บทความ

ธีรวัฒน์ หมื่นนารา


ธีรวัฒน์ หมื่นนารา หนุ่มอารมณ์ดี ผู้มุ่งมั่นผลักดันบแรนด์ สมาร์ทเทค ให้ติดอันดับต้นๆ ของตลาดฟีล์มกรองแสงในประเทศไทย เริ่มต้นการทำงานกับบริษัท สมาร์ทเทค เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายการตลาด เมื่อเดือนกรกฎาคม 2551

ธีรวัฒน์ จบปริญญาตรี ด้านธุรกิจระหว่างประเทศ จากมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ และเริ่มงานแรกในตำแหน่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายต่างประเทศของบริษัทผลิตและจำหน่ายเสื้อผ้าบแรนด์ดัง ทำอยู่ 2 ปี จึงตัดสินใจเข้ามาร่วมงานกับ สมาร์ทเทค ฯ รับผิดชอบงานการตลาดทั้งหมด รวมทั้งงานด้านประชาสัมพันธ์

ธีรวัฒน์ เป็นตัวตั้งตัวตีในการทำตลาด เพื่อผลักดันบแรนด์ สมาร์ทเทค ให้เข้าไปอยู่ในใจของผู้บริโภค และเป็นบแรนด์อันดับต้นๆ ที่ผู้บริโภคจะนึกถึง เมื่อต้องการติดฟีล์มกรองแสงรถยนต์ และฟีล์มอาคาร โดยหนุ่มอารมณ์ดีคนนี้ เผยถึงแนวทางในการสร้างการตลาดตามแบบฉบับของเขาว่า ต้องการทำการตลาดที่ทุกฝ่ายได้รับผลประโยชน์ร่วมกัน ทั้งบริษัท ฯ ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย และลูกค้า ดังนั้น การทำตลาดของ สมาร์ทเทค จะเน้นไปที่การจัดกิจกรรมร่วมกับร้านค้าตัวแทนจำหน่าย เพื่อให้ความรู้แก่ผู้บริโภค ถึงหลักการเลือกฟีล์มกรองแสงอย่างถูกวิธี

ธีรวัฒน์ บอกว่า สมาร์ทเทค ผลิตจากโรงงานที่มีคุณภาพในสหรัฐอเมริกา เป็นที่ยอมรับของตลาดโลก ดังนั้น จึงโดดเด่นด้วยคุณภาพ ล่าสุด บริษัท ฯ ได้พัฒนาฟีล์มกรองแสงรุ่นใหม่ ซึ่งผลิตด้วยเทคโนโลยีนาโน ทำให้ได้ฟีล์มที่มีลักษณะ ใส ทนทาน ลดความร้อนได้สูง และลดรังสียูวีได้ร้อยละ 99.99

“สมาร์ทเทค นาโนฟีล์ม ใช้เทคโนโลยีการผลิตระดับ นาโน ทำให้ได้ฟีล์มที่มีลักษณะ ใส คงทน ไม่สะท้อนแสง และลดรังสีอินฟราเรดได้สูงถึงร้อยละ 99 ทั้งยังไม่มีส่วนผสมของโลหะเจือปน จึงไม่รบกวนการทำงานของคลื่นการสื่อสาร”

หลังคลุกคลีกับการทำงานด้านการตลาดมาปีกว่า ผู้จัดการฝ่ายการตลาด สมาร์ทเทค ฯ ยอมรับว่า เขารักงานด้านนี้เข้าแล้ว เพราะมันเป็นสิ่งที่เรียนรู้ได้ไม่สิ้นสุด ทั้งยังท้าทาย มีสิ่งใหม่ให้คิด สร้างสรรค์ตลอดเวลา และเป้าหมายที่เขาอยากเห็น คือ การเติบโตไปสู่อันดับต้นๆ ของตลาดฟีล์มกรองแสงในเมืองไทย ของ สมาร์ทเทค



------------------------------
เรื่องโดย : นาทลดา ทองมาก
นิตยสาร FORMULA ฉบับเดือน กันยายน ปี 2552
คอลัมน์ : จับตา
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/jZeql
อัพเดทล่าสุด
10 Sep 2018

Buyer's Guide | คู่มือซื้อรถ

Model Start Price (THB)
1.
2,090,000
2.
2,229,000
3.
779,000
4.
3,590,000
6.
1,316,000
7.
1,749,000
8.
1,699,000
10.
3,299,000
11.
5,399,000
12.
6,799,000
13.
3,249,000
14.
4,980,000
15.
53,500,000
17.
3,600,000
18.
13,339,000
19.
13,500,000
20.
6,799,000
  • MAIN SEARCH
  • EASY SEARCH
Make
Model
Price
Engine
More Option >
วัตถุประสงค์ในการใช้รถ (ประเภทรถ)
งบประมาณ
พฤติกรรมการขับรถ

Follow autoinfo.co.th

บทความที่เกี่ยวข้อง

MASTER RACE ENGINEERING EPISODE 5 องค์ประกอบของความแรง
TEST DAY @CIRCUITO TAZIO NOVOLARI
MASTER RACE ENGINEERING EPISODE I บินเดี่ยวครั้งแรก สู่ประเทศอิตาลี
THAI AUTOMOTIVE DESIGNERS MEET THE MASTERS LAST EPISODE บทต่อไปของตำนานกระทิงดุ