บทความ

เชฟโรเลต์ จัดคาราวาน ลุย/ลอง/ดี


เชฟโรเลต์
จัดคาราวาน ลุย/ลอง/ดี

บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรม เชฟวี โคโลราโด ลุย/ลอง/ดี คาราวานขับเคลื่อนความดีสู่สังคม

มาร์ทิน แอพเฟล ประธานกรรมการ ประจำประเทศไทย และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า กิจกรรม เชฟวี โคโลราโด ลุย/ลอง/ดี คาราวานขับเคลื่อนความดีสู่สังคม นำรถยนต์ เชฟโรเลต์ โคโลราโด รุ่นใหม่ล่าสุด บรรทุกน้ำดื่ม พร้อมอุปกรณ์การศึกษาเพื่อเสริมสร้างโอกาสและการเรียนรู้สู่ชุมชนห่างไกล โดยประสานงานกับผู้แทนจำหน่าย นอกจากนี้ บริษัท ฯ ยังได้ร่วมกับช่อง 7 ในโครงการ “เจ็ดสีช่วยชาวบ้าน” ส่งมอบรถ เชฟโรเลต์ โคโลราโด สำหรับช่วยเหลือประชาชนที่ประสบอุทกภัยในกรุงเทพ ฯ และจังหวัดใกล้เคียง

รวมถึงพนักงาน จีเอม และเชฟโรเลต์ ยังได้ร่วมแรงร่วมใจบรรจุถุงทรายสำหรับสร้างแนวป้องกันน้ำรอบโรงพยาบาลศิริราช ลดผลกระทบจากระดับน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อความปลอดภัยของผู้ป่วยที่เข้ารักษาในโรงพยาบาล และปั้นลูกจุลินทรีย์บอล (EM BALL) สำหรับลดการเน่าเสียของน้ำที่ท่วมขังอยู่ในหลายพื้นที่

 

โตโยตา
เปิดค่ายเยาวชนลดเมืองร้อน ฯ

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดกิจกรรม “ค่ายเยาวชนลดเมืองร้อน ด้วยมือเรา ปีที่ 7″

เอกชัย รัตนชัยวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า “ค่ายเยาวชนลดเมืองร้อน ด้วยมือเรา” เป็นกิจกรรมที่ บริษัท ฯ ร่วมกับสถาบันสิ่งแวดล้อมไทย จัดขึ้นตั้งแต่ปี 2548 มีวัตถุประสงค์เพื่อให้แกนนำเยาวชนที่ได้รับการคัดเลือกเข้าร่วมโครงการ ได้เข้ารับการถ่ายทอดความรู้ด้านสิ่งแวดล้อม รวมถึงต้นเหตุ และผลกระทบของปัญหาภาวะโลกร้อน จากการบรรยายของผู้ทรงคุณวุฒิ จากสถาบันสิ่งแวดล้อมไทย บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และองค์การกองทุนสัตว์ป่าโลกสากล (WWF) สำนักงานประเทศไทย

ค่ายเยาวชน ฯ ปีที่ 7 มีตัวแทนเยาวชนจากโรงเรียนแกนนำ 20 เมืองทั่วประเทศ รวมถึงบุตรหลานพนักงาน บริษัท โตโยต้า ฯ รวมกว่า 250 คน เข้าร่วมกิจกรรมสันทนาการที่สอดแทรกเกร็ดความรู้ด้านสิ่งแวดล้อม เช่น เรื่องการใช้พลังงาน การลดขยะ วัฏจักรคาร์บอน การอบรมแนวทางการทำแผนงานประชาสัมพันธ์เพื่อให้เยาวชนนำความรู้ไปใช้รณรงค์ในชุมชน

 

โตโยตา
ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดกิจกรรมพิเศษ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

รายงานข่าวจาก บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า เนื่องจากสถานการณ์อุทกภัยที่ยังคงส่งผลกระทบต่อบริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วน ทำให้บริษัท ฯ มีความจำเป็นต้องหยุดการผลิตของโรงงานทั้ง 3 แห่ง ต่อเนื่อง

ขณะเดียวกัน บริษัท ฯ ได้ร่วมกับกรุงเทพ ฯ นำคณะ “โตโยตา จิตอาสา” ที่ได้มีการหมุนเวียนอาสาสมัครพนักงานลงพื้นที่ประสบอุทกภัยในเขตต่างๆ ของกรุงเทพ ฯ ได้แก่ ดอนเมือง หลักสี่ สายไหม บางเขน คลองสามวา มีนบุรี ตลิ่งชัน บางแค และทวีวัฒนา เพื่อให้ความช่วยเหลือเบื้องต้นแก่ผู้ประสบภัย ทั้งการบรรจุและก่อกระสอบทรายเพื่อป้องกันน้ำท่วม ตลอดจนให้ความช่วยเหลือในการขนย้ายผู้อพยพ โดยได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท ทีทีเค โลจิสติคส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำรถบรรทุกขนาดใหญ่มาช่วยเหลือ

นอกจากนี้ในภาวะเร่งด่วน บริษัท ฯ ได้สนับสนุนเรือท้องแบนติดเครื่องยนต์ และเรือเล็ก แก่กองทัพบก เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่ที่มีน้ำท่วมสูง และรถยนต์ไม่สามารถเข้าถึงได้

 

ทิพยประกันภัย
ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรมพิเศษ ร่วมจิตอาสา ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

เหตุการณ์อุทกภัยเมืองไทยครั้งนี้ ถือว่ามีผลกระทบรุนแรงที่สุดจนถึงขั้นวิกฤต โดยเริ่มตั้งแต่ภาคเหนือ จนมาถึงกรุงเทพฯ ทำลายพื้นที่เกษตรกรรม บ้านเรือน ถนน และโรงงานอุตสาหกรรม เป็นจำนวนมาก

ผู้บริหารและพนักงานจิตอาสา ที่ต้องการบรรเทาทุกข์ให้กับพี่น้องคนไทย รวบรวมทุนทรัพย์ พร้อมกำลังกายและใจ ช่วยกันจัดถุงยังชีพ ที่ประกอบด้วย ข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม ยารักษาโรค พร้อมอุปกรณ์ยังชีพต่าง ๆ

หลังจากนั้น ผู้บริหาร และพนักงานจิตอาสา ได้ลงพื้นที่ย่านรังสิต ลุยน้ำปมอบอาหาร น้ำดื่ม ถุงยังชีพ และเสื้อชูชีพ ที่จัดเตรียมไว้มอบให้แก่ชาวบ้านที่ประสบอุทกภัยกว่ารอยหลังคาเรือนที่ได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก และขาดแคลนอาหารและน้ำดื่ม ที่ความช่วยเหลือเข้าไปได้ยาก

นอกจากนี้ หลังจากมอบสิ่งของให้แก่ผู้ประสบอุทกภัยแล้ว ทีมจิตอาสาได้ช่วยกันเก็บขยะที่ลอยอยู่ในน้ำในหมู่บ้านเพื่อช่วยลดการเน่าเหม็นของน้ำในหมู่บ้าน

 

เทคโนเซล (เฟรย์) ฯ
ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟีล์มกรองแสง ลามินา และฟีล์มกลุ่มพิเศษ “ลูมาร์” แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดกิจกรรมพิเศษ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

จันทร์นภา สายสมร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์น้ำท่วมอย่างหนักที่เกิดขึ้นในหลายพื้นที่ของประเทศไทย มีความรุนแรงถึงขั้นวิกฤตทำลายบ้านเรือน ถนน และโรงงานอุตสาหกรรมเสียหายเป็นอย่างมาก บริษัท ฯ จึงร่วมกับ ทีมอาสา ลามินา พร้อมเงินช่วยเหลือผ่านศูนย์ตัวแทนจำหน่ายฟีล์มกรองแสง ลามินา และประชาชนทั่วไปที่ทราบข่าวจากเฟศบุคได้บริจาคเงินและสิ่งของ เสริมทัพด้วยกลุ่มกระทิงโทน

พื้นที่ที่ ลามินา เข้าไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ได้แก่ อำเภอบางปะหัน โดยมีตัวแทนชุมชนเป็นผู้นำคณะเข้าพื้นที่และประสานไปยังผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ของตำบลบ้านลี่ ให้เป็นผู้แทนออกมารับถุงยังชีพ จากนั้นส่งตัวแทนบางส่วนพร้อมถุงยังชีพ เข้าไปยังวัดประมุง ซึ่งตั้งเป็นศูนย์อพยพ นอกจากนี้ยังได้มอบเรือ พร้อมเสื้อชูชีพให้เจ้าหน้าที่จากหน่วยราชการ และยังมอบถุงยังชีพอีกส่วนหนึ่งให้ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 อีกด้วย

 

ปตท.
จัดคาราวานช่วยผู้ประสบอุทกภัย

บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) จัดพิธีปล่อยรถคาราวาน “กลุ่ม ปตท.รวมพลังไทย ฟื้นฟูผู้ประสบภัยน้ำท่วม”

ดร.ไพรินทร์ ชูโชติถาวร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า โครงการนี้เป็นการช่วยเหลือผู้ประสบภัยระยะที่ 3 ประกอบด้วย การฟื้นฟูภาคประชาสัมคม ซึ่งเป็นการจัดตั้งศูนย์ฟื้นฟูใน 6 จังหวัด คือ พิษณุโลก นครสวรรค์ อ่างทอง พระนครศรีอยุธยา สระบุรี และลพบุรี โดยจัดกิจกรรมให้บริการ เช่น การตรวจซ่อมอุปกรณ์ไฟฟ้า ระบบเครื่องยนต์ที่ลุยน้ำ ตรวจสอบและเปลี่ยนสายถังแกสหุงต้ม หน่วยแพทย์เคลื่อนที่ ฯลฯ

นอกจากนี้ยังได้มอบจุลินทรีย์บอล (EM BALL) จำนวน 200,000 ลูก ให้แก่ 12 หน่วยงานที่น้ำท่วมขังและเริ่มเน่าเหม็น เช่น มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ อบต. บางบัวทอง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี เพื่อนำไปใช้ในการบำบัดน้ำเสียในชุมชน

ทั้งนี้ กลุ่ม ปตท. หวังที่จะเห็นประชาชนผ่านวิกฤตครั้งนี้ และกลับมายืนได้ใหม่อย่างเข้มแข็งภายในระยะเวลาที่รวดเร็ว โดยที่ผ่านมาได้ให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ประสบภัยมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 300 ล้านบาท

 

มาซดา
ส่งมอบน้ำใจให้คนไทย

บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ส่งมอบน้ำใจให้คนไทยลุกสู้ก้าวผ่านวิกฤตน้ำท่วม

โชอิชิ ยูกิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า จากวิกฤตน้ำท่วมส่งผลอย่างมากต่อชีวิตความเป็นอยู่ ทรัพย์สิน และความสุขของประชาชน บริษัท ฯ ตัวแทนจำหน่าย และพนักงาน ขอส่งกำลังใจให้ผู้ประสบภัย และคนไทยทุกคนจงเข้มแข็งและก้าวผ่านวิกฤตไปให้ได้

นอกจากนี้ ยังได้ร่วมบริจาคสมทบเงินจำนวน 1,000,000 บาท โดยผ่านกองทุนเงินช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัย สำนักนายกรัฐมนตรี

รวมถึงยังได้ส่งพนักงานออกไปให้ความช่วยเหลือด้านต่างๆ การเข้าถึงพื้นที่น้ำท่วมขัง การเดินทางไปบริจาคสิ่งของทั้งเครื่องอุปโภคและบริโภค รวมถึงเข้าร่วมเป็นอาสาสมัครเข้าช่วยเหลือที่ศูนย์พักพิง ฯ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต และให้ความช่วยเหลือลูกค้าหลังจากที่น้ำลด ซึ่งจะประกาศการช่วยเหลือผ่านผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ

 

มิเชอแลง
ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

บริษัท มิชลิน กรุ๊ป จำกัด จัดกิจกรรมพิเศษร่วมช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่จังหวัดลพบุรี

FRANCOIS FAVRE INDUSTRIAL DIRECTOR ASIA บริษัท มิชลิน กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์อุทกภัยน้ำท่วมอย่างหนักในหลายจังหวัดของประเทศไทย บริษัท ฯ จึงได้จัดกิจกรรมพิเศษ นำพนักงานอาสาสมัครที่มีความเชี่ยวชาญในพื้นที่เดินทางไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในอำเภอท่าวุ้ง จังหวัดลพบุรี

สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ บริษัท ฯ ได้นำยางรถโฟร์วีลดไรฟ พร้อมด้วยเสื้อชูชีพ มอบให้แก่หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ ค่ายสมเด็จพระนารายณ์มหาราช เพื่อใช้ในภารกิจช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ และยังได้มอบเสื้อชูชีพอีก 300 ตัว เพื่อนำไปมอบให้แก่ผู้ประสบภัยด้วย

นอกจากนี้ บริษัท ฯ ยังได้ร่วมกับทหารในหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ ฯ ลำเลียงถุงยังชีพที่พนักงานและบริษัท ฯ ได้ร่วมกันบริจาค นำไปแจกจ่ายให้แก่ผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมที่ไม่สามารถเดินทางออกมารับสิ่งของเองได้ พร้อมกันนี้ ยังได้มอบเงินบริจาคของพนักงานและบริษัท ฯ นำไปช่วยเหลือในพื้นที่ที่ประสบอุทกภัยในจังหวัดอื่นๆ ต่อไปอีกด้วย

 

ลีสซิ่งกสิกรไทย ฯ
สินเชื่อโต ออกมาตรการช่วยลูกค้า ฯ

บริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด จัดงานแถลงผลประกอบการ และออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าน้ำท่วม

อิสระ วงศ์รุ่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด เปิดเผยว่า ผลประกอบการ 9 เดือนแรกของปี 2554 เติบโตเพิ่มขึ้น โดยปล่อยสินเชื่อใหม่ทั้งสิ้น 44,137 ล้านบาท สูงกว่าเป้าหมายรวมทั้งปีที่ตั้งเป้าไว้ 43,304 ล้านบาท

แต่ใไตรมาสสุดท้ายมีเรื่องอุทกภัย ส่งผลให้อุตสาหกรรมยานยนต์ของไทยได้รับผลกระทบ คาดการณ์ว่ายอดขายจะหายไป 40,000 คัน และสินเชื่อหด 50,000 ล้านบาท

ทั้งนี้ บริษัท ฯ ได้ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้านน้ำท่วม โดยลูกค้าบุคคลที่ใช้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ใหม่ รถยนต์ใช้แล้ว รถช่วยได้ และสัญญาเช่าทางการเงิน จะได้รับยกเว้นค่าธรรมเนียมและเบี้ยปรับล่าช้า และปรับลดยอดผ่อนชำระ และยืดเวลาการชำระค่างวด โดยลูกค้าที่ขาดผ่อนไม่เกิน 30 วัน ณ ปัจจุบัน ปรับลดค่าผ่อนค่างวดรายเดือนสูงสุดไม่เกิน 50 % ของยอดผ่อนปกติ เป็นเวลา 12 เดือน และขยายเวลาผ่อนจากเดิมไม่เกิน 6 เดือน และรวมสัญญาเดิมต้องไม่เกิน 7 ปี ส่วนดีเลอร์รถยนต์ จะพิจารณาเป็นรายๆ

 

สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย
ดัชนีความเชื่อมั่นภาคอุตสาหกรรม

สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (สอท.) จัดงานแถลงข่าว ดัชนีความเชื่อมั่นภาคอุตสาหกรรม และยอดการผลิตและส่งออกรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และชิ้นส่วนยานยนต์ เดือนตุลาคม 2554

พยุงศักดิ์ ชาติสุทธิผล ประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ดัชนีความเชื่อมั่นภาคอุตสาหกรรมในเดือนตุลาคม อยู่ที่ 89.0 ปรัลดลงจากระดับ 90.7 จากเดือนกันยายน โดยคาดการณ์ว่าจนถึงสิ้นปี 2554 จะอยู่ที่ระดับ 101.3 ซึ่งเป็นช่วงการฟื้นฟูของภาคการผลิต หลังจากสถานการณ์น้ำท่วมคลี่คลาย

สุรพงษ์ ไพสิฐพัฒนพงษ์ โฆษกกลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ยอดขายรถยนต์เดือนตุลาคม มีทั้งสิ้น 42,837 คัน ลดลงจากเดือนกันยายน 50.73 % ทำให้ยอดขายโดยรวมตั้งแต่เดือนมกราคม-ตุลาคม มี 713,842 คัน ส่วนรถจักรยานยนต์ มียอดขายรวม 1,756,682 คัน

ส่วนด้านการผลิตเดือนมกราคม-ตุลาคม รวม 1,334,674 คัน ลดลงจากจากช่วงเดียวกันของปี 2553 ประมาณ 1.13 % โดยแบ่งเป็นการส่งออก 679,052 คัน ส่วนการผลิตเพื่อจำหน่ายในประเทศ 655,622 คัน ทั้งนี้คาดว่าจนถึงสิ้นปีนี้ ยอดการผลิตโดยรวมน่าจะอยู่ที่ 1.6 ล้านคัน ซึ่งต่ำกว่าเป้าที่ตั้งไว้ 1.8 ล้านคัน

 

อีซูซุ
ปันน้ำใจช่วยน้ำท่วม

บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด จัดขบวนคาราวาน “อีซูซุ ดี-แมกซ์ รุ่นใหม่หมด”

ปนัดดา เจณณวาสิน รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์อุทกภัยครั้งใหญ่ที่เกิดขึ้น ส่งผลให้ประชาชนหลายจังหวัดประสบปัญหาความเดือดร้อนอย่างหนัก อีซูซุ จึงได้จัดตั้งโครงการ” อีซูซุร่วมใจ…สู้ภัยน้ำท่วม” โดยประสานความร่วมมือไปยังมูลนิธิเพื่อนพึ่ง (ภา) ยามยาก จัดขบวนคาราวาน “อีซูซุ ดี-แมกซ์ รุ่นใหม่หมด” พร้อมด้วยรถบรรทุกขนาดใหญ่ นำอาหาร น้ำดื่ม ตลอดจนสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

นอกจากนี้ บริษัท ฯ ยังได้มอบส่วนลดพิเศษ สำหรับค่าอะไหล่ อีซูซุ 30 % และค่าแรง 15 % แก่ลูกค้า อีซูซุ ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยครั้งนี้ รวมถึงการจัดตั้งโครงการ “อีซูซุ ร่วมใจ บรรเทาภัยน้ำท่วม” ด้วยการระดมช่างซ่อม และวิศวกรผู้ชำนาญการของ อีซูซุ ลงพื้นที่เพื่อช่วยเหลือลูกค้า อีซูซุใ นจังหวัดต่างๆ หลังน้ำลด เพื่อเป็นการฟื้นฟูรถของผู้ประสบภัย ทั้งนี้ได้ประสานงานไปยังศูนย์บริการ อีซูซุ ทั่วประเทศ เพื่อเตรียมความพร้อมในการรองรับการให้บริการ

 

อีตั้น อิมปอร์ท ฯ
ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

บริษัท อีตั้น อิมปอร์ท จำกัด ผู้นำเข้ารถยนต์อิสระ จัดกิจกรรมพิเศษ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

อัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท อีตั้น อิมปอร์ท จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท ฯ ได้ปรับแผนงานด้านการตลาดและการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย เป็นการจัดกิจกรรมช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ในโครงการ ETON DRIVE TO SHARE โดยเข้าช่วยเหลือบรรเทาทุกข์แก่ผู้ประสบอุทกภัย ตั้งแต่เดือนกันยายน 2554

สำหรับการช่วยเหลือ บริษัท ฯ ผู้บริหาร พร้อมด้วยพนักงานจิตอาสา ได้ร่วมกับ มูลนิธิอนุรักษ์สัตว์น้ำ มอบถุงยังชีพเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในแต่ละพื้นที่ที่ได้รับความเดือดร้อน

นอกจากนี้ บริษัท ฯ ได้มอบสิทธิพิเศษในเรื่องการซ่อมบำรุงให้แก่ลูกค้าของ อีตั้น อิมปอร์ท ฯ และลูกค้ารถยนต์นำเข้าที่ซื้อรถจากที่อื่น ด้วยบริการยกรถฟรีในกรณีที่ได้รับความเสียหาย ไม่สามารถขับเคลื่อนได้ในทุกสถานที่เพื่อเข้ารับบริการที่ อีตั้น อิมปอร์ท ฯ และสำหรับลูกค้า อีตั้น อิมปอร์ท ฯ เข้าใช้บริการจะได้รับส่วนลดค่าแรงสูงสุด 50 % พร้อมส่วนลดค่าอะไหล่ 20 % ส่วนลูกค้าจากที่อื่นรับส่วนลดค่าแรงและค่าอะไหล่ 20 %



------------------------------
เรื่องโดย : กองบรรณาธิการข่าวธุรกิจและสังคม
ภาพโดย : ฝ่ายภาพ และบริษัทผู้ผลิต
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน มกราคม ปี 2555
คอลัมน์ : ข่าวธุรกิจยานยนต์
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/REwIc
อัพเดทล่าสุด
10 Nov 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
524,000
2.
599,000
3.
3,599,000
5.
2,090,000
6.
2,229,000
7.
779,000
8.
3,590,000
10.
1,316,000
11.
1,749,000
12.
1,699,000
14.
3,299,000
15.
5,399,000
16.
6,799,000
17.
3,249,000
18.
4,980,000
19.
13,500,000
20.
6,799,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th