บทความ

ศศินันท์ ออลแมนด์


ศศินันท์ ออลแมนด์ ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ประจำประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด มีความใฝ่ฝันในวัยเด็กอยากเป็นหมอ แต่แล้วเมื่อได้เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนโครงการ P.E.A.C.E. USA ที่ มิสซูรี ยูเนียน ไฮสกูล สหรัฐอเมริกา จึงพบว่าตัวเองเหมาะกับอาชีพนักธุรกิจมากกว่า ประกอบกับที่บ้านดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับรถยนต์ จึงมีความผูกพันกับรถมาตั้งแต่เด็ก

จบการศึกษาปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจการตลาด มหาวิทยาลัยเวบสเตอร์ สหรัฐอเมริกา กลับมาทำงานโฆษณา กับ บริษัท ลินตาส (ประเทศไทย) จำกัด ดูแลสินค้าหลักคือ ฮอนดา แอคคอร์ด เนชันมัลทิมีเดีย ทำอยู่ 3 ปี ไปศึกษาต่อปริญญาโท สาขาบริหารธุรกิจ (การบริหารระหว่างประเทศ) ที่มหาวิทยาลัยลอนดอน ประเทศสหราชอาณาจักร และยังจบการศึกษาหลักสูตรพิเศษ การบริหารการตลาด จากสถาบันนักบริหารการตลาดมืออาชีพ ประเทศสหราชอาณาจักร

ศศินันท์ ผ่านประสบการณ์การทำงานด้านการตลาด และประชาสัมพันธ์องค์กร มากว่า 10 ปี ก่อนหน้านี้เธอเคยเป็นผู้จัดการฝ่ายการตลาดและการสื่อสารองค์กร บริษัท วอลโว่ ทรัค แอนด์ บัส (ประเทศไทย) จำกัด มีหน้าที่รับผิดชอบโครงสร้างการสื่อสารทั้งหมดของบริษัท ฯ รวมถึงกิจกรรมรณรงค์ด้านลูกค้าสัมพันธ์ และกิจกรรมต่างๆ ของบริษัท ฯ

การเข้ามาร่วมงานกับ จีเอม เธอมีหน้าที่รับผิดชอบดูแลกลยุทธ์ด้านการสื่อสารและประชาสัมพันธ์ของบริษัทฯ รวมทั้งสร้างสรรค์และสานต่อโครงการประชาสัมพันธ์ เพื่อเสริมสร้างชื่อเสียงที่มีมายาวนานของ จีเอม และ เชฟโรเลต์ ในประเทศไทย

“การเข้าร่วมงานกับ จีเอม น่าจะท้าทายมาก เพราะช่วงที่เข้ามา เริ่มมีข่าวในแง่ลบ ถือว่ามาอยู่ในช่วงที่ยากลำบาก ต้องการที่จะพิสูจน์ตัวเอง ประกอบกับผู้ใหญ่ให้โอกาส ได้คิด พูด รวมถึงโชคดีที่ได้รับการสนับสนุนจากทีมงาน โดยเฉพาะเรื่องของ CHAPTER 11 พอใจที่สามารถควบคุมสถานการณ์ได้ระดับหนึ่ง อย่างน้อยทำให้คนเข้าใจว่ากฎหมายล้มละลาย ของสหรัฐอเมริกา ไม่ได้หมายถึง บริษัทจะต้องชำระปิดบัญชี หรือ ปิดกิจการ แต่ภายใต้ CHAPTER 11 บริษัทยังคงดำเนินธุรกิจต่อไปตามปกติ และลูกค้าก็กลับมาให้ความเชื่อมั่นในบริษัท ฯ”

ในอนาคต ศศินันท์ ไม่คิดที่จะทำงานด้านประชาสัมพันธ์เพียงอย่างเดียว แต่ต้องการสร้างทีมเวิร์คให้แข็งแกร่ง พัฒนาคนให้มีความสามารถ เพื่อสร้างสิ่งใหม่ๆ ให้แก่งานด้านนี้



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน กันยายน ปี 2552
คอลัมน์ : จับตา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/pI41b
อัพเดทล่าสุด
5 Dec 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
2,180,000
2.
19,800,000
3.
31,900,000
4.
24,700,000
5.
1,990,000
6.
12,959,000
8.
31,900,000
10.
33,900,000
12.
3,699,000
13.
1,030,000
15.
6,000,000
17.
4,999,000
19.
23,420,000
20.
32,900,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th