บทความ

โตโยตา จัดแข่งขัน เซปัคตะกร้อ


โตโยตา
จัดแข่งขัน เซปัคตะกร้อ

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แถลงข่าวการจัดการแข่งขันเซปัคตะกร้อชิงแชมพ์ประเทศไทย “วีโก คัพ 2011” ครั้งที่ 4

สำหรับการจัดการแข่งขันเซปัคตะกร้อ โตโยตา ร่วมกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมตะกร้อแห่งประเทศไทย และสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน การแข่งขันครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนากีฬาตะกร้อของประเทศ ยกระดับมาตรฐานการแข่งขันไปสู่ระดับอาชีพ สร้างนักกีฬารุ่นใหม่เข้าเสริมทัพนักกีฬาทีมชาติ ตลอดจนส่งเสริมการออกกำลังกาย และส่งเสริมให้เยาวชนได้แสดงความสามารถเชิงกีฬาอย่างสร้างสรรค์

การแข่งขันแบ่งเป็น 3 ประเภท ได้แก่ ประเภทประชาชนทั่วไป ประเภทนักเรียนชาย อายุไม่เกิน 16 ปี ประเภทนักเรียนหญิง อายุไม่เกิน 16 ปี แบ่งการแข่งขันออกเป็นรอบคัดเลือกระดับภูมิภาค 4 ภาค ได้แก่ ภาคเหนือ ภาคอีสาน ภาคใต้ ภาคกลาง พร้อมกรุงเทพ ฯ และปริมณฑล การคัดเลือกทีมชนะอันดับที่ 1-3 ในแต่ละประเภท เป็นตัวแทนภาค จำนวนภาคละ 9 ทีม รวมทั้งสิ้น 36 ทีม เข้าทำการแข่งขันรอบชิงแชมพ์ประเทศไทย ที่กรุงเทพ ฯ รางวัลแชมพ์ประเทศไทย ประเภทประชาชนทั่วไป จะได้รับรถพิคอัพ โตโยตา ไฮลักซ์ วีโก พร้อมถ้วยรางวัลและเงินสด ส่วนแชมพ์ประเภทนักเรียนชาย-หญิง อายุไม่เกิน 16 ปี ได้รับถ้วยรางวัล พร้อมเงินทุนการศึกษา

ไทยรุ่งยูเนี่ยนคาร์ ฯ
เปิดตัวรถ MUV4

บริษัท ไทยรุ่งยูเนี่ยนคาร์ จำกัด (มหาชน) จัดงานแถลงข่าว เปิดตัวรถตรวจการณ์ลาดตระเวน MUV4 ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อตอบสนองความต้องการใช้งานทางการทหาร ตำรวจ และหน่วยงานราชการต่างๆ ที่ใช้รถประเภทนี้ ไม่น้อยกว่า 3,000-4,000 คัน ซึ่งบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ส่วนใหญ่ไม่ได้ให้ความสำคัญในการพัฒนารถยนต์ประเภทนี้ เพราะมีปริมาณไม่มาก ส่วนบริษัท ฯ มีขีดความสามารถในการออกแบบชิ้นส่วน และประกอบรถยนต์ครบวงจร จึงมองเห็นโอกาสการขยายตลาดนี้

TR MUV4 พัฒนาขึ้นจากโครงสร้างรถพิคอัพขับเคลื่อน 4 ล้อ เครื่องยนต์ดีเซล 3 ลิตร ที่ผลิตขายในประเทศ โดยออกแบบผลิตภัณฑ์ตัวถังใหม่ทั้งหมด ซึ่งในช่วงแรกบริษัท ฯ ผลิตออกมาจำนวน 2 รุ่น คือ

รุ่น หลังคาเหล็ก และหลังคาผ้าใบ โดยมีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่ต้องการใช้รถยนต์ ฮัมเมอร์ หรือแลนด์ โรเวอร์ ดีเฟนเดอร์ ในราคาประหยัด คาดว่าจะจำหน่ายในราคาประมาณ 1.3-1.4 ล้านบาท พร้อมกันนี้หากลูกค้าทั่วไปให้ความสนใจ บริษัท ฯ พร้อมที่จะผลิตให้ตามที่ต้องการ

สำหรับในด้านผลประกอบการของปี 2553 มียอดขายโดยรวมประมาณ 2,100-2,200 ล้านบาท ปีนี้บริษัท ฯ คาดว่าจะมีอัตราเติบโตเพิ่มขึ้น 15 % พร้อมกันนี้ยังได้มองหาพันธมิตรในการขยายธุรกิจการผลิตชิ้นส่วนเพิ่มขึ้น เพื่อรองรับการเติบโตของอีโคคาร์

นิสสัน
ตัดสินการประกวดแต่งรถ มาร์ช

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมการประกวดตกแต่งรถยนต์ นิสสัน มาร์ช ในคอนเซพท์ “เท่กับ มาร์ช แต่งง่ายๆ สไตล์คุณเอง” หรือ SIMPLY ME, SIMPLY MY MARCH รอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ

สำหรับกิจกรรมดังกล่าว ได้ผู้ชนะเลิศจากการประกวดในระดับภูมิภาค 5 ภาค เข้าร่วมแข่งขันเพื่อชิงชนะเลิศ โดยแบ่งการประกวดออกเป็น 2 ประเภท คือ ประเภท MARCH COOL การประกวดตกแต่งภายนอกและภายใน แบบไม่มีข้อกำหนดด้านวัสดุที่นำมาตกแต่ง สามารถสร้างจินตนาการได้อย่างไร้ขอบเขต

ส่วนอีกประเภทหนึ่ง คือ MARCH CREATIVE เป็นการตกแต่งลวดลายแบบสร้างสรรค์ เน้นการตกแต่งภายนอก และวัสดุที่นำมาตกแต่ง จะต้องเป็นสติคเกอร์ หรือฟีล์มเท่านั้น

สำหรับกิจกรรมนี้ จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้ารถยนต์ นิสสัน มาร์ช ที่ชื่นชอบการตกแต่งมีโอกาสนำรถที่ได้รับการตกแต่งมาโชว์ความคิดสร้างสรรค์ และยังเป็นเวทีที่รวบรวมผู้ใช้ นิสสัน มาร์ช ที่ชื่นชอบกิจกรรมเดียวกันจากทั่วประเทศ ได้มารู้จัก และแลกเปลี่ยนไอเดียดีๆ และร่วมทำกิจกรรมอื่นๆ

ผลการตัดสิน ประเภท MARCH COOL ได้แก่ ไอรินทร์ พงษ์สินันท์ ตกแต่งในคอนเซพท์ MARCH VIP และประเภท MARCH CREATIVE ได้แก่ สนทยา ธนนิธาพร ตกแต่งในคอนเซพท์ DARE TO DIFFER

พี แอนด์ พี ฯ
เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่

บริษัท พี แอนด์ พี ซูปเปอร์วีลส์ จำกัด ผู้ออกแบบ นำเข้าและจัดจำหน่าย ล้อแมก ภายใต้บแรนด์…จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่

ไพโอเนียร์
เปิดตัว CAR AV 2554

บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงติดรถยนต์ภายใต้กลุ่มสินค้า CAR AV 2554 พร้อมจัดฉลองยอดขายปี 2553

สำหรับการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่ม CAR AV ครั้งนี้ เพื่อเป็นการเสนอเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของความบันเทิงติดรถยนต์ พร้อมตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นผู้นำตลาดเครื่องเสียงติดรถยนต์ของ ไพโอเนียร์ ซึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ได้เพิ่มเติมฟังค์ชัน MULTI LANGUAGES MENU แสดงเมนูการใช้งานภาษาไทย APP MODE ส่งผ่านความบันเทิงบนโลกออนไลน์จาก IPOD TOUCH และ IPHONE สู่ห้องโดยสาร ไม่ว่าจะเป็นการชมวีดีโอจาก YOUTUBE ฟังเพลงออนไลน์จากสถานีทั่วโลก รองรับการใช้งาน IPHONE 4 IPOD TOUCH GEN 4-RDS แสดงชื่อและหมวดหมู่ของสถานีวิทยุ FM เป็นต้น

นอกจากนี้ยังส่งเสริมกิจกรรมการตลาดด้วยการออกสื่อโฆษณาในช่องทางต่างๆ รวมถึงการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายแบบครอบคลุมทุกช่องทาง

พร้อมกันนี้ยังร่วมฉลองความสำเร็จให้กับกลุ่มตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศที่มีส่วนสำคัญในการผลักดันผลประกอบการในปี 2553 ให้ประสบความสำเร็จทะลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ถึง 5 % ด้วยการมอบความบันเทิงพร้อมเกมสันทนาการต่างๆ ในสีสัน คาวบอยไนท์

มาซดา
เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่

บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าว กลยุทธ์การตลาด มาซดา 2 พร้อมเปิดตัว พรีเซนเตอร์ใหม่

สำหรับรถยนต์ มาซดา 2 หลังจากที่เปิดตัวมาแล้วเกือบ 1 ปี ประสบความสำเร็จ มียอดขายเกือบ 23,000 คัน โดยปีนี้คาดว่ายอดขายจะเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดรถยนต์ มาซดา 2 บริษัท ฯ เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ ณเดชน์ คูกิมิยะ

การเปิดตัวพรีเซนเตอร์ มาซดา 2 ซีดาน พร้อมคอนเซพท์ใหม่ ชีวิต…ที่ควบคุมได้ สไตล์ ซูม-ซูม เน้นการสื่อสาร “หรูมีสไตล์..ดีไซจ์นชีวิตได้อย่างใจ” โดยกลุ่มเป้าหมายที่วางไว้ คือ กลุ่มลูกค้าที่โตขึ้นกว่ารถแฮทช์แบค มีความเป็นผู้ใหญ่มากกว่า แต่ยังเป็นคนหนุ่มสาวที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที๋โดดเด่น มีเอกลักษณ์ของตัวเอง ไม่ตามใคร และกล้าเปิดเผยความเป็นตัวตนของตัวเอง เริ่มต้นทำงานและมีประสบการณ์มาบ้าง มีพลังที่จะสร้างความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน พร้อมเริ่มต้นสร้างชีวิตครอบครัว ซึ่งจะถูกถ่ายทอดผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ความยาว 30 วินาที

ส่วนแผนการตลาดของรถยนต์ มาซดา ในปี 2554 บริษัท ฯ ยังคงแนะนำรถยนต์รุ่นใหม่ พร้อมรุ่นพิเศษอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งเป้ายอดขายปีนี้ 38,500 คัน หรือเติบโตเพิ่มขึ้น 10 % โดยมีรถยนต์ มาซดา 2 เป็นกำลังสำคัญ ตั้งเป้ามียอดขายถึง 24,000 คัน รวมถึง มาซดา 3 โฉมใหม่ นอกจากนี้ยังเดินหน้าขยายโชว์รูม พร้อมศูนย์บริการให้ครอบคลุมทั่วประเทศ ตั้งเป้าเพิ่มจาก 120 เป็น 130 แห่ง

เมร์เซเดส-เบนซ์
เปิดตัว ซีแอล 500

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว เมร์เซเดส-เบนซ์ ซีแอล 500 รถยนต์คูเปที่มาพร้อมกับดีไซจ์นหรูหรา ผสมผสานไปด้วยความทันสมัย ความสะดวกสบาย และความปลอดภัย ผนวกกับเครื่องยนต์ใหม่ BLUE DIRECT ซึ่งเป็นนวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม ภายใต้แนวคิด BLUEEFFICIENCY

นอกจากนี้ยังเพิ่มเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด BLUE DIRECT ที่ให้ความประหยัด โดยสามารถประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้าได้มากถึง 23 % และปล่อยแกสคาร์บอนไดออกไซด์ออกสู่ชั้นบรรยากาศลดลงจาก 288 เป็น 224 กรัม/กม.

สำหรับ ซีแอล 500 คูเป จำหน่ายราคา 15,490,000 บาท ส่วนรุ่น สปอร์ท คูเป เอเอมจี จำหน่ายราคา 16,290,000 บาท

อย่างไรก็ตาม สำหรับลูกค้าในกลุ่ม ซีแอล-คลาสส์ จะเป็นกลุ่ม นิช มาร์เกท โดยรถประเภทนี้ตลาดรวมจะอยู่ที่ประมาณ 100-150 คัน

ลามินา
สานฝันโครงการที่ 10
บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟีล์มกรองแสงรถยนต์และอาคาร ลามินา และฟีล์มกลุ่มพิเศษ “ลูมาร์” แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดงานแถลงข่าว เดินหน้าโครงการ “ลามินา…สานฝันเด็กไทยได้เล่าเรียน” ปีที่ 10

สำหรับโครงการดังกล่าวได้ถือกำเนิดขึ้นเมื่อปี 2545 ตามความตั้งใจของผู้บริหาร และพนักงานของบริษัท ฯ ทุกคน ที่เล็งเห็นคุณค่าและความสำคัญของเด็กและเยาวชน ที่สามารถพัฒนาให้เติบโตขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของประเทศชาติ ด้วยการพัฒนาทางด้านการศึกษา

ส่วนโครงการที่ 9 บริษัท ฯ ได้ส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ให้แก่โรงเรียนบ้านทุ่งน้ำใส อ. ด่านซ้าย จ. เลย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โครงการสานฝัน ฯ ปีที่ 10 ขณะนี้ บริษัท ฯ อยู่ระหว่างพิจารณาร่วมกับกลุ่มกระทิงโทน โดยบริษัท ฯ ยังคงยึดมั่นที่จะดำเนินโครงการต่อไปอย่างต่อเนื่อง

สำหรับภาพรวมของธุรกิจฟีล์มกรองแสงในปี 2554 คาดว่าแนวโน้มการแข่งขันจะมีความรุนแรงมากยิ่งขึ้น เนื่องจากอุตสาหกรรมรถยนต์มีการเติบโตเพิ่มขึ้น โดยตลาดฟีล์มกรองแสงมีมูลค่าไม่น้อยกว่า 1,400 ล้านบาท ซึ่งถือว่าเติบโตเพิ่มขึ้นเล็กน้อยจากปี 2553 ที่มียอดขายประมาณ 1,300 ล้านบาท

ส่วนในปี 2554 บริษัท ฯ ตั้งเป้ามียอดขายรวม 560 ล้านบาท เติบโตเพิ่มขึ้นประมาณ 8 % เมื่อเทียบกับปี 2553 ที่มียอดขายรวม 520 ล้านบาท โดยกลยุทธ์ยังคงเน้น L LEADER ทั้งในเรื่องนวัตกรรมใหม่ การบริการ การสานต่อพันธกิจเพื่อสังคม รวมถึงการให้ความรู้แก่ผู้บริโภคแบบครบวงจร

เลกซัส
เปิดตัว ซีที 200 เอช

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว เปิดตัว เลกซัส ซีที 200 เอช รถยนต์ไฮบริด แฮทซ์แบค คันแรกของโลก

เลกซัส ซีที 200 เอช ยึดหลักการออกแบบของคอนเซพท์คาร์ LF-CH และสร้างสรรค์ตามปรัชญา “YET PHILOSOPHY” หมายถึง การประสานแนวคิดที่แตกต่าง และไม่น่าเป็นไปได้ ให้เข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบ สะท้อนความหรูหรา ประกอบด้วยความรื่นรมย์ในการขับขี่ ความภาคภูมิในความหรูหรา และดีไซจ์นที่โฉบเฉี่ยว ความก้าวล้ำด้านนวัตกรรม ความปลอดภัยระดับโลก เทคโนโลยีใหม่ทันสมัย รวมถึงอุปกรณ์อำนวยความสะดวก ความรับผิดชอบต่อสังคม ด้วยแนวคิดอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม กับเทคโนโลยีการผลิต และระบบไฮบริดตามมาตรฐานระดับโลกของ เลกซัส

เลกซัส ซีที 200 เอช มีเครื่องยนต์ขนาด 1,800 ซีซี รับประกัน 4 ปี ไม่จำกัดระยะทาง ส่วนแบทเตอรี รับประกัน 5 ปี ไม่จำกัดระยะทางเช่นกัน มีให้เลือก 10 สี จำหน่ายในราคาตั้งแต่ 2,190,000-2,690,000 บาท สามารถใช้น้ำมันแกสโซฮอล อี 10 ซึ่งบริษัท ฯ ตั้งเป้ายอดขายปีนี้ 325-330 คัน

สำหรับยอดขายรวมของ เลกซัส ปีนี้ตั้งเป้ามียอดขายรวมถึง 650 คัน ถือว่าเป็นยอดขายที่เติบโตเพิ่มขึ้นเท่าตัว โดยปีที่แล้ว มียอดขาย 336 คัน

เลนโซ่ วีล ฯ
เปิดเผยแผนการตลาดปี 2554

บริษัท เลนโซ่ วีล จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายล้อแมก เลนโซ และ ไรเดน จัดงานแถลงข่าว แผนงานการรุกตลาดปี 2554 พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่

สำหรับปี 2554 บริษัท ฯ ตั้งเป้ามียอดขายรวมประมาณ 1,800 ล้านบาท หรือเติบโตเพิ่มขึ้น 20 % พร้อมกันนี้ได้เปิดตัวล้อแมก ไรเดน ใหม่ ในรุ่น PROJECT D SPEC B และ C มีขนาดตั้งแต่ 15-17 นิ้ว ราคาเริ่มต้นที่ 3,500-5,500 บาท เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นหัวใจสปอร์ทที่ต้องการความแตกต่าง โดยมีคุณสมบัติเด่นด้านดีไซจ์น และมีน้ำหนักเบา ที่จะส่งผลให้รถยนต์วิ่งได้เร็ว มีความคล่องตัวสูงในขณะเลี้ยว ลดภาระของเครื่องยนต์ลง และประหยัดน้ำมัน

พร้อมกันนี้ บริษัท ฯ ยังได้เตรียมทุ่มงบประมาณการตลาด 50 ล้านบาท เพื่อทำการตลาดแบบครบวงจร

อีกทั้งได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาล้อแมกทางโทรทัศน์เป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชีย โดยจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายร่วมกับผู้แทนจำหน่าย 400 แห่ง นอกจากนี้ยังลงทุนเพิ่มอีก 500 ล้านบาท เพื่อขยายกำลังการผลิตจากเดิม 600,000 เป็น 800,000 วง หรือเพิ่มขึ้น 30 % ซึ่งได้ดำเนินการเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้วตั้งแต่เดือนมีนาคม ที่ผ่านมา เพื่อตอบสนองความต้องการตลาดในประเทศและต่างประเทศที่ส่งออกไปจำหน่ายกว่า 50 ประเทศทั่วโลก รวมถึงการขยายตลาดใหม่ๆ เพิ่มขึ้นอีกด้วย

อีซูซุ
มอบรางวัลการตลาดรอบทิศแนวคิดใหม่

บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด จัดงานพิธีมอบรางวัลโครงการ “อีซูซุ…การตลาดรอบทิศแนวคิดใหม่” (ISUZU MARKETING BRAINS CHALLENGE)

บริษัท ฯ ได้ริเริ่มการประกวดแผนการตลาดของโครงการดังกล่าวเป็นระยะเวลา 1 ปี ซึ่งจัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้นิสิตนักศึกษามหาวิทยาลัย ได้ใช้ความรู้ทางวิชาการและความคิดสร้างสรรค์ในการกำหนดแผนกลยุทธ์การตลาด ซึ่งมีนิสิตนักศึกษา สนใจส่งแผนกลยุทธ์การตลาดเข้าประกวดมากกว่า 200 ทีม โดยคัดเลือกให้เหลือ 12 ทีมสุดท้าย เพื่อร่วมชิงรางวัล

สำหรับการแข่งขันแต่ละทีมต้องนำเสนอแผนกลยุทธ์ต่อหน้าคณะกรรมการ ที่ประกอบด้วย รศ. ดร. เสรี วงษ์มณฑา อาจารย์ประจำบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยนเรศวร รศ. กิตติ สิริพัลลภ หัวหน้าภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ดร. วิเลิศ ภูริวัชร กรรมการบริหารหลักสูตรวิทยาศาสตร์มหาบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ นายกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ปนัดดา เจณณวาสิน รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด อาร์ ฟูกาซาวะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ได-อิจิ คิคากุ (ประเทศไทย) จำกัด

ส่วนทีมที่ชนะได้แก่ ทีม ซียู ซัคเซส จากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ฮอนดา
มอบรางวัล เรซิง เฟสต์ ฉลองแชมพ์ 2553

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานฉลองแชมพ์ประจำฤดูกาล 2553 การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ รายการ ฮอนดา เรซิง เฟสต์ ภายใต้คอนเซพท์ “MORE THAN THE VICTORY NIGHT” “มากกว่าชัยชนะ”

สำหรับการแข่งขัน ฮอนดา เรซิง เฟสต์ 2553 จัดแข่งขันขับเคี่ยวกันมา 5 สนาม ตลอดทั้งปี โดยแชมพ์ประจำปี ได้แก่ แจค แลมวาร์ด คว้าแชมพ์ประจำปี รุ่น ซีวิค วันเมคเรศ คลาสส์เอ กันตศักดิ์ กุศิริ แชมพ์ ซีวิค วันเมคเรศ คลาสส์บี-ซี กันตธีร์ กุศิริ แชมพ์ แจซซ์ วันเมคเรศ ส่วนในรุ่น ฮอนดา พโรคัพ ซึ่งถือเป็นรุ่นใหญ่ที่สุดของการแข่งขัน แบ่งรางวัลออกเป็น 3 ถ้วย ได้แก่ ฮอนดา พโรคัพ โอเวอร์ออลล์ คลาสส์บี และคลาสส์ซี โดยแชมพ์ประจำปีคลาสส์โอเวอร์ออลล์ ได้แก่ ปิติ ภิรมย์ภักดี แชมพ์คลาสส์บี ภาสฤทธิ์ พรหมสมบัติ และคลาสส์ซี ภากร โรจน์รุ่งทวี โดยแชมพ์ได้รับถ้วยประทานพระเจ้าวรวงค์เธอพระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เป็นรางวัลเกียรติยศ

การแข่งขัน ฮอนดา เรซิง เฟสต์ 2554 เตรียมพร้อมที่จะเดินหน้าเกมการแข่งขันให้มีสีสันเพิ่มขึ้น เพื่อที่จะสร้างความสุขให้แฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ทและผู้ใช้รถยนต์ ฮอนดา



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน เมษายน ปี 2554
คอลัมน์ : สโมสรฟอร์มูลา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/59tRU

บทความที่เกี่ยวข้อง

อัพเดทล่าสุด
24 Sep 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
2,549,000
3.
1,749,000
4.
2,249,000
5.
4,590,000
6.
1,999,000
7.
3,990,000
8.
3,065,000
9.
2,790,000
10.
5,490,000
11.
1,354,000
12.
3,399,000
13.
750,000
14.
1,129,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th