บทความ

เมร์เซเดส-เบนซ์ เปิดตัวรถใหม่ 2 รุ่น


เมร์เซเดส-เบนซ์ เปิดตัวรถใหม่ 2 รุ่น

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าว เปิดตัวรถใหม่ 2 รุ่น เมร์เซเดส-เบนซ์ อี 300 อวองต์การ์ด ซาลูน รหัส W212 ประกอบในประเทศ เครื่องยนต์ วี 6 ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีล้ำสมัยทางด้านความปลอดภัย ความสะดวกสบาย และสมรรถนะในการขับขี่ ด้วยราคา 4,999,000 บาท

ส่วนอีกรุ่นหนึ่ง คือ เอส-คลาสส์ ซึ่งนำเสนอพร้อมกันถึง 3 รุ่น ได้แก่ เอส 300 แอล, เอส 350 ซีดีไอ บลูเอฟฟิเชียนซี แอล และ เอส 500 แอล โดยยนตรกรรมทั้งหมดนี้จะมาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุดขอ งเมร์เซเดส-เบนซ์ ทั้งด้านความสะดวกสบายในการขับขี่ เทคโนโลยีความปลอดภัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

เอส-คลาสส์ โดดเด่นด้วยดีไซจ์นใหม่ที่เพิ่มความภูมิฐานและหรูหรา ด้วยไฟคู่หน้าโฉมใหม่ แบบไบ-ซีนอน และไฟท้ายที่เพิ่มมุมมองแบบสปอร์ทได้อย่างน่าประทับใจ ด้วยเทคโนโลยี LED ที่ส่องสว่างไกล ให้รถที่ตามมาเห็นสัญญาณไฟได้ชัดเจนยิ่งขึ้นในยามค่ำคืน NIGHT VIEW ASSIST PLUS ระบบช่วยการมองเห็น ประกอบด้วย แสงอินฟราเรด และกล้องขนาดเล็ก เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการมองเห็น และลดอุปสรรคสำหรับการขับขี่

สำหรับความสำเร็จของ เมร์เซเดส-เบนซ์ ในปี 2552 บริษัท ฯ สามารถครองผู้นำตลาดรถหรูเป็นปีที่ 9 ติดต่อกัน โดยสามารถครองส่วนแบ่งตลาดถึงร้อยละ 50 ของตลาดรถหรูทั้งหมด ด้วยยอดขายรวมทั้งสิ้น 3,850 คัน

โตโยตาแถลงแนวโน้มตลาดรถ ปี 2553

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว “แนวโน้มตลาดรถยนต์ไทย ปี 2553” พร้อมแถลงสถิติการจำหน่ายรถยนต์ของ โตโยตา ในปี 2552 ณ โรงแรม คอนราด ถ. วิทยุ

สำหรับยอดจำหน่ายรถยนต์รวมในประเทศ ปี 2552 ปรากฏว่า มีปริมาณการขายทั้งสิ้น 548,871 คัน ลดลง 10.8 % โดยแยกเป็นตลาดรถยนต์นั่ง 230,037 คัน เพิ่มขึ้น 1.4 % ตลาดรถเพื่อการพาณิชย์ 318,834 คัน ลดลง 17.9 % ตลาดรถกระบะ 1 ตัน รวมรถดัดแปลง 275,892 คัน ลดลง 17.5 % และตลาดรถกระบะ 1 ตัน 247,887 คัน ลดลง 20.4 % ในจำนวนนี้ โตโยตา มียอดขายรวม 230,585 คัน ลดลง 12.1 % และมีส่วนแบ่งการตลาด 42.0 %

ในปี 2553 บริษัท ฯ ตั้งเป้าหมายการจำหน่ายรถยนต์ไว้ที่ 257,000 คัน เพิ่มขึ้น 11.5 % และมีส่วนแบ่งการตลาด 42.8 % สำหรับปีนี้ โตโยตา คาดการณ์ปัจจัยที่เป็นบวกไว้หลายปัจจัย อาทิ โครงสร้างภาษีที่ลงตัว เขตการค้าเสรีต่างๆ เริ่มมีผลบังคับใช้ รวมถึงปัญหาการเมือง ที่เริ่มสงบในระดับหนึ่ง ส่วนปัจจัยที่คาดว่าจะมีผลกระทบต่อการจำหน่าย และส่งออก จะมีเพียงเรื่องการแลกเปลี่ยนเงินตรา และค่าเงินบาทที่แข็งตัวมากขึ้น

ฮอนดา จัดงานขอบคุณสื่อมวลชน

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชน ประจำปี 2552 ณ ร้าน JET เอกมัย

สำหรับการจัดงานเลี้ยงครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อขอบคุณสื่อมวลชนที่ให้การสนับสนุนเผยแพร่ข้อมูลการดำเนินงานของบริษัท ฯ ด้วยดีเสมอมา

ภายในงานมีการจัดเกมการแข่งขันสนุกๆ มากมาย ให้ได้ลุ้นรับรางวัล พร้อมคอนเสิร์ทสุดมัน กับวง MODERNDOG

พร้อมการจับรางวัล LUCKY DRAW มอบรางวัลให้แก่สื่อมวลชนผู้โชคดีในงาน

อีซูซุ จัดกิจกรรมเชื่อมสัมพันธ์

บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด จัดการแข่งขันกีฬาสามัคคี อีซูซุ-สื่อมวลชน ประจำปี 2552 (ISUZU-PRESS SPORT DAY 2009) ณ ยิมเนเซียม ชั้น 10 อาคารตรีเพชรอีซูซุ ถนนวิภาวดีรังสิต

สำหรับการจัดกิจกรรมครั้งนี้ เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างสื่อมวลชน และสมาชิกชาว อีซูซุ ด้วยกีฬาหลากหลายประเภท ทั้งอินดอร์ซอคเคอร์ บาสเกทบอล และแชร์บอล พร้อมเกมสนุกๆ ให้ได้ลุ้นรับรางวัล

หลังจากพิธีเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการ อีซูซุ ยังได้จัดเตรียมการแสดงพิเศษจากน้องๆ ทีมชนะเลิศการแข่งขัน นาฏมวยไทย อีซูซุ โครงการ “รักษ์ชาติ…รักมวยไทย” ระดับอุดมศึกษา เขตกรุงเทพ ฯ และปริมณฑล จากมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ กิจกรรมดีๆ ที่ อีซูซุ จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้เยาวชนไทยทั่วประเทศได้อนุรักษ์ และใช้ศิลปะแม่ไม้มวยไทยในการออกกำลังกาย ก่อนที่จะอุ่นเครื่องด้วยเกมพิเศษระหว่างสื่อมวลชนอาวุโส และผู้บริหารของ ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ ฯ โดยเริ่มจากการชูทบาส โยนโบว์ลิง และเตะบอลเข้าประตู ซึ่งผลปรากฏว่าสื่อมวลชนอาวุโสสามารถเอาชนะทีมผู้บริหาร อีซูซุ ไปได้

โตโยตา ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร
จัดกิจกรรม “วันเด็กปลอดภัย มีวินัยจราจร”

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2553 ภายใต้แนวคิด “วันเด็กปลอดภัย มีวินัยจราจร” ณ เมืองจราจรจำลอง สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ)

สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ บริษัท ฯ ได้นำเยาวชนจาก สถานสงเคราะห์เด็กหญิง บ้านราชวิถี นักเรียนจากโรงเรียนภายใต้สังกัดกรุงเทพมหานคร สมาชิกมิลคีเวย์ แฟนคลับ บุตรหลานพนักงาน และเยาวชนทั่วไป ร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ

ภายในงานได้มอบความสนุกสนานแฝงสาระประโยชน์ให้แก่เด็ก ผ่านการแสดงบนเวทีของ MILKY WAY & THE GANG เพื่อเสริมสร้างความรู้และความบันเทิงด้านความปลอดภัยบนท้องถนน ตลอดจนเตรียมฐานการเรียนรู้เพื่อให้เด็กๆ ได้ร่วมสนุก

กิจกรรมครั้งนี้ เป็นหนึ่งในกิจกรรมภายใต้โครงการ “ถนนสีขาว” ซึ่งมีจุดมุ่งหมายในการรณรงค์ และปลูกฝังให้เยาวชนไทย ตระหนักถึงการมีน้ำใจ มีวินัย และใช้รถใช้ถนนอย่างปลอดภัย

โตโยต้ามหานคร ฯ จัดงานฉลองครบรอบ 30 ปี

บริษัท โตโยต้ามหานคร จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ โตโยตา ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร จัดงานแถลงข่าวโครงการ “มหานครสีเขียว รักษ์โลก ลดมลพิษ”

โครงการ “มหานครสีเขียว รักษ์โลก ลดมลพิษ” มีจุดประสงค์เพื่อเชิญชวนชาวกรุงเทพมหานครร่วมสร้างอากาศบริสุทธิ์ ด้วยการปลูกต้นไม้ และลดมลพิษจากการใช้รถยนต์ และให้บริการแก้ปัญหารถยนต์ที่สร้างมลพิษ ด้วยการระดมเครือข่ายรักษ์มหานครปลูกต้นกล้า 30,000 ต้น ป้องกันควันเสีย ด้วยบริการตรวจเชคไอเสียรถยนต์ฟรี ที่ศูนย์บริการของ โตโยต้ามหานคร ทุกสาขา สนับสนุนผู้ใช้รถยนต์ โตโยตา ทุกรุ่น ปรับสภาพรถ โดยมอบคูปอง 300 บาท จำนวน 100,000 ใบ มูลค่า 30 ล้านบาท ให้กรุงเทพมหานครแจกจ่ายให้แก่ประชาชน เพื่อใช้เป็นส่วนลด และสร้างจิตสำนึกในการรักษาสิ่งแวดล้อม โดยจัดคอนเสิร์ท พิทักษ์โลก (SAVE THE WORLD)

การจัดกิจกรรมครั้งนี้ บริษัท ฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการดังกล่าว จะจุดประกายให้ทุกคน ตระหนักถึงปัญหานี้ร่วมกัน และช่วยกันคนละไม้คนละมือในการดูแลรักษาทรัพยากรของโลก เพื่อส่งต่อโลกที่สวยงามไปให้ถึงรุ่นลูกรุ่นหลาน และรุ่นต่อๆ ไป

อีซูซุ
มอบรางวัล เยาวชนสัมพันธ์

บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด จัดพิธีมอบรางวัลให้แก่ผู้ชนะการประกวดวาดภาพโปสเตอร์พร้อมคำขวัญ โครงการ “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ ประจำปี 2551″

ในการตัดสิน คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิได้ทำการคัดสรรผลงานศิลปะที่มีความโดดเด่นทั้งระดับมัธยมศึกษาตอนต้น และระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย รวม 6 ทีม 12 คน

หลังจากเสร็จพิธีมอบรางวัล เยาวชนคนเก่ง ทั้ง 12 คน ได้เดินทางสู่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งตลอดการเดินทาง น้องๆ ได้รับทั้งความรู้ ความเพลิดเพลิน และความสนุกสนานอย่างเต็มเปี่ยม ได้แก่ การไปชมสายการผลิตรถ อีซูซุ ที่ทันสมัยของโรงงาน อีซูซุ ฟูจิซาวา และนำเสนอผลงานภาพวาดที่ได้รับรางวัลต่อผู้บริหารของ อีซูซุ มอเตอร์ ประเทศญี่ปุ่น

โครงการอีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ เป็นกิจกรรมสร้างสรรค์เพื่อสานฝันให้แก่เยาวชนไทยที่มีใจรักศิลปะได้แสดงผลงาน และแนวคิด ประกวดวาดภาพโปสเตอร์พร้อมคำขวัญ โดยโครงการอีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ ประจำปี 2552 หัวข้อ “รักษ์ชาติ…รักมวยไทย”

โตโยตา จัดแข่ง เซปัคตะกร้อ ชิงแชมพ์

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมกับการกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมตะกร้อแห่งประเทศไทย และสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน จัดการแข่งขัน เซปัคตะกร้อ ชิงแชมพ์ประเทศไทย รายการ “วีโก คัพ 2009” ณ สนามแข่งขันชั่วคราว ไอส์แลนด์ กแรนด์ ฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าแฟชัน ไอส์แลนด์

การแข่งขันครั้งนี้ จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนากีฬาตะกร้อของประเทศ ยกระดับมาตรฐานการแข่งขันไปสู่ระดับอาชีพ และเพื่อสร้างนักกีฬารุ่นใหม่เข้าสู่ทีมชาติ

สำหรับรุ่นการแข่งขันนั้น แบ่งออกเป็น 3 รุ่น อาทิเช่น รุ่นประชาชนทั่วไป รุ่นนักเรียนชาย และรุ่นนักเรียนหญิง ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เพิ่มรุ่นนักเรียนหญิง รวมถึงปรับเกณฑ์อายุของรุ่นนักเรียนจากเดิม 18 ปี เป็น 16 ปี เพื่อเปิดโอกาสให้นักกีฬาเด็กและเยาวชน ได้มีโอกาสในการเข้าร่วมการแข่งขันมากขึ้น โดยคัดเลือกระดับจังหวัด และภูมิภาค เพื่อมาแบ่งสายแข่งขันรอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศ ชิงรางวัลเงินสด และรถกระบะ โตโยตา ไฮลักซ์ วีโก สมาร์ทแคบ 2.5 อี มูลค่ากว่า 6.15 แสนบาท พร้อมถ้วยรางวัล

บริดจ์สโตน จับรางวัลมอบโชค ครั้งที่ 3

บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานจับรางวัล ประกาศรายชื่อผู้โชคดี รายการ “ลุ้นทองคำ แท่งละ 1 ล้านบาท” ทุกเดือน ที่คอคพิท และออโทบอย

การจับรางวัลครั้งนี้ เป็นรายการส่งเสริมการขาย คอคพิท และออโทบอย ประจำเดือนตุลาคม-ธันวาคม 2552

สำหรับการจับรางวัลครั้งนี้ เป็นการจับรางวัลครั้งที่ 3 และเป็นครั้งสุดท้ายของแคมเปญนี้ มีรางวัลดังนี้ ทองคำแท่ง มูลค่าแท่งละ 1 ล้านบาท (ครั้งที่ 3) จำนวน 1 รางวัล รถจักรยานยนต์ ยามาฮา ฟีโน จำนวน 30 รางวัล และบัตรน้ำมัน ปตท. มูลค่า 10,000 บาท จำนวน 100 รางวัล

คอคพิท และออโทบอย ศูนย์บริการยางคุณภาพมาตรฐาน บริดจ์สโตน ปัจจุบันมีสาขากว่า 67 สาขาทั่วประเทศ ซึ่งเป็นศูนย์บริการยางรถยนต์ และจัดจำหน่ายสินค้าหลากหลายประเภท เช่น ยางรถยนต์ ล้อแมก ชอคอับ ผ้าเบรค เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง และให้บริการเกี่ยวกับการดูแลรักษารถยนต์ครบวงจร ด้วยคุณภาพการให้บริการมาตรฐาน บริดจ์สโตน

ฮีโน เปิดตัวรถ FL1J NGV ซีรีส์ 5 ใหม่

บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าว เปิดตัวรถบรรทุก 10 ล้อ ฮีโน รุ่น FL1J NGV ซีรีส์ 5 ใหม่ ที่เครื่องยนต์ใช้แกสธรรมชาติ ซีเอนจี (เอนจีวี) ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐาน และความปลอดภัย จากโรงงาน ฮีโน ภายใต้แนวคิด SAVE SAFE CLEAN (SSC) มีกำลังแรงไม่แพ้เครื่องยนต์ดีเซล ทนทาน ปลอดภัย และประหยัดเชื้อเพลิง และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

หลังจากที่ ฮีโน เปิดตัวรถบรรทุกเอนจีวี ในปี 2552 ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ใช้รถบรรทุกในเมืองไทย และสามารถครองส่วนแบ่งตลาดได้เป็นอันดับ 1 โดยมีส่วนแบ่งตลาดสูงถึงร้อยละ 75 โดยมียอดจำหน่าย 479 คัน จากทั้งตลาดรถบรรทุกเอนจีวี 650 คัน ส่วนยอดจำหน่ายโดยรวมของบริษัท ฯ ปี 2552 อยู่ที่ 7,000 คัน โดยตลาดรวมทั้งหมดอยู่ที่ 17,000 คัน

สำหรับปีนี้คาดว่าน้ำมันดีเซลจะมีราคาปรับตัวสูงขึ้น ทำให้บริษัท ฯ ตั้งเป้ายอดจำหน่ายรถบรรทุกเอนจีวี ไว้ที่ 1,500 คัน และเครื่องยนต์ดีเซล 6,500 คัน รวมเป็น 8,000 คัน หรือมีอัตราเติบโตเพิ่มขึ้นร้อยละ 12 ส่วนการบริการ ปัจจุบัน ฮีโน มีตัวแทนจำหน่ายอยู่ทั้งสิ้น 73 แห่งทั่วประเทศ ในปีนี้จะเพิ่มอีก 3 แห่ง

ลามินา มอบโรงเรียนสานฝัน โครงการ 8

บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ตัวแทนจำหน่ายฟีล์มกรองแสงรถยนต์และอาคาร ระดับพรีเมียม ลามินา จัดกิจกรรมมอบอาคารเรียนหลังใหม่ โครงการ “ลามินา สานฝันเด็กไทยได้เล่าเรียน” โครงการ 8 ในวันเด็กแห่งชาติ ปี 2553

วัตถุประสงค์ของโครงการนี้เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมการศึกษาของโรงเรียนในถิ่นทุรกันดารที่ยังขาดแคลน ซึ่งได้รับความร่วมมือจากพนักงานบริษัท ฯ ชมรมขับเคลื่อน 4 ล้อ กลุ่มกระทิงโทน สมาชิกร้อยดอยออฟโรด ผู้จำหน่าย และลูกค้าที่ติดตั้งฟีล์มกรองแสง ลามินา

สำหรับ โครงการ 8 ได้มอบอาคารเรียนหลังใหม่ พร้อมบริจาคอุปกรณ์การเรียนการสอน ให้แก่ โรงเรียนบ้านสันเจริญ อำเภอท่าวังผา จังหวัดน่าน โครงการดังกล่าวเป็นการสนับสนุนช่วยเหลือเยาวชนของชาติในพื้นที่ทุรกันดาร และขาดแคลนอุปกรณ์ส่งเสริมการเรียนรู้ เนื่องจากบริษัท ฯ เห็นว่าแนวทางที่สำคัญของการพัฒนาประเทศ ก็คือ การศึกษา ซึ่งเป็นพื้นฐานของการพัฒนาด้านอื่นๆ ที่จะเกิดขึ้นตามมาในอนาคต

ส่วนกิจกรรมภายในงาน มีนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมถึง 3 โรเงรียน คือ โรงแรียนบ้านสันเจริญ โรงเรียนบ้านน้ำลักใต้ และโรงเรียนบ้านบ้านพุ และบริษัท ฯ ยังได้บริจาคเครื่องมือทันตกรรมให้แก่มูลนิธิ พอสว. ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของการเข้าร่วมสนับสนุนด้านการแพทย์

บีอาร์จี
เปิดตัว ไทพ์ อาร์

บริษัท รามคำแหงกรุ๊ป จำกัด หรือ บีอาร์จี ผู้นำเข้ารถยนต์อิสระ จัดงานแถลงข่าว ผลประกอบการปี 2552 พร้อมนโยบายและทิศทาง ปี 2553 พร้อมเปิดตัวรถยนต์ ซีวิค ไทพ์ อาร์

ปี 2552 บริษัท ฯ มียอดจำหน่ายรถยนต์กว่า 700 คัน ส่วนในปีนี้ บริษัท ฯ คาดว่าจะมียอดจำหน่ายประมาณ 600 คัน โดยปีนี้ยังไม่กล้าที่จะตั้งเป้าจำหน่ายเติบโตเพิ่มขึ้น ทั้งนี้ต้องดูสถานการณ์ของตลาดก่อน เนื่องจากปีที่แล้วตลาดเติบโตมาก ส่วนการลงทุน ปีนี้บริษัท ฯ มีแผนการขยายโชว์รูมและศูนย์บริการเพิ่มขึ้นอีก 1 แห่ง อย่างแน่นอน

พร้อมกันนี้ บริษัท ฯ ยังได้เปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ ซีวิค ไทพ์ อาร์ สุดยอดรถสปอร์ทพันธุ์แรง เพื่อตอบสนองนักเลงรถหรูที่รักและชื่นชอบในความแรง เครื่องยนต์ 2,000 ซีซี ระบบเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ หัวเกียร์แบบสปอร์ท ดีไซจ์นทันสมัย เบาะนั่งแบบบัคเกทซีท หุ้มหนังอัลคันทารา สีแดงสลับดำ ให้การโอบกระชับอย่างดี จอแสดงความเร็วแบบมัลทิพเลกซ์ พร้อมระบบเบรค เอบีเอส และระบบควาบคุมการทรงตัว วีเอสเอ



------------------------------
เรื่องโดย : กองบรรณาธิการข่าวธุรกิจและสังคม
นิตยสาร 4WHEELS ฉบับเดือน มีนาคม ปี 2553
คอลัมน์ : ข่าวธุรกิจยานยนต์
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/Ajc1J

บทความที่เกี่ยวข้อง

ฮอนดา แถลงจัดการแข่งขันกอล์ฟสตรี
เอมจี เปิดตัวระบบ I-SMART
อีซูซุ มอบทุนการศึกษา
อีซูซุ เปิดโครงการ
สิงห์ คอร์ปอเรชั่นฯ จัดกิจกรรมพิเศษ
แฟร์รารี เปิดตัว แฟร์รารี 812 ซูเพอร์ฟาสต์
อัพเดทล่าสุด
23 Nov 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
21,900,000
2.
11,530,000
3.
14,900,000
4.
3,699,000
5.
2,930,000
6.
679,000
7.
1,290,000
8.
21,890,000
9.
3,090,000
10.
75,000,000
12.
1,545,000
13.
1,465,000
14.
2,390,000
15.
489,000
16.
1,199,000
18.
2,490,000
19.
479,000
20.
939,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th

What's New