บทความ

เยี่ยมชม KINGSMEN SHANGHAI เปิดอาณาจักรยักษ์ใหญ่วงการคอนทแรคเตอร์


ช่วงกลางเดือนเมษายน ท่ามกลางอากาศร้อนอบอ้าว เราได้รับเชิญจากบริษัท คิงส์เมน ซี.เอ็ม.ที.ไอ. จำกัด ผู้แทนงานก่อสร้างและตกแต่ง และผู้แทนจัดหากระแสไฟฟ้าอย่างเป็นทางการ ของงานมหกรรมยานยนต์ หรือ MOTOR EXPO ให้ร่วมเดินทางไปเยี่ยมชมสำนักงานในนครเซี่ยงไฮ้ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนพร้อมกับชมงานมหกรรมยานยนต์เซี่ยงไฮ้ ที่กำลังร้อนแรงบนเวทีโลก

 

การเดินทางครั้งนี้ ทาง คิงส์เมน ซี.เอ็ม.ที.ไอ. ฯ “จัดเต็ม” คอยอำนวยความสะดวกเรื่องต่างๆ ให้อย่างดี และมี ประวิชย์ ศรีบัณฑิตมงคล ที่เพิ่งรับตำแหน่งนายกสมาคมการแสดงสินค้า (ไทย) หมาดๆ เป็นไกด์ลีเดอร์ พร้อมกับติดต่อประสานงานสำนักงานในนครเซี่ยงไฮ้ จัดหาเจ้าหน้าที่คอยดูแลอีกที

 

คณะของเราเกือบ 20 ชีวิต มีกำหนดบินลัดฟ้าโดยสายการบินไทย ในวันที่ 19 เมษายน 2554 เวลาประมาณ 01.00 น. เราใช้เวลาครึ่งหลับครึ่งตื่นบนเครื่องบิน ประมาณ 5 ชม. ไปยืนงัวเงียที่สนามบินเซี่ยงไฮ้ ในช่วงเช้า หลังจากนั้นเสร็จสิ้นพิธีการตรวจคนเข้าเมือง เรามุ่งหน้าเข้าที่พัก ที่อยู่เกือบจะกลางเมือง ท่ามกลางแหล่งธุรกิจ และใกล้กับสำนักงานของคิงส์เมน เพียงแค่เดินเท้าไปไม่เกิน 1 กม.

 

การแวะมาเยี่ยมเยือนสำนักงานของ คิงส์เมน ในนครเซี่ยงไฮ้ ครั้งนี้ คณะของเราได้รับเกียรติจาก แดเนียล อัง ผู้จัดการทั่วไป ให้การต้อนรับ พร้อมกับให้ข้อมูลของกลุ่มธุรกิจ คิงส์เมน ในเมืองจีน โดยข้อมูลเบื้องต้นระบุว่า เนื่องจากเมืองจีนเป็นประเทศที่ใหญ่มาก มีจำนวนประชากรกว่า 1.3 พันล้านคน ซึ่งมากที่สุดในโลก ฉะนั้นการรองรับธุรกิจต่างๆ ที่กำลังเติบโตขึ้นในเมืองจีน จึงเป็นเรื่องที่สำคัญ และแน่นอนว่า สำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ ทำไมถึงตั้งสำนักงานทั้งในเซี่ยงไฮ้ และปักกิ่ง เพื่อรองรับเศรษฐกิจ ที่กำลังเติบโตแบบเกินความคาดหมาย

 

กลุ่มธุรกิจของ คิงส์เมน ในเมืองจีน ประกอบด้วยธุรกิจหลักๆ 4 ประเภท คือ RETAIL & CORPORATE INTERIORS, EXHIBITIONS & EVENTS, THEMATIC & MUSEUMS และ ALTERNATIVE MARKETING ซึ่งแต่ละประเภท มีสัดส่วนการเติบโตที่สูงพอสมควร ถ้าเราวัดจากผลงานที่ผ่านมาแบบสดๆ ร้อนๆ ที่งาน WORLD EXPO กวางตุ้ง พาวิลเลียน, สิงคโปร์ พาวิลเลียน, แคนาดา พาวิลเลียน, สหรัฐอเมริกา พาวิลเลียน, มอนทรีอัล พาวิลเลียน, โคคา-โคลา พาวิลเลียน ทั้งหมดนี้ น่าจะการันตีได้ถึงความเป็นมืออาชีพ

 

นอกเหนือจากธุรกิจในด้านคอนทแรคเตอร์แล้ว ยังมีธุรกิจการออกแบบตกแต่งร้านต่างๆ มากมาย มีทั้งบแรนด์เนมจากยุโรป และสหรัฐอเมริกา เป็นคู่ค้ารายสำคัญ รวมถึงบแรนด์ชั้นนำของสินค้าทั้งบูทิค และไอที ในเมืองจีน

 

ภายใต้สโลแกนของ คิงส์เมน เซี่ยงไฮ้ ที่กล่าวไว้ว่า DESIGN, QUALITY AND SERVICE DRIVEN เป็นแนวทางที่สอดคล้องกับแนวคิดของโลโก KINGSMEN ที่เป็นตัวอักษรภาษาอังกฤษ และมีจุดวงกลมสีแดง 3 จุด บนตัว K และ I สื่อให้รู้ว่า จุดแรก หมายถึง บริษัท จุดที่ 2 หมายถึง ลูกค้า และจุดสุดท้าย หมายถึง พันธมิตร



------------------------------
เรื่องโดย : แอลเอนนิวส์
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน กรกฏาคม ปี 2554
คอลัมน์ : พิเศษ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/VPx9g
อัพเดทล่าสุด
10 Apr 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
3,299,000
2.
5,399,000
3.
6,799,000
4.
3,249,000
6.
53,500,000
8.
3,600,000
9.
4,539,000
10.
13,339,000
11.
2,999,000
12.
1,749,000
13.
1,800,000
15.
499,000
16.
979,000
17.
990,000
18.
4,090,000
19.
1,699,000
20.
13,500,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th

บทความที่เกี่ยวข้อง

ADVANCE DRIVER PROGRAM กิจกรรมการฝึกอบรมการขับขี่ชั้นสูงของ สแกเนีย
โตโยตา เมืองสีเขียว รวมพลังเครือข่ายปลูกป่าชายเลน ปีที่ 14
มิตซูบิชิ ฉลองยิ่งใหญ่ ผลิตครบ 5 ล้านคัน
โวลโว จัดกิจกรรม BEAT PLASTIC POLLUTION
สปิริท พาร์ทไทม์ รุ่นที่ 133 ประเดิมสนามใหม่ สถานีเร้าใจกว่าเดิม