บทความ

โตโยตา ประกาศรางวัล


บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว และพิธีประกาศผลรางวัลชนะเลิศ โครงการประกวดแผนรณรงค์ความปลอดภัยบนท้องถนน และภาพยนตร์สั้นถนนสีขาว TOYOTA THINK ! ROAD SAFETY CONCEPTUAL SHORT FILM ภายใต้แนวคิด “น้ำใจ+วินัย = ความปลอดภัย”

โครงการดังกล่าว ต้องการกระตุ้นจิตสำนึกของการใช้รถใช้ถนนไปยังกลุ่มเยาวชน นักเรียน นักศึกษา โดยนำเสนอผ่านกระบวนการคิดแผนรณรงค์ความปลอดภัยบนท้องถนนและภาพยนตร์สั้น โดยมีทีมสมัครร่วมกิจกรรมทั้งสิ้น 302 ทีม จากทั่วประเทศ และคัดเลือกเหลือ 20 ทีม ผ่านเข้ารอบ 2 ได้จัดอบรมและแนะนำวิธีการทำแผนรณรงค์ความปลอดภัยบนท้องถนน รวมถึงการผลิตภาพยนตร์สั้นจากผู้กำกับชั้นนำ จนเหลือ 9 ทีมสุดท้าย ได้รับเงินสนับสนุนการผลิตภาพยนตร์สั้นทีมละ 20,000 บาท

ผลการตัดสิน ทีมที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ทีม DOCTERY มหาวิทยาลัยมหิดล ผลงานชุด “DRIVE LIFE” ได้รับรางวัลทุนการศึกษา 100,000 บาท โล่รางวัล และประกาศนียบัตร รวมถึงการทัศนศึกษาด้านความปลอดภัยบนท้องถนนของ โตโยตา ประเทศญี่ปุ่น รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ทีม THE DOY มหาวิทยาลัยขอนแก่น ผลงานชุด “เชื่อ” และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ทีมแกะดำแสนดี โรงเรียนอัสสัมชัญคอนแวนท์ ผลงานชุด “KNOCK”

 

ทีโอเอ-ไอเอสเอ็ม ออโต้รีฟินนิช เพ้นท์ ฯ
เปิดตัวสินค้าใหม่

บริษัท ทีโอเอ-ไอเอสเอ็ม ออโต้รีฟินนิช เพ้นท์ จำกัด จัดงานแถลงข่าว เป็นผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายสีพ่นรถยนต์ เชอร์วิน วิลเลียมส์ (SHERWIN WILLIAMS) จาก SHERWIN WILLIAMS AUTOMOTIVE FINISHES

ตลอดเวลา 5 ปีที่ผ่านมา บริษัท ฯ ได้ผลิตและจำหน่ายสีพ่นซ่อมรถยนต์ ภายใต้แนวคิด THE COLLISION REPAIR EXPERT ซึ่งได้รับความไว้วางใจ และมีส่วนแบ่งการตลาดเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องติดอันดับ 1 ใน 5 ผู้นำธุรกิจสีพ่นซ่อมรถยนต์ โดยเฉพาะในตลาดสี 2K

สำหรับการร่วมธุรกิจกับ เชอร์วิน วิลเลียมส์ ที่มีทั้งสีสูตรน้ำ และสูตร SOLVENT ที่ได้รับการรับรองจากผู้ผลิตรถยนต์ทั่วโลก โดยบริษัท ฯ ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายในประเทศไทย และเวียดนาม รวมถึงการขยายไปยังประเทศต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย

นอกจากนี้ ยังได้เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ สีพ่นซ่อมรถยนต์สูตรน้ำ AWX และสีพ่นซ่อมรถยนต์ ATX สูตร SOLVENT ที่มีคุณสมบัติเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน และใช้เทคโนโลยี AIR BAKE คือ การพ่นซ่อมสีรถยนต์โดยอาศัยการแห้งตัวจากอุณหภูมิห้อง ลดการใช้พลังงานจากห้องพ่นสี และเครื่องมืออินฟราเรด โดยจะนำเข้ามาทั้งระบบ ตั้งแต่สีรองพื้น สีจริง และสีเคลียร์ (ชั้นเคลือบเงา) ซึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้ง 2 สูตร ตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าทั้งในส่วนของศูนย์บริการ และกลุ่มอู่ทั่วไป

 

น้ำมันปิโตรเลียมไทย ฯ
เปิดตัวแบทเตอรี วาร์ทา

บริษัท น้ำมันปิโตรเลียมไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว เปิดตัว แบทเตอรี วาร์ทา (VARTA) นำเข้าจากประเทศเยอรมนี

ที่ผ่านมา บริษัท ฯ ได้ขยายไลน์ธุรกิจเข้าสู่การเป็นผู้ผลิตและจำหน่าย แบทเตอรี ทีพีเอส เพราะต้องการที่จะเสนอทางเลือกให้ผู้ใช้รถได้ใช้สินค้าที่มีคุณภาพและมีรูปลักษณ์ที่ทันสมัย เน้นการผลิตที่ได้มาตรฐานระดับสากล เพื่อส่งออกไปจำหน่ายในต่างประเทศ ซึ่งการนำเข้าและจำหน่าย แบทเตอรี วาร์ทา เนื่องจากมองว่าตลาดแบทเตอรีระดับพรีเมียม สำหรับรถยนต์ระดับพรีเมียม มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และยังมีช่องว่างที่สามารถจะขยายตัวได้อีกมาก

ทั้งนี้จากสภาพตลาดแบทเตอรีรถยนต์โดยรวม สำหรับตลาดทดแทนมีมากกว่า 5,000 ล้านบาท หรือประมาณ 4,000,000 ลูก โดยตลาดรถยนต์ระดับพรีเมียมมีส่วนแบ่งตลาดอยู่ประมาณ 4-5 %

สำหรับ แบทเตอรี วาร์ทา มีเทคโนโลยีการผลิต โครงกริด ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ วาร์ทา ที่เรียกว่า เพาวเวอร์เฟรม (POWERFRAME) ที่เป็นส่วนประกอบหลักสำคัญของแบทเตอรี ทำให้แบทเตอรีจ่ายไฟได้อย่างแท้จริง และมีความต่อเนื่อง

ส่วนแผนการตลาด บริษัท ฯ เน้นการจัดกิจกรรม และประชาสัมพันธ์ ณ จุดขาย เพื่อสร้างการรับรู้เพื่อให้ผู้บริโภคได้รู้จักแบทเตอรี วาร์ทา มากขึ้น โดยเน้นไปยังโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์ระดับพรีเมียมทุกยี่ห้อ ตั้งเป้าภายใน 6 เดือน จะมียอดขายไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท

 

บริดจสโตน
GREEN HANDS SPECISAL#9

บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าว การลงนามความร่วมมือระหว่าง บริดจสโตน และ WWF ประเทศไทย ในกิจกรรมพัฒนาศูนย์ศึกษาธรรมชาติและระบบนิเวศน์เกษตร พร้อมมอบทุนสนับสนุนโครงการ ฯ และร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคม ในโครงการ “ร่วมมือปฎิบัติการ…เพื่อโลกที่ยั่งยืน” หรือ GREEN HANDS SPECISAL#9

 

บริดจสโตน เอ.ซี.ที. (ประเทศไทย) ฯ
เปิดศูนย์บริการ สาขานวนคร

บริษัท บริดจสโตน เอ.ซี.ที. (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการศูนย์บำรุงรักษารถยนต์ A.C.T (แอค) จัดงานเปิดศูนย์ ฯ สาขานวนคร สำหรับสาขานวนคร เป็นสาขาต้นแบบสีเขียวแห่งแรกในประเทศไทย ภายใต้แนวคิด “ความปลอดภัยคู่สิ่งแวดล้อม” ที่เน้นเรื่องความปลอดภัย ความสะดวกสบายและห่วงใยสิ่งแวดล้อม เริ่มตั้งแต่การออกแบบอาคาร การเลือกวัสดุก่อสร้างและอุปกรณ์ การจัดภูมิสถาปัตย์เพื่อช่วยในเรื่องของการประหยัดพลังงานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เช่น ผนัง EKO BLOCK สีสะท้อนความร้อน แผ่นหลังคากันความร้อน กระจกลดความร้อน สุขภัณฑ์ประหยัดน้ำ และหลอดประหยัดไฟ T5 เป็นต้น

สำหรับนโยบายและแผนงานในปีนี้ บริษัท ฯ มีแผนที่จะขยายเครือข่าย และสร้างการรับรู้ในบแรนด์ให้กว้างขวางยิ่งขึ้น โดยมีแผนที่จะใช้เงินลงทุนเพิ่มอีกประมาณ 140 ล้านบาท ซึ่งนอกจากสาขานวนครแล้ว ยังมีแผนที่จะเปิดศูนย์ A.C.T เพิ่มอีก 2 แห่ง นอกจากนี้ยังจะปรับปรุงสาขาเดิมอีกประมาณ 15 สาขา รวมถึงการโฆษณาประชาสัมพันธ์ และส่งเสริมการตลาด

ส่วนในด้านยอดขายในปี 2553 มีอยู่ประมาณ 1,400 ล้านบาท ปีนี้ตั้งเป้าเติบโตเพิ่มขึ้น 15 % ซึ่งปริมาณลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการมีอยู่ประมาณ 30,000 ราย/เดือน

 

บางจาก
พาเยี่ยมโครงการผลิตไฟฟ้า

บริษัท บางจากปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) และ บริษัท บางจากโซลาร์เอ็นเนอร์ยี จำกัด จัดกิจกรรมพาเยี่ยมชมความคืบหน้าโครงการผลิตไฟฟ้าจากเซลล์แสงอาทิตย์ “SUNNY BANGCHAK” เฟส 1 อ. บางปะอิน จ. พระนครศรีอยุธยา

สำหรับโครงการผลิตไฟฟ้าจากเซลล์แสงอาทิตย์ หรือ SUNNY BANGCHAK มีสัญญาจำหน่ายไฟฟ้ารวม 118 เมกะวัตต์ โดยโครงการระยะที่ 1 ขนาด 38 เมกะวัตต์ บนพื้นที่ 500 ไร่ คาดว่าจะเริ่มจำหน่ายไฟฟ้า ให้กับโรงไฟฟ้าภายในเดือนตุลาคม 2554

นอกจากนี้ยังมีการก่อสร้างศูนย์เรียนรู้พลังงานทดแทนครบวงจรแห่งแรกของประเทศไทย อยู่ในโครงการด้วย ส่วนโครงการระยะ 2 คาดว่าจะเริ่มดำเนินการก่อสร้างในไตรมาส 4 โดยจะแบ่งการลงทุนออกเป็น 2 แห่ง คือ ภาคกลาง และ จ. ชัยภูมิ แห่งละ 16 เมกะวัตต์ และจะเริ่มพัฒนาโครงการส่วนที่เหลือขนาด 48 เมกะวัตต์ ในปีถัดไป

สำหรับเป้าหมายของ บางจาก ที่จะรุกธุรกิจผลิตไฟฟ้าจากเซลล์แสงอาทิตย์ ลงทุนทั้งสิ้น 50,000 ล้านบาท ติดตั้งรวม 500 เมกะวัตต์ แต่อย่างไรก็ตามต้องรอนโยบายของรัฐบาลใหม่ ขยายการส่งเสริมการใช้พลังงานสะอาดจากแสงอาทิตย์ ให้แอดเดอร์ในอัตราที่จูงใจนักลงทุน รวมถึงควรพิจารณาเพิ่มการส่งเสริมการใช้พลังงานแสงอาทิตย์ จากเดิมที่ตั้งเป้าไว้ 500 เมกะวัตต์ ภายในปี 2565 เพิ่มเป็นไม่น้อยกว่า 2,500 เมกะวัตต์ เพื่อช่วยชดเชยการผลิตไฟฟ้าจากนิวเคลียร์ ที่ต้องเลื่อนออกไปได้ถึงร้อยละ 20

 

เบนดิกซ์
เปิดตัวรถแข่งและนักแข่ง

บริษัท เอฟ เอ็ม พี กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าว เปิดตัวรถแข่งและนักแข่ง ทีม BENDIX ULTIMATE-PETCHARAT RACING PROJECT NSX-K20A

สำหรับ ผ้าเบรค เบนดิกซ์ ได้ร่วมสนับสนุนและทำตลาดด้านมอเตอร์ สปอร์ท มาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบในรายการต่างๆ กิจกรรมการแข่งขันแรลลี รวมถึงกิจกรรมส่งเสริมการตลาดต่างๆ

การเปิดตัวรถแข่งและนักแข่งครั้งนี้ บริษัท ฯ ได้นำรถยนต์ ฮอนดา เอนเอสเอกซ์ รุ่นสูงสุดในไลน์การผลิตของ ฮอนดา โดยการเปลี่ยนจากเครื่อง วี 6 3,000 ซีซี นำมาโมดิฟายด์ใส่เครื่องยอดฮิทอย่าง ฮอนดา เค 20 เอ เข้าชิงชัยในศึก ฮอนดา เรซิง เฟสต์ 2011

การส่งทีมเข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้ บริษัท ฯ ต้องการสร้างความตี่นเต้นและท้าทาย ให้กับผู้ที่ชื่นชอบความเร็วในกีฬามอเตอร์ สปอร์ท พร้อมสัมผัสรูปลักษณ์และสมรรถนะของรถสปอร์ทพันธุ์แรง นำโดย พงษ์ พาวิทยลาภ พร้อมกันนี้ยังได้ผู้จัดการทีมหญิง พรหญิง หิรัญญนิธิวัฒนา มาดูแลเพิ่มศักยภาพให้แก่ทีมอีกด้วย โดยบริษัท ฯ มั่นใจว่าทีมแข่งจะสร้างสีสันและความแปลกใหม่ให้กับการแข่งขันในรายการนี้

นอกจากนี้ บริษัท ฯ ยังได้เตรียมกิจกรรมพิเศษต่างๆ ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าผ้าเบรค เบนดิกซ์ ได้ร่วมสนุกกันเป็นประจำทุกเดือน เช่น BENDIX TAKE A BREAK รวมถึงกิจกรรมสำหรับมอเตอร์ สปอร์ท พร้อมสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าผ้าเบรค เบนดิกซ์ เท่านั้น

 

ฟอร์ด
เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ สาขา 100

ฟอร์ด ประเทศไทย จัดงานเปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการ แห่งที่ 100 ในประเทศไทย “ฟอร์ดเอกสีลม”

สำหรับโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการ ฟอร์ดเอกสีลม แห่งใหม่นี้ ได้รับการออกแบบและพัฒนาขึ้นภายใต้มาตรฐานการออกแบบล่าสุดของ ฟอร์ด ด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียด ทั้งการออกแบบภายนอก และการตกแต่งภายใน เพื่อสื่อสารเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของบแรนด์ ฟอร์ด ได้อย่างชัดเจน และตอบสนองความต้องการของลูกค้า

นอกจากนี้ ฟอร์ด ยังมีแผนที่จะขยายโชว์รูม พร้อมศูนย์บริการ เพิ่มขึ้นอีก 30 แห่ง ภายในปี 2555 เพื่อรองรับการเติบโต พร้อมการแนะนำรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ของ ฟอร์ด ภายใต้แผน ONE FORD อีก 8 รุ่น ภายใน 5 ปีข้างหน้า โดยไทยจะเป็นศูนย์กลางทั้งการผลิตและส่งออก โดยเริ่มตั้งแต่การเปิดตัว ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ช่วงปลายปีนี้

ตัวแทนจำหน่ายที่จะขยายเพิ่มขึ้น จะมีทั้งดีเลอร์เก่าและใหม่ โดยจะมีในกรุงเทพ ฯ 7 แห่ง และที่เหลือจะเป็นในต่างจังหวัด ซึ่งในบางจังหวัดที่มีศักยภาพการเติบโตจะเพิ่มจาก 1 เป็น 2 เช่น เชียงใหม่ หาดใหญ่ โคราช ขอนแก่น ชลบุรี นครศรีธรรมราช และระยอง

ส่วนงบประมาณการลงทุนการขยายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการแต่ละแห่งนั้น จะขึ้นอยู่กับพื้นที่ในแต่ละแห่ง โดยจะมีงบประมาณ 20-25 ล้านบาท ส่วนบางแห่งที่เป็นการดัดแปลงจากโชว์รูมเก่า จะใช้งบประมาณ 5-7 ล้านบาท

 

มาซดา
เปิดโชว์รูมพระราม 2

บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานเปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการ มาซดา @ พระราม 2 โชว์รูมแห่งที่ 121

โชว์รูม และศูนย์บริการ มาซดา @ พระราม 2 เป็นการยึดพื้นที่การให้บริการลูกค้าในบริเวณวงแหวนรอบนอกทิศตะวันตก โดยจะดูแลลูกค้าในย่านชานเมือง และเขตเศรษฐกิจใหม่ตามการขยายตัวของเมืองหลวง ครอบคลุมลูกค้าบริเวณรอบนอกกรุงเทพ ฯ ภายใต้คอนเซพท์ MCI MAZDA CORPORATE IDENTITY ซึ่งเป็นรูปแบบโชว์รูม มาซดา ที่ได้รับการปรับปรุงภาพลักษณ์ใหม่

ที่ผ่านมา มาซดา ได้เร่งปรับปรุงภาพลักษณ์ใหม่ของศูนย์บริการทั่วประเทศ ด้วยงบประมาณมากกว่า 22 ล้านบาท ซึ่งปัจจุบันได้ปรับปรุงครบทุกโชว์รูมตามเป้าหมายทั่วประเทศแล้ว ซึ่งการขยายโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ถือเป็นอีกนโยบายหนึ่งของบริษัท ฯ ที่จะขยายเครือข่ายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการให้ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ โดยเฉพาะในเขตกรุงเทพ ฯ และพื้นที่โดยรอบย่านชานเมืองที่ลูกค้ามีกำลังซื้อสูง เพื่อให้ครบตามเป้าหมาย 130 แห่งภายในสิ้นปีนี้

โชว์รูม มาซดา @ พระราม 2 ตั้งอยู่ที่ ถ. พระราม 2 เขตบางขุนเทียน กรุงเทพ ฯ มีจุดเด่น คือ ยึดมั่นในความซื่อสัตย์ และตรงไปตรงมากับลูกค้า พร้อมด้วยทีมงานมืออาชีพที่ผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี

 

ลามินา
รักษ์โลกโครงการ 4

บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด จัดงานแถลงข่าว “รักษ์โลกกับ ลามินา โครงการ 4 : ติดฟีล์มให้โลก จ.ราชบุรี” สำหรับโครงการ รักษ์โลกกับ ลามินา เป็นหนึ่งในโครงการเพื่อสังคม โดยมุ่งเน้นไปที่การดำเนินกิจกรรมทางด้านสิ่งแวดล้อม เพื่อช่วยฟื้นฟูสภาพแวดล้อมในพื้นที่สำคัญของประเทศไทย ซึ่งได้เริ่มโครงการแรก ปี 2551

โครงการ 4 เป็นการจัดกิจกรรมปลูกป่า สนับสนุนโครงการทำดีเพื่อแผ่นดิน ณ สถานีวนวัฒนวิจัยราชบุรี อุทยานแห่งชาติไทยประจัน บริเวณป่าสงวนแห่งชาติ ฝั่งซ้ายแม่น้ำภาชี บ้านหินสี ต. ยางหัก อ. เมือง จ. ราชบุรี พื้นที่ 50 ไร่

การดำเนินการ บริษัท ฯ ได้ประสานงานกับ ดุริยะ สถาพร นักวิชาการป่าไม้ชำนาญการพิเศษ กลุ่มงานวนวัฒนวิจัย สำนักวิจัยและพัฒนาการป่าไม้ กรมป่าไม้ ฟื้นฟูปรับปรุงพื้นที่โดยการปลูกไม้ยืนต้นเศรษฐกิจ ไม้สำคัญทางประวัติศาสตร์ และไม้โตเร็ว เช่น ไม้สักสายพันธุ์เสาชิงช้า ไม้สักสายพันธุ์มเหสักข์ สักสยามมินทร์ ไม้มนตรีที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงปลูกที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เป็นต้น เพื่อปรับปรุงสภาพดินลูกรังผสมทรายที่มีความอุดมสมบูรณ์ต่ำร่วมกับไม้เบญจพรรณดั้งเดิม

ทั้งนี้ โครงการ รักษ์โลกกับ ลามินา โครงการ 4 ได้ดำเนินการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีผู้บริหาร พนักงาน ชมรมรถขับเคลื่อนสี่ล้อกลุ่มกระทิงโทน ชมรมเหนือล้อ ทีม BPS เพื่อนแชมพ์ นักเรียน ชุมชนบ้านหินสี กลุ่มอนุรักษ์โป่งกระทิง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมได้มอบงบประมาณสนับสนุนการดูแลต่อเนื่องเพิ่มอีก 2 ปี

 

MONEY EXPO 2011
เปิดงาน ครั้งที่ 11

วารสารการเงินธนาคาร ผู้จัดงาน มหกรรมการเงิน ครั้งที่ 11 หรือ MONEY EXPO 2011 จัดพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ ณ อาคารชาลเลนเจอร์ 2 อิมแพคท์ เมืองทองธานี

สำหรับการจัดงานครั้งนี้ เกิดขึ้นภายใต้แนวคิด “การเงินดี ชีวิตดี : BETTER MONEY BETTER LIFE” ที่มีธนาคารพาณิชย์ บริษัทหลักทรัพย์ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ธนาคารของรัฐ บริษัทการเงิน บริษัทประกันชีวิต ประกันภัย บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ.) บริษัทหลักทรัพย์ (บล.) และบริษัทผู้ค้าทองคำ โกลด์ฟิวเจอร์ รวมทั้งหน่วยงานภาครัฐ รวมกว่า 100 แห่ง นำเสนอบริการทางการเงิน และการลงทุนที่ครบวงจรให้กับประชาชนผู้เข้าชมงาน

นอกจากนี้ ได้มีการขยายพื้นที่การจัดเพิ่มขึ้นเป็น 28,000 ตรม. ซึ่งทำให้พื้นที่การจัดงานทั้งหมดรวมอยู่ในพื้นที่เดียวกัน ภายในชาลเลนเจอร์ 2 และมีการแบ่งโซนการให้บริการ ทั้งโซนบริการทางการเงิน การลงทุน และโซนเอสเอมอี เพื่อสะดวกในการเลือกใช้บริการ รวมถึงการจัดแคมเปญต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างเต็มที่

การจัดงานในปีนี้ คาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานประมาณ 700,000 ราย และมีธุรกรรมเกิดขึ้นไม่ต่ำกว่า 1 แสนล้านบาท

 

ORTEV INTERNATIONAL GROUP
จัดแข่ง ASIA CROSS COUNTRY RALLY

ORTEV INTERNATIONAL GROUP และ CAMWORTH GROUP ร่วมกับเมืองพัทยา และ อบจ. สระแก้ว แถลงข่าวการแข่งขันรถยนต์ ครอสส์คันทรี แรลลี นานาชาติ รายการ ASIA CROSS COUNTRY RALLY 2011

รายการดังกล่าว ถือว่าเป็นรายการแข่งขันรถแรลลี ที่ใหญ่สุดในประเทศไทย โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-11 สิงหาคม 2554 เส้นทางพัทยา-สระแก้ว-เสียมเรียบ ประเทศกัมพูชา ระยะทางรวมกว่า 2,200 กม. โดยในปีนี้มีรถเข้าแข่งขัน 30 กว่าคัน นักแข่งตอบรับเข้าร่วมการแข่งขัน 6 ประเทศ อาทิเช่น ประเทศไทย ญี่ปุ่น ไต้หวัน อินเดีย มาเลเซีย และสิงคโปร์

พร้อมกันนี้ยังได้รับการสนับสนุนอย่างดีจาก ยาง โยโกฮามา ผลิตภัณฑ์ สิงห์ รถยนต์ มิตซูบิชิ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กระทรวงการท่องเที่ยวกัมพูชา เมืองพัทยา จังหวัดสระแก้ว องค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว คณะกรรมการโอลิมปิค กัมพูชา สมาพันธ์กีฬายานยนต์กัมพูชา และรับรองการแข่งขันโดย ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ (รยสท.) ซึ่งอยู่ในการควบคุมของสมาพันธ์รถยนต์นานาชาติ (FIA)



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน กรกฏาคม ปี 2554
คอลัมน์ : สโมสรฟอร์มูลา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/IqIyQ
อัพเดทล่าสุด
8 Oct 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
2.
2,090,000
3.
2,229,000
4.
779,000
5.
3,590,000
7.
1,316,000
8.
1,749,000
9.
1,699,000
11.
3,299,000
12.
5,399,000
13.
6,799,000
14.
3,249,000
15.
4,980,000
16.
53,500,000
18.
3,600,000
19.
13,500,000
20.
6,799,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th