มิตซูบิชิ ทไรทัน ของ จรัญ รัศมีวิจัย นำมาตกแต่งใหม่ เน้นความเรียบง่ายในสไตล์ครอสส์คันทรี แต่แฝงไปด้วยสมรรถนะการใช้งานที่ครบเครื่อง พร้อมลุยเต็มรูปแบบและยังใช้เดินทางในชีวิตประจำวันได้ดี
ภายนอกเปลี่ยกันชนหน้า/หลังของ เวสต์แลนด์ มาพร้อมถาดรองวินช์ และวินช์ วอร์น ขนาด 9,000 ปอนด์ บันไดข้างของ รอคคันทรี ติดตั้งสนอร์เคิล พร้อมลุยของ เชิดชัย โรลล์บาร์หลังรูปทรงแข็งแกร่งของ เชิดชัย เสริมด้วยไฮลิฟท์แจค ขนาด 48 นิ้วสำหรับยกใช้งานในพื้นที่ทุรกันดาร ภายในเดิมๆ พร้อมชุดคาร์เธียเตอร์ ที่มีเครื่องเล่นดีวีดี ซีดี และวิทยุของ พานาโซนิค พร้อมจอขนาด 7 นิ้ว สำหรับให้ความบันเทิงภายในรถ พร้อมช่องต่อที่สามารถเชื่อมต่อกับเครื่องเล่น เอมพี 3 และไอพอดได้
เครื่องยนต์ ไฮเพอร์ คอมมอนเรล ขนาด 2.5 ลิตร รหัส 4D56 DI-D DOHC 16 วาล์ว เทอร์โบอินเตอร์คูเลอร์ ให้กำลังสูงสุด 140 แรงม้า ที่ 4,000 รตน. และแรงบิด 32.7 กก.-ม. ที่ 2,000 รตน.ขับเคลื่อนด้วยเกียร์อัตโนมัติเดินหน้า 4 จังหวะ พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบพาร์ทไทม์ระบบรองรับเซทใหม่ทั้งหมด ยกสูงเพิ่ม 5 นิ้ว ด้วยชุดยกของ ซัน ซัสเปนชัน ด้านหน้าใช้ชอคอับสตรัทของ โรบัสต์ สปริงของ โอลด์แมน อีมู ส่วนด้านหลัง ติดตั้งชุดแอร์ลอคเคอร์ เพิ่มประสิทธิภาพการเดินทางในพื้นที่ทุรกันดาร และเซทแหนบใหม่ เสริมก้อนรองให้สูงเพิ่ม 5 นิ้ว เปลี่ยนชอคอับมาใช้ของ โรบัสต์ เน้นความนุ่มหนึบ เกาะถนนดี เข้าชุดกับล้อแมกใหม่ของ แรลลีอาร์ท พร้อมยางขนาด 255/85 R16
หลังจากตกแต่งเสร็จ รถคันรักของ จรัญ รัศมีวิจัย ก็ดูโดดเด่น พร้อมลุยในพื้นที่ทุรกันดาร กับสไตล์การตกแต่งลูกผสมระหว่างครอสส์คันทรีกับแรลลีอาร์ท มีสมรรถนะการใช้งานดีในทางฝุ่นและการไต่เนินขับผ่านอุปสรรค
Model | Start Price (THB) |