บทความ

BOSTWICK


BOSTWICK ผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงรถยนต์ชั้นนำ ที่ตอบสนองทุกความต้องการของนักเล่น/นักฟังในบ้านเรามายาวนาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในไลน์เพาเวอร์แอมพ์ระดับ SPL ที่ประสบความสำเร็จในการแข่งขัน IASCA ปี 2006 และได้ทำลายสถิติ WORLD RECORD ไปเมื่อ 5 ปีที่ผ่านมา ทำให้ BOSTWICK ได้รับความนิยมอย่างสูงทั้งจากกลุ่มนักเล่น/นักฟังทั่วไป และนักแข่งขันเครื่องเสียงระดับมืออาชีพ นอกจากนี้ BOSTWICK ยังมีเพาเวอร์แอมพ์ระดับ SQ อีกหลายรุ่นตามความต้องการของกลุ่มนักเล่นออดิโอไฟล์ พร้อมด้วยลำโพงซับวูเฟอร์ สำหรับใช้แข่งขันขนาด 10″-12″ ให้เลือกตามที่ต้องการ

ในครั้งนี้ BOSTWICK ได้นำเพาเวอร์แอมพ์ในอนุกรม BOS-MX SERIES และ BOS-GPA SERIES รวมกันทั้งหมด 8 รุ่น พร้อมลำโพงระดับไฮเอนด์ในราคาที่เอื้อมถึง รุ่น LIMITED 3 แบบแยกชิ้น 3 ทาง และ LIMITED 2 แบบแยกชิ้น 2 ทาง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า และนักเล่นเครื่องเสียงได้สัมผัสคุณภาพ และพลังเสียงในระดับแชมพ์ มาฝากให้ชมกัน

BOS-MX65.4
เพาเวอร์แอมพ์กำลังขับ 65 วัตต์x4 แชนแนล (4 โอห์ม), 90 วัตต์x4 แชนแนล (2 โอห์ม) และบริดจ์โมโน 180 วัตต์x2 แชนแนล (4 โอห์ม) มีกำลังขับรวมสูงสุด 360 วัตต์ MAX ค่าอัตราส่วนระหว่างสัญญาณต่อเสียงรบกวนกว่า 90 ดีบี ความถี่ตอบสนองตั้งแต่ 10-40,000 HZ ปรับความไวอินพุทได้ 0.1-5 โวลท์ พร้อมไฮพาสส์ ฟิลเตอร์ปรับได้ตั้งแต่ 70-9,000 HZ และโลว์พาสส์ ฟิลเตอร์ 10-120 HZ ค่าความเพี้ยนรวม THD ต่ำกว่า 0.05 % (4 โอห์ม) มิติเครื่อง (ก/ส/ล) 300x239x56 มม.

BOS-MX85.4
เพาเวอร์แอมพ์กำลังขับ 85 วัตต์x4 แชนแนล (4 โอห์ม), 110 วัตต์x4 แชนแนล (2 โอห์ม) และบริดจ์โมโน 220 วัตต์x2 แชนแนล (4 โอห์ม) มีกำลังขับรวมสูงสุด 440 วัตต์ MAX ค่าอัตราส่วนระหว่างสัญญาณต่อเสียงรบกวนกว่า 90 ดีบี ความถี่ตอบสนองตั้งแต่ 10-40,000 HZ ปรับความไวอินพุทได้ 0.1-5 โวลท์ พร้อมไฮพาสส์ ฟิลเตอร์ปรับได้ตั้งแต่ 70-9,000 HZ และโลว์พาสส์ ฟิลเตอร์ 10-120 HZ ค่าความเพี้ยนรวม THD ต่ำกว่า 0.05 % (4 โอห์ม) มิติเครื่อง (ก/ส/ล) 350x239x56 มม.

BOS-MX120.2
เพาเวอร์แอมพ์กำลังขับ 120 วัตต์x2 แชนแนล (4 โอห์ม), 160 วัตต์x2 แชนแนล (2 โอห์ม) และบริดจ์โมโน 320 วัตต์x1 แชนแนล (4 โอห์ม) มีกำลังขับรวมสูงสุด 350 วัตต์ MAX ค่าอัตราส่วนระหว่างสัญญาณต่อเสียงรบกวนกว่า 90 ดีบี ความถี่ตอบสนองตั้งแต่ 10-40,000 HZ ปรับความไวอินพุทได้ 0.1-5 โวลท์ พร้อมไฮพาสส์ ฟิลเตอร์ปรับได้ตั้งแต่ 70-9,000 HZ และโลว์พาสส์ ฟิลเตอร์ 10-120 HZ ค่าความเพี้ยนรวม THD ต่ำกว่า 0.05 % (4 โอห์ม) มิติเครื่อง (ก/ส/ล) 270x239x56 มม.

BOS-MX1200.1
เพาเวอร์แอมพ์ CLASS D MONO BLOCK กำลังขับ 400 วัตต์x1 แชนแนล (4 โอห์ม), 700 วัตต์x1 แชนแนล (2 โอห์ม) มีกำลังขับรวมสูงสุด 1,200 วัตต์ MAX ค่าอัตราส่วนระหว่างสัญญาณต่อเสียงรบกวนกว่า 90 ดีบี ความถี่ตอบสนอง 10-250 HZ ปรับความไวอินพุทได้ 0.1-5 โวลท์ พร้อมวงจรโลว์พาสส์ ฟิลเตอร์ 10-120 HZ ค่าความเพี้ยนรวม THD ต่ำกว่า 0.05 % (4 โอห์ม) มิติเครื่อง (ก/ส/ล) 340x239x56 มม.

BOS-GPA4.240
เพาเวอร์แอมพ์ชนิด CLASS AB กำลังขับ 50 วัตต์x4 แชนแนล RMS (4 โอห์ม), 80 วัตต์x4 แชนแนล RMS (2 โอห์ม) และบริดจ์ 160 วัตต์x2 แชนแนล (4 โอห์ม) ค่าอัตราส่วนระหว่างสัญญาณต่อเสียงรบกวนกว่า 95 ดีบี ปรับโลว์พาสส์ ฟิลเตอร์ได้ 50-250 HZ และไฮพาสส์ ฟิลเตอร์ 120-3,000 HZ ปรับเพิ่มเสียงเบสส์ 0-18 ดีบี ค่าความเพี้ยนรวม THD ต่ำกว่า 0.05 % (4 โอห์ม) การแยกแชนแนลกว่า 60 ดีบี ความถี่ตอบสนอง 10-35,000 HZ ปรับความไวอินพุทได้ 0.2-6 โวลท์ พร้อมช่องต่อไลน์เอาท์ และไฮอินพุท

BOS-GPA4.320
เพาเวอร์แอมพ์ชนิด CLASS AB กำลังขับ 80 วัตต์x4 แชนแนล RMS (4 โอห์ม), 100 วัตต์x4 แชนแนล RMS (2 โอห์ม) และบริดจ์ 200 วัตต์x2 แชนแนล (4 โอห์ม) ค่าอัตราส่วนระหว่างสัญญาณต่อเสียงรบกวนกว่า 95 ดีบี ปรับโลว์พาสส์ ฟิลเตอร์ได้ 50-250 HZ และไฮพาสส์ ฟิลเตอร์ 120-3,000 HZ ปรับเพิ่มเสียงเบสส์ 0-18 ดีบี ค่าความเพี้ยนรวม THD ต่ำกว่า 0.05 % (4 โอห์ม) การแยกแชนแนลกว่า 60 ดีบี ความถี่ตอบสนอง 10-35,000 HZ ปรับความไวอินพุทได้ 0.2-6 โวลท์ พร้อมช่องต่อไลน์เอาท์ และไฮอินพุท

BOS-GPA2.300
เพาเวอร์แอมพ์ชนิด CLASS AB กำลังขับ 150 วัตต์x2 แชนแนล RMS (4 โอห์ม), 200 วัตต์x2 แชนแนล RMS (2 โอห์ม) และบริดจ์ 400 วัตต์x1 แชนแนล (4 โอห์ม) ค่าอัตราส่วนระหว่างสัญญาณต่อเสียงรบกวนกว่า 95 ดีบี ปรับโลว์พาสส์ ฟิลเตอร์ได้ 50-250 HZ และไฮพาสส์ ฟิลเตอร์ 120-3,000 HZ ปรับเพิ่มเสียงเบสส์ 0-18 ดีบี ค่าความเพี้ยนรวม THD ต่ำกว่า 0.05 % (4 โอห์ม) การแยกแชนแนลกว่า 60 ดีบี ความถี่ตอบสนอง 10-35,000 HZ ปรับความไวอินพุทได้ 0.2-6 โวลท์ พร้อมช่องต่อไลน์เอาท์ และไฮอินพุท

BOS-GPA800.1D
เพาเวอร์แอมพ์ชนิด CLASS D กำลังขับ 300 วัตต์ RMS (4 โอห์ม), 600 วัตต์ RMS (2 โอห์ม) และ 800 วัตต์ RMS (1 โอห์ม) ค่าอัตราส่วนระหว่างสัญญาณต่อเสียงรบกวนกว่า 95 ดีบี ปรับโลว์พาสส์ ฟิลเตอร์ 50-250 HZ ปรับเพิ่มเสียงเบสส์ 0-12 ดีบี ที่ความถี่ 40-100 HZ ปรับซับโซนิค ฟิลเตอร์ 10-50 HZ ค่าความเพี้ยนรวม THD ต่ำกว่า 0.5 % (4 โอห์ม) ความถี่ตอบสนอง 20-250 HZ ปรับความไวอินพุทได้ 0.2-6 โวลท์

LIMITED 3
ลำโพงแยกชิ้น 3 ทาง วูเฟอร์ขนาด 6 1/2″ กรวยกระดาษเคลือบสีดำ แม่เหล็กสตรอนเทียม นีโอไดเมียม ขอบยาง BUTYL วอยศ์คอยล์ 1 1/2″ แกน KAPTON โครงบาสเกททำด้วยอลูมิเนียม ด้านท้ายเคลือบผิวทองแดง และโดมมิดเรนจ์แบบผ้าขนาด 2″ วอยศ์คอยล์แกน KAPTON โครงบาสเกททำด้วยอลูมิเนียม ด้านท้ายเคลือบผิวทองแดง ทวีเตอร์แบบโดมผ้าไหม 1″ แม่เหล็กสตรอนเทียม นีโอไดเมียม ชุดพาสสีฟแบบ 12 ดีบี/ออคเทฟ จุดตัดความถี่ 800 HZ-4,500 HZ

LIMITED 2
ลำโพงแยกชิ้น 2 ทาง วูเฟอร์ขนาด 6 1/2″ กรวยกระดาษเคลือบสีดำ แม่เหล็กสตรอนเทียม นีโอไดเมียม ขอบยาง BUTYL วอยศ์คอยล์ 1 1/2″ แกน KAPTON โครงบาสเกททำด้วยอลูมิเนียม ด้านท้ายเคลือบผิวทองแดง และทวีเตอร์แบบโดมผ้าไหม 1″ แม่เหล็กสตรอนเทียม นีโอไดเมียม ชุดพาสสีฟแบบ 12 ดีบี/ออคเทฟ จุดตัดความถี่ 800 HZ-4,500 HZ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ บริษัท ไฮไฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เลขที่ 87/123-125 ถนนเทศบาลสงเคราะห์ แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพ ฯ 10900 โทร. 0-2954-4710-4 แฟกซ์ 0-2591-6154



------------------------------
เรื่องโดย : กองบรรณาธิการ
นิตยสาร CAR STEREO ฉบับเดือน ตุลาคม ปี 2554
คอลัมน์ : เนื่องจากปก Car Stereo
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/XNyyG
อัพเดทล่าสุด
18 Nov 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
3.
524,000
4.
599,000
5.
3,599,000
7.
2,090,000
8.
2,229,000
9.
779,000
10.
3,590,000
12.
1,316,000
13.
1,749,000
15.
3,299,000
16.
5,399,000
17.
6,799,000
18.
3,249,000
19.
4,980,000
20.
6,799,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th