิ่มขึ้น 185 % เมื่อเทียบกับปี 2553 โดยการเติบโตนั้นส่วนหนึ่ง เลกซัส ซีที 200 เอช ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า มียอดขายถึง 261 คัน ประกอบกับการยอมรับในคุณภาพยอดเยี่ยมของรถยนต์ เลกซัส ด้วยมาตรฐานการบริการที่เหนือกว่า ทั้งการขาย และการบริการหลังการขาย

 

ปีนี้ บริษัท ฯ ตั้งเป้ามียอดขายรวมทั้งสิ้น 750 คัน หรือเติบโตเพิ่มขึ้น 20 % และเพื่อให้บรรลุเป้าหมายการขาย บริษัทฯ ยังเตรียมพร้อมแนะนำสินค้ารุ่นใหม่ออกสู่ตลาด พร้อมการจัดกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่อง

 

 

โวลโว
เปิดตัว วี 60 ดไรฟ

บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าว เปิดตัว โวลโว วี 60 ดไรฟ

 

โวลโว วี 60 ดไรฟ ใหม่ เป็นรถสปอร์ทแวกอน มีแนวคิดที่ว่า “DESIGNED AROUND YOU” ส่วนจุดเด่นของ โวลโว วี 60 ดไรฟ เป็นรถแวกอนที่ออกแบบเหมือนคูเป โดยกำหนดกลยุทธ์ด้านผลิตภัณฑ์ไว้ว่า รถยนต์ที่ลงท้ายด้วยหมายเลข 60 จะเน้นดีไซจ์นสปอร์ทอย่างที่เห็นกันใน เอกซ์ซี 60 และเอส 60 ดังนั้น ดีไซจ์นของ วี 60 ดไรฟ จึงเน้นรูปลักษณ์ภายนอกที่โฉบเฉี่ยว ขณะเดียวกันก็เพิ่มพื้นที่บรรทุกของ นั่งสบาย ใช้งานสะดวก

 

โวลโว วี 60 ดไรฟ เป็นรถที่เหมาะสำหรับครอบครัว ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ในทุกด้าน ด้วยเครื่องยนต์ 1.6 ลิตร ทำจากอลูมิเนียมน้ำหนักเบา ประหยัดน้ำมัน สามารถรองรับน้ำมันแกสโซฮอล อี 85 ที่นอกจากจะช่วยลดการนำเข้าน้ำมันจากต่างประเทศ ยังช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะการปล่อย

 

แกสเรือนกระจก เนื่องจากเทคโนโลยีของ โวลโว วี 60 ทำให้ปล่อยแกสคาร์บอนไดออกไซด์ต่ำเพียง 135 กรัม/กม.

 

นอกจากนี้ เครื่องยนต์ อี 85 ยังผ่านมาตรฐานไอเสียระดับ ยูโร 5 ซึ่งเป็นมาตรฐานบังคับใช้ในตลาดยุโรป ในขณะที่รถที่มีจำหน่ายในประเทศไทยได้ผ่านการทดสอบมาตรฐานที่กำหนดโดยสำนักงานมาตรฐานอุตสาหกรรม (TISI) ของไทย โดยพบว่ามีปริมาณการปล่อยไอเสียต่ำมาก และอยู่ในเกณฑ์ดีกว่ามาตรฐานถึง 70 %

 

 

ฮันคุค
เปิดตัวยางรุ่นใหม่

บริษัท ซิลเวอร์ไทร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยางรถยนต์ ฮันคุค จัดงานแถลงข่าว เปิดตัวยางรุ่นใหม่ พร้อมเลี้ยงขอบคุณตัวแทนจำหน่าย

 

ยางรถยนต์ ฮันคุค ได้เปิดตลาดในประเทศไทยเมื่อ 3 ปีที่แล้ว โดยบริษัท ฯ ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพและการเติบโต จึงได้นำมาเปิดตลาด และได้รับการตอบรับที่ดี และมียอดขายเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า บริษัท ฯ ได้เปิดตัวยางรุ่นใหม่ เอช 432 เวนทัส เอส 1 โนเบิล & เอกซ์คิว ออพทิโม โนวา (H432 VENTUS S1 NOBLE & XQ OPTIMO NOVA) ซึ่งเป็นยางที่พัฒนาขึ้นเพื่อต้องการให้ผู้ใช้ได้สัมผัสถึงสมรรถนะที่เหนือกว่า รวมไปถึงความรู้สึกที่นุ่มนวล ด้วยเทคโนโลยีการผลิต SCCT (STIFFNESS CONTROL CONTOUR TECHNOLOGY) ที่ได้รับสิทธิบัตรพิเศษจากสาธารณรัฐเกาหลี และญี่ปุ่น

 

เอช 432 เวนทัส เอส 1 โนเบิล & เอกซ์คิว ออพทิโม โนวา มีสมรรถนะพิเศษเรื่องความนุ่มนวล ความเงียบ และประสิทธิภาพในการขับขี่สูงสุด โดยผ่านการทดสอบถึง 3 ระดับ คือ ระดับคอมพิวเตอร์ ระดับเครื่องจักร และการทดสอบในสนามจริง ทำให้บริษัท ฯ มั่นใจว่าจะสามารถตอบโจทย์ของยางระดับพรีเมียมได้เป็นอย่างดี

 

สำหรับด้านยอดขายปีนี้ บริษัท ฯ ตั้งเป้าเติบโตเพิ่มขึ้น 30 % จากปีที่แล้ว โดยเน้นการทำกิจกรรมการตลาดเจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย รวมถึงร่วมสนับสนุนกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ท เช่น การแข่งขันดริฟท์ และการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ ทั้งนี้มั่นใจว่าตลาดยางรถยนต์ทดแทนโดยรวมปีนี้ จะมีการแข่งขันกันอย่างรุนแรง และจะมีปริมาณทะลุ 8 ล้านเส้น

 

 

ฮันเด
เปิดตัว เอลันทรา

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด จัดงานแถลงข่าว เปิดตัว ฮันเด เอลันทรา

 

ฮันเด เอลันทรา เป็นรถยนต์ระดับซีเซกเมนท์ ที่มีความโดดเด่นทั้งรูปลักษณ์ ดีไซจ์น และสมรรถนะ มาพร้อมคอนเซพท์ PUT YOUR SENSES ON FIRE หรือ ปลุกทุกสัมผัสของคุณให้ลุกเป็นไฟ โดยมีรางวัลอันทรงเกียรติมากมาย เป็นเครื่องรับประกันสมรรถนะ รวมถึงรางวัล “รถยนต์ยอดเยี่ยม 2012 NORTH AMERICAN CAR OF THE YEAR” ซึ่งแต่ละปีจะมีรถใหม่เพียง 1 คันเท่านั้น ที่ได้รับเลือกให้เป็นผู้ชนะจาก 36 รางวัลทั่วโลก

 

สำหรับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย คือ คนรุ่นใหม่ ที่ชอบความแตกต่าง แสวงหาความเร้าใจในการขับขี่ กล้าแสดงออกในรสนิยมที่ไม่ธรรมดา มีให้เลือก 3 รุ่น คือ 1.8 อี เกียร์ธรรมดา 1.8 เอส รุ่นมาตรฐาน เกียร์อัตโนมัติ และรุ่น 1.8 จี รุ่นสูงสุด เกียร์อัตโนมัติ ที่เพียบพร้อมด้วยออพชัน และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

 

นอกจากนี้ ยังมอบสิทธิพิเศษภายใต้ชื่อ MODERN PREMIUM SATISFACTION การรับประกันคุณภาพ 4 ปี หรือ 120,000 กม. ซึ่งเหนือกว่ามาตรฐานในปัจจุบันที่ครอบคลุมเพียง 3 ปี หรือ 100,000 กม. ในรถยนต์ระดับเดียวกัน ฟรีค่าบำรุงรักษา 4 ปี หรือ 80,000 กม. ซึ่งอุ่นใจในการใช้งานที่ชัดเจน และให้ประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง และน้ำมันเกียร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และฟรีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. นาน 4 ปี

 

 

กรมการขนส่งทางบก ประมูลทะเบียนสวย

กรมการขนส่งทางบก จัดประมูลทะเบียนสวย ซึ่งจัดให้มีขึ้นเป็นประจำทุกสัปดาห์ที่ 2 ของเดือน ที่อาคาร 6 ชั้น 7 โดยเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หมวด ญญ มีผู้สนใจมากที่สุด ซึ่งมีผู้สนใจเข้าร่วมประมูลด้วยตนเองและทางอินเตอร์เนท เรียลไทม์ ตลอดเวลา ทำให้ยอดรวม 2 วัน สูงถึง 144,757,000 บาท โดยหมวด ญญ 9999 ราคาสุดท้ายที่ 11 ล้านบาท

 

 

กรังด์ปรีซ์ ฯ เปิดงาน มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 33

ประธานเปิดงาน พร้อมด้วย ดร. ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 33 ร่วมด้วย จาตุรนต์ โกมลมิศร์ รองประธานจัดงาน ตัวแทนจากบริษัทรถยนต์ และแขกรับเชิญ ร่วมในพิธีเปิดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 33 ณ อิมแพคท์ เมืองทองธานี

 

 

กลุ่มบริษัทฮอนด้า มอบทุนแก่เยาวชน

กลุ่มบริษัทฮอนด้า ในประเทศไทย จัดพิธีมอบทุนแก่ 100 เยาวชนคนเก่ง ระดับประถมศึกษาปีที่ 1-6 ที่ผ่านการคัดเลือกในรอบ DARE TO DREAM ในโครงการประกวดจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ “ฮอนดา ซูเพอร์ ไอเดีย คอนเทสต์ ครั้งที่ 7 สนุกสร้างสรรค์ ฝันสร้างโลก” เพื่อให้เด็กนำไปพัฒนาผลงานนำเสนออีกครั้ง

 

 

การท่องเที่ยวมาเลเซีย จัดพโรโมชันพิเศษ รับ ฟอร์มูลา วัน

อิสกันดาร์ มีร์ซา โมห์ด ยูโซฟ ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวมาเลเซีย จัดงานแถลงข่าวแจกฟรี ตั๋วเข้าชมการแข่งขัน ฟอร์มูลา วัน เพื่อเชิญชวนคนไทยร่วมสัมผัสประสบการณ์การแข่งรถ ฟอร์มูลา วัน และส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศมาเลเซีย โดยในปี 2554 สถิติจำนวนนักท่องเที่ยวที่เดินทางไปมาเลเซีย เพิ่มขึ้นเป็น 24,714,324 คน

 

 

คิง ออฟ ออโต้ โปรดักท์ ฯ เปิดงาน “มหกรรมรถคันแรก” ครั้งที่ 1

อารีพงศ์ ภู่ชอุ่ม ปลัดกระทรวงการคลัง ประธานในพิธี พัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ประธาน บริษัท คิง ออฟ ออโต้ โปรดักท์ จำกัด และประธานจัดงาน “มหกรรมรถคันแรก” ครั้งที่ 1 หรือ FIRST AUTO SHOW THAILAND 2012 (FAST) ชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองประธาน พื้นที่รถใหม่ อัษฎาวุธ อาสาสรรพกิจ รองประธานพื้นที่รถมือสอง พร้อมด้วยตัวแทนจากบริษัทร่วมออกงาน ร่วมในพิธีเปิดงาน

 

 

ดงเฟง ร่วมงาน FAST

พิทยา ธนาดำรงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตงฟง มอเตอร์ส์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ให้การต้อนรับ อัครนันท์ ฐิตสิริวิทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในโอกาสเข้าเยี่ยมชมบูธ รถยนต์ ดงเฟง ในงาน “มหกรรมรถคันแรก ครั้งที่ 1″ หรือ FIRST AUTO SHOW THAILAND 2012 (FAST)

 

 

ได-อิจิ คิคากุ (ประเทศไทย) ฯ จัดกิจกรรมเพื่อสังคม

กุลบล พลวัน ผช. หัวหน้าอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ และ ริทซึโอะ ฟูกาซาวา บริษัท ได-อิจิ คิคากุ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมเป็นประธานในพิธีปล่อยตัวนักวิ่ง ในการแข่งขันวิ่งฮาล์ฟมาราธอน “เขาใหญ่ วิ่งเพื่อมรดกโลก”

 

 

โตโยตา ยกระดับโชว์รูม และศูนย์บริการ

ศิตชัย จีระธัญญาสกุล บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมกับ นินนาท ไชยธีรภิญโญ ประธานกรรมการ สถาบันอาคารเขียวไทย ลงนามในบันทึกความร่วมมือในการดำเนินการออกแบบ และปรับปรุง อาคารและศูนย์บริการ ภายใต้มาตรฐานการตรวจประเมิน THAI GREEN BUILDING CERTIFICATION ของสถาบันอาคารเขียวไทย

 

 

โตโยต้ามหานคร ฯ ฉลองครบรอบ 33 ปี

บุญเลิศ บุญวิสุทธิ์ ประธานกรรมการบริหาร บดินทร์ บุญวิสุทธิ์ รองประธานกรรมการบริหาร บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ กรรมการบริหาร บริษัท โตโยต้ามหานคร จำกัด จัดงานแถลงข่าวฉลองครบรอบ 33 ปี เน้นการพัฒนาและปรับปรุงคุณภาพ การบริการรูปแบบใหม่ครบวงจร มอบบริการพิเศษ โตโยต้ามหานคร โรดไซด์ แอสซิสแทนซ์

 

 

ทิพยประกันภัย ฯ รับรางวัลเกียรติยศ

สมใจนึก เองตระกูล ประธานกรรมการ พร้อมด้วยคณะกรรมการ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) รับรางวัลเกียรติยศ “คณะกรรมการดีเลิศแห่งปี 2553/2554″ (BOARD OF THE YEAR AWARD) ซึ่งจัดโดย สถาบันส่งเสริมสถาบันกรรมการบริษัทไทย ร่วมกับสถาบันชั้นนำด้านการเงิน และการลงทุนระดับประเทศ ในฐานะที่บริษัท ฯ มีกรรมการที่ดีมีคุณภาพ

 

 

โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส ฯ เพิ่มสิทธิพิเศษแก่ลูกค้า

อมฤต ศุขะวณิช ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค เดชา ธรรมชัยพิเนต ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ จำกัด ร่วมด้วย โจฮัน อริส บิน อิบราฮิม CEO TUNE MONEY MALAYSIA ร่วมเป็นพันธมิตรบัตรสะสมคะแนนบินฟรีกับแอร์เอเชีย เปิดภาคใหม่กับดีแทค รีวอร์ด

 

 

นิปปอนเพนต์ ฯ ร่วมงาน “ง่วนเชียว ประจำปี 2555″

ทวีชัย ตั้งธนาวิรุตม์ รองผู้จัดการทั่วไป บริษัท นิปปอนเพนต์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยคณะเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายและการตลาดหน่วยธุรกิจสีพ่นซ่อมรถยนต์ ร่วมงาน “ง่วนเชียว ประจำปี 2555″ จัดโดยสมาคมสหมิตรการซ่อมรถยนต์แห่งประเทศไทย และยังได้ร่วมประมูลสิ่งของทำบุญศาลเทพเจ้ากวนอู เพื่อเป็นสิริมงคล ณ ที่ทำการสมาคม ฯ

 

 

บริดจ์สโตน เข้าพบนายกรัฐมนตรีไทย

โชชิ อารากาวา ซีอีโอ บริดจ์สโตน คอร์พอเรชัน ประเทศญี่ปุ่น เข้าพบ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เพื่อแลกเปลี่ยนทัศนะ เกี่ยวกับภาพรวมอุตสาหกรรมไทย และการส่งเสริมการลงทุนด้านต่างๆ โดย บริดจ์สโตน ได้กล่าวถึงแผนการลงทุนในโรงงาน ณ นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิที ที่ใช้เป็นฐานการผลิตยางเรเดียล ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

 

 

บางจาก จับมือ บิกซี ตั้งร้านสะดวกซื้อ

ดร. อนุสรณ์ แสงนิ่มนวล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจากปิโตเลียม จำกัด (มหาชน) ลงนามบันทึกความร่วมมือด้านค้าปลีก ร่วมกับ อีฟส์ บเรบองท์ (YVES BRAIBANT) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ในการตั้งร้านสะดวกซื้อ “มีนี บิกซี” ในสถานีบริการน้ำมัน บางจาก พร้อมด้วยคณะผู้บริหารทั้ง 2 ฝ่าย

 

 

เบนท์ลีย์ เปิดตัว คอนทิเนนทัล จีที

พีรพล อิศราประสาท ผู้ช่วยประธานกรรมการ พีเตอร์ โรห์เวอร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิครถยนต์ เบนท์ลีย์ ชมบงกช อู่สวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไป สมชัย สว่างทิพพาภรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขาย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ เบนท์ลีย์ อย่างเป็นทางการ เปิดตัว คอนทิเนนทอล จีที เครื่องยนต์ วี 8

 

 

แฟร์รารี เปิดตัวนักแข่งไทย

วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี รองประธาน นันทมาลี ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาลวาลลิโน มอเตอร์ จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว พศิน ลาทูรัส นักขับรถแข่ง แฟร์รารี ชาวไทยคนแรก ที่จะเข้าร่วมแข่งขันรายการ “FERRARI CHALLENGE TROFEO PIRELLI ASIA PACIFIC 2012″ พร้อมด้วยผู้สนับสนุนการแข่งขัน

 

 

มิเชอแลง จัดประชุมผู้แทนจำหน่าย

เกตอง บัคเชอเลต์ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจยางรถยนต์นั่งและรถพิคอัพ บริษัท สยามมิชลิน จำกัด จัดงานประชุมผู้แทนจำหน่ายยางรถยนต์ มิเชอแลง ประจำปี 2555 “LET’S MAKE A MOVE TO SUSTAINABILITY” เสนอแนวทางในการสร้างความสำเร็จ และเพิ่มผลกำไรทางธุรกิจ และการพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายและมาตรฐานการให้บริการ

 

 

เลกซัส ออโต้ ฯ ปรับแผนรีบแรนด์

ศิริมนา เผอิญโชค กรรมการและผู้จัดการทั่วไป บริษัท เลกซัส ออโต้ ซิตี้ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ เลกซัส แถลงข่าว การปรับโฉมรีบแรนด์ สู่ เลกซัส รามอินทรา ภายใต้ปรัชญา LEXUS RAMINTRA…WHERE NOTHING IS IMPOSSIBLE ทุกอย่างเป็นไปได้ที่ เลกซัส รามอินทรา พร้อมเดินหน้าใช้กลยุทธ์ SERVICE EXCELLENCE SERIES ตั้งเป้าเพิ่มยอดรถรับบริการเพิ่มขึ้นเป็น 3,000 คัน

 

 

วิริยะประกันภัย ฯ มอบทุนการศึกษา

ประสาน นิลมานัตต์ กรรมการรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด ร่วมแสดงความยินดีแก่เยาวชนคนเก่ง ที่ชนะเลิศการแข่งขันคณิตศาสตร์ประจำปี 2554 ของสมาคมคณิตศาสตร์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ซึ่งได้รับโล่พระราชทานจาก สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์

 

 

สยามยีเอสเซลส์ ฯ สนับสนุนเยาวชนไทยทำความดี

ประกาสิทธิ์ พรประภา รักษาการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายแบทเตอรี จีเอส มอบหมายให้ ศรันย์ ชินประหัษฐ์ กรรมการผู้จัดการ ผู้แทนสมาชิกชมรม GS FRIENDLY ขยายผลกิจกรรมเพื่อสังคม และรณรงค์รักษาสิ่งแวดล้อม ร่วมปลูกป่าชายเลน และมอบอุปกรณ์การเรียนการศึกษา แก่โรงเรียนวัดธรรรมประสิทธิ์ จังหวัดสมุทรสงคราม

 

 

ออโต้ซคิน ฯ จัดอบรมเทคนิคการติดตั้ง

พสุพงษ์ ลีนุตพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออโต้ซคิน จำกัด ผู้แทนจำหน่ายฟีล์มใสปกป้องสีรถ และฟีล์มกันรอยปกป้องกระจกหน้ารถยนต์ พร้อมศูนย์ติดตั้งมาตรฐาน จัดอบรมเทคนิคการติดตั้งฟีล์มกันรอยกระจกหน้ารถยนต์ TECHNICAL INSTALLATION TRAINING FOR WINDSHIELD PROTECTION FILM’ 2012 แก่ช่างเทคนิคและดีเลอร์ทั่วประเทศ

 

 

ฮันเด อบรมด้านผลิตภัณฑ์

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด จัดกิจกรรมพิเศษ แก่ผู้บริหารและพนักงานของตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ ฮันเด 22 แห่ง ทั่วประเทศ ร่วมรับฟังและอบรมเตรียมความพร้อมด้านผลิตภัณฑ์ ฮันเด เอลันทรา รวมถึงทดลองขับ เพื่อให้ได้ทราบถึงจุดเด่น และความยอดเยี่ยมของผลิตภัณฑ์ในด้านต่างๆ เพื่อนำข้อมูลที่เป็นประโยชน์ไปใช้แก่ลูกค้า

 

 

3 เอม ร่วมงาน GLASSTECH EXPO 2012

ประวีณ เจียมบุรเศรษฐ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กลาสเทค (ประเทศไทย) จำกัด ประธานจัดกิจกรรม GLASSTECH EXPO 2012 กิจกรรมตอกย้ำการเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านกระจกรถยนต์ของ กลาสเทค ฯ โดยภายในงานมีกิจกรรมพิเศษต่างๆ เช่น การสาธิตขั้นตอนการรื้อถอน และการติดตั้งกระจกรถยนต์ และติดตั้งฟีล์มกรองแสง 3 เอม

 

 

LANXESS เปิดตัวเทคโนโลยียางรถยนต์สีเขียว

อีธาน ซิกเลอร์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ประจำอินเดียและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ของหน่วยธุรกิจ บิวทิว รับเบอร์ และเพอร์ฟอร์มานศ์ บิวทาดีน รับเบอร์ LANXESS PTE LTD. ลิม ยิว ซี ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาการตลาด ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ของหน่วยธุรกิจ บิวทาดีน รับเบอร์ ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว
เทคโนโลยี ยางรถยนต์สีเขียว (GREEN TIRES)



------------------------------
เรื่องโดย : กองบรรณาธิการข่าวธุรกิจและสังคม
ภาพโดย : ฝ่ายภาพและบริษัทผู้ผลิต
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน พฤษภาคม ปี 2555
คอลัมน์ : สโมสรฟอร์มูลา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/d1CRp
อัพเดทล่าสุด
10 Nov 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
524,000
2.
599,000
3.
3,599,000
5.
2,090,000
6.
2,229,000
7.
779,000
8.
3,590,000
10.
1,316,000
11.
1,749,000
12.
1,699,000
14.
3,299,000
15.
5,399,000
16.
6,799,000
17.
3,249,000
18.
4,980,000
19.
13,500,000
20.
6,799,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th