บทความ

กรุงเทพมหานคร จัดโครงการ ถวายปณิธานล้านหัวใจ


กรุงเทพมหานคร
จัดโครงการ ถวายปณิธานล้านหัวใจ

กรุงเทพมหานคร จัดดำเนินโครงการ ถวายปณิธานล้านหัวใจ รักษ์วินัยจราจร เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 84 พรรษา 5 ธันวาคม 2554 เพื่อรวมพลังจากน้ำใจและความตั้งใจของประชาชน ตั้งปณิธาน “รักษ์วินัยจราจร” พร้อมกันทั่วกรุงเทพ ฯ

สำหรับการแสดงความจงรักภักดี และกระทำความดีถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มี 5 ช่องทาง ได้แก่ 1. ไปรษณียบัตร ส่งได้ที่ ตู้ ปณ. 170 ปณศ. จรเข้บัว กรุงเทพ ฯ 10230 2. www.clubdd.com 3. facebook:wwwfacebook.com/clubddbma 4. SMS หมายเลข 4535303 และ 5. ลงชื่อในบัตรถวายปณิธาน โดยคาดว่าจะได้ไม่น้อยกว่า 1 ล้านคน

โค้ว อินเตอร์ ฯ
ได้รับเลือกติดรถ มาซดา 3
รายงานจาก บริษัท โค้วอินเตอร์ บิสซิเนส จำกัด ว่ายางรถยนต์ TOYO TIRES รุ่น PROXES R32A ได้รับเลือกจาก มาซดา ให้เป็นยางสำหรับติดในรถยนต์ มาซดา 3 โฉมใหม่ที่ออกสู่ตลาด โดยที่ผ่านมาได้ทดสอบสมรรถนะว่า คุณภาพเหมาะสมกับรถรุ่นดังกล่าว ด้วยดอกยาง NON DIRECTIONAL ที่มีร่องยางกว้างและดอกยางลึก ทำให้เกาะถนนทั้งทางตรงและชณะเข้าโค้ง

ดีเอดี ยนตรกิจ
แนะนำรถรุ่นใหม่
วิชชุดา ลีนุตพงษ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไดเรคชันแนล ออโตโมบิลส์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด หรือ ดีเอดี ยนตรกิจ ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่าย ซีตรอง/โฟตอน/เอมทีเอม/สโกดา/สปีด อาร์ท และสไปเคอร์ เปิดเผยว่า การจัดงาน ULTIMATE AUTO SHOWCASE ครั้งนี้ บริษัท ฯ ได้แนะนำรถยนต์ ซีตรอง เดแอส ตรัวส์ เรซิง เวอร์ชันพิเศษ ที่มีเพียง 200 คันทั่วโลกเท่านั้น
พร้อมกันนี้ยังได้แนะนำรถยนต์รุ่นใหม่ คือ เอมทีเอม เอาดี เอ 8 แอล/สโกดา ฟาบีอา อาร์เอส

บีเอมดับเบิลยู
มอบรางวัลบริการหลังการขาย ปี 2554
มัทธีอัส พฟัลซ์ ประธาน บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท ฯ ได้จัดการแข่งขันด้านทักษะของฝ่ายบริการหลังการขาย ประจำปี 2554 เพื่อสนับสนุนและสร้างแรงจูงใจให้พนักงานเข้าใจถึงความสำคัญของการพัฒนาทักษะ และเสริมความแข็งแกร่งของเครือข่าย โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 หมวด ได้แก่ การแข่งขันสำหรับช่างเทคนิค การแข่งขันสำหรับเจ้าหน้าให้คำปรึกษางานบริการ และการแข่งขันสำหรับเจ้าหน้าที่อะไหล่ ซึ่งนอกจากการแข่งขันแล้ว ยังได้พัฒนาหลักสูตรการอบรมพนักงานบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตามในด้านยอดขายตั้งแต่เดือน มค.-สค. มียอดขายรวม 2,438 คัน เติบโตเพิ่มขึ้น 32 % เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันที่มียอดขายรวม 1,847 คัน คาดว่าจนถึงสิ้นปีนี้ ยอดขายจะเติบโตเพิ่มขึ้น 2 หลัก เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา

แฟร์รารี
เปิดตัว เอฟเอฟ
วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี รองประธาน บริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า รถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดที่บริษัท ฯ แนะนำ แฟร์รารี รุ่น เอฟเอฟ มีเครื่องยนต์ขนาด 12 สูบ ขับเคลื่อน 4 ล้อ 4 ที่นั่ง ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของ แฟร์รารี ที่ผลิตรถยนต์วางเครื่องหน้า แบบ 4 ที่นั่ง และขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่เรียกว่า 4RM โดยมีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 32-36 ล้านบาท ปีนี้คาดว่าจะมียอดขายประมาณ 3 คัน ซึ่งจะสามารถส่งมอบรถให้แก่ลูกค้าได้ในต้นปีหน้า

สำหรับยอดขายโดยรวมปีนี้ บริษัท ฯ ตั้งเป้าที่จะมียอดขายประมาณ 30 คัน
มีนี
ปรับมาตรฐานน้ำมันเชื้อเพลิง
มัทธีอัส พฟัลซ์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดเผยว่า เพื่อสนองนโยบายของภาครัฐในการส่งเสริมการใช้พลังงานทางเลือก มีนี ประกาศปรับมาตรฐานการใช้น้ำมันเชื้อเพลิง สำหรับรถยนต์ มีนี ทุกรุ่นที่ผลิตมาเพื่อจำหน่ายในประเทศไทยให้สามารถใช้น้ำมันแกสโซฮอล อี 20 ได้

พร้อมกันนี้ บริษัท ฯ ได้มอบสิทธิประโยชน์ทางภาษีสรรพสามิต สำหรับรถยนต์ที่ใช้พลังงานทางเลือก คืนให้แก่ลูกค้า ด้วยการปรับราคาจำหน่ายรถยนต์ มีนี ที่นำเข้าโดย มีนี ประเทศไทย ทุกรุ่น โดยมีราคาที่ปรับลดลงตั้งแต่ 150,000-250,000 บาทแล้วแต่รุ่น

ลีวณิชย์ ฯ
เปิดศูนย์ติดตั้งฟีล์มใหม่
บริษัท ลีวณิชย์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟีล์มกรองแสง ไฮ-คูล เปิดตัว ศูนย์ติดตั้งฟีล์มกรองแสงมาตรฐาน HI-KOOL PRO-SHOP แห่งแรก ณ อาคาร ลีวณิชย์ ซึ่งจะเป็นศูนย์แม่แบบ

สำหรับ HI-KOOL PRO-SHOP มีวัตถุประสงค์เพื่อให้บริการติดตั้งฟีล์มกรองแสงอย่างมีมาตรฐานยิ่งขึ้น มีตัวอย่างฟีล์มกรองแสงให้ลูกค้าเลือกอย่างครบครัน มีมุมอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า ระหว่างรอการติดตั้ง นอกจากนี้ยังมีมุมประชาสัมพันธ์ บทความให้ความรู้เรื่องฟีล์มกรองแสง เช่น วิธีดูแลรักษาหลังการติดตั้ง รวมไปถึงข่าวสาร และพโรโมชันต่างๆ ให้แก่ลูกค้า

ออโต้ ดีเอ็นเอ ฯ และ ดาต้าดอท ฯ
เปิดตัวสินค้าป้องปรามการโจรกรรม
รนนท์ พงศ์ศาจารุ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออโต้ ดีเอ็นเอ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายเทคโนโลยี DATA DOT DNA และ ธนสรรค์ พัชรภิญโญพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ดาต้าดอท (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าลิขสิทธิ์เทคโนโลยี DATA DOT DNA เปิดเผยว่า DATA DOT DNA เป็นเทคโนโลยีป้องปรามการโจรกรรมทรัพย์สินมีค่า และรถยนต์ ซึ่งผลิตจากโพลีเมอร์ กำหนดรหัสเป็นตัวอักษรหรือตัวเลข ด้วยการพ่น “ดอท” หรือจุด เพื่อพิสูจน์ระบุความเป็นเจ้าของว่าเป็นใคร หากเกิดการสูญหาย
สำหรับช่วงแรกการเปิดตัวเน้นการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อ เพื่อสร้างความรู้ ความเข้าใจในกลุ่มประชาชน บริษัทประกันภัย และตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ โดยคาดว่าจะใช้งบประมาณ 5-10 ล้านบาท จนถึงสิ้นปีนี้ และคาดว่าปีหน้าจะมียอดขายรวม 500 ล้านบาท

อีซูซุ
ยกระดับการบริการทั่วประเทศ
ปนัดดา เจณณวาสิน รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า บริษัท ฯ ได้พัฒนาการบริการหลังการขาย โดยมีวัตถุประสงค์ที่ต้องการเสริมสร้างความแข็งแกร่งของวัฒนธรรมองค์กรด้านการบริการ ด้วยโครงการ อีซูซุ ยิ้มจากใจ หรือ HEARTY SMILE

สำหรับการบริการ อีซูซุ…ยิ้มจากใจ หรือ HEARTY SMILE คือ การสร้างประสบการณ์อันประทับใจ ตั้งแต่ก้าวแรกจนถึงก้าวสุดท้าย ที่ลูกค้าเข้ามาที่โชว์รูมและศูนย์บริการของ อีซูซุ ทั่วประเทศ ทุกคำทักทาย ทุกรอยยิ้ม ทุกการบริการ คือ ความจริงใจที่ชาว อีซูซุ ทุกคนพร้อมจะมอบให้แก่ลูกค้าด้วยใจบริการ โดยเป็นโครงการระยะยาว เพื่อยกระดับมาตรฐานการบริการของกลุ่ม อีซูซุ ในประเทศไทย

เอกซ์ตรา-โคล
เปิดโครงการศูนย์บริการติดตั้งมาตรฐาน
ณภัทร สุคนธสิงห์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อินเตอร์มาร์ค บิสซิเนส จำกัด ผู้แทนจำหน่ายฟีล์มกรองแสง เอกซ์ตรา-โคล เปิดเผยว่า การเปิดโครงการศูนย์บริการติดตั้งมาตรฐาน เอกซ์ตรา-โคล พรีเมียมชอพ (XTRA-COLE PREMIUM SHOP) เพื่อสร้างทางเลือกให้แก่ลูกค้า โดยมีสินค้าให้เลือกหลากหลายรุ่นมากกว่า 30 รุ่น ติดตั้งในห้องที่มีระบบปรับอากาศลดปริมาณฝุ่นละออง เครื่องมือและเทคการติดตั้งที่ทันสมัย โดยในระยะแรกของโครงการ จะขยายให้ครบ 6 สาขาภายในปีนี้ และในปี 2555 จะขยายให้ครบ 15 สาขา พร้อมสร้างความแตกต่างทั้งด้านคุณภาพและการให้บริการ ที่มีมาตรฐานสูงกว่าร้านติดตั้งฟีล์มทั่วไป

ด้านเครือข่ายตัวแทนจำหน่าย และศูนย์บริการติดตั้งฟีล์มกรองแสง เอกซ์ตรา-โคล ปัจจุบันมีอยู่ 300 แห่ง และจะเพิ่มเป็น 350 แห่ง ภายในสิ้นปีนี้ พร้อมกันนี้ บริษัท ฯ ตั้งเป้าเป็นผู้นำอันดับ 3 ของตลาดฟีล์มกรองแสงระบบพรีเมียม ด้วยการตั้งเป้ามียอดขายในปีนี้ 70 ล้านบาท และในปี 2555 เพิ่มเป็น 100 ล้านบาท



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน พฤศจิกายน ปี 2554
คอลัมน์ : บันทึกธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/42OPM

บทความที่เกี่ยวข้อง

อัพเดทล่าสุด
22 Nov 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
21,900,000
2.
11,530,000
3.
14,900,000
4.
3,699,000
5.
2,930,000
6.
679,000
7.
1,290,000
8.
21,890,000
9.
3,090,000
10.
75,000,000
12.
1,545,000
13.
1,465,000
14.
2,390,000
15.
489,000
16.
1,199,000
18.
2,490,000
19.
479,000
20.
939,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th

What's New