บทความ

สื่อสากล จัดพิธีมอบรางวัลเกียรติยศให้แก่บริษัทรถยนต์


สื่อสากล
จัดพิธีมอบรางวัลเกียรติยศให้แก่บริษัทรถยนต์

บริษัท สื่อสากล จำกัด ผู้จัดงาน MOTOR EXPO 2009 เมื่อต้นปีที่ผ่านมา จัดพิธีมอบรางวัลเกียรติยศให้แก่บริษัทรถยนต์ โดยมีหัวข้อรายละเอียดดังนี้ 1. บริษัทที่ออกแบบและตกแต่งบูธได้งดงามที่สุดในงาน 2. รถยนต์ที่มีคุณสมบัติสอดคล้องกับคำขวัญประจำงาน “ขับเคลื่อน… สู่ความยั่งยืน” 3. บริษัทที่สามารถนำคำขวัญ “ขับเคลื่อน… สู่ความยั่งยืน” มาแสดงออกเป็นรูปธรรมได้ดีที่สุด 4. บริษัทที่สามารถควบคุมการใช้เสียงภายในบูธได้ตามมาตรฐานของงานมากที่สุด และ 5. บริษัทที่นำรถต้นแบบมาแสดง

ภายในงานยังมีการประกาศผลการโหวท พริทที ในรายการ SMART PRETTY VOTE 2009 พร้อมการนำเสนอแนวคิดใหม่ของงาน MOTOR EXPO 2010 “น้ำหนึ่งใจเดียว… สร้างสรรค์ยานยนต์รักโลก (UNIFY…CREATE EARTH-LOVING VEHICLES) งานประกาศรางวัลครั้งนี้จัดขึ้น ณ อิมแพคท์ เมืองทองธานี

PIONEER
เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 2010

บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เครื่องเสียงรถยนต์ CAR AV 2010 ภายใต้คอนเซพท์ “EXPRESS YOUR WAY” ความสุข ความบันเทิง อย่างไร้ขีดจำกัด เพื่อประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ใหม่ และสาธิตการใช้งานทั้งหมด 4 รุ่น และยังมีสินค้าในหมวด MVH (MUSIC VIDEO HEAD UNIT) อีก 2 รุ่น นับเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในวงการเครื่องเสียงรถยนต์

ภายในงาน ซาโตรุ คุโรซากิ กรรมการผู้จัดการบริษัท ไพโอเนียร์ ฯ เป็นประธานกล่าวเปิดงานและทีมผู้บริหารบรรยายข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ปี 2010 ของ PIONEER เกี่ยวกับจุดเด่น/จุดแข็งที่แตกต่างจากค่ายอื่นๆ และบรรยายการตลาดในปีนี้ เพื่อเป็นผู้นำในวงการเครื่องเสียงรถยนต์ งานจัดขึ้นที่ โรงแรม PULLMAN KING POWER ที่ผ่านมา

KENWOOD
เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 2010

บริษัท เคนวูด อิเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงรถยนต์ KENWOOD ของปี 2010 งานครั้งนี้ใช้ชื่อว่า “KENWOOD: FEEL THE SENSATION” โดยนำสินค้าเครื่องเสียงรถยนต์พร้อมเทคโนโลยี ทั้งปัจจุบัน และล้ำอนาคต มาโชว์หลากรุ่นหลายสไตล์ สำหรับกลุ่มบุคคลที่นำสมัยอยู่เสมอ

ภายในงาน อากิฮิโร คอนโดะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฯ กล่าวต้อนรับ และเปิดงาน โดยทีมผู้บริหารนำเสนอข้อมูลของตัวสินค้า ไฮไลท์เป็นรุ่น DDX5036 ที่ทางบริษัท ฯ คิดค้น โดยมีรูปแบบที่หลากหลาย เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าที่มีรสนิยมต่างกัน มีฟังค์ชันแปลกใหม่ น่าสนใจมากยิ่งขึ้น เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำในยุค 2010 งานในครั้งนี้จัดขึ้น ณ ชั้น 1 ดิจิทอล เกทเวย์ สยามสแควร์ ที่ผ่านมา

ลามิน่า: บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟีล์มกรองแสง “ลามินา”และกลุ่มฟีล์มพิเศษ “ลูมาร์” แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดย จันทร์นภา สายสมร กรรมการผู้จัดการ ได้นำคณะ ผู้บริหารและพนักงาน ร่วมท่องเที่ยวประจำปีที่จังหวัดน่าน เพื่อสานสัมพันธ์อันแนบแน่น ระหว่างผู้บริหาร และพนักงาน มีกิจกรรมมากมาย เพื่อเป็นการเสริมสร้างความแข็งแกร่งในองค์กร ให้แก่ผู้บริหาร และพนักงานของบริษัท ฯ

เมอร์ริเดียม: บริษัท เมอร์ริเดียม เซ็นเตอร์เซลส์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟีล์มกรองแสงเมอร์ริเดียม จากประเทศสหรัฐอเมริกา แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย พาตัวแทนจำหน่ายจากทั่วประเทศเดินทางไปท่องเที่ยวญี่ปุ่น (5 วัน 3 คืน) แวะชมงานมหกรรมยานยนต์โตเกียว 2009 (งานมหกรรมยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย) และเดินชอพพิงย่านชินจูกุ พร้อมจัดกิจกรรมที่สนุกสนานตลอดการเดินทาง สร้างความสัมพันธ์อันดีแก่ผู้แทนจำหน่าย และบริษัท ฯ



------------------------------
เรื่องโดย : นายหน่อย
นิตยสาร CAR STEREO ฉบับเดือน มีนาคม ปี 2553
คอลัมน์ : ภาพข่าว คาร์ สเตริโอ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/ITXYF
อัพเดทล่าสุด
18 Nov 2017

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
3,699,000
2.
2,930,000
3.
679,000
4.
1,290,000
5.
21,890,000
6.
24,900,000
7.
3,090,000
8.
75,000,000
10.
1,545,000
11.
1,465,000
12.
2,390,000
13.
489,000
14.
1,199,000
16.
2,490,000
17.
479,000
18.
939,000
19.
24,500,000
20.
34,000,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th