เนื่องจากปก Car Stereo
BOSTWICK
BOSTWICK ผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงรถยนต์ชั้นนำ ที่ตอบสนองทุกความต้องการของนักเล่น/นักฟังในบ้านเรามายาวนาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในไลน์เพาเวอร์แอมพ์ระดับ SPL ที่ประสบความสำเร็จในการแข่งขัน IASCA ปี 2006 และได้ทำลายสถิติ WORLD RECORD ไปเมื่อ 5 ปีที่ผ่านมา ทำให้ BOSTWICK ได้รับความนิยมอย่างสูงทั้งจากกลุ่มนักเล่น/นักฟังทั่วไป และนักแข่งขันเครื่องเสียงระดับมืออาชีพ นอกจากนี้ BOSTWICK ยังมีเพาเวอร์แอมพ์ระดับ SQ อีกหลายรุ่นตามความต้องการของกลุ่มนักเล่นออดิโอไฟล์ พร้อมด้วยลำโพงซับวูเฟอร์ สำหรับใช้แข่งขันขนาด 10"-12" ให้เลือกตามที่ต้องการ
ในครั้งนี้ BOSTWICK ได้นำเพาเวอร์แอมพ์ในอนุกรม BOS-MX SERIES และ BOS-GPA SERIES รวมกันทั้งหมด 8 รุ่น พร้อมลำโพงระดับไฮเอนด์ในราคาที่เอื้อมถึง รุ่น LIMITED 3 แบบแยกชิ้น 3 ทาง และ LIMITED 2 แบบแยกชิ้น 2 ทาง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า และนักเล่นเครื่องเสียงได้สัมผัสคุณภาพ และพลังเสียงในระดับแชมพ์ มาฝากให้ชมกัน
BOS-MX65.4
เพาเวอร์แอมพ์กำลังขับ 65 วัตต์x4 แชนแนล (4 โอห์ม), 90 วัตต์x4 แชนแนล (2 โอห์ม) และบริดจ์โมโน 180 วัตต์x2 แชนแนล (4 โอห์ม) มีกำลังขับรวมสูงสุด 360 วัตต์ MAX ค่าอัตราส่วนระหว่างสัญญาณต่อเสียงรบกวนกว่า 90 ดีบี ความถี่ตอบสนองตั้งแต่ 10-40,000 HZ ปรับความไวอินพุทได้ 0.1-5 โวลท์ พร้อมไฮพาสส์ ฟิลเตอร์ปรับได้ตั้งแต่ 70-9,000 HZ และโลว์พาสส์ ฟิลเตอร์ 10-120 HZ ค่าความเพี้ยนรวม THD ต่ำกว่า 0.05 % (4 โอห์ม) มิติเครื่อง (ก/ส/ล) 300x239x56 มม.
BOS-MX85.4
เพาเวอร์แอมพ์กำลังขับ 85 วัตต์x4 แชนแนล (4 โอห์ม), 110 วัตต์x4 แชนแนล (2 โอห์ม) และบริดจ์โมโน 220 วัตต์x2 แชนแนล (4 โอห์ม) มีกำลังขับรวมสูงสุด 440 วัตต์ MAX ค่าอัตราส่วนระหว่างสัญญาณต่อเสียงรบกวนกว่า 90 ดีบี ความถี่ตอบสนองตั้งแต่ 10-40,000 HZ ปรับความไวอินพุทได้ 0.1-5 โวลท์ พร้อมไฮพาสส์ ฟิลเตอร์ปรับได้ตั้งแต่ 70-9,000 HZ และโลว์พาสส์ ฟิลเตอร์ 10-120 HZ ค่าความเพี้ยนรวม THD ต่ำกว่า 0.05 % (4 โอห์ม) มิติเครื่อง (ก/ส/ล) 350x239x56 มม.
BOS-MX120.2
เพาเวอร์แอมพ์กำลังขับ 120 วัตต์x2 แชนแนล (4 โอห์ม), 160 วัตต์x2 แชนแนล (2 โอห์ม) และบริดจ์โมโน 320 วัตต์x1 แชนแนล (4 โอห์ม) มีกำลังขับรวมสูงสุด 350 วัตต์ MAX ค่าอัตราส่วนระหว่างสัญญาณต่อเสียงรบกวนกว่า 90 ดีบี ความถี่ตอบสนองตั้งแต่ 10-40,000 HZ ปรับความไวอินพุทได้ 0.1-5 โวลท์ พร้อมไฮพาสส์ ฟิลเตอร์ปรับได้ตั้งแต่ 70-9,000 HZ และโลว์พาสส์ ฟิลเตอร์ 10-120 HZ ค่าความเพี้ยนรวม THD ต่ำกว่า 0.05 % (4 โอห์ม) มิติเครื่อง (ก/ส/ล) 270x239x56 มม.
BOS-MX1200.1
เพาเวอร์แอมพ์ CLASS D MONO BLOCK กำลังขับ 400 วัตต์x1 แชนแนล (4 โอห์ม), 700 วัตต์x1 แชนแนล (2 โอห์ม) มีกำลังขับรวมสูงสุด 1,200 วัตต์ MAX ค่าอัตราส่วนระหว่างสัญญาณต่อเสียงรบกวนกว่า 90 ดีบี ความถี่ตอบสนอง 10-250 HZ ปรับความไวอินพุทได้ 0.1-5 โวลท์ พร้อมวงจรโลว์พาสส์ ฟิลเตอร์ 10-120 HZ ค่าความเพี้ยนรวม THD ต่ำกว่า 0.05 % (4 โอห์ม) มิติเครื่อง (ก/ส/ล) 340x239x56 มม.
BOS-GPA4.240
เพาเวอร์แอมพ์ชนิด CLASS AB กำลังขับ 50 วัตต์x4 แชนแนล RMS (4 โอห์ม), 80 วัตต์x4 แชนแนล RMS (2 โอห์ม) และบริดจ์ 160 วัตต์x2 แชนแนล (4 โอห์ม) ค่าอัตราส่วนระหว่างสัญญาณต่อเสียงรบกวนกว่า 95 ดีบี ปรับโลว์พาสส์ ฟิลเตอร์ได้ 50-250 HZ และไฮพาสส์ ฟิลเตอร์ 120-3,000 HZ ปรับเพิ่มเสียงเบสส์ 0-18 ดีบี ค่าความเพี้ยนรวม THD ต่ำกว่า 0.05 % (4 โอห์ม) การแยกแชนแนลกว่า 60 ดีบี ความถี่ตอบสนอง 10-35,000 HZ ปรับความไวอินพุทได้ 0.2-6 โวลท์ พร้อมช่องต่อไลน์เอาท์ และไฮอินพุท
BOS-GPA4.320
เพาเวอร์แอมพ์ชนิด CLASS AB กำลังขับ 80 วัตต์x4 แชนแนล RMS (4 โอห์ม), 100 วัตต์x4 แชนแนล RMS (2 โอห์ม) และบริดจ์ 200 วัตต์x2 แชนแนล (4 โอห์ม) ค่าอัตราส่วนระหว่างสัญญาณต่อเสียงรบกวนกว่า 95 ดีบี ปรับโลว์พาสส์ ฟิลเตอร์ได้ 50-250 HZ และไฮพาสส์ ฟิลเตอร์ 120-3,000 HZ ปรับเพิ่มเสียงเบสส์ 0-18 ดีบี ค่าความเพี้ยนรวม THD ต่ำกว่า 0.05 % (4 โอห์ม) การแยกแชนแนลกว่า 60 ดีบี ความถี่ตอบสนอง 10-35,000 HZ ปรับความไวอินพุทได้ 0.2-6 โวลท์ พร้อมช่องต่อไลน์เอาท์ และไฮอินพุท
BOS-GPA2.300
เพาเวอร์แอมพ์ชนิด CLASS AB กำลังขับ 150 วัตต์x2 แชนแนล RMS (4 โอห์ม), 200 วัตต์x2 แชนแนล RMS (2 โอห์ม) และบริดจ์ 400 วัตต์x1 แชนแนล (4 โอห์ม) ค่าอัตราส่วนระหว่างสัญญาณต่อเสียงรบกวนกว่า 95 ดีบี ปรับโลว์พาสส์ ฟิลเตอร์ได้ 50-250 HZ และไฮพาสส์ ฟิลเตอร์ 120-3,000 HZ ปรับเพิ่มเสียงเบสส์ 0-18 ดีบี ค่าความเพี้ยนรวม THD ต่ำกว่า 0.05 % (4 โอห์ม) การแยกแชนแนลกว่า 60 ดีบี ความถี่ตอบสนอง 10-35,000 HZ ปรับความไวอินพุทได้ 0.2-6 โวลท์ พร้อมช่องต่อไลน์เอาท์ และไฮอินพุท
BOS-GPA800.1D
เพาเวอร์แอมพ์ชนิด CLASS D กำลังขับ 300 วัตต์ RMS (4 โอห์ม), 600 วัตต์ RMS (2 โอห์ม) และ 800 วัตต์ RMS (1 โอห์ม) ค่าอัตราส่วนระหว่างสัญญาณต่อเสียงรบกวนกว่า 95 ดีบี ปรับโลว์พาสส์ ฟิลเตอร์ 50-250 HZ ปรับเพิ่มเสียงเบสส์ 0-12 ดีบี ที่ความถี่ 40-100 HZ ปรับซับโซนิค ฟิลเตอร์ 10-50 HZ ค่าความเพี้ยนรวม THD ต่ำกว่า 0.5 % (4 โอห์ม) ความถี่ตอบสนอง 20-250 HZ ปรับความไวอินพุทได้ 0.2-6 โวลท์
LIMITED 3
ลำโพงแยกชิ้น 3 ทาง วูเฟอร์ขนาด 6 1/2" กรวยกระดาษเคลือบสีดำ แม่เหล็กสตรอนเทียม นีโอไดเมียม ขอบยาง BUTYL วอยศ์คอยล์ 1 1/2" แกน KAPTON โครงบาสเกททำด้วยอลูมิเนียม ด้านท้ายเคลือบผิวทองแดง และโดมมิดเรนจ์แบบผ้าขนาด 2" วอยศ์คอยล์แกน KAPTON โครงบาสเกททำด้วยอลูมิเนียม ด้านท้ายเคลือบผิวทองแดง ทวีเตอร์แบบโดมผ้าไหม 1" แม่เหล็กสตรอนเทียม นีโอไดเมียม ชุดพาสสีฟแบบ 12 ดีบี/ออคเทฟ จุดตัดความถี่ 800 HZ-4,500 HZ
LIMITED 2
ลำโพงแยกชิ้น 2 ทาง วูเฟอร์ขนาด 6 1/2" กรวยกระดาษเคลือบสีดำ แม่เหล็กสตรอนเทียม นีโอไดเมียม ขอบยาง BUTYL วอยศ์คอยล์ 1 1/2" แกน KAPTON โครงบาสเกททำด้วยอลูมิเนียม ด้านท้ายเคลือบผิวทองแดง และทวีเตอร์แบบโดมผ้าไหม 1" แม่เหล็กสตรอนเทียม นีโอไดเมียม ชุดพาสสีฟแบบ 12 ดีบี/ออคเทฟ จุดตัดความถี่ 800 HZ-4,500 HZ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ บริษัท ไฮไฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เลขที่ 87/123-125 ถนนเทศบาลสงเคราะห์ แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพ ฯ 10900 โทร. 0-2954-4710-4 แฟกซ์ 0-2591-6154
เรื่องโดย : กองบรรณาธิการ
นิตยสาร 409 ฉบับเดือน ตุลาคม ปี 2554
คอลัมน์ Online : เนื่องจากปก Car Stereo
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/article/84418